Tử vi Phương Đông: Thứ hai 19/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ hai 19/11/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ hai 19/11/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 19/11/2018 (Thứ Hai: Nguyên Vũ Hắc Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Mão
Tháng: Quý Hợi, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Kỷ Dậu, Đinh Dậu

s6636 ty huu phi thuy nhu y 1 Tử vi Phương Đông: Thứ hai 19/11/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Phỉ Thúy May Mắn

1. tuổi Tý

Người tuổi Tý bị cục diện Tương Hình ngáng trở, gia đạo bất an, khiến cho tâm trạng bản mệnh không được tốt cho lắm. Tình cảm gia đình trở nên nhạt nhòa trước những nhu cầu, dục vọng của mọi người.

Hỷ thần ở hướng Tây Bắc, nếu cảm thấy quá bí bách với không khí trong nhà, hãy thử đề xuất với cả nhà về 1 chuyến đi chơi ngắn ngày để mọi người thay đổi không khí, cũng là để hàn gắn tình cảm.

Thiên Ấn hỗ trợ tuổi Tý khá nhiều trong công việc. bản mệnh biết việc mình phải làm, không hề than phiền dù chỉ 1 lời. Bạn được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc quên mình đó.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc suôn sẻ

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tình cảm nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Không chịu thông cảm cho nhau

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Gia đạo bất an

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Có cơ hội thăng tiến

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Sửu được Thiên Tài trợ mệnh để tài lộc không ngừng đổ về nhà. Nếu hôm nay có kế hoạch kí kết hợp đồng thì cực kì thuận lợi, không gặp khó khăn nào đáng kể.

Ngoài ra hôm nay trong ngày Trực Định còn giúp cho tiền bạc rủng rỉnh trong túi người tuổi Sửu. Con giáp này có thể thực hiện các hoạt động cầu tài khác, khả năng thành công là rất cao.

Thổ Mộc bất dung gây ra những nỗi niềm ai oán. Cứ tưởng là có duyên phận về bên nhau thì bạn và người ấy lại có những mâu thuẫn không thể hóa giải được, chỉ đành hy sinh tình yêu để trọn vẹn đôi đường.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tài lộc ùn ùn đổ về nhà

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên tận dụng cơ hội hiếm có

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Những vết rạn nứt ngày càng lớn

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hết duyên phận thì đành chia tay

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đừng cố gắng khi đã hết tình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Tam hội quý nhân che chở vận trình, nhiều điều may mắn đến với người tuổi Dần. Công việc không còn nhiều khó khăn và thử thách như trước khi mà con giáp này đã biết cách để nắm bắt được điểm chính yếu.

Duy chỉ có đường tài lộc là kém sắc kém màu khi mà Kiếp Tài không ngừng gây sức ép với người tuổi Dần. Bản mệnh không biết phải làm thế nào để bảo vệ được tài sản của mình trước những lời đưa đẩy ngọt ngào.

Không phải ai nói gì thì cũng làm theo là được đâu nhé. Tuổi Dần hôm nay nên thận trọng với người tuổi Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi. Bạn tin người thái quá thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Quý nhân che chở cho bình an

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tài lộc không được như ý

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Dễ bị kẻ gian lừa gạt

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ dàng đạt được thành công

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tiến hành mọi chuyện dễ dàng

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi hôm nay, người tuổi Mão có Tỷ Kiên chống đỡ, nhờ thế mà đưa ra những quyết định đúng đắn, chuẩn xác, phù hợp với bản thân mình. Con giáp này không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn.

Tuổi Mão cần phải phát huy điều này nhiều hơn nữa. Hãy mạnh dạn đi theo con đường mình đã chọn, đừng ngập ngừng, đừng do dự, bởi sẽ có nhiều thử thách lớn hơn nữa đòi hỏi sự quyết đoán ở bạn.

Mộc vượng, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của con giáp này, nhất là những người mà gan không tốt. Bản mệnh nên xem xét đến việc kiểm tra sức khỏe định kì, không nên coi thường. Ngoài ra nên học hỏi Giải tỏa áp lực nhờ áp dụng yếu tố phong thủy cực đơn giản

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có chính kiến của riêng mình

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Quyết đoán, không cần dựa vào ai

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Sức khỏe suy yếu

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chớ nên coi thường những dấu hiệu ban đầu

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần phải vạch rõ mục tiêu cho mình

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Tiếp nối tử vi ngày 18/11/2018, Thìn Mão tương hại, người tuổi Thìn dễ gặp những nỗi buồn về chuyện tình cảm. Chính những người mà bạn tin tưởng cuối cùng lại khiến bạn phải thất vọng mà không biết phải bày tỏ cùng ai.

Con giáp này phải đối mặt với thù trong giặc ngoài. Người thân không chịu hợp tác, mà kẻ ngoài kia xấu bụng thì không ngừng công kích. Hãy đề phòng trong mối quan hệ với người tuổi Tân Mùi và Tân Sửu nhé.

Chính Tài đảm bảo cho tuổi Thìn không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính. Bản mệnh thoải mái chi tiêu theo cách của mình, song vẫn có ý thức tiết kiệm 1 khoản cần thiết cho những sự cố bất ngờ trong tương lai.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tài chính vững vàng

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Mối quan hệ tình cảm rạn nứt

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Thiếu sự chia sẻ và thấu hiểu

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đừng cho rằng yêu nhau là tự hiểu mọi điều

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần phải mở lòng mình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi 2018 tiết lộ rằng người tuổi Tị bị Thương Quan ngáng trở nên con đường sự nghiệp càng ngày càng trở nên khó khăn hơn. Con giáp này không đủ kiên trì để vượt qua những thử thách ngay trước mắt.

Mộc dưỡng Hỏa, nhờ thế mà chuyện tình cảm bản mệnh và người ấy trở nên tốt hơn. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ dễ dàng, nhất là khi cả 2 đã nhận ra đối phương quan trọng thế nào đối với mình.

Hỷ thần ở hướng Tây Bắc, nếu có thời gian hãy thử làm 1 cuộc hẹn đi về hướng này nhé. Có thể bạn sẽ thu được những kết quả bất ngờ đó. Người độc thân cũng có thể thử cách này để sớm tìm thấy người mình yêu nhé.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nhiều khó khăn cản trở trước mắt

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Trong gian nan mới thấy chân tình

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy để thời gian trả lời

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng tùy tiện làm theo ý mình

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo dõi tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong công việc của mình. Những mâu thuẫn không ngừng nảy sinh khi phải hợp tác làm việc với người khác.

Con giáp này để cái tôi của mình lên quá cao. Bạn cần phải học cách thương lượng, kiềm chế bớt cảm xúc của mình. Chẳng những trong công việc mà trong chuyện tiền bạc cũng vậy. Dù Thực Thần đang che chở cho tài vận sáng nhưng cũng không thể coi thường.

Hôm nay là ngày trực Định, tốt cho cầu tài, kí kết hợp đồng, đại kị kiện tụng hay tranh chấp. Chính vì thế để tốt cho chính mình, tuổi Ngọ nên bình tĩnh lại đi nhé. Nếu có cơ hội kiếm tiền thì nhanh tay nắm bắt.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc không thiếu

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ đánh mất vị trí mình đang có

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần bình tĩnh xử lý vấn đề

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chớ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ(Mộc): Công việc khó được như ý

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được Tam hợp quý nhân che chở nên đường tình duyên vượng sắc. Các cặp đôi tình cảm thăng hoa, có thể sẽ tính tới chuyện về chung 1 nhà. Đừng quên rằng hôm nay Hỷ thần nằm ở hướng Tây Bắc nhé.

Người làm công ăn lương có thể dựa vào nghề tay trái để nâng cao thu nhập của mình. Thiên Tài chỉ lối dẫn đường, có người tự giới thiệu cho tuổi Mùi làm thêm việc này việc kia đúng với sở trường của mình.

Còn riêng người làm kinh doanh thì hôm nay bận rộn vô cùng. Bản mệnh có nhiều đơn hàng về, phải tất bật ngược xuôi từ sáng tới tối mới xong nổi khối lượng công việc khổng lồ, bù lại thì lợi nhuận tăng cao gấp bội.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình yêu thăng hoa rực rỡ

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Thu nhập tăng vọt

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng coi thường những nguồn lợi nhỏ

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Vợ chồng ân ái bên nhau

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Lịch vạn niên mang theo tin vui về đường công danh sự nghiệp cho người tuổi Thân. Chính Quan nhập cục, bản mệnh biết cách lợi dụng những ưu thế của mình để hoàn thành tốt công việc được giao.

Ngày Trực Định, tốt cho việc kí kết hợp đồng, tránh kiện tụng, tranh chấp. Nếu như có mâu thuẫn với đồng nghiệp hay đối tác thì cũng cần phải nhún nhường tìm kiếm cơ hội chứ đừng để cho mọi chuyện trở nên xấu đi.

Kim Mộc xung khắc, báo hiệu về những vấn đề đang tồn tại trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Tuổi Thân tự tin vào bản thân mình mà đổ hết lỗi lầm cho đối phương, không hề biết rằng mọi rạn nứt đều đến từ hai phía.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nên ngồi lại nói chuyện với nhau

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Những vết rạn nứt càng ngày càng lớn

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chớ nên đổ lỗi cho 1 người

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Công việc đang trên đà tăng tiến

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên lấy đại cục làm trọng

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Mão Dậu tương xung, /2018 cảnh báo người tuổi Dậu về những nỗi đau trong chuyện tình cảm. Chẳng ai nắm tay được cả ngày, nếu lỡ yêu lầm người thì hãy nén đau mà dứt tình cho sớm.

Đừng tiếc người đã bỏ mình mà đi, càng không nên tiếc người không trân trọng hạnh phúc của mình. Đôi khi chúng ta tự ràng buộc bản thân trong những mối quan hệ không lối thoát mà đau khổ đến cùng cực.

Tâm trạng không được tốt lắm, đến cả chuyện công việc của bản mệnh cũng không được như ý khi mà Thiên Quan gây ra những hậu quả khó lường. Tuổi Dậu nên đề phòng người tuổi Tân Mùi, Tân Sửu kẻo bị lừa gạt.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Không tin tưởng thì đừng ở bên nhau

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đau ngắn còn hơn đau dài

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tinh thần bất ổn

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dễ mắc sai lầm

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có những chuyện cần đến thời gian

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Cục diện Tuất Mão nhị hợp mang đến nhiều tin vui cho người tuổi Tuất. Con giáp này biết cách thể hiện tình cảm của mình, nhanh chóng đón hạnh phúc đôi lứa, không để hạnh phúc trượt qua tay.

Chính Tài nhập cục, đường tài lộc vượng sắc. Tuổi Tuất không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc mà tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Nguồn thu nhập của con giáp này hôm nay chủ yếu là đến từ công việc chính.

Tài thần nằm ở hướng Đông Nam, hôm nay lại là ngày tốt cho việc cầu tài, bản mệnh có thể tham khảo điều này để giúp cho khả năng thành công cao hơn, tiền bạc kiếm được cũng dễ dàng hơn.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình yêu tỏa sáng muôn nơi

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đừng chống lại số mệnh

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiền bạc thoải mái chi tiêu

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không gặp phải khó khăn gì

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy lắng nghe trái tim mình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

19/11/2018, người tuổi Hợi được Tam hợp quý nhân che chở, nhờ thế nên đường tình duyên vô cùng lý tưởng. Vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn cho nhau, cùng nhau chia sẻ để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu của mình, dù bạn cố từ chối. Khi tình yêu đã gõ cửa thì dù có trốn tránh cũng không thể thoát khỏi lưới tình đâu. Đừng tự đẩy mình ra khỏi hạnh phúc nữa nhé.

Chính Ấn cho thấy bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bản mệnh không cần phải nỗ lực quá nhiều, nhưng chắc chắn không thể lười biếng thì mới có được thứ mình muốn.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nên giữ lấy tình yêu

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đừng e ngại những gì chưa xảy ra

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cần phải bình tĩnh trước các vấn đề

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên lắng nghe trái tim mình

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình yêu làm người ta trẻ ra

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat