Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 01/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 01/10/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 01/10/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 01/10/2016 (Thứ Bảy: Thanh Long Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Thìn
Tháng: Mậu Tuất, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Tuất

s6230 s3 2694 chuoi thach anh nhieu mau APLT Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 01/10/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Nhiều Màu

tuổi Tý

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Tý đón ngày đầu tháng trong cảm giác yên vui, mọi lo lắng về vật chất hay tình cảm đều tan biến. Một phần vì cục diện Tam Hợp tương trợ, phần khác chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng từ chính bản thân bạn.

Mâu thuẫn tình cảm lứa đôi cũng không còn là vấn đề lớn, hai bên tìm được điểm tương đồng, thống nhất quan điểm và cùng chung tay phấn đấu tới mục đích lớn lao hơn. Càng như thế, tình yêu càng có sự phát triển đột phá và gắn bó lâu dài.

Tình hình kinh doanh, buôn bán của mệnh chủ ở mức khá, chưa thực sự khởi sắc tưng bừng. Nhưng chừng ấy thôi cũng đủ để bạn có thêm động lực để cố gắng tiến lên phía trước, chinh phục mọi thử thách rồi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu đón một ngày thứ 7 tất bật, cảm giác vắt chân lên cổ chạy mà vẫn không đủ thời gian. Bạn bị cuốn vào công việc mà quên đi những người xung quanh, bạn bè, người thân gia đình, thậm chí cả nửa kia. Đáng lẽ hôm nay bạn đã được nghỉ ngơi rồi nhưng vì cứ thích “mua dây buộc mình” nên mới bận rộn như thế.

Sửu Thìn tương phá, mang điềm tranh đấu gay gắt, cản trở phần nào công việc, sự nghiệp. Bạn càng cố gắng gồng mình lên để chống đỡ lại càng dễ mắc sai lầm. Hãy dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi, để tinh thần thư giãn, vừa tốt cho sức khỏe lại dễ tìm ra hướng đi cho công việc.

Một vài trở ngại trong công việc khiến bạn đau đầu rối trí, tạm thời chưa tìm ra phương án xử lí tối ưu. Thay vì làm việc độc lập, bạn có thể tận dụng sức mạnh tập thể, mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vận trình tình cảm có xu hướng giảm. Dù không to tiếng hay cãi vã nảy lửa, nhưng trong lòng ai nấy đều hiểu vấn đề gặp phải. Tốt nhất, hãy dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia. Như vậy tình cảm đôi bên mới gắn kết, khó tách rời.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Xem , người tuổi Dần trải qua ngày làm việc khá thuận lợi, nhờ Thực Thần giúp đỡ. Nhưng mặt tình cảm lại không mấy suôn sẻ, bởi chính Thực Thần lại gây điều trở ngại. Sự xuất hiện của người thứ ba khiến mối quan hệ của hai bạn càng thêm căng thẳng. Cẩn thận già néo đứt dây.

Hôm nay, nếu ai đó nhờ bạn làm gì, nếu trong khả năng cho phép, bạn nên nhận lời. Ngược lại, nếu không chắc chắn tỉ lệ thành công, bạn cũng nên thẳng thắn từ chối. Tránh trường hợp làm rồi nhưng kết quả không như ý lại xảy ra mâu thuẫn.

Trong trường hợp tỏ tình bị từ chối, bản mệnh cũng đừng nghĩ quẩn mà hành động tiêu cực. Khi tình yêu không được tiếp nhận, chỉ có một lý do duy nhất là cả hai không có duyên phận mà thôi. Đừng tự ti rồi quay sang trách móc bản thân làm gì cho mất thời gian.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Xem bói tử vi, ngày có Mão Thìn lừa gạt lẫn nhau, bản mệnh cũng dễ bị “ăn quả lừa” về cả phương diện công việc, tiền bạc cũng như tình cảm, phải hết sức cẩn trọng, đề cao cảnh giác.

Mão Mộc lại khắc Thìn Thổ khiến công việc của bạn vấp phải không ít khó khăn, đặc biệt là những ai vừa mới bắt đầu công việc. Đừng ngại ngần xin sự trợ giúp của đồng nghiệp hoặc cấp trên. Dù thế nào đi nữa, sự giúp đỡ của người khác chỉ là phụ, nỗ lực của bản thân mới là chính.

Những ai đã lập gia đình cũng nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Tuy không có suy nghĩ ngoại tình, nhưng vì hoàn cảnh xô đẩy, chưa biết chừng bạn sẽ không cưỡng lại được sức hút từ tiền bạc, sắc dục.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

tuổi Thìn, ngày có Thìn Thổ tự hình, bản tính kiêu ngạo của tuổi Thìn lại phát tác, khiến không ít người xung quanh cảm thấy khó chịu. Thêm nữa, tưởng sáng tạo của bạn không được phát huy hết sức, tự mình gây áp lực cho mình, bạn lại càng thích trút bực dọc trong người lên đầu người khác.

Nếu có thể, bản mệnh nên ra ngoài hít thở không khí trong lành, mọi việc đều có cách giải quyết êm thấm, không cần quá lo lắng. Miễn sao bạn thay đổi thái độ kiêu căng của mình, mọi người sẽ sẵn sàng trợ giúp bạn thôi.

Để thay đổi không khí, đồng thời tạo nguồn hứng khởi cho mình, bạn hãy diện một bộ quần áo mới hay đơn giản là thay đổi màu son (nếu là nữ mệnh). Trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

1/10/2016, tuổi Tị vượng vận quý nhân, có người âm thầm giúp đỡ bạn trong cả công việc và chuyện tình cảm. Tị Hỏa tương sinh Thìn Thổ càng tạo điều kiện thuận lợi để bạn bay cao, bay xa trong sự nghiệp và thăng hoa trong tình yêu.

Tài lộc khá sáng, thu chi cân đối, thu nhiều hơn chi nên bạn có thể tiết kiệm được khoản tiền kha khá. Nhân đà này, bạn có thể góp vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, ắt sẽ có dịp “bội thu”. Hôm nay bạn cũng có thể khai trương cửa hàng, cửa hiệu để lấy may.

Chuyện tình cảm lứa đôi thuận buồm xuôi gió. Vợ chồng thêm yêu thương, gắn bó, con cái và cha mẹ thấu hiểu nhau, gia đình êm thấm. Người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình dễ thương nào đó trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ làm công ăn lương đón một ngày đầu tháng với không ít tin vui. Cơ hội tăng lương, thăng chức đang tới gần nhờ Thiên Ấn trợ giúp, bạn cần chủ động nắm bắt bằng cách chứng tỏ thực lực của mình. Vốn dĩ bạn thuộc tuýp tự tin, nhưng lại mắc tật sợ đứng trước đám đông. Chỉ cần bạn sửa đổi nhược điểm này thì không gì là không thể.

Trong ngày, sự vui vẻ, phấn chấn hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Hãy duy trì và phát huy điều đó nhé. Bởi lẽ, đó chính là “điều kiện cần” giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến nhanh hơn. Sẽ không còn ai buông lời gièm pha, hoài nghi về năng lực thực thụ của bạn nữa. Hãy mạnh dạn chứng tỏ cho mọi người thấy bạn xứng đáng ở vị trí lãnh đạo.

Tài lộc ở mức khá, các khoản thu chi cân đối. Bạn có thể tiết kiệm món tiền không ít, chuẩn bị cho những kế hoạch lớn trong tương lai gần như mua xe, mua nhà, đi du lịch… Tình yêu của hai bạn đang ở giai đoạn thử thách để có được đột phá mới thay vì quá tẻ nhạt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ tươi, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, công việc của người tuổi Mùi khá trúc trắc, nhưng nhờ Chính Ấn nâng đỡ, khó khăn sớm được giải quyết. Tuy bản mệnh phải lao đao một phen, nhưng quan trọng là kết quả cuối cùng vẫn khả quan.

Dẫu vậy, trong công việc, bạn cần tập trung tinh thần cao độ, lưu ý kẻ tiểu nhân chơi xấu nhằm hạ bệ uy tín của bạn. Khối lượng công việc ngày càng nhiều, áp lực cũng không hề nhỏ. Đôi lúc bạn cảm thấy uể oải, như không còn sức lực nên dễ nổi giận vô cớ, để cảm xúc chi phối bản thân và ảnh hưởng tới công việc.

Đã thứ 7 rồi, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, suy xét lại mọi vấn đề. Bên cạnh đó, hãy tỏ thái độ nhún nhường, hòa đồng trong các mối quan hệ để tạo ra sự cân bằng, không để tinh thần phải chịu nhiều áp lực.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày làm việc thuận lợi, được hưởng lộc trời ban vì được Tam Hợp cục nâng đỡ. Tinh thần bạn phơi phới, tràn đầy nhiệt huyết và có được thành công nhất định. Rất có thể, bạn sẽ nhận được lời khen trực tiếp từ cấp trên hoặc thái độ có chút kiêng nể của đồng nghiệp. Nhưng đừng vì thế mà tỏ vẻ tự cao tự đại nhé, khiêm nhường sẽ dẫn bạn đến với thành công dễ dàng hơn.

Công việc thuận lợi thúc đẩy đường tài lộc hanh thông, giúp bản mệnh gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Thậm chí có thể nhận được món quà bất ngờ như tiền thưởng hoặc trúng vé số.

Vợ chồng có to tiếng cũng chưa hẳn đã là cãi vã. Đơn giản đó chỉ là đôi chút bất đồng quan điểm sống mà thôi. Miễn sao cả hai vẫn kiểm soát tốt cảm xúc, không có điều gì quá nghiêm trọng xảy ra đâu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Dậu có ngày làm việc khá thuận lợi, việc tốt được mọi người chia sẻ, việc trở ngại có người đứng ra xử lí giúp. Hơn thế, quý nhân còn mang lại nhiều bất ngờ lớn trong công việc và cả tài lộc.

Trong công việc, Chính Quan mang tới những mối quan hệ hữu hảo, giúp bạn nhanh chóng tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng. Kế hoạch hay ý tưởng mới của bạn sớm được cấp trên thông qua, thậm chí đánh giá cao. Vì thế, đường quan lộc càng thênh thang rộng mở.

Có điều, bản mệnh cần lưu ý, không nên tham công tiếc việc mà quên việc chăm sóc sức khỏe của mình. Có sức khỏe là có tất cả và ngược lại. Hãy tập cho mình thói quen ngủ sớm dậy sớm và chăm chỉ rèn luyện thể thao. Như vậy mới hạn chế nguy cơ ốm đau, bệnh tật.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Quan hệ tứ hành xung gây ra một ngày u ám, người tuổi Tuất nên làm nhiều nói ít, tập trung vào công việc được giao, tránh quản chuyện bao đồng, ngồi túm năm tụm bảy nói xấu ai đó, vừa mất thời gian lại làm giảm hiệu quả công việc.

Các khoản thu chi của bản mệnh khá cân đối, nên tình hình tài chính bình ổn. Thậm chí, bạn có thể tích góp được khoản tiền khá với điều kiện chịu khó “liệu cơm gắp mắm”, chi tiêu có kế hoạch rõ ràng.

Ngũ hành tự hình tạo ra bầu không khí trầm lắng trong gia đình bạn. Vợ chồng con cái bất hòa vì chưa thực sự hiểu nhau. Lúc này, vai trò hòa giải của bạn vô cùng quan trọng. Chỉ cần đôi ba câu nói nhẹ nhàng, mọi rắc rối cũng nhanh chóng được giải quyết.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay, tâm trạng của người tuổi Hợi có sự thay đổi rõ rệt. Thiên Tài giúp vượng tiền bạc, lại còn tốt cho cả nhân duyên, cảm giác ngày cuối tuần không còn tất bật nữa, thật bình an, thư thái.

Không còn tình trạng hào hứng với chuyện bao đồng nơi công sở, bản mệnh tập trung tinh lực để hoàn thành dự án mới được giao. Thời gian không còn nhiều, bạn phải “tăng tốc” thì mới có thể “về đích” một cách thuận lợi. Hãy duy trì niềm đam mê và nỗ lực miệt mài của mình, chắc chắn thành công sẽ nằm gọn trong tay bạn.

Lưu ý, Hợi Thủy tương khắc Thìn Thổ, bạn dễ vướng vào chuyện thị phi, tranh cãi với đồng nghiệp. Hãy hạ thấp cái tôi cá nhân của mình một chút, bạn sẽ nhìn thấy ưu điểm của mọi người xung quanh, từ đó sẽ cải thiện được các mối quan hệ xã giao.

Không khí gia đình có phần trầm lắng, bạn nên chủ động trò chuyện với mọi người, phá tan mọi rào cản để khơi dậy tình yêu thương, sự gắn bó bền chặt giữa mọi thành viên trong nhà.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat