Tử vi Phương Đông: Thứ năm 11/07/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 11/07/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 11/07/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 11/07/2019 (Thứ Năm: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Kỷ Dậu, Ngày: Nhâm Dần
Tháng: Tân Mùi, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Tân Mão, ất Mão

ln032 heo tui tien vang 2 Tử vi Phương Đông: Thứ năm 11/07/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Heo Vàng Phú Túc

1. tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 11/7/2019, ảnh hưởng không nhỏ của Tứ Hành Xung gây ra sự căng thẳng trong mối quan hệ của người tuổi Tý. Bạn cố gắng tranh hơn thua và không chịu đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác khiến đối phương bực tức, nóng nảy.

Thiên Tài ghé thăm báo hiệu là ngày mà con giáp tuổi Tý nhận được một vài thông tin liên quan đến sự nghiệp hoặc thu nhập. Đó là tin mừng ví dụ như có người được tăng lương, khoản đầu tư có lợi nhuận. Ngoài ra, có thể có vị khách không mời mà đến sẽ xuất hiện và khiến cho bạn không khỏi lưu tâm.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Thôi chê trách người khác

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cố gắng học hỏi nhiều hơn

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Chỉ cần bạn quyết tâm là làm được

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng đổ lỗi tại hoàn cảnh

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Buồn vì tình

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi 2019 cho rằng, Tam Hợp cho thấy đào hoa ghé thăm người tuổi Sửu độc thân, hãy tận dụng tối đa lợi thế của bản thân đi nhé. Đối với những người đã có gia đình, đây là ngày tương tác để chia sẻ những cảm xúc, dù điều này có thể đòi hỏi ở bạn sự nhẫn nại nhiều hơn.

Tỷ Kiên xuất hiện cho thấy có thể có điều gì đó xảy ra sẽ không đúng với những kỳ vọng của con giáp tuổi Sửu, tuy nhiên đừng vì thế mà buồn phiền. Thực ra là nếu bạn bớt hi vọng quá cao về điều gì đó sẽ tránh được cảm giác thất vọng hơn, hãy xem mọi sự thay đổi là lẽ thường, bạn sẽ không còn bận lòng quá về chuyện gì đó.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng mất thời gian với những đối tượng sai lầm.

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có người đang lừa dối bạn

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm khởi sắc

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hãy để chuyện cũ qua đi

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đừng chê trách bản thân

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Chính Quan hỗ trợ để con giáp tuổi Dần có thể gây ấn tượng đặc biệt cho mọi người xung quanh, để lại nơi họ ấn tượng và sự đánh giá cao. Vì thế, đây là ngày mà bạn nhận được nhiều tín hiệu quan tâm và những lời khen ngợi.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở bản mệnh cẩn thận với tài chính, nên thận trọng nhé. Điều này thực sự rất quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính, hãy đảm bảo rằng bạn có những kế hoạch phù hợp và khả thi.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Dễ bị mất tiền

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tự làm mình vui trước

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Có người giúp đỡ

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bạn không thể dối chính mình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 5 ngày 11/7/2019, chỉ có một vấn đề mà người tuổi Mão cần lưu ý, đó là những mâu thuẫn có thể nảy sinh trong gia đình dưới sự tác động của Lục Xung, nhất là khi bạn giao tiếp với những người lớn tuổi bạn cần phải đặc biệt chú trọng. Không nên nói nhiều, bạn nên kiên nhẫn, tránh tranh cãi với họ.

Thiên Ấn cho thấy khả năng thích ứng của con giáp tuổi Mão ngày hôm nay không được tốt cho lắm, nhất là khi mọi tình huống diễn ra cứ xoay chuyển liên tục. Tuy nhiên, nửa sau của ngày sẽ hứa hẹn là những phút giây, chậm rãi hơn, cho bạn cơ hội để hoàn tất nốt những công việc còn dang dở, trước khi có một buổi tối thư giãn.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bỏ bớt cái tôi đi

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hãy đối diện với rắc rối

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Dễ bị ốm vì thời tiết

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tình duyên lận đạn

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đừng cố gắng trở thành một người khác

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Tiếp nối Tử vi ngày 10/7/2019, Lục Hợp che chở để con giáp tuổi Thìn trở nên dịu dàng hơn so với những ngày trước đó. Khi đối mặt với khó khăn bạn cũng không vì thế mà lúng túng, bạn điềm tĩnh hơn và còn có thể hỗ trợ cho người khác.

Con giáp tuổi Thìn nhớ cân nhắc thật kỹ lưỡng những thay đổi trước khi tiến hành thực hiện, sự vội vàng sẽ không đem lại kết quả như mong đợi, nhất là khi có Kiếp Tài sẽ khiến nhiều người không thể nhanh chóng thích nghi được với mọi hoàn cảnh. Nhưng cũng đừng vì thế mà ngại thoát khỏi khu vực an toàn – những thứ khiến cho bạn cảm giác buồn chán.

Kim – Thổ tương sinh cho thấy bản mệnh có nguồn thu khá ổn định, bạn chỉ mong có được cuộc sống an toàn, ổn định và không trông mong vào những trò may rủi như mọi người vẫn đang theo đuổi. Hãy duy trì kế hoạch tiết kiệm tiền bạc hiện tại mà bạn đang làm rất tốt rồi đấy.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hãy nhìn thẳng sự thật

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tránh đổi ý bất ngờ

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chỉ bạn mới hiểu chính mình

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đừng bận tâm với quá khứ

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Sai lầm thì sửa, đừng sợ hãi

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 5 ngày 11/7/2019, Tam Hợp là dấu hiệu tốt cho người tuổi Tị muốn mở rộng trái tim mình, đừng lo sợ khi yêu thương ai đó thật lòng. Có thể người khác cho rằng bạn sẽ bị thua thiệt nhưng nếu bạn không được cảm nhận tình yêu đích thực thì bạn cũng cảm thấy bứt rứt, khó chịu đấy thôi.

Ngày hôm nay có thể nhờ vào Chính Ấn mà con giáp tuổi Tị một món quà vô cùng ý nghĩa, ví dụ như sự khen thưởng, những lời động viên, sự thăng cấp, hoặc một kỳ nghỉ giá trị. Một nhân vật thú vị nào đó cũng đến với cuộc sống của bạn và đem đến những mối quan hệ ý nghĩa.

Ngũ hành tương khắc không tốt cho vấn đề tiền bạc của bản mệnh. Lời khuyên cho bạn là tránh tối đa việc mua sắm phung phí, có thể ảnh hưởng đến hầu bao.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Được yêu thương trọn vẹn

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có kết quả đáng mừng

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy tìm hạnh phúc trong những điều nhỏ nhoi

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đừng lười nhác

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hoàn thành tốt nhiệm vụ

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Thiên Ấn mang tới cơ hội để con giáp tuổi Ngọ có thể gặp gỡ một nhân vật mới mẻ nào đó, người này mang lại cho bạn nguồn cảm hứng bất tận trong công việc. Có thể nói người này sẽ đón nhận bạn đúng như những gì mà bạn vốn có và làm bạn vô cùng hạnh phúc. Hãy tự tin vì bạn thuộc con giáp chắc chắn chạm tới thành công nhờ đức tính kiên trì

Kim – Hỏa xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng hơn với tiền bạc, có nhiều khoản không đáng phải chi trong lúc này thì nên hạn chế tiêu vì thời gian này có khá nhiều việc bạn cần chi tiền, nếu bạn mua sắm liên tục thì sẽ sớm bị rỗng túi sớm thôi.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy kiên nhẫn hơn

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Luôn sẵn sàng cho mọi việc

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Giữ ví tiền cẩn thận

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cảm nhận của bạn rất đúng

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Công việc có bước tiến mới

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tỷ Kiên xuất hiện không hẳn là tín hiệu buồn mà là lời nhắc nhở cho bạn cần phải nỗ lực và cẩn thận hơn nữa. Đừng vội vàng, hấp tấp khi bước những bước dài trong con đường tương lai, mọi quyết định được đưa ra đều cần phải được cân nhắc, nhằm tránh sự tiếc nuối sau này nhé tuổi Mùi. Bạn có biết mình là con giáp hẹp hòi luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ

Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng nên bi quan, thiếu tự tin khi đứng trước mọi người, nhất là trong môi trường công việc. Buổi chiều, hãy đến thăm những người đang cần sự quan tâm và chia sẻ của bạn nhé.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Không nên quá tin vào lời hứa hẹn

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Lựa chọn quan hệ một cách khôn ngoan

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cái gì nhiều quá chưa hẳn là tốt

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Kiên trì duy trì thói quen tốt

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tránh mơ mộng xa rời thực tế

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Theo , Tam Hội nhắc nhở con giáp tuổi Thân nên dành thời gian cho gia đình và những người thân thiết, bạn sẽ tìm thấy cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên đừng nên cố công đi tìm tiếng nói chung với người không biết thông cảm, cố gắng tránh họ ra thì hơn.

Thương Quan là lời cảnh báo nhắc nhở người tuổi Thân cố gắng học cách kiểm soát những cảm xúc của mình, điều đó hết sức quan trọng ngày hôm nay, nhất là với những người làm việc trong môi trường nhiều sức ép, áp lực. Đừng vì lỡ lời quá đáng với một ai đó mà bị cho nghỉ việc.

Kim khí vượng mang lại cho bản mệnh cảm giác bồn chồn, có thể là vì bạn đang nhung nhớ một người nào đó mà đã lâu bạn không tương tác. Vậy thì tại sao không chủ động nhấc máy lên và liên lạc với họ chứ.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tìm được người hiểu mình

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tránh nói năng thiếu kiểm soát

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chỉ cần tiến bộ hơn hôm qua là được

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng nuôi kỳ vọng quá lớn

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Thành công lớn nhất là chiến thắng chính mình

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

, Dậu Dậu Tự Hình khiến người tuổi Dậu dễ nóng giận, buồn phiền vì bạn không hài lòng với những việc mình làm cũng như việc người khác đã làm. Bạn hãy thôi đổ lỗi cho hoàn cảnh, hãy nhìn nhận ra vấn đề của mình và xử lý mọi việc. Bạn có biết mình thuộc: Những con giáp đa nghi, các cô gái đừng dại mà đùa với lửa

Hôm nay có cơ hội tốt mà Thực Thần có thể mang tới cho con giáp tuổi Dậu. Ví dụ như có nhân vật đặc biệt, giúp bạn có những mối quan hệ mới mẻ và giá trị trong công việc, sự nghiệp tương lai. Đây là ngày mà may mắn có thể sẽ mỉm cười và đem lại cho bạn những thành quả giá trị, thành công, với điều kiện là bạn đủ tin tưởng vào bản thân và đừng quá căng thẳng rồi những vấp ngã nho nhỏ.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đừng ghen tị với người khác

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên tha thứ cho lỗi lầm của người khác

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm tốt đẹp

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Không nên nghĩ ngợi nhiều

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Khó khăn đã tạm qua rồi

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp thấy, ảnh hưởng của Dậu Tuất Tương Hại nên con giáp tuổi Tuất dễ gây xung đột với mọi người hơn vì tính cách nóng nảy, không biết khiêm nhường. Nhiều người sau khi nhìn nhận lại sự việc sẽ cảm thấy hối hận. Để tránh lặp lại tình huống tương tự thì bạn nên kiệm lời.

Nhắc nhở con giáp tuổi Tuất nên có cái nhìn cụ thể hơn về tương lai, thay vì chỉ biết sống hôm nay mà quên mất những kế hoạch cho ngày mai. Nhất là ngày hôm nay có Kiếp Tài, bạn cũng nên tránh tối đa việc khoác lác hay đưa ra những lời hứa khó có thể thực hiện được và làm cho ai đó cảm thấy buồn vì bạn đã thất hứa với họ. Mỗi bước đi cần có sự tự tin và độc lập nhất định, đừng quên điều đó.

Kim – Thổ tương sinh cho thấy sự thuận lợi do chính bạn tạo ra với năng lực của mình, ngày hôm nay có liên quan đến một dự án thành công, hoặc có thể là những cuộc gặp gỡ ý nghĩa, những phút giây chuyện trò vui vẻ.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nên thành thật

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Sự chân thành hóa giải xung đột

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần phải tập trung thêm

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng giữ mãi những hờn ghét

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không cần giải thích nhiều

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Chính Quan là tín hiệu vui trong công việc đối với con giáp tuổi Hợi. Một dự án nào đó tiêu tốn của bạn vô khối thời gian và tâm sức cuối cùng cũng sắp đi đến giai đoạn hoàn thành. Vậy thì đây chính là thời gian để tận hưởng những ngày hè còn lại trong không khí thật nhiều niềm vui và tiếng cười, hoặc xích lại gần hơn với bạn bè, người thân.

Ngũ hành tương sinh mang lại lợi thế cho bản mệnh phát huy năng lực, nhờ đó mà tiền bạc cũng đang có dấu hiệu tăng lên trong thời gian này. Nhất là với những ai chăm chỉ làm thêm, lúc này bạn kiếm được khoản tiền kha khá.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cho phép bản thân nghỉ ngơi đúng lúc

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Thành công đến trong tầm tay

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng cố trở nên hoàn hảo

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tìm hạnh phúc trong những điều bình dị

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên thử thách bản thân một chút

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat