Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/02/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/02/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/02/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 10/02/2017 (Thứ Sáu: Kim Quỹ Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Thìn
Tháng: Nhâm Dần, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Canh Tuất, Bính Tuất

S986 VONG TRAM HUONG Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/02/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Trầm Hương

Tuổi Tý

ngày 10/2/2017 của người tuổi Tý không có nhiều biến động, bản mệnh Tý Thủy thông minh lanh lợi, đầu óc nhạy bén nhưng lạnh lùng nên thường được lòng cấp trên mà không được lòng đồng nghiệp. Công việc không có nhiều thay đổi nhưng bản mệnh nếu muốn gia tăng thu nhập thì phải tích cực đi công tác.

Vận đào hoa kém sắc, bản mệnh lại nhanh thay đổi, trước nhiệt sau lạnh nên dễ khiến đối phương “nổi đóa”. Phải cho đi thì mới mong nhận lại, bản mệnh cần hòa đồng hơn, nhiệt tình hơn thì nhân duyên mới tới.

Bản mệnh đang quen với thời gian nghỉ Tết nên khi quay lại công việc có đôi chút mệt mỏi. Chỉ cần duy trì chế độ ăn ngủ đều đặn, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên thì sẽ nhanh chóng lấy lại năng lượng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h và 15h tới 17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh Sửu Thổ trong ngày Mậu Thìn gập ghềnh trắc trở, bản mệnh cần phải “mưu mô” hơn nữa. Khi hợp tác nên thận trọng, không nên quá tin tưởng vào đối tác mà gặp tổn thất, ngoài ra cũng cần đề phòng bạn bè, anh em chơi xấu.

Tỷ Kiên tọa Kiếp Tài không có lợi cho tình cảm anh em, vợ chồng, người thân. Nhiều cuộc tranh cãi xảy ra, thậm chí là xô xát mà nguyên nhân chỉ là do bất đồng quan điểm về một việc rất nhỏ trong cuộc sống.

Ngày này, bản mệnh Sửu Thổ cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, chăm lo cho sức khỏe của người thân. Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì nên thường xuyên thăm khám bệnh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Dần Thìn thuộc mối quan hệ tam hội nên trong ngày Mậu Thìn, vận trình công việc của bản mệnh Dần Mộc khá rực rỡ, tài vận hanh thông. Bản mệnh có thể tiến hành các công việc quan trọng như khai trương, giao dịch, ký kết hợp đồng, động thổ, khởi công…

Dần Mộc mạnh mẽ nhưng vui tươi, vận trình tình cảm luôn bình yên như mong muốn. Những bản mệnh đã có đôi thì nhanh chóng tiến hành xin phép gia đình hai bên để chuẩn bị lễ kết hôn, đón hỷ sự trong năm mới.

Tiết khí Lập Xuân, mưa phùn nhiều, đường đi lối lại trơn trượt, bản mệnh nên thận trọng trong việc đi lại, không nên chủ quan mưa nhỏ, mưa nhỏ nhưng cũng đủ ngấm lạnh gây cảm mạo.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi của người tuổi Mão trong ngày thứ Sáu đại cát đại lợi. Bản mệnh bắt đầu ngày mới bằng một tinh thần phấn chấn, khả năng quyết đoán và linh hoạt khiến công việc trôi đi một cách nhanh chóng. Tất nhiên, không con đường nào trải đầy hoa hồng, rắc rối vẫn có thể phát sinh nhưng bản mệnh không cần quá lo lắng vì luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ.

Đào hoa tươi mới, trong những hoạt động tập thể bản mệnh Mão Mộc hài hước có cơ hội để thể hiện tài lẻ của mình, điều này khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt những người khác phái. Đào hoa đưa đẩy khiến nhân duyên gia tăng nhanh chóng.

Cũng trong ngày hôm nay, bản mệnh có cơ hội để phát tài phát lộc. Tuy nhiên, người tuổi Mão cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa. Đừng ngại thử sức mình ở những lĩnh vực mới, bản mệnh sẽ thu được những kinh nghiệm quý giá.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Thìn Thổ tự hình, tử vi ngày Mậu Thìn của người tuổi Thìn bị mây mù che khuất. Bản mệnh cứng đầu, cố chấp, đôi khi có phần khá bảo thủ khiến người khác cảm thấy bực bội mà vô hình tạo khoảng cách khi hợp tác. Bản mệnh có tài nhưng không gặp thời, làm việc không đầu không đuôi, không có cơ hội để thăng tiến.

Tỷ Kiên tọa Tỷ Kiên, vận trình tình cảm nhiều khúc chiết, bản mệnh không thể tránh khỏi những lúc không giữ được bình tĩnh mà vô tình có những lời nói khiến người thân phải phiền lòng. Huynh đệ vì lợi ích cá nhân mà sẵn sàng hãm hại nhau gây nên tổn thất khôn lường.

Bất kể là nam hay nữ thì cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe, không chỉ cho bản thân mình mà còn cho cả người nhà. Thời tiết mùa xuân ẩm ướt, môi trường tồn tại rất nhiều mầm bệnh, bản mệnh không nên chủ quan mà hao tốn tiền của cho việc chữa bệnh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày 10/2/2017 thì vận trình của người tuổi Tị có Chính Quan tọa Thực Thần, bất kể bản mệnh làm gì thì cũng đều gặp may mắn, công danh lên nhanh như diều gặp gió. Bản mệnh nên tiến hành cầu tài cầu lộc để cả năm suôn sẻ.

Mệnh cục của bản mệnh Tị Hỏa có Tài tinh cũng cát lợi, tính tình thân thiện gần gũi, ôn hòa, các mối quan hệ xã giao tốt, trong công việc thì đoàn kết tập thể, đồng tâm hiệp lực. Nữ mệnh lấy được chồng tốt nhưng sức khỏe chồng có vấn đề, nên thận trọng.

Sức khỏe sau kỳ nghỉ Tết có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, mặc dù không mắc các bệnh nan y nhưng những bệnh vặt như hắt hơi, cảm cúm, đau đầu, nghẹt mũi cũng đủ khiến bản mệnh khó chịu rồi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

của người tuổi Ngọ trong ngày Mậu Thìn có Thương Quan gặp Chính Quan, hung nhiều hơn cát, bất luận là làm gì thì cũng nên thận trọng, rủi ro và xui xẻo luôn rình rập. Bản mệnh không nên xuất hành đi xa trong ngày này, nhất là xuất hành về hướng Nam đề phòng họa thiệt thân đe dọa.

Công việc không thuận lợi, gặp nhiều trục trặc, chướng ngại vật liên tiếp xuất hiện cản đường. Bản mệnh nên thận trọng trong các mối giao tiếp, nhất là ở chốn công sở, phòng họa tiểu nhân, họa thị phi tiềm tàng khiến danh tiếng bị hao tổn.

Ngọ Hỏa nóng nảy, khi mất bình tĩnh hay có những lời nói khiến đối phương bị tổn thương, tình cảm vợ chồng bất hòa. Nữ mệnh Ngọ Hỏa nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của chồng mình, đặc biệt là khi ra ngoài tiệc tùng bia rượu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 3h tới 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Dự báo tử vi của người tuổi Mùi trong hôm nay có nhiều rủi ro rình rập. Chính Tài và Kiếp Tài xung đột lẫn nhau, bất luận là làm gì cũng không cát. Bản mệnh không nên tiến hành việc cưới hỏi trong hôm nay đề phòng vợ chồng bất hòa, họa chia ly rình rập.

Con đường sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, nhiều đối thủ cản lối. Đôi khi tưởng sắp chạm tới thành công thì lại bị đẩy xuống vực sâu. Mặc dù phúc khí lớn nhưng Mùi Thổ không gặp thời, làm đâu hỏng đó, Tài tinh chịu phá nên cuộc đời nhiều sóng gió, tai ương.

Kiếp Tài khắc Chính Tài, sức khỏe của bản mệnh vẫn tốt nhưng của người bạn đời lại không tốt tý nào, ranh giới sống chết mong manh, nhất là người thân sinh vào mùa hạ thì dễ yểu mệnh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Thân Thìn bán hợp nên vận trình khá tốt đẹp. Bản mệnh Thân Kim thông minh, nhanh nhẹn, khả năng tính toán hơn người nên nếu bản mệnh tiến hành gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng hay khai trương giao dịch thì sẽ thu được lợi lớn.

Vận trình tình cảm không có bất kỳ dấu hiệu khả quan nào. Những bản mệnh còn độc thân không nên nóng vội, cho dù bản mệnh có cố gắng, nỗ lực tìm kiếm đào hoa tới đâu thì cũng không thể thay đổi tình trạng hiện tại, “nhân tính không bằng trời tính”.

Ngày Thổ khí vượng, người tuổi Thân nên tích cực hơn trong vấn đề ăn uống. Máy móc làm việc lâu ngày cũng có lúc hỏng, cơ thể làm việc không nghỉ ngơi cũng sẽ rất mệt mỏi, bản mệnh nên nạp năng lượng đầy đủ cho cơ thể để duy trì sức lực làm việc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Chính Tài tọa Chính Ấn, bất luận là nam hay nữ thì đều không cát tường. Tài tinh phá Ấn, chủ về hung tai, bản mệnh nên thận trọng trong công việc. Những bản mệnh làm việc có liên quan tới con số thì nên giữ tinh thần tỉnh táo, đề phòng sai một ly đi một dặm.

Vận trình tình cảm hôn nhân không thuận, mẹ chồng nàng dâu quan hệ không tốt, dễ xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi. Bản mệnh không nên phản ứng thái quá cho dù người lớn có sai, hãy cứ giữ bình tĩnh, sau khi đôi bên nguôi ngoai thì thẳng thắn nói chuyện lại với nhau.

Nhiều việc bất thuận khiến tinh thần bất ổn, bản mệnh không nên xem những bộ phim tình cảm bi ai hay nghĩ về những điều tiêu cực, tránh để tình trạng ngày càng tồi tệ hơn, ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt thường ngày.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Tuất Thổ tương xung Thìn Thổ, công việc không như ý trong tử vi thứ 6, nếu bản mệnh không kiềm chế được bản thân thì rất dễ dẫn tới họa loạn thị phi quan trường. Hơn nữa, bản mệnh cũng sẽ phải đối mặt với sự thay đổi lớn như thuyên chuyển vị trí làm việc hoặc bản mệnh phải đi công tác dài này.

Trong ngày Mậu Thìn, bản mệnh cần lưu ý tới sức khỏe của người thân, nhất là về da dẻ. Nhà có trẻ nhỏ thì không nên ăn những đồ ăn lạ đề phòng cơ thể trẻ bị ngộ độc hoặc nổi mề đay, mẩn ngứa, dị ứng vô cùng khó chịu.

Người tuổi Tuất cũng phải đối mặt với những biến động tài chính, một vài khoản chi lớn bất ngờ xuất hiện, nếu không có sự chuẩn bị trước thì sẽ khốn đốn, vô cùng lao tâm khổ tứ. Bản mệnh tránh xây dựng nhà cửa vào ngày này tránh hao tài tốn của.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Vận trình công việc của người tuổi Hợi trong ngày 10/2/2017 nửa hung nửa cát. Bản mệnh có trí thông minh hơn người nhưng trong công việc lại thiếu quyết đoán nên bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt, đặc biệt là những bản mệnh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính.

Đào hoa héo úa, bản mệnh Hợi Thủy ít nói, lạnh lùng, đôi lúc hơi “tưng tửng” khiến đối phương có cảm giác khó chịu vì mình không được tôn trọng. Những bản mệnh đã kết hôn tránh để không khí gia đình lạnh lẽo, vợ chồng bất hòa, con cái bất hiếu.

Tiết khí Lập Xuân, thời tiết ẩm ướt, nhiệt độ chưa tăng cao hẳn nên sức đề kháng giảm sút, cơ thể rất dễ mắc bệnh. Tập thể dục đều đặn và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý là cách khiến cho sức đề kháng tăng nhanh nhất.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat