Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 11/12/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 11/12/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 11/12/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 11/12/2016 (Chủ Nhật: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Mão
Tháng: Canh Tý, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Ất Dậu, Quý Dậu

g140a di lac xanh nho 2 Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 11/12/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Đế Thủy Tinh

hàng ngày tuổi Tý

Theo Phong Thủy Đông Phương ngày 11/12/2016 ngày Tý Mão hình hại vô lễ nên người tuổi Tý cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại, làm gì cũng nên giữ mồm giữ miệng, ăn nói bộc trực có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên ngũ hành Tý Thủy sinh Mão Mộc nên bản mệnh có nhiều nguồn cảm hứng trong tình yêu, người độc thân dễ dàng tìm được nửa kia đích thực. Nhưng do ảnh hưởng của thời tiết cộng với thói quen sinh hoạt thay đổi nên sức khỏe của tuổi Tý có phần giảm sút.

tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu làm nghề tự do, buôn bán sẽ có lợi trong ngày chủ nhật này, bạn chỉ cần tiếp tục cố gắng thì sẽ không phải thất vọng về thành quả thu về. Lối tư duy của người tuổi Sửu hôm nay cũng nhạy bén và hanh thông hơn nên công việc đều được hoàn thành đâu ra đó.

Trong một ngày cuối tuần đẹp trời như thế này thì bạn đừng quên hẹn hò với người ấy. Dù chỉ là đi xem phim hay ăn tối cùng nhau thôi nhưng cũng đủ khiến tình cảm được bồi đắp. Cuộc hẹn sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa nếu như các bạn tạm rời xa mấy trò chơi, mạng xã hội ảo của mình đấy.

Tử vi ngày chủ nhật 11/12/2016 vì Mộc khí vượng nên tuổi Dần có phần cố chấp, bướng bỉnh hơn. Bạn cần lưu ý trong cách nói chuyện và ứng xử kẻo mất lòng cả trên lẫn dưới, ảnh hưởng không tốt đến đường công danh, sự nghiệp.

Trong ngày ngũ hành tự hình khiến tình yêu đôi lứa khó tránh khỏi những giận hờn vô cớ. Mâu thuẫn chỉ nghiêm trọng hơn khi đôi bên không chịu nhượng bộ nhau. Nếu không tỉnh táo để nhận ra vấn đề thì mối quan hệ của hai bạn sẽ khó mà tiến thêm bước nào nữa

Vận trình của tuổi Mão hôm nay không lý tưởng, thậm chí có phần bế tắc do Mão Mộc tự hình. Vận xui rủi nhiều hơn may, do đó bản mệnh không nên tiến hành việc đại sự, nhất là có ý định đầu tư làm ăn lớn thì tạm thời gác lại.

Bàn tay có ngón dài ngón ngắn, chuyện vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn cũng là điều dễ hiểu. Mỗi lần như vậy, thay vì kể lể với người khác thì bạn nên chia sẻ với đối phương sau khi đã nguôi giận. Hãy giữ tinh thần “đóng cửa bảo nhau”, đừng có chuyện bé xé ra to khiến mọi việc trở nên khó kiểm soát.

Những người tuổi Thìn sẽ có một ngày cuối tuần khá yên bình, không có nhiều điểm sáng. Phần tài lộc đang có chiều hướng suy giảm trong khi bạn có quá nhiều thứ phải chi. Có lẽ tuổi Thìn cần có một kế hoạch chi tiêu cụ thể, tích lũy kết hợp với kiếm tiền mới mong thay đổi được tình trạng này.

Tâm trạng mệnh chủ có phần không vui nên dễ tức giận, lại bị kẻ khác đổ thêm dầu vào lửa, dễ làm chuyện sai trái. Hơn ai hết, tuổi Thìn cần hiểu rõ bản thân mình, tiết chế cảm xúc kẻo họa thị phí khó mà tránh được.

Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Tử vi chủ nhật ngày 11/12/2016 người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội gặt hái tài lộc, thu nhập dồi dào, nếu có đầu tư thì dễ thắng lớn. Tuy nhiên để đạt được điều đó thì bản mệnh cũng phải bỏ nhiều công sức, cả ngày bận rộn, không lúc nào ngơi tay chân, đầu óc.

Tình yêu tuổi Tỵ thăng hoa, mặc dù có vài lời to tiếng qua lại nhưng đó cũng chỉ là do quá yêu đối phương. Giận hờn cũng là một “gia vị” giúp cho quan hệ đôi bên thêm phần khăng khít. Khi hiểu lầm được giải quyết triệt để thì gia đình luôn ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười.

Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Nhìn chung những người tuổi Ngọ sẽ có một ngày cuối tuần bình ổn, bản mệnh chỉ cần kiềm chế tính nóng nảy của mình thì sẽ không phải lo vấn đề gì hết. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, bạn có thể làm điều gì đó cho gia đình mình, thay đổi không khí và giúp các thành viên gắn kết với nhau thêm nữa.

Vận trình tình cảm ổn định, những người mới kết hôn hay lấy nhau đã lâu thì cảm xúc dành cho nhau vẫn vẹn nguyên. Chung quy lại là do hai người đều biết vun vén hạnh phúc gia đình và cùng nhau nhìn về một hướng.

Nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên người tuổi Mùi có một ngày chủ nhật sinh động, nhân duyên bền chặt. Với một ngày tinh thần phấn khởi như này, tuổi Mùi có thể mở hầu bao để mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đi ăn, vừa là thắt chặt tình cảm, vừa tạo dựng mối quan hệ bền vững để tạo bước đà vững chắc phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tuy nhiên cũng trong ngày này, bạn cần thận trọng trong khi đi lại, nhìn trước ngó say kẻo va chạm gây tai nạn bất ngờ, nhẹ thì xước xát chân tay, nặng thì có thể nguy hiểm phải nhập viện. Do đó dù làm gì cũng cần hết sức chú ý nhé.

12 con giáp ngày chủ nhật do Thân Kim khắc Mão Mộc nên chuyện tình cảm của người tuổi Thân không thuận lợi, nhất là đối với những người có lịch hẹn hò hay xem mặt, ra mắt trong ngày này thì nên tránh.

Bù lại, vận tài lộc của bạn khá sáng, vớt vát cho vận trình ngày chủ nhật bớt ảm đạm. Những người làm ăn buôn bán được dịp kiếm mối lời lớn, hả hê thỏa mãn những ngày tháng long đong chạy vạy khắp nơi để tìm kiếm khách hàng, thị trường.

Vận trình ngày hôm nay của người tuổi Dậu diễn ra không như kế hoạch dự định do ảnh hưởng của mối quan hệ tứ hành xung. Bạn trở nên bướng bỉnh, cố chấp hơn, không chịu nghe lời tư vấn của những người xung quanh.

Ngũ hành Kim khắc Mộc khiến tình cảm gia đình của người tuổi Dậu đi vào bế tắc. Lúc này bạn cần dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến mọi người trong gia đình, có như vậy mới xóa nhòa được khoảng cách giữa các thế hệ trong nhà, tình cảm sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Mão Tuất nhị hợp Hỏa cục giúp cho người tuổi Tuất đón tin vui tài lộc bất ngờ, chuyện làm ăn chuyển biến rõ rệt, đầu tư sinh lời, nhân đà này cứ mạnh dạn làm ăn với người hợp mệnh thì đôi bên đều hưởng lợi. Ngoài ra, nhân duyên tốt đẹp, các mối quan hệ hữu hảo trong ngày sẽ mang đến cho tuổi Tuất nhiều cơ hội làm giàu.

Tuy nhiên vì Mộc Thổ xung khắc nên vận trình tình cảm của người tuổi Tuất giảm sút đôi chút, cặp đôi dễ cãi vã, to tiếng, cư xử ngày càng lạnh nhạt, thờ ơ với nhau. Vận đào hoa người độc thân tuy vượng nhưng dễ bị lừa gạt tình cảm vì nhẹ dạ cả tin.

Hôm nay tử vi của tuổi Hợi như nước đẩy thuyền lên, làm gì cũng có kết quả tốt, tuy không thành công rực rỡ nhưng cũng có những điểm sáng thay đổi bất ngờ, đủ để bản mệnh tự tin bước tiếp, theo đuổi mục tiêu của mình.

Hôm nay tuổi Hợi nên bớt mơ mộng và suy nghĩ thực tế hơn để tập trung tinh thần làm việc hiệu quả. Người độc thân có cơ hội được trưởng bối giới thiệu, mai mối cho đối tượng phù hợp. Mối nhân duyên sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu bạn biết chủ động tạo cơ hội, giữ liên lạc với đối phương thường xuyên.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat