Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 11/05/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 11/05/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 11/05/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 11/05/2019 (Thứ sáu: Thiên Hình Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Thân
Tháng: Kỷ Tỵ, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Canh Dần, Giáp Dần

KC109 cay thach anh hong chau nui da 3 Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 11/05/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Hồng

1. tuổi Tý

Theo tử vi thứ 7 ngày 11/5/2019, nhờ có Tam Hợp phù trợ mà người tuổi Tý trở nên vô cùng minh mẫn khi giải quyết công việc, bạn cảm thấy dường như chẳng có điều gì có thể làm khó được mình. Bản mệnh còn có những phương án rất sáng tạo nhận được sự đánh giá cao của mọi người.

Tuy nhiên, con giáp này cần kiên điện hơn với mục tiêu của mình, không nên thay đổi quá nhanh chóng khiến những người hợp tác với bạn không kịp nắm bắt. Hãy chú ý thảo luận với mọi người khi giải quyết các công việc nhóm.

Chính Tài báo hiệu tin vui về tài lộc cho bản mệnh. Đây là thành quả bạn xứng đáng có được sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Hãy cùng chia sẻ tin vui này với mọi người, chắc chắn bạn là một tấm gương đáng học hỏi.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đầu óc minh mẫn

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Chú ý trao đổi với mọi người

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hay thay đổi

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nhận tin vui về tài lộc

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

thấy rằng Người tuổi Sửu rất có thể sẽ vướng phải những cuộc tranh chấp do tác động xấu từ Kiếp Tài. Bản mệnh có thể sẽ nảy sinh nghi ngờ với những người xung quanh mình, cho rằng họ chiếm đoạt những tài sản không thuộc về mình.

Trước khi nêu ra ý kiến của bản thân, bạn cần phải có chứng cứ rõ ràng, không nên chỉ nghe theo lời của một phía. Đặc biệt tránh gây bè kết phái ảnh hưởng đến tinh thần đoàn kết nội bộ.

Thổ sinh Kim, bản mệnh có mối quan hệ rất hài hòa với những người thân thiết. Tốt nhất bạn nên thảo luận với người nhà hoặc bạn bè để tìm ra hướng giải quyết hợp lý cho những rắc rối bạn đang gặp phải.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vướng vào tranh chấp

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Lắng nghe nhiều phía

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Không gây bè kết phái

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tâm sự với người thân

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nghi ngờ người khác

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần phải làm việc vất vả trong một ngày chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung. Bạn nên có thời điểm nghỉ ngơi thích hợp, tránh lao động quá căng thẳng gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe về sau.

Tử vi thứ 7 ngày 11/5/2019 thấy, có những thời điểm, con giáp này cần phải dựa vào sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của mình để gây dựng nên sự nghiệp. Hôm nay quý nhân dường như không xuất hiện để giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn.

Thiên Quan cũng khuyên bạn cần phải tránh xa những vị cấp trên thiên vị hoặc không vừa lòng với bạn. Tốt nhất bạn không nên đôi có hoặc lớn tiếng cãi lại lãnh đạo của mình. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc nóng giận của bản thân.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc bận rộn

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nên nghỉ ngơi đúng lúc

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cố gắng bằng chính sức của mình

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không được quý nhân phù trợ

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tránh đôi co với cấp trên

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi, Chính Quan phù trợ giúp người tuổi Mão có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Cấp trên của bạn có thể là một người lãnh đạo công bằng và chính trực, thưởng phạt rõ ràng, và bạn được hưởng thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Bạn là người chính trực và có tinh thần trách nhiệm cao, tuy nhiên không nên quá cố chấp với quan điểm của mình. Hãy giành thời gian để xem xét kĩ mình làm vậy đã đúng hay chưa, đừng cho rằng việc mình làm theo mọi người là đáng xấu hổ hay gì khác.

Kim khắc Mộc, con giáp này cần tránh va chạm với nửa kia của mình trong ngày hôm nay. Khi tức giận thì người ta rất hay nói những lời khó nghe gây tổn thương cho nửa, vì thế tốt nhất bạn nên kiềm chế bản thân mình.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có cơ hội thăng tiến

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Được nhận phần thưởng

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Được khâm phục

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có tinh thần tránh nghiệm

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Rạn nứt với người nhà

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 11/5/2019, Tam Hợp chỉ lối giúp người tuổi Thìn có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Đặc biệt, nếu bạn gặp bất cứ khúc mắc nào trong công việc, đừng ngại ngần mà hãy hỏi trực tiếp những người đi trước giàu kinh nghiệm hơn mình.

Quan hệ xã giao của con giáp này cũng phát triển khá hài hòa. Bạn đối xử chan hòa và vui vẻ với tất cả mọi người, đồng thời không hay khoe khoang về những thành tích mà mình đạt được nên không khiến những kẻ tiểu nhân chướng mắt.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ tình cảm của người tuổi này cũng rất vững bền. Nếu đã tìm được người thích hợp và thấy bản thân mình đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, thì bạn có thể suy nghĩ đến việc chung sống với người ấy cả đời được rồi đấy.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Được mọi người giúp đỡ

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nhiệt tình với mọi người

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tình cảm vững bền

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Giải quyết được khúc mắc

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Xã giao tốt đẹp

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi 12 con giáp cho rằng người tuổi Tị có tư tưởng phóng khoáng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong ngày hôm nay, nhờ có tác động của Nhị Hợp. Bạn biết rằng không ai có thể sống độc lập không nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người, vì thế mình giúp người ta lúc này, người ta sẽ giúp mình lúc khác.

Tuy nhiên, Tương Hình cũng cảnh báo bạn nên chú ý cách nhìn nhận, đánh giá người tốt kẻ xấu của chính bản thân mình. Có một số kẻ tiểu nhân vốn không đáng để bạn tốn sức giúp đỡ nhiều như vậy. Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân hiệu quả ngay tức thì.

Hoả khắc Kim, tuy nhiên, người tuổi này nếu đã lập gia đình thì dễ gặp vướng mắc với nửa kia của mình. Bạn và người ấy khó tìm được tiếng nói chung, nhưng bạn không nên lấy đó làm thất vọng, hai bên hãy kiên nhẫn trao đổi với nhau.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nhiệt tình phóng khoáng

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Làm ơn mắc oán

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Dễ gặp tiểu nhân

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Vợ chồng bất đồng ý kiến

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên kiên nhẫn trao đổi

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 10/5/2019, Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Ngọ với sự thông minh và bản tính hiền hòa, không ham danh lợi của mình dễ nhận được sự yêu mến của những người xung quanh. Nhưng bản mệnh cần tránh không để mình trở thành một người ỷ lại, trì trệ.

Nếu biết cố gắng, một tương lai rất xán lạn đang mở sẵn để chào đón bạn. Bạn có thể giữ một vị trí quan trọng trong công ty, đơn vị. Nếu đang học hành, thi cử, bạn có thể đạt được thành tích cao nếu chú ý ôn luyện.

Hỏa sinh Thổ, con giáp này có một gia đình rất yên ấm và hòa thuận, vợ chồng bạn luôn tâm sự với nhau mọi chuyện xảy ra trong ngày, nhờ thế mà đôi bên càng lúc càng thấu hiểu và biết rõ về nhau hơn.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không ham danh lợi

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có xu hướng ỷ lại

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Được mọi người yêu mến

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vợ chồng hòa hợp

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tương lai xán lạn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Thổ sinh Kim, người tuổi Mùi còn độc thân khá vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Chỉ cần tự tin vào bản thân mình, bạn chắc chắn sẽ nhận được tình cảm đến từ nhiều người khác giới. Đây là cơ hội để bạn cải thiện tình trạng hiện tại của mình.

Còn với những người đã lập gia đình, bạn yêu thương và cảm thấy rất yên tâm khi nghĩ về nửa kia của mình. Bạn biết rằng người ta cũng giống như mình, luôn biết giữ mình và coi người thân là trên hết.

Tuy nhiên, phương diện sự nghiệp của bản mệnh lại không được thuận lợi như thế. Kiếp Tàu báo hiệu một ngày nhiều biến động với sự mâu thuẫn, tranh cãi của bạn bè, đồng nghiệp mà nguyên nhân chủ yếu là do quyền lợi, tài sản. Những con giáp gặp khó khăn nhất định phải thận trọng trong những tháng tới.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Vượng vận đào hoa

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Yêu thương gia đình

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Trân trọng nửa kia

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Gặp mâu thuẫn, tranh cãi

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Rắc rối trong sự nghiệp

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thực Thần phù trợ, người tuổi Thân làm các công việc kinh doanh, buôn bán tự do dễ nhận được nhiều tài lộc trong ngày hôm nay. Bạn nên chớp lấy cơ hội này để phát triển công việc của mình hơn bây giờ nữa.

Với những người làm công ăn lương, bản mệnh trải qua một ngày khá yên bình. Chỉ cần tập trung làm tốt công việc của mình thì bạn có thể yên tâm tận hưởng ngày cuối tuần của mình.

Thổ sinh Kim, các mối quan hệ xã hội của con giáp này cũng rất hài hòa. Bạn hài hước và vui vẻ, đó chính là nguyên nhân khiến bạn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Bản mệnh ý thức rằng chỉ cần nghĩ thoáng ra thì mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Kinh doanh phát đạt

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Một ngày yên bình

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Xã giao hài hòa

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Lạc quan, vui vẻ

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy nắm cơ hội

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Theo tử vi 2019, công việc của người tuổi Dậu tiến triển khá tốt đẹp trong ngày hôm nay do có sự nâng đỡ của Tam Hội. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ và cần cù thì chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng trong tương lai.

Bạn cũng có cơ may gặp được quý nhân, từ đó mở ra hướng phát triển mới trong sự nghiệp. Hãy biết nắm bắt cơ hội xuất hiện trước mắt, đừng bỏ phí để rồi mai sau mới cảm thấy đáng tiếc và hối hận.

Tuy nhiên, Thương Quan cũng nhắc nhở bạn nên kiềm chế bản tính kiêu ngạo, nóng nảy, coi mình là nhất. Bạn có thể khiến những kẻ tiểu nhân chú ý tới mình, từ đó những rắc rối sẽ xảy ra liên tiếp.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng bỏ lỡ cơ hội

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có hướng phát triển

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Gặp được quý nhân

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tránh kiêu ngạo, nóng nảy

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thấy rằng, Tỷ Kiên cảnh báo cho người tuổi Tuất biết rằng bạn cần phải cảnh giác đến những người trước nay luôn có vẻ thân thiết với mình. Nhìn thấy cái lợi trước mắt, có thể những kẻ đó sẽ trở mặt với bạn ngay tức khắc.

Đừng buồn bã quá nhiều khi một mối quan hệ bị hủy hoại. Thay vào đó, hãy suy nghĩ tích cực hơn, coi như bạn đã loại bỏ được một người không đáng tin ra khỏi những mối quan hệ xã hội phức tạp của mình.

Thổ sinh Kim, may mắn bạn luôn có những người thân thiết và bạn bè sẵn sàng lắng nghe tâm sự. Hãy nói chuyện với họ để giảm bớt nỗi buồn lo trong lòng. Hãy tin rằng ngày mai của bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Gặp kẻ tiểu nhân

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tâm sự với người thân

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Suy nghĩ tích cực hơn

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Rắc rối về quyền lợi

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Người thân giúp đỡ

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Cục diện Tương Hại ảnh hưởng xấu đến người tuổi Hợi, khiến bản mệnh dễ vướng vào những chuyện thị phi vô lý. Bạn không nên kích động, nóng nảy mà nên bỏ ngoài tai những lời như vậy. Thời gian sẽ chứng minh ai đúng ai sai.

Tình cảm của bạn cũng gặp nhiều trắc trở khi có kẻ thứ ba xuất hiện. Đây chính là tình huống để thử thách tình cảm của đôi bên. Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn nữa để gạt bỏ những hiểu lầm không đáng có.

Thổ khắc Thủy, nếu đã lập gia đình, bản mệnh và nửa kia cũng dễ gặp phải tranh cãi, mâu thuẫn. Nếu thấy cuộc tranh luận tạm thời không thể đi tới thống nhất thì tốt nhất bạn nên là người chủ động tạm ngừng thảo luận, tránh mọi việc đi đến tình trạng căng thẳng.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Dễ vướng thị phi

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có thể gặp kẻ tiểu nhân

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Người thứ ba xuất hiện

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Gỡ bỏ khúc mắc

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cần bình tĩnh hơn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat