Tử vi Phương Đông: Thứ ba 26/12/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 26/12/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 26/12/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 26/12/2017 (Thứ Ba: Chu Tước Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Hợi
Tháng: Nhâm Tý, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Kỷ Tỵ , Quý Tỵ

D234 Ty huu dong ngoi 1 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 26/12/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đồng Chiêu Tài

tuổi Tý

/2017, người tuổi Tý nhờ tam hội Thủy cục mà tài vận hanh thông, làm đâu thu lợi đấy, tiền bạc như nước chảy, cuối năm rủng rỉnh sung túc. Các công việc mà bạn tiến hành đều mang tới kết quả như ý, đầu tư từ trước giờ thu về một mối nên tài chính hoàn toàn không đáng lo.

Công việc được cấp trên cất nhắc và khách hàng đề bạt nên khá thuận lợi, đạt thành tích cao, có thể được nắm giữ vị trí quan trọng hơn. Đây là thời điểm quan trọng đối với sự nghiệp của con giáp này nên hãy tiếp tục cố gắng, thận trọng, thể hiện bản thân thật xuất sắc.

Chuyện tình duyên của người tuổi Tý cũng khá tốt nhưng có Hoa Cái chủ về cô đơn nên đôi khi trong mối quan hệ của mình bạn cảm thấy không được chia sẻ. Thực ra vấn đề nằm ở suy nghĩ của bản thân thôi nên hãy cởi mở hơn, đừng gây áp lực cho chính mình nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp ngũ hành bất hòa nên sức khỏe không tốt lâm. Thời gian cuối năm bạn bận rộn rất nhiều việc thêm thời tiết không hậu thuẫn nên dễ đổ bệnh, nhất là những bệnh mùa lạnh như cảm cúm, cảm lạnh, viêm phổi, viêm họng.

Thất Sát vốn không hay xuất hiện lại ghé thăm người tuổi Sửu, cẩn thận những việc liên quan tới tố tụng, pháp luật hoặc những rắc rối với chính quyền địa phương. Bạn nên làm việc thận trọng, tuân thủ luật pháp và đừng nghĩ tới những việc khuất tất, không chính đáng vì dù kiếm tiền nhanh nhưng sớm muộn cũng phải trả giá.

Tình cảm đang lên, bạn biết cách điều hòa các mối quan hệ xung quanh mình để mọi người đều cảm thấy dễ chịu. Có vẻ như trong giai đoạn này bản mệnh sẽ gặp được người khiến mình hạnh phúc và mong muốn xây dựng tình cảm lâu dài, cùng tìm hiểu lẫn nhau nhiều hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Dần

của người tuổi Dần gặp ngũ hành tương xung nên dễ nảy sinh cãi vã, lời nói không thuận lợi. Vì vậy tốt nhất là đừng đấu khẩu với người khác đồng thời uốn lưỡi bảy lần trước khi nói để tránh những sự cố đáng tiếc, gây phiền phức cho bản thân.

Tài lộc gặp Đại Hao có họa bất ngờ gây hao tài tốn của mà khoản này không hề nhỏ nên bạn đau đầu xoay sở. Vốn dĩ thu nhập của con giáp này không tệ, có thể thoải mái chi tiêu nhưng vì việc đột xuất này mà lâm vào túng thiếu, phải vay mượn người khác, khá ngại ngùng.

Sức khỏe có mặt tốt cũng có mặt không tốt, tinh thần không phấn chấn lắm vì bạn phải lo toan nhiều vấn đề nhưng thân thể vẫn vững mạnh, là chỗ dựa để tuổi Dần đứng vững trước khó khăn. Dù có nhiều thử thách hơn nữa thì cũng phải thả lỏng ra, đừng tạo áp lực quá lớn cho mình nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Mão

của người tuổi Mão có tam hợp cục vượng duyên, đối với người độc thân thì không quá ảnh hưởng nhưng với người có đôi có lứa, người đã kết hôn thì cực kì có lợi. Vốn có hiểu lầm thì sẽ được hóa giải, vốn đã thân thiết thì càng thêm gắn bó ngọt ngào.

Công việc không hẳn thuận lợi vì bạn đang cố chấp với một mục tiêu. Nếu thực sự mất thời gian, công sức quá nhiều mà không thu được gì thì nên có sự thay đổi, chuyển biến, tìm kiếm cho mình hướng đi mới mẻ. Kiến nghị bản mệnh nên ra ngoài kết giao đối tác, gặp gỡ khách hàng, mở rộng mối quan hệ vì ngày có Dịch Mã, năng động ắt thành công.

Dương Nhận rình rập để gây tai nạn về xe cộ nên bản mệnh đi đâu cũng phải quan sát trước sau, đi lại cẩn thận. Đi đúng luật và nhường nhịn người khác kẻo tai bay vạ gió, đừng để nhanh một phút mà chậm cả đời.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Thìn

Xem bói tử vi cho người tuổi Thìn ghi nhận Chính Ấn giúp bạn nâng cao thành tích làm việc, đạt được những kết quả khả quan đủ để được lãnh đạo công nhận và rất dễ để có cơ hội tăng lương thăng chức trong thời gian sắp tới. Con đường sự nghiệp thoải mái hơn hẳn thời điểm đầu năm.

Lộc Mã tương trợ mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính rủng rỉnh với điều kiện bạn phải làm việc nhanh nhẹn, dám đương đầu với thử thách và khó khăn. Càng dũng cảm càng thu về nhiều nguồn tài lộc mới mẻ. Vì vậy đừng vội từ chối những nhiệm vụ khó nhằn nhé.

Đào Hoa đe dọa vận trình tình cảm, nên hạn chế đưa ra các vấn đề gây tranh cãi hoặc đặt nhau vào tình huống khó xử, nhất là không nên có các mối quan hệ ngoài luồng, thân thiết với người khác phái để ảnh hưởng tới sự tin tưởng của hai người dành cho nhau.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Tị

Tử vi hôm nay của người tuổi Tị xuất hiện tiêu nhân vì Tị Hợi tương xung, bạn bị người khác cố tình hạ bệ mà không biết. Đừng chỉ nghĩ tới đối thủ, biết đâu đó có thể là người vốn dĩ thân thiết, đồng nghiệp, cấp dưới ngấm ngầm hãm hại đấy, nên để ý nhiều hơn nhé.

Đáng nói là tài lộc lại bị tiểu nhân chia chác, rõ ràng công sức bỏ ra nhiều hơn nhưng bản mệnh nhận được kết quả không tương xứng khiến trong lòng bất mãn, khó chịu. Bạn không nên vội vàng, gay gắt tố cáo mà phải âm thầm lật lại vấn đề, lấy lại những thứ vốn thuộc về mình để đối phương trở tay không kịp.

Cuối năm tình hình giao thông đông đúc, người qua kẻ lại bận rộn mà bạn lại bị Vãng Vong theo sát nên tránh xuất hành xa, tránh tới những nơi có địa hình hiểm trở, nơi quá phức tạp để hạn chế nguy cơ gặp tai nạn, có va chạm làm tổn thương thân thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Ngọ

26/12/2017 cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Ngọ có Thất Sát cát hung song hành nên cần hết sức thận trọng. Nếu tận dụng được tính dũng cảm và nhiệt tình thì sẽ hoàn thành công việc rất nhanh, đạt kết quả ngoài mong đợi. Song xốc nổi, vội vàng không nắm chắc tình hình thì dễ bị người khác lừa gạt mà thất bại thảm hại.

Vì thế việc quan trọng nhất mà bạn cần phải làm là nghiên cứu kĩ tình hình, giữ được sự bình tĩnh sáng suốt cần thiết. Làm được thì không chỉ sự ngiệp mà tài lộc cũng sẽ có những bước tiến đáng kể.

Người tuổi Ngọ nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ tình cảm, nếu đang chần chừ hoặc chưa thể đưa ra quyết định thì không nên để đối phương hi vọng quá nhiều. Hãy thẳng thắn, rõ ràng, tôn trọng tình cảm của bản thân đồng thời trân trọng tình cảm của người khác.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Mùi

Tiếp nối tử vi ngày 25/12/2017, hôm nay người tuổi Mùi muốn phát triển sự nghiệp hay tài lộc thì hoàn toàn có cơ hội bởi quý nhân ghé thăm, bạn được chỉ bảo và định hướng rất nhiều. Đôi khi chỉ một chút thông tin đáng giá cũng đủ làm nên thành công rồi.

Ngoài ra thứ 3 cũng là một ngày tốt, thích hợp để khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, đề xuất dự án mới, triển khai nội dung mới bởi có Thực Thần giao tiếp tốt, mở lời sẽ gây được thiện cảm với người khác, dễ dàng mời gọi sự ủng hộ và quan tâm.

Nhưng đáng lưu ý là bản mệnh nên hài lòng với những gì mình đang có và đã đạt được, đừng quá tham lam mà mang họa vào người. Tài tinh vượng báo hiệu thu nhập không tồi song tiềm ẩn nhiều cạm bẫy, hãy luôn giữ cho mình ngay thẳng và trung thực, làm việc tuân thủ nguyên tắc và pháp luật.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Thân

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho biết người tuổi Thân gặp tương xung nên hôm nay không hợp với anh em trong nhà, không khí gia đình tương đối ngột ngạt. Có lẽ đôi bên đã hiểu lầm nhau sâu sắc, khó hòa giải troong thời gian ngắn nên đừng vội vã, từ từ tháo gỡ.

Tài lộc khá, người này nhận được món Chính Tài nhờ đã chăm chỉ làm việc trong thời gian qua, bạn có sự ổn định trong tài chính và biết cách chi tiêu để cho bản thân thoải mái. Thiên Tài không quá khởi sắc, những ý định đầu tư của con giáp này chỉ tiến hành lẻ tẻ và kết quả không tốt lắm.

Sức khỏe thịnh vượng lại thêm tình duyên tốt đẹp, người tuổi Thân có thể thoải mái một chút, hẹn hò ngoài trời giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tăng tiến tình cảm nhanh hơn. Sẽ là buổi đi chơi vô cùng ngọt ngào của những người đang yêu đấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Dậu

Theo tử vi thứ 3, người tuổi Dậu gặp ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe không tốt, sức đề kháng kém dẫn tới dễ ốm. Chỉ chút thay đổi nhỏ cũng làm bạn nhạy cảm và trở nên mệt mỏi, nhiễm lạnh nên hãy hết sức cẩn thận, đừng chủ quan mà phải trả giá đấy.

Sự nghiệp có khởi sắc, cuối năm đã được giao những hạng mục quan trọng cho năm tới, có cơ hội thể hiện năng lực và leo lên vị trí cao hơn. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức cho con giáp này nên hãy chuẩn bị tinh thần để chiến đấu thật sôi nổi nhé.

Quyển Thiệt báo gia đình bất hòa, “cơm sôi bớt lửa”, không nên hơn thua nhau lời nói mà dẫn tới tranh chấp cãi vã. Vợ chồng chung sống đầu giường cãi cọ cuối giường làm hòa, làm chủ lời nói để tránh tổn thương đối phương. Người yêu nhau hãy trân trọng nhau, tình yêu cần giữ gìn và nuôi dưỡng từ những điều nhỏ nhặt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 26/12/2017, người tuổi Tuất có Thiên Ất quý nhân dẫn đường tình cảm nên mọi chuyện thông thuận. Bạn còn ngại ngần hay chưa dám mở lời thì đã có quân sư chỉ đường vẽ lối và kết nối để hai người gần gũi, thân thiết, có cơ hội gặp gỡ yêu thương nhau.

Trong công việc, nên đối đãi với đồng nghiệp công bằng và rộng rãi để được lòng quần chúng, tạo mối quan hệ tốt sẽ dễ dàng làm việc chung. Thực Thần khuyến khích bạn trò chuyện, mời mọi người đi ăn để có thêm thiện cảm. Quan trọng nhất là đối nhân xử thế khéo léo, không làm quá vấn đề lên nhé.

Ra ngoài đề phòng Tiểu Hao gây mất tiền tốn của, có đồ đạc hỏng hóc hoặc làm mất đồ giá trị. Tuổi Tuất nên thận trọng hơn trong mọi hành động, bảo quản đồ cá nhân cũng như vật dụng để hạn chế tối đa số tiền phải chi ra, cuối năm rồi bạn cũng không mấy dư dả đâu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi của người tuổi Hợi cho thấy, thứ 3 là ngày bạn buồn phiền bực bội do Hợi Thủy tự hình, lo lắng những chuyện do mình tự nghĩ ra. Vốn sự việc chẳng có gì nhưng cứ làm quá lên tạo thành áp lực, cứ như vậy dễ thành bệnh tinh thần lắm đấy.

Tài lộc có chút Thiên Tài góp vui, kiếm được một khoản nho nhỏ nhưng quan trọng nhất vẫn là Chính Tài, hãy làm việc chăm chỉ để nguồn thu không bị lung lay. Đầu óc trên mây trên gió sẽ làm ảnh hưởng tới tình hình thu nhập đấy nên mau chóng lấy lại phong độ đi nhé.

Đáng lưu ý là phát sinh rắc rối do Ngũ Quỷ và Bạch Hổ cùng đe dọa. Tránh xuất hành, di chuyển xa hoặc động chạm dao kéo, vật sắc nhọn hay va chạm xe cộ trên đường để bảo vệ an toàn thân thể. Ngày này có điềm báo đụng chạm dao kéo phẫu thuật.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat