Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 05/10/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 05/10/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 05/10/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 05/10/2018 (Thứ sáu: Kim Quỹ Hoàng Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Canh Ngọ
Tháng: Tân Dậu, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Nhâm Tý, Bính Tý

H478G Binh vang Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 05/10/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Bình Phú Quý Nghinh Nghinh

XEM NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Xem ngày tốt xấu – Ngày xung của bổn mạng có nhiều công việc đến dồn dập cần phải có sự tỉnh táo để giải quyết. Vui buồn lẫn lộn. Tài lộc vào ra nhanh chóng. Cẩn trọng trong việc di chuyển, sử dụng xe cộ máy móc. Sức khỏe không tốt, tâm bất an.

– Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tử vi 12 con giáp dự báo ngày có nhiều biến chuyển, thay đổi xảy ra rất bận rộn, hoặc có tin khiến mình phải tiếp xúc, giao thiệp. Ngày có sự gặp gỡ, hội họp, tiệc tùng. Công việc có kết quả nhưng cẩn trọng trong lúc thực hiện dễ có những rủi ro, bất cẩn. Cần chú ý đến những phương tiện về máy móc, xe cộ. Không nên tin cẩn vào người khác, chỉ nên xem ý kiến của họ như một lời tham khảo.

tuổi Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày xung của bổn mạng bớt một chuyện tốt hơn là thêm một chuyện. Tránh chuyện thị phi tranh cãi, nên nhường nhịn. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Không nên mưu sự hoặc tiến hành những chuyện lớn lao sẽ bị nghẽn lối, cản trở, gặp khó khăn, chỉ hao tốn công sức. Tài lộc có bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu. Nên chi dụng vào những việc cần thiết.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Xem 12 con giáp có sự thay đổi hoặc gặp tình thế đảo ngược khiến cho công việc gặp trở ngại, nhưng cũng không nên bỏ ngang. Nên quyết định ra đi, hoặc thay đổi phương hướng, kế hoạch. Nên tự mình gánh vác, hoặc trực tiếp đi gặp tốt hơn là giao cho người khác. Tiền bạc thì đến nhanh và hao nhanh. Có quý nhân giúp đỡ.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày xung của bổn mạng. Bớt một chuyện tốt hơn là thêm một chuyện. Tránh chuyện thị phi tranh cãi, nên nhường nhịn. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Không nên mưu sự hoặc tiến hành những chuyện lớn lao sẽ bị nghẽn lối, cản trở, gặp khó khăn, chỉ hao tốn công sức. Tài lộc có bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu. Nên chi dụng vào những việc cần thiết. Có tin xa, hoặc có sự gặp gỡ.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI SỬU :

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi việc đều thay đổi, không nên theo đường hướng cũ. Chuyện tình cảm không nên kéo dài không tốt. Có tin xa. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có những việc xảy ra ngoài ý muốn cần phải chấp nhận. Có người ở xa đến. Tránh bàn chuyện người hoặc nêu ý kiến không tốt.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên chú trọng ở bề ngoài hãy nhìn kỹ những ẩn ý ở phía sau. Trong công việc nên để cho người khác đứng đại diện cho mình. Có tin xa. Có người đến nhờ mình giúp đỡ. Có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi việc chỉ là ngắn ngủi cho nên tiến hành công việc gì thì nên làm cho nhanh. Tài lộc vào nhanh ra nhanh nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ. 12 con giáp khuyên bạn không nên đính ước, hứa hẹn nhanh chóng dễ có sự thiệt thòi, lỡ bộ. Nên đi xa, hoặc đi gặp người đã có sự ước hẹn tốt hơn là ngồi chờ. Nên bình tĩnh nếu có mọi áp lực, trở ngại, phê bình, dèm pha, tranh cãi, thưa kiện, có tiểu nhân, bất hòa về quan điểm. Có sự gặp gỡ hoặc có tin tức của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc đều thay đổi, không nên theo đường hướng cũ. Chuyện tình cảm không nên kéo dài không tốt. Có tin tức ở xa. Tài lộc dễ hao. Có những việc xảy ra ngoài ý muốn cần phải chấp nhận. Có người ở xa đến. Tránh bàn chuyện đến người, hoặc nêu ý kiến không tốt.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc chỉ là ngắn ngủi. Cho nên tiến hành hay giải quyết công việc gì thì nên làm cho nhanh. Tử vi 12 con giáp cho rằng bạn không nên đính ước, hứa hẹn nhanh chóng dễ có sự thiệt thòi, lỡ bộ. Nên đi xa, hoặc đi gặp người đã có sự ước hẹn tốt hơn là ngồi chờ, nên bình tĩnh nếu có mọi áp lực, trở ngại, phê bình, dèm pha, tranh cãi, thưa kiện, có tiểu nhân, bất hòa về ý kiến. Có sự gặp gỡ hoặc có tin tức của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI DẦN: CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Một ngày vất vả, đề phòng tiểu nhân có quá nhiều công việc đến cần phải giải quyết, hoặc có sự cạnh tranh, chơi xấu, ở trong tình thế gặp nhiều áp lực do nhu cầu đòi hỏi. Nên cẩn trọng trong việc di chuyển, đi lại, sử dụng xe cộ máy móc. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, hoặc có tiệc. Không nên hẹn ước, giao hẹn, đính ước, gặp nhiều thiệt thòi. Tài lộc có bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, không nên tham vọng.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước, không nên tiến thêm. Trong ngày sẽ còn có nhiều chuyện bất lợi xảy đến. Cẩn trọng trong việc di chuyển, đi xa, sử dụng máy móc, xe cộ. Không nên tin tưởng quá đáng vào tin tức, lời hứa, ước hẹn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có tin xa. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có tiệc vui nhỏ, giải trí.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy mọi sự tính toán trong ngày đều khó có kết quả, Có sự đảo lộn, có người dòm ngó, tranh cạnh, hoặc đến quấy rầy. Ngày có nhiều lo âu bận rộn đủ mọi mặt về công danh cũng như về tình cảm. Có tài lộc, nhưng chỉ là việc riêng tư, việc cũ. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tiến thêm. Bất lợi. Việc xưa lại tái diễn. Nên cẩn trọng.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước, không nên tiến thêm. Trong ngày sẽ còn có nhiều chuyện bất lợi xảy đến. Cẩn trọng trong việc di chuyển, đi xa, sử dụng máy móc, xe cộ. Không nên tin tưởng quá đáng vào tin tức, lời hứa, ước hẹn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có tin xa. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có tiệc vui nhỏ, giải trí.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Công danh, tài lộc của cấp trên, hoặc của người trên trong thân tộc có tin tức thay đổi. Nên dự tính cho mình một đường hướng riêng cho tương lai. Ngày có rất nhiều tin tức cho công việc cần làm. Có tài lộc hoặc nhận được tin tức tốt đẹp về việc làm. Tử vi 12 con giáp dự báo bạn có tin không tốt về sức khỏe, bổn mạng của người thân. Cần cẩn trọng khi sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Ngày có quá nhiều việc cần phải giải quyết, hoặc nhà có đông người.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI MÃO :

– Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày thuận lợi cho việc đi xa, gặp gỡ, hội họp. Có đông người đến hoặc nhận được nhiều tin tức. Tin vui về tình cảm, việc làm, tin buồn về đau ốm, tai nạn, sức khỏe. Nên cẩn trọng trong vấn đề đi lại di chuyển có sự hư hại, rủi ro, hoặc có tin xấu về chuyện này.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có chuyện vui, hội họp, gặp lại người xưa, có bạn mới. Tuy nhiên cũng đề phòng có sự châm chích, hoặc có người dòm ngó, gây rối hoặc có rủi ro, trở ngại chút ít. 12 con giáp bạn có tin xa. Nếu đi xa coi chừng có sự lạc lối, lạc bạn, mất dấu, sai điểm hẹn. Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc tiến hành, khởi sự, không nên bỏ ngang sẽ không tìm lại được trong việc cầu công danh, tài lộc, tình cảm.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có tiệc hoặc có sự hội họp, hẹn ước. Ngày có nhiều công việc phải lo toan cực nhọc, hoặc có tin tức đến khiến mình phải suy nghĩ, lo lắng giải quyết công việc sắp tới. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc nhưng hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Gặp lại người xưa và có thêm bạn mới. Có tin buồn về rủi ro tai nạn của người thân quen khá giả.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có chuyện vui, hội họp, gặp lại người xưa, có bạn mới. Tuy nhiên cũng đề phòng có sự châm chích, hoặc có người dòm ngó, gây rối. Hoặc có rủi ro, trở ngại chút ít. Có tin xa. Nếu đi xa coi chừng có sự lạc lối, lạc bạn, mất dấu, sai điểm hẹn. Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc tiến hành, khởi sự, không nên bỏ ngang sẽ không tìm lại được trong việc cầu công danh, tài lộc, tình cảm.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tử vi 12 con giáp dự báo bạn có đám tiệc hoặc có sự hội họp, hẹn ước. Ngày có nhiều công việc phải lo toan cực nhọc, hoặc có tin tức đến khiến mình phải suy nghĩ, lo lắng giải quyết công việc sắp tới. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc nhưng hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Gặp lại người xưa và có thêm bạn mới. Có tin buồn về tai nạn của người thân quen khá giả.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI THÌN :

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Theo tử vi 12 con giáp bạn cần đề phòng sự tráo trở hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho mình không trở tay kịp. Không nên nghe ý kiến của người khác mà hãy tự mình tìm phương cách giải quyết. Nếu là ngày có sự gặp gỡ thì cuộc vui cũng không vừa ý. Có tin xa.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Chuyện tình cảm, kết bạn, đính ước, hẹn ước phải có sự dè chừng, dễ vướng vào cảnh lôi thôi, tiến thoái lưỡng nan. Không nên bao đồng, làm ơn mắc oán. Có người đến cần nhờ vả mình, và cũng thuận lợi cho công việc mình mong cầu. Tuy nhiên cần phải có sự suy nghĩ hoặc tham khảo, chờ thêm tin tức mới, hoặc chỉ đồng ý trên nguyên tắc, bằng miệng. Tài lộc trung bình.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Đề phòng sự tráo trở hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho mình không trở tay kịp. Không nên nghe ý kiến của người khác mà hãy tự mình tìm phương cách giải quyết. Nếu là ngày có sự gặp gỡ thì cuộc vui cũng không vừa ý. Có tin xa. Sức khỏe không tốt. Nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, chữa bệnh.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có tin tức đến khiến mình phải lo toan giải quyết những công việc cần gấp. Có quý nhân hoặc khách đến đem tin có sự thay đổi về đường hướng làm ăn, thay đổi công việc. Sức khỏe không tốt, tâm tình bất an. Có tài lộc nhưng vất vả cực nhọc do tình thế có nhiều biến chuyển khiến mình phải nhu thuận theo dòng. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh. Có tin tức ở xa.

– Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày không được tốt theo tử vi 12 con giáp bạn nên hành sự nên cẩn thận, tình thế dễ bị đảo ngược. Có tin buồn, hoặc chỉ là tin đồn mà thôi. Dù thấy có lợi đến cũng không nên tham vọng, tiến thêm thì có điều hối tiếc. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an. Nên giảm bớt đi một chuyện tốt hơn là tạo thêm một chuyện. Đề phòng thị phi khẩu thiệt, tranh cãi. Ra đi thì phải quay về, dễ gặp sự phá ngang, bỏ dở, gặp trở lực.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI TỴ :

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Theo tử vi 12 con giáp hôm nay tình cảm tốt, vui vẻ, có sự mâu thuẫn, hiểu lầm chút ít trong nội bộ nhưng vẫn có thể hòa giải được, có quý nhân giúp đỡ. Ngày có sự thay đổi về công danh cũng như tình cảm. Đã đến hạn kỳ cho công việc, tình cảm, tiền bạc cần phải giải quyết.Tài lộc tốt, hoặc có lộc ăn, hội họp, đình đám. Đề phòng sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có sự thay đổi mọi việc từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, việc làm. Có sự họp mặt, hội ngộ với bè bạn, người thân. Có tin xa, có khách đến, người có vai trò quan trọng đối với mình. Tài lộc trung bình, tiền đáo hạn, định kỳ. Việc di chuyển nên đề phòng rủi ro, tai nạn nhỏ, hoặc đi mà không vừa ý.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Cần phải có sự kiên nhẫn nếu gặp trở ngại, chậm chạp, bất trắc. Có sự mâu thuẫn, hiểu lầm chút ít trong nội bộ nhưng vẫn có thể hòa giải được. Có quý nhân giúp đỡ. Ngày có sự thay đổi về công danh cũng như tình cảm. Đã đến hạn kỳ cho công việc, tình cảm, tiền bạc cần phải giải quyết. Tài lộc tốt, hoặc có lộc ăn, hội họp, đình đám. Đề phòng sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp có sự thay đổi mọi việc từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, việc làm. Có sự họp mặt, hội ngộ với bè bạn, người thân. Có tin xa, có khách đến, hoặc người có vai trò quan trọng đối với mình. Tài lộc trung bình, tiền đáo hạn, định kỳ. Việc di chuyển nên đề phòng rủi ro, tai nạn nhỏ, hoặc đi mà không vừa ý.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Không nên tính việc lâu dài hoặc đi xa dài ngày không tốt. Công việc hay bị bỏ dở nửa chừng vì có tin mới hoặc phải tiếp bạn, quý nhân, dự tiệc. Dù có gặp sự trắc trở, tranh chấp, cạnh tranh cũng nên sự hòa nhã, nhu thuận để giải quyết sẽ có lợi. Có tin xa. Có quý nhân giúp đỡ. Đề phòng sức khỏe không tốt.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI NGỌ : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : 12 con giáp khuyên bạn nên chậm rãi thăm dò tình thế, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp lại công việc, cẩn thận đề phòng bất trắc, làm phước, chữa bệnh, nhẫn nại đợi thời cơ, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức khác.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng. Có sự phiền hà về tâm tình cũng như về công việc. Nên cẩn trọng về hành động lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Mất hòa khí. Có khách hoặc người thân đến, có quà, có lộc nhỏ.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều xảy ra rất nhanh, cần phải bình tĩnh để ứng phó. Hấp tấp vội vàng dễ gặp sự thiệt thòi, hoặc trong tiến trình làm ăn có rủi ro, tai nạn. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, có tin buồn. Cẩn trọng trong việc di chuyển, đi lại, xoay sở gặp nhiều chuyện phiền lòng, trở ngại.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, bị áp lực. Tránh sự tranh chấp, cãi cọ lôi thôi. Chớ nên manh động làm càn chỉ rước lấy thất bại, hoặc bị khiển trách. Nên cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng và trong khi sử dụng xe cộ, máy móc. Nên ngồi yên, tu bổ sửa chữa, sắp xếp lại công việc. Có tin tức. Mọi việc khó có sự kết thúc, chậm trễ.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo có nhiều sự phiền hà về tâm tình cũng như về công việc. Nên cẩn trọng về hành động lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Mất hòa khí. Có khách, người thân đến, có quà, hoặc có lộc nhỏ.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI MÙI :

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày của sự đến hẹn, định kỳ, những việc đã có dự tính trước nay xuất hiện. Hoặc có sự kết thúc của việc làm và mở ra công việc mới. Tuy nhiên cũng nên xem xét lại kỹ lưỡng e có sự thiếu sót cần phải sửa chữa, điều chỉnh. Ngày có tin vui, hoặc có khách, đình đám. Sự mong cầu về tài lộc tuy chậm nhưng sẽ có kết quả. Nên cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, di chuyển.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên vì chuyện tình cảm mà bỏ ngang công việc. Không nên bực mình khi có tin hoặc có người, bè bạn nóng tánh vì hiểu lầm, hoặc quá lo vì công việc. Sự vồn vã về tình cảm là điều không nên.Trong sự di chuyển đi xa có sự trắc trở hoặc gặp rủi ro nhưng cũng không đáng lo ngại. Có tin vui về tình cảm, bè bạn, gia đình. Có tin buồn về sức khỏe, làm ăn của người thân.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Xem tử vi 12 con giáp đây là ngày của sự đến hẹn, đáo hạn, định kỳ, những việc đã có dự tính trước nay xuất hiện. Hoặc có sự kết thúc của việc làm và mở ra công việc mới. Tuy nhiên cũng nên xem xét lại kỹ lưỡng e có sự thiếu sót cần phải sửa chữa, điều chỉnh. Ngày có tin vui, hoặc có khách, đình đám. Sự mong cầu về tài lộc tuy chậm nhưng sẽ có kết quả. Nên cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, di chuyển.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi việc đều có thể xảy ra dù đã có dự tính trước. Nên nhẫn nại trong sự chờ đợi nếu có sự chậm chạp hoặc phân vân không biết tính toán hướng nào. Sẽ có tin tức hoặc có sự gặp gỡ người mình mong cầu. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Theo 12 con giáp bạn không nên vì chuyện tình cảm mà bỏ ngang công việc. Không nên bực mình khi có tin hoặc có người, bè bạn nóng tánh vì hiểu lầm, hoặc quá lo vì công việc. Sự vồn vã về tình cảm là điều không nên.Trong sự di chuyển đi xa có sự trắc trở hoặc gặp rủi ro nhưng cũng không đáng lo ngại. Tài lộc dễ hao nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Có tin vui về tình cảm, bè bạn, gia đình. Có tin buồn về sức khỏe, làm ăn của người thân.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI THÂN :

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức. Có sự ra đi, di chuyển, nhưng cũng có tin buồn về chuyện này. Mọi việc chưa có thể kết thúc, tiến thoái lưỡng nan. Ngày có nhiều áp lực, trở lực. Tránh mọi sự thị phi, tranh cãi. Cầu tài lộc bất lợi, dễ hao tán.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : 12 con giáp khuyên bạn nên cẩn thận trong việc di chuyển, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Ngày có nhiều biến động, thay đổi bất ngờ, khiến mình phải lo toan, chống đỡ. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an, có chuyện buồn. Tin xấu. Ngày không nên khởi hành, mưu sự chuyện lớn. Tiền và họa đi đôi.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày xấu. Không nên tiến hành những công việc quan trọng. Mọi sự đều nên cẩn trọng. Dễ gặp rủi ro, thất bại, tai nạn, mất danh tiếng. Không nên đến những nơi đông đảo sẽ hoàn toàn không có lợi, khẩu thiệt, thị phi. Gia đạo bất an. Sức khỏe không tốt. Nếu thấy có điều lợi thì phải coi chừng. Lợi và hại đi đôi.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức. Có sự ra đi, di chuyển, nhưng cũng có tin buồn về chuyện này. Mọi việc chưa có thể kết thúc, tiến thoái lưỡng nan. Ngày có nhiều áp lực, trở lực. Tránh mọi sự thị phi, tranh cãi. Cầu tài lộc bất lợi, dễ hao tán.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Theo tử vi 12 con giáp bạn hãy cố gắng tìm hiểu ẩn ý của người cần gặp, hoặc của các nguồn tin đến với mình. Nên lắng nghe dư luận, ý kiến trong nội bộ sẽ có điều hay khiến cho mình dễ dàng trong việc giải quyết. Nói tóm là không nên độc đoán và nóng nảy, sẽ có kết quả. Tài lộc trung bình. Có tin xấu về sức khỏe, công danh, tình cảm của bè bạn, người thân. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, kể cả những việc cũ cũng xảy ra khiến mình phải giải quyết.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI DẬU :

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo bạn có tin xa, có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có đám tiệc. Việc cầu mong còn mơ hồ không nên hấp tấp. Ngày có nhiều lo âu, gặp nhiều áp lực, trở ngại, tiến thoái lưỡng nan. Hoặc gặp sự tranh giành, bất hòa đưa đến tranh cãi, đổ lỗi trách nhiệm, bị hàm oan, khiển trách. Mọi việc chỉ nên ngồi yên. Càng hành động thì lại càng bị ràng buộc. Vấn đề chỉ thêm rắc rối. Tài lộc trắc trở, dễ hao.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có nhiều sự biến động thay đổi về gia đạo cho người thân hoặc bè bạn. Có tin tức về chuyện tình cảm, hôn nhân hoặc có sự dự tiệc tùng, đình đám, có người đến tâm sự, cần nghe ý kiến của mình. Tài lộc trung bình, tình cảm tốt.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều sự việc thay đổi bất ngờ hoặc có những chuyện đến ngoài dự tính, kể cả những người mình không hẹn gặp. Không nên ngồi tại chỗ mà nên đi ra ngoài mới có lợi cho mọi việc. Không nên e ngại chuyện hao tốn sẽ có điều lợi vào, hoặc có quý nhân giúp đỡ, cơ hội đến với mình. Thuận lợi cho việc cầu công danh, đính ước, hò hẹn, được lộc ăn, dự tiệc.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Xem tử vi 12 con giáp bạn có tin xa, có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có đám tiệc. Việc cầu mong còn mơ hồ không nên hấp tấp. Ngày có nhiều lo âu, gặp nhiều áp lực, trở ngại, tiến thoái lưỡng nan. Hoặc gặp sự tranh giành, bất hòa đưa đến tranh cãi, đổ lỗi trách nhiệm, bị hàm oan, khiển trách. Mọi việc chỉ nên ngồi yên. Càng hành động thì lại càng bị ràng buộc. Vấn đề chỉ thêm rắc rối. Tài lộc trắc trở, dễ hao.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có nhiều sự biến động thay đổi về gia đạo cho người thân hoặc bè bạn. Có tin tức về chuyện tình cảm, hôn nhân hoặc có dự tiệc, có người đến tâm sự, cần nghe ý kiến của mình. Tài lộc trung bình, tình cảm tốt. Nên di chuyển, đi xa.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI TUẤT : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có nhiều sự thay đổi biến động về công danh cũng như về tình cảm, sức khỏe. Hoặc những sự việc chờ đợi đã lâu nay có sự xuất hiện. Không nên mong cầu chuyện lớn lao về tiền bạc, tài lộc. Có được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Gia đạo có nhiều tin tức ở xa, hoặc nhà có đình đám, tiệc tùng, khách đến. Cẩn trọng trong việc sử dụng phương tiện đi lại, xe cộ, máy móc.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : 12 con giáp khuyên bạn không nên mưu cầu những chuyện lớn lao chỉ đem lại sự vất vả, trái ý. Tốt trước xấu sau. Lợi hại đi liền. Cho nên kết quả được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu. Mọi việc đều chưa kết thúc, chưa có sự giải đáp thỏa đáng. Nên cẩn trọng trong việc đi lại. Cuối ngày có tin tốt hoặc có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân nhưng cũng có sự hao tốn về giao thiệp.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên thu xếp, vén khéo công việc. Rất dễ có những tình huống bất lợi xảy ra cho mình hoặc có nhiều việc, tin tức đến không biết xoay sở như thế nào mới phù hợp. Bên mình có kẻ dèm pha, hoặc muốn xen vào chuyện của mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Tài lộc vào ra thất thường. Chớ nên tin cẩn về tình cảm của người khác. Có sự gặp gỡ, gặp mặt hoặc có tin tức, chuyện vui.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc cần phải thực hiện, nhưng đây không có tính cách lâu dài. Nếu đã đạt được kết quả thì không nên tham vọng. Sức khỏe không tốt. Ngày có rất nhiều chuyện cần phải giải quyết. Có tin buồn.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Theo tử vi 12 con giáp bạn nên thu xếp, vén khéo công việc. Rất dễ có những tình huống bất lợi xảy ra cho mình hoặc có nhiều việc, tin tức đến không biết xoay sở như thế nào mới phù hợp. Bên mình có kẻ dèm pha, hoặc muốn xen vào chuyện của mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Tài lộc vào ra thất thường. Chớ nên tin cẩn về tình cảm của người khác. Có sự gặp gỡ, gặp mặt hoặc có tin tức, chuyện vui.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 05-10-2018 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có tin vui, hỷ sự, tiệc tùng, gặp gỡ. Có người đi xa hoặc có tin xa. Nên cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, đi lại, có rủi ro chút ít. Có sự thuận lợi về tiền bạc, công việc làm ăn.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : 12 con giáp khuyên bạn nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có tin xa, có khách đến. Mọi dự tính ở quá khứ nay nên tiến hành. Không nên e ngại hao tốn tiền bạc. Cần phải chỉnh đồn tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp mới có kết quả tốt cho tương lai. Sự mong cầu về tài lộc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Có tin buồn ở xa. Cuộc vui không trọn vẹn.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Di chuyển đi xa không có kết quả. Có tin xa. Có đám tiệc. Ngày có nhiều sự lo âu, phải bôn ba cực nhọc, khó có kết quả như ý muốn. Mọi tin tức mong cầu đều không tốt ngoài dự tính của mình, có sự phật lòng, hoặc bặt tin tức. Có tài lộc nhưng dễ hao cho các công việc về tu bổ, sửa chữa, giúp đỡ người thân, bè bạn, hoàn nợ.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tử vi 12 con giáp dự báo ngày có đám tiệc, gặp gỡ. Có người đi xa hoặc có tin xa. Nên cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, đi lại, có rủi ro chút ít. Có sự thuận lợi về tiền bạc, tài lộc, công việc làm ăn, hao tán về giao thiệp, hoàn trả nợ nần, giúp đỡ, tu bổ, mua sắm.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có tin xa. Có đám tiệc. Ngày có nhiều sự lo âu, phải bôn ba cực nhọc, khó có kết quả như ý muốn. Mọi tin tức mong cầu đều không tốt ngoài dự tính của mình, có sự phật lòng, hoặc bặt tin tức. Có tài lộc nhưng dễ hao cho các công việc về tu bổ, sửa chữa, giúp đỡ người thân, bè bạn, hoàn nợ.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat