Nên bài trí lọ hoa ở đâu để được nhiều tài lộc trong năm 2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Nên bài trí lọ hoa ở đâu để được nhiều tài lộc trong năm 2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Nên bài trí lọ hoa ở đâu để được nhiều tài lộc trong năm 2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Mùa xuân cũng là mùa hoa cúc nở rộ. Tuy hương sắc giản dị nhưng hoa cúc lại là biểu tượng của sự tinh khiết, thanh cao và là một trong bộ hoa tứ quý vốn được người xưa tôn vinh. Cúc đại đóa mang sắc vàng rạng rỡ còn là loài hoa mang đến nhiều niềm vui và cho mọi người trong năm mới.

Phong thuỷ nhà ở tốt sẽ giúp cho gia chủ thành công trong sự nghiệp, thuận lợi trong công việc, gặp may mắn trong cuộc sống, sức khoẻ và tiền tài đều tốt.

Đặt bình hoa ở vị trí đào hoa (đào hoa vị)

Trong phong thủy, đào hoa vị là huyệt đạo nếu được tác động sẽ có tác dụng làm tăng vận khí đào hoa của người sống trong ngôi nhà đó. Đặt bình hoa ở đúng vị trí đào hoa của mỗi người sẽ rất tốt cho chuyện tình duyên của gia chủ:

Nếu đặt bình hoa ở vị trí đào hoa theo tuổi, vị trí này phân bố như sau:

– Tuổi Dần, Ngọ, Tuất: vị trí đào hoa ở hướng chính Đông, do đó nên bài trí bình hoa ở hướng chính Đông.

– Tuổi Thân, Tí, Thìn: nên bài trí bình hoa ở hướng chính Tây.

– Tuổi Tị, Dậu, Sửu: nên bài trí bình hoa nằm ở hướng chính Nam.

– Tuổi Hợi, Mão, Mùi: nên bài trí bình hoa ở hướng chính Bắc.

vi tri dat hoa trong nha phunutoday 1042 Nên bài trí lọ hoa ở đâu để được nhiều tài lộc trong năm 2017
Hoa mang lại sự tươi mới, sức sống mới cho ngôi nhà bạn

Nếu đặt bình hoa ở vị trí đào hoa theo màu sắc thì cần tìm những màu chủ đạo của bình hoa, cụ thể như sau:

– Đào hoa ở hướng chính Đông: Đặt bình hoa màu xanh lục.

– Đào hoa ở hướng Tây: Đặt bình hoa màu vàng kim (vàng óng), màu trắng.

– Đào hoa ở hướng Nam: Đặt bình hoa màu đỏ, tím, cam.

– Đào hoa ở hướng Bắc: Đặt bình hoa màu đen, xám.

Những loại hoa mang cho gia chủ ngày Tết

Hoa đào

Trong phong thủy, hoa đào có khả năng trị bách quỷ và là loài hoa của ngũ hành trong vũ trụ. Chính vì vậy, khi chọn trưng hoa đào trong những ngày Tết, gia chủ không chỉ đem đến sắc xuân đằm thắm cho gian nhà mà còn thổi thêm làn gió mới mạnh mẽ làm thay đổi mọi thứ theo chiều hướng tích cực. Ngoài ra, hoa đào còn là biểu tượng của sự sinh sôi và may mắn trong đường tình duyên.

Hoa mai

Hoa mai là một trong 4 loài hoa quý, tượng trưng cho phẩm chất cao đẹp đấng quân tử. Trưng mai trong nhà trong những ngày Tết sẽ mang đến sự vui vẻ và cát tường. Ngoài ra, chính sắc vàng rực rỡ của hoa mai, vốn tượng trưng cho hành Thổ – ngũ hành trung tâm của vũ trụ đã biến loài hoa này trở thành một trong những loài hoa mang lại thịnh vượng, phú quý và phúc khang cho gia chủ. Đặc biệt, nếu hoa nở vào đúng đêm giao thừa, may mắn chắc chắn sẽ đến với mọi người trong năm mới.

Hoa cúc

Mùa xuân cũng là mùa hoa cúc nở rộ. Tuy hương sắc giản dị nhưng hoa cúc lại là biểu tượng của sự tinh khiết, thanh cao và là một trong bộ hoa tứ quý vốn được người xưa tôn vinh. Cúc đại đóa mang sắc vàng rạng rỡ còn là loài hoa mang đến nhiều niềm vui và may mắn cho mọi người trong năm mới.

Hoa lay ơn

Dáng vươn cao mạnh mẽ, sắc màu đỏ vàng tươi tắn và bền đẹp trong thời gian dài là những ưu điểm vượt trội của hoa lay ơn. Người sành về hoa và cây cảnh còn gọi lay ơn với cái tên mỹ miều “kiếm lan” bởi dáng vươn cao của nó mạnh mẽ như thể lưỡi kiếm. Đây là loài hoa mang lại nhiều may mắn cho những ai đang tìm kiếm một nửa còn lại của mình. Vì vậy, nếu bạn định cầu lộc duyên trong năm tới, đừng quên loài hoa may mắn này nhé!

Cây lộc vừng

Từa xa xưa, lộc vừng đã được xem là loại cây quý và thiêng liêng. Mọi người tin rằng nhà nào trồng lộc vừng đều sẽ có hỷ sự. Đặc biệt khi cây nở hoa, sắc hoa đỏ rực sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ bởi kinh tế luôn bền vừng và phát triển. Lộc vừng mang lại tài lộc nhiều nhất khi được đặt trước sân nhà, nơi có vị thế thoáng đãng để cây vươn nhánh và phát triển.

Lưu ý:

– Không được để bình hoa rỗng trong nhà, nếu không sẽ khiến chồng hoặc vợ ngoại tình

– Cần thường xuyên thay nước hoặc bổ sung nước cho bình hoa, để nước trong bình bị hao hụt cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài sản trong gia đình

– Nên hạn chế cắm hoa khô/hoa giả bởi sẽ làm căn nhà không có sức sống, gây nên một số trở ngại. Nếu đặt bình hoa khô/hoa giả thì phải để một lọ nước hoa ở bên cạnh.

– Hoa úa, tàn thì cần phải bỏ/thay ngay, để lâu ngày sẽ phá hỏng bầu không khí trong gia đình.

– Không gian xung quanh nơi đặt bình hoa phải đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat