Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 27/11/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 27/11/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 27/11/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 27/11/2016 (Chủ Nhật: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Quý Sửu
Tháng: Kỷ Hợi, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Ất Mùi, Tân Mùi,

nhen chan phat Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 27/11/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Nhện Trên Bàn Chân Phật

Tuổi Tý

Theo /2016 thì của người tuổi Tý phần nhiều u ám. Công việc ngưng trệ, dù bạn có cố gắng nỗ lực tới đâu thì vẫn dậm chân tại chỗ. Bản mệnh không phải nhận thêm những công việc mới vì việc giải quyết những công việc cũ cũng quá mệt mỏi rồi, bản mệnh cần tập trung hơn đếu không sẽ không kịp thời hạn công việc, cấp trên khiển trách.

Không chỉ vận trình công việc mà cả vận trình tình cảm trong hôm nay cũng đóng băng như mặt hồ mùa đông. Những bản mệnh Tý còn độc thân thì không nên nóng vội, bản mệnh có thể áp dụng một vài chiêu phong thủy để thúc đây vận đào hoa cho bản thân như mặc quần áo có màu hồng, trưng hoa tươi trong phòng ngủ…

Thời tiết chuyển lạnh, người tuổi Tý nếu không đề phòng thì rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như phổi, ho nhiều, ho khan, ho có đờm, đau họng… Bản mệnh trước khi đi ngủ có thể ngâm chân vào nước gừng ấm, vừa là làm ấm cơ thể, vừa là mát xa vùng chân.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Tuổi Sửu

Sửu Thổ tương hình với Sửu Thổ, vậy nên nội tâm bản mệnh có chút bất ổn, trong lòng có nhiều cảm xúc bị đè nén, không biết nói với ai mà cũng không tìm được đối tượng để chia sẻ, lâu dần tạo nên căng thẳng và áp lực, đặc biệt là với những bản mệnh sinh vào tháng Hợi, cảm giác chân như đeo đá.

Tinh thần không tốt nên bản mệnh cũng khó có thể toàn tâm toàn ý với công việc, nhiều việc bị ứ đọng do không kịp thời hạn và thường xuyên xảy ra sai sót, một việc tưởng chừng như rất đơn giản nhưng người tuổi Sửu lại mất rất nhiều thời gian mới có thể giải quyết xong, hiệu quả công việc cũng không được như ý muốn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu cũng có phần u ám, những bản mệnh đã kết hôn cần đề phòng xung đột nảy sinh, vợ chồng xô bát chạm đũa, anh em bất hòa, hoặc con cái mâu thuẫn với cha mẹ. Sự bất đồng ý kiến sẽ được hóa giải chỉ khi đôi bên phải thật bình tĩnh và đặt chữ “nhẫn” làm trọng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Tuổi Dần

Trái ngược hẳn với vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý và người tuổi Sửu, vận trình sự nghiệp ngày Quý Sửu của người tuổi Dần khá rực rỡ do có nhiều cát tinh soi chiếu. Những cơ hội mới liên tiếp xuất hiện, bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt để tạo bước tiến vững chắc cho chính bản thân mình.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm của người tuổi Dần trong hôm nay lại rất bi quan, bản mệnh dễ không chịu nổi sự đả kích mà vướng vào họa thị phi, ảnh hưởng tới mối quan hệ với các đồng nghiệp, thậm chí là với chính nội tâm bản thân mình cũng có sự mâu thuẫn.

Uống rượu bia, ăn nhiều đồ cay nóng là những việc mà người tuổi Dần không nên làm trong hôm nay. Hơn nữa, những món chiên xào có chứa nhiều dầu mỡ sẽ không tốt cho hệ tiêu hóa, bản mệnh cần đề phòng chứng đầy hơi, chướng bụng, ăn không tiêu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão sẽ gặt hái được những thành công lớn trong công việc, tuy nhiên, để được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp ưu ái thì bản mệnh cần tích cực hơn, chủ động hơn nữa. Có thể bản mệnh sẽ phải đón nhận những công việc mới, thử thách mới, chỉ cần bản mệnh vững tin, tự tin vào bản thân thì khó khăn sẽ biến thành cơ hội.

Tuy nhiên, cũng do người tuổi Mão thể hiện quá tốt trong công việc mà khiến nhiều người ghen tị, và tỏ ra đố kỵ với những thành quả bạn đạt được. Sự cạnh tranh không lành mạnh rất dễ xảy ra, có thể kiềm chế bớt sự nóng tính của bản thân để đề phòng va chạm, gây gổ tạo nên đại họa.

Tiết khí Tiểu Tuyết, Kim khí vô cùng vượng, dù sức khỏe không có nhiều vấn đề đáng lo ngại nhưng người tuổi Mão cần có kế hoạch luyện tập, rèn luyện sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp hoặc bị cảm lạnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Tuổi Thìn

Sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ khó mà thăng tiến được nếu không được quý nhân trợ giúp, cụ thể là cấp trên trực tiếp. Khi phải hành động một mình, bản mệnh sẽ bị lạc phương hướng và rất dễ đưa ra những quyết định, những hành động sai lầm gây hậu quả khôn lường. Nếu muốn tỏa sáng thì phải tìm một “chỗ dựa” vững chắc, một người hoa tiêu vừa là người dẫn đường, vừa là “hậu phương”, vừa là bạn đồng hành với bản mệnh.

Trong các mối quan hệ, người tuổi Thìn cũng nên tỏ ra khiêm tốn một chút, tôn trọng đối phương hơn thì nhất định sẽ nhận được nhiều tình cảm tốt đẹp, cải thiện nhân duyên. Dù vậy thì điều gì cũng có mức độ, nếu bản mệnh quá nhu thuận thì cũng dẫn đến hướng cực đoan, tự mình đẩy mình vào vòng tròn hiểm họa.

Hệ tiêu hóa của người tuổi Thìn có phần không được tốt, bên cạnh việc hạn chế ăn uống quán xá hay nhậu nhẹt thì bản mệnh cũng nên chú ý tới chất lượng bữa ăn, tăng cường ăn rau, củ, quả, nhất là những loại có màu xanh đậm như cải hoặc xúp-lơ xanh… Không nên uống những loại đồ uống có cồn hoặc có ga như rượu, bia, nước ngọt có ga…

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Tuổi Tị

Bản tính kiên cường, thông minh nhưng lại thiếu hụt sự kiên trì nên công việc người tuổi Tị thường rơi vào tình trạng thiếu đầu thiếu đuôi, lúc nhận việc thì hăng hái nhưng tới giai đoạn cuối lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng, chính vì vậy mà hiệu quả cũng như chất lượng công việc đều bị giảm đi.

Những nam mệnh tuổi Tị cũng khá lãng mạn, sau khi kết hôn, cảm xúc vẫn vô cùng mãnh liệt, sẽ chẳng có gì phải phê phán nếu như bản mệnh không quá soi mói, cân đo đong đếm nên khiến cho đối phương có phần khó chịu, ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm, về lâu về dài nguy cơ rạn nứt là rất lớn.

Để cải thiện tinh thần, lấy lại cảm hứng trong công việc, cũng như nâng cao sức đề kháng của cơ thể trong tiết khí Tiểu Tuyết thì bản mệnh cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, nếu không muốn vận động mạnh thì có thể thực hiện những động tác dưỡng sinh hoặc ngồi thiền, điều này có tác dụng cân bằng lại tâm thái rất hiệu quả.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Tuổi Ngọ

“Sóng gió trùng trùng” là cụm từ để miêu tả vận trình công việc của người tuổi Ngọ trong hôm nay. Bản tính thiếu sự nhẫn nại lại dễ nổi nóng, dễ tức giận nên công việc gặp nhiều trắc trở, rắc rối. Bản mệnh dễ nổi nóng nên đồng nghiệp luôn tỏ thái độ không muốn hợp tác và còn coi thường năng lực vì hiệu quả công việc thấp.

Vận trình tình cảm cũng bị mây mù che khuất. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người mà bản mệnh thầm thương trộm nhớ hứa hẹn không có kết thúc viên mãn, có duyên nhưng không có phận. Tình cảm đôi bên chưa đủ lứon để có thể vượt qua được rào cản phản đối của bố mẹ và những người xung quanh.

Người tuổi Ngọ mang ngũ hành Hỏa nên rất dễ nổi nóng, điều này không tốt vì nó có ảnh hưởng tới sự hoạt động của tim, tâm lại tàng trí nên hậu quả càng nghiêm trọng hơn. Vì vậy bạn nên ăn uống điều độ và khoa học, tránh những trạng thái cảm xúc mạnh mẽ, tránh để nội tâm bị đè nén.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Tuổi Mùi

Sửu Mùi tương xung, sự nghiệp đổi hướng ngược lại, bất lợi nhiều hơn có lợi, dễ có nhiều biến động bất ngờ. Bản mệnh sẽ phải nhận những nhiệm vụ mới tương đối khó nhằn hoặc phải thực hiện những chuyến công tác xa nhà dài ngày. Trong quá trình cũng nên thận trọng, đề phòng đối tác lợi dụng sơ hở mà đưa vào cạm bẫy, bản thân sẽ phải chịu hậu quả khôn lường.

Người tuổi Mùi cá tính hướng nội không giỏi giao tiếp nên hay bị oan ức, bị vu cáo. Bản mệnh không nên tham gia vào bất cứ cuộc tranh luận nào ở chốn công sở nếu không muốn dính vào họa thị phi. Bản mệnh cũng không nên có những hành động quá tình cảm với người khác giới mà khiến cho “nửa kia” hiểu lầm, rất khó để giải thích.

Tiết khí Tiểu Tuyết, nhiệt độ hạ thấp, nhất là về ban đêm và rạng sáng, bản mệnh cần đề phòng các căn mệnh về đường hô hấp, chú ý mặc đủ ấm để cơ thể không bị nhiễm lạnh gây cảm mạo.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Tuổi Thân

Bản mệnh tuổi Thân có thể tranh thủ một ngày tốt như hôm nay để tiến hành những công việc quan trọng như ký hợp đồng hợp tác hoặc thực hiện một dự án kinh doanh mới. Bản tính thông minh, nhìn xa trông rộng, thận trọng nên rất có tố chất làm người lãnh đạo. Với các đồng nghiệp, bản mệnh cứ mạnh dạn nêu ý kiến, chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Dù vậy, người tuổi Thân lại dối trá, ham hư vinh, chỉ biết lợi ích cho riêng mình nên nhân duyên đi xuống. Đừng chỉ biết nghĩ cho lợi ích bản thân, bản mệnh cần hòa đồng hơn thì vận trình tình cảm sẽ tự khắc mà đi lên.

Mùa đông, Kim khí cực vượng, bản mệnh rất dễ dẫn tới các bệnh về đường hô hấp. Người tuổi Thân nên chú ý giữ gìn, không nên uống nước lạnh hay ăn mặc phong phanh khi ra ngoài vào tối muộn, đêm khuya. Khi đi ngủ nên mặc quần áo dài tay nhưng có độ thấm hút mồ hôi tốt, nhớ đóng kín cửa sổ đề phòng trúng gió.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Tuổi Dậu

Nhờ có mối tam hợp kim cục mà vận trình công việc của người tuổi Dậu hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Nhờ có cả năng lãnh đạo tốt, tài ăn nói khéo léo nên những bản mệnh làm quản lý rất được lòng cấp dưới. Cấp trên cũng tin tưởng hơn và giao phó nhiều nhiệm vụ mới, bản mệnh cần cố gắng hoàn thành tốt để có điểm tựa bứt phá trên chặng đường sắp tới.

Bản mệnh cũng chớ nên tô vẽ bản thân, có sao thì nói vậy, đừng nên nói quá mà khiến đối phương mất lòng tin hoặc hụt hẫng khi nhận ra sự thật. Một khi đối phương đã mất lòng tin ở bản mệnh thì họa chia ly là điều khó tránh khỏi.

Ngày Quý Sửu, bản mệnh tuổi Dậu cần chú ý hơn tới vùng bụng, nên giữ ấm đề phòng nhiễm lạnh, rất khó chịu. Bản mệnh cũng không nên ăn những loại đồ ăn nguội lạnh, đặc biệt không ăn kem và những loại nước uống để lạnh, rất không tốt trong ngày Kim khí vượng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày 27/11/2016, người tuổi Tuất có một ngày làm việc đầy hứng thú, năng nổ nhưng hiệu quả công việc lại không cao do có nhiều rắc rối nảy sinh, ảnh hưởng tới kết quả lao động lẫn thời gian làm việc. Mặc dù những cơ hội làm ăn có thể xuất hiện nhưng bản mệnh cũng nên thận trọng bởi không phải cơ hội nào cũng là cơ hội tốt, mang lại lợi nhuận cao.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay cũng chẳng mấy khả quan. Bản mệnh có những phát ngôn đi ngược với hành động đã làm nên dần khiến mọi người mất lòng tin. Bản mệnh cũng cần đề phòng chuyện tình cảm với nửa kia dễ xảy ra tranh cãi do mâu thuẫn quan điểm.

Trời chuyển đông, nhiệt độ hạ thấp, người tuổi Tuất nên chú ý hơn tới việc ăn mặc, nhất là nếu trong nhà có người già và trẻ nhỏ. Vùng cổ, ngực, lòng bàn tay và lòng bàn chân là những vị trí không nên để nhiễm lạnh, nên dùng nước ấm để tắm, tuyệt đối không tắm nước lạnh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Tuổi Hợi

Mặc dù rất giỏi mưu lược, tính toán tốt, nhạy bén với thị trường nhưng công việc trong ngày Quý Sửu của người tuổi Hợi lại không được như ý muốn. Cũng một phần do công việc không có nhiều biến động khiến bản mệnh cảm thấy nhàm chán, hứng thú với công việc sụt giảm nghiêm trọng, hiệu suất công việc thấp kém.

Vận trình tình cảm cũng không ngoại lệ, mọi mối quan hệ hầu hết đều đóng băng, để thúc đẩy vận đào hoa thì bản mệnh cần tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hãy cho bản thân cơ hội để tỏa sáng. Bên cạnh đó bản mệnh có thể mang theo bên mình những vật phẩm như dây kết tình yêu, theo phong thủy thì vật này cũng có tác dụng tăng cường đào hoa vận khá tốt.

Sức khỏe của người tuổi Hợi xuất hiện những dấu hiệu khá nghiêm trọng, vào sáng sớm và buổi tối, bản mệnh ho nhiều, hơn nữa lại là ho có đờm, đây là triệu chứng của bệnh phổi. Bản mệnh có thể sử dụng những loại dược liệu có sẵn từ thiên nhiên để điều trị như húng chanh hấp mật ong, hoa hồng bạch hấp đường phèn…

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat