Những linh vật phong thủy sẽ mang đến cát tường trong năm 2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Những linh vật phong thủy sẽ mang đến cát tường trong năm 2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Những linh vật phong thủy sẽ mang đến cát tường trong năm 2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Trong kinh doanh, để ngăn chặn sự bất đồng, bạn có thể bài trí gà trống ở khu vực đối diện với các dãy phòng. Gà trống với tư thế vương giả được cho là rất tốt cho các nhà lãnh đạo.

Chọn vật phẩm phong thủy để dùng hay đi biếu tặng người khác trong dịp Tết là việc mà nhiều gia chủ quan tâm. Thế nhưng, lựa chọn sao cho hợp phong thủy để mang tài lộc và may mắn ngày đầu năm không phải ai cũng biết.
Gà trống
Xưa nay, tượng gà trống vẫn được dân gian xem là biểu tượng cho sức khỏe, may mắn và tài lộc bởi tiếng gáy vang trong trẻo mỗi buổi sáng của chúng. Với khả năng thúc đẩy sự nghiệp phát triển, linh vật này được sử dụng trong văn phòng và các doanh nghiệp bài trí ở hướng Tây.
Trong kinh doanh, để ngăn chặn sự bất đồng, bạn có thể bài trí gà trống ở khu vực đối diện với các dãy phòng. Gà trống với tư thế vương giả được cho là rất tốt cho các nhà lãnh đạo.
48 cf62 Những linh vật phong thủy sẽ mang đến cát tường trong năm 2017Gà trống là linh vật tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc, vạn sự như ý.
Cá chép
Chúng ta đều biết câu chuyện cá chép hóa rồng trong truyền thuyết. Do đó, cá chép được coi như rồng, một con vật linh thiêng cao quý. Người phương Đông quan niệm, cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh trong đường quan lộ.
10 10b2 Những linh vật phong thủy sẽ mang đến cát tường trong năm 2017Cá chép là biểu tượng của sức khỏe và tài lộc.
Thiềm thừ
Thiềm thừ hay còn gọi là cóc 3 chân, là biểu tượng rất may mắn, tượng trưng cho sự bình yên và tài lộc. Thiềm thừ mang lại may mắn trong công việc làm ăn, bình an cho gia đạo. Để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa hoặc để tặng bà con, bạn bè thân hữu khi có dịp hỷ sự, mọi người thường chọn linh vật này.
Theo phong thủy, bạn nên để cóc ba chân ở khu vực gần cửa trước, không để dưới đất, đặt ở ví trí thấp. Nhiều gia chủ còn đặt cóc ngọc gần ban thờ thần tài vì vị trí gần cửa.
66 0656 Những linh vật phong thủy sẽ mang đến cát tường trong năm 2017Cóc 3 chân là linh vật tượng trưng cho tài lộc và sự bình yên.
Tượng Phật di lặc
Tượng phật di lặc cũng là một vật phẩm hợp phong thủy ngày Tết được nhiều người lựa chọn. Phật Di lặc với miệng cười tươi và cái bụng lớn thể hiện mong ước đem đến niềm vui và nụ cười cho cuộc sống con người.
Vật phẩm phong thủy này là biểu tượng cho sự vui vẻ, may mắn, hạnh phúc, an lạc, cát lành cho mọi gia đình.
70 e9c7 Những linh vật phong thủy sẽ mang đến cát tường trong năm 2017Tượng Phật Di lặc thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc và an lạc.
Mèo – linh thú cát tường
Mèo được xem là linh thú cát tường trong phong thủy. Linh lực của nó để hóa giải sát khí và đem lại vận may cho gia chủ. Lưu ý là, khi lựa chọn vật phẩm này để trang trí nhà cửa, bạn nên chọn chất liệu bằng đá hoặc gỗ bởi nó sẽ phát huy hết được linh khí ôn hòa, trong khi đó, những chất liệu khác sẽ làm giảm hoặc mất đi tính lực.
Tốt nhất, bạn nên đặt linh thú mèo theo các hướng Đông hoặc Đông Nam để tiếp nhận vận hội, tạo may mắn và dung nạp tinh hoa của đất trời. Mặt khác, gia chủ cũng có thể đặt quay ra hướng cửa chính, dịch về phía bên trái cửa sẽ tạo cho gia chủ sự năng động, hoạt bát, mở rộng các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc và cuộc sống.
56 ed2a Những linh vật phong thủy sẽ mang đến cát tường trong năm 2017Trong phong thủy, mèo được xem là linh thú cát tường.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat