Ty Huu Doc Ngoc

check Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

không chỉ mang đến sự thông thoáng, vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn là nơi thu nạp vượng khí, tạo năng lượng và đào thải những ám khí… Vì vậy, ngoài , những yếu tố cửa sổ cũng cần được chú ý.

phong thuycafeland 1462978764

Nên hướng ra tầm nhìn đẹp – Ảnh minh họa.

Tránh đặt giường dưới cửa sổ

Khi thiết kế nội thất cho căn hộ của mình, bạn nên tránh việc đặt giường ngay phía dưới cửa sổ, nhất là ở vị trí đầu giường. Đây là một đại kỵ trong phong thủy vì cửa sổ chính là nơi có luồng khí và ánh sáng đi qua với cường độ mạnh nhất, do đó rất ảnh hưởng đến giấc ngủ, khiến bạn khó ngon giấc, gặp ác mộng và ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài.

Trong trường hợp bắt buộc phải chọn vị trí này thì hãy hóa giải bằng cách treo rèm với chất liệu dày để lọc bớt sự gay gắt của ánh sáng và không khí. Vào ban đêm thì nên đóng cửa sổ để có giấc ngủ sâu và an lành.

Tránh xây cửa sổ và cửa ra vào đối diện nhau

Ngay từ khâu lên kế hoạch thiết kế xây dựng cho căn hộ của mình, bạn cần tránh việc bố trí cửa sổ và cửa ra vào đối diện nhau. Sự bố trí này sẽ làm cho vận may và tiền tài bay biến do nguồn năng lượng ngũ hành đi vào từ cửa ra vào bị hút ngay ra ngoài cửa sổ. Để hóa giải, bạn nên sử dụng rèm cửa hoặc là bày một chậu cây để vượng khí lưu lại.

Xây cửa sổ hướng ra tầm nhìn đẹp

Nếu vị trí thuận lợi và có thể thì khi xây dựng nhà ở, bạn nên bố trí cửa sổ hướng ra sông, hồ hoặc là vườn cây, vừa tạo hướng nhìn đẹp, vừa mang lại cảm giác thư giãn, thoáng khí. Trong tất cả các hướng thì hướng Đông chính là hướng tốt nhất để trổ cửa sổ, sẽ mang lại năng lượng dồi dào và may mắn cho gia chủ.

Giữ cửa sổ luôn sạch sẽ

Vì được ví như đôi mắt nên đó chính là nơi giúp bạn nhìn ra thế giới bên ngoài, nếu “đôi mắt” sạch, sáng thì sẽ mang lại cảm giác khỏe mạnh cho gia chủ và cũng đảm bảo mỹ quan cho tổng thể ngôi nhà. Do đó hãy thường xuyên lau dọn sạch sẽ cho cửa sổ và không để bản lề, song cửa bị rỉ sét, rạn nứt… Nếu cửa sổ nhà bạn hướng ra cây cổ thụ hoặc cây lớn thì nên thường xuyên cắt tỉa để nhánh cây không che khuất ánh sáng và tạo điều kiện cho vượng khí đi vào dễ dàng hơn.

Cân bằng ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên tất nhiên là yếu tố rất quan trọng cho không gian sống của mỗi ngôi nhà, tuy nhiên cần có sự cân bằng, nhiều quá không tốt và ít quá thì cũng có hại. Nếu lượng ánh sáng quá nhiều thì sẽ gây mất cân bằng năng lượng, làm cho các thành viên trong gia đình lâm vào sự căng thẳng, dễ cáu gắt. Do đó vào buổi trưa nên treo rèm hoặc đóng cửa lại để ánh sáng không tràn vào quá nhiều.

Tránh mở cửa sổ vào trong

Trường hợp mở cửa sổ vào trong thường do cửa sổ sử dụng cánh cửa mở vào trong hoặc các loại cửa hướng vào bên trong nhà. Theo phong thủy, nếu sử dụng loại cửa này sẽ gây nhiều bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của mọi người trong nhà.

Tránh làm quá nhiều cửa sổ

Không nên làm quá nhiều cửa sổ trong một căn phòng, nhất là phòng ngủ. Theo phong thủy, căn phòng làm nhiều cửa thì trong nhà dễ tán. Nên làm cửa sổ có kích thước và số lượng hợp lý để mọi người luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sinh hoạt trong nhà.

Cửa sổ, tương tự cửa chính, cũng có chức năng thu hút ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà, là thông đạo giao lưu giữa cuộc sống riêng tư của mọi thành viên trong gia đình với thế giới bên ngoài.

Số lượng cửa sổ trong nhà nên vừa phải, không thừa cũng không thiếu để điều hòa tốt nhất không khí trong và ngoài nhà.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat