Tử vi Phương Đông tuần: 16/6/2014 – 24/6/2014

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần: 16/6/2014   24/6/2014 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần: 16/6/2014   24/6/2014 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Khám phá phương Đông tuần mới từ 16/6/2014 – 24/6/2014 sẽ có nhiều niềm vui cho Đinh Mão, phải làm việc vất vả, mất nhiều công sức. Tuy nhiên, tình cảm lại vui vẻ thoải mái, đã vậy lại nhận được quà tặng tinh thần càng phấn chấn hơn.

qua cau thach anh hong QC201 442 300x250 Tử vi Phương Đông tuần: 16/6/2014   24/6/2014

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Qủa Cầu Thạch Anh Hồng

TUỔI TÝ:
– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Mất sức nhiều, mệt mỏi nhiều vì công việc làm quá sức. Tuy nhiên tinh thần lại vui nhiều vì tài chánh đạt được rất khả quan. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thuận lợi.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Có những chuyện tính toán chắc ăn thì lại không được, nhưng có việc không dự định trước thì tự nhiên lại thành công. Có chuyện gây bực mình trong gia đạo.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Gia đạo tuy còn vài chuyện phải mất công suy nghĩ sắp xếp cho êm ả. Công việc diễn tiến khả quan. Tài chánh ổn định và có chiều hướng thuận lợi. Con cái mang về niềm vui.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Chớ nên căng thẳng vì những chuyện không được khiến gia đình lộn xộn, mất hòa khí. Nên hòa mình với mọi người là tốt nhất. Tài lộc tương đối thoải mái.

TUỔI SỬU:
– ẤT SỬU 30 TUỔI: Có tài lộc bất ngờ vào dịp cuối tuần. Một vài sự việc phiền hà xảy ra nơi làm việc khiến tinh thần không được vui. Cẩn thận kẻ tiểu nhân, đố kỵ, ganh ghét.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Mọi sự tính toán nên thực hiện lúc này rất tốt đẹp đó. Tuy nhiên nếu là sự hùn hạp, cần phải suy nghĩ cho thật chín chắn hãy quyết định. Tiền bạc ổn định.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Lưu tâm thật nhiều đến kẻ gian nhòm ngó, trộm cướp. Việc làm vẫn được thuận lợi, tốt đẹp. Tài chánh nhờ đó cũng thăng tiến ít phải lo lắng. Gia đình thuận thảo.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Mọi sự giải quyết đều thuận lợi. Vì vậy công việc tiến triển rất khả quan. Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe, nhất là những lúc thời tiết thay đổi.

TUỔI DẦN:
– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Bực mình, hờn giận vì những nguyên nhân vô lối chỉ thiệt cho mình thôi. Hãy vui vẻ trở lại là tốt nhất. Việc làm hiện tại vẫn còn đôi chút lo âu vì chưa được chắc lắm.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Công việc hiện tại vẫn lình bình không có gì khởi sắc, nếu không nói là hơi gặp khó khăn. Chuyện gia đình cũng có vài chuyện không được vui. Tài lộc hơi phải lo lắng.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Có những sự việc cần phải cân nhắc thật cẩn thận đừng say mê chiến thắng quá mà quên đề cao cảnh giác. Cũng lưu ý đến những kẻ lưu manh quanh quẩn trộm cướp.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Tính toán, sắp xếp cho con cái sao cho hợp lý để đạt được thành quả cao nhất. Trong gia đạo có nhiều chuyện vui vẻ mang lại. Tài lộc hanh thông tốt đẹp.

TUỔI MÃO:
– ĐINH MÃO 28 TUỔI: Phải làm việc vất vả, mất nhiều công sức. Tuy nhiên, tình cảm lại vui vẻ thoải mái. Đã vậy lại nhận được quà tặng tinh thần càng phấn chấn hơn.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Cố gắng bình tĩnh, đừng buồn rầu thái quá về những chuyện xảy ra cho gia đình, cho nghề nghiệp và sự thiếu hụt về tài chánh. Sẽ có quý nhân giúp đỡ.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Có tin tức của người thân từ phương xa mang đến. Đừng giận hờn những chuyện do vô ý của con cái làm chi thêm mệt mà thôi. Tiền bạc, nghề nghiệp bình thường.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Nhiều chuyện phải chi phí, phải hao tốn ngoài sự dự tính khiến phải lo lắng về tiền bạc. Tuy nhiên, con cái mang lại nhiều niềm vui nên cũng được an ủi nhiều.

TUỔI THÌN:
– MẬU THÌN 27 TUỔI: Tránh xa những chỗ đông người, những bạn bè xấu và nhất là để ý kẻo dễ bị liên lụy về những chuyện xung đột trộm cắp hoặc tàng trữ vũ khí.

– BÍNH THÌN 39 TUỔI: Đừng vì những chuyện trở ngại trong công việc mà xoay qua giải trí đỡ buồn bằng cách ham vui, rượu chè, cờ bạc. Đã không giải quyết được gì mà con tai hại thêm nữa đó.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Cố tránh những sự đụng chạm hoặc tranh chấp. Công việc hiện tại vẫn còn chưa được theo ý muốn vì có những rắc rối phải giải quyết. Nên bình tĩnh để khỏi bị lỗi lầm.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Chuyện buồn phiền trong gia đình vẫn còn kéo dài. Con cái làm nhiều chuyện trái ý vẫn phải ráng chịu đựng. Nên mềm mỏng và hòa mình với các con để tìm hiểu và từ từ giải thích sẽ qua được.

TUỔI TỴ:
– KỶ TỴ 26 TUỔI: Tránh những sự ham vui, hội họp cùng bè bạn kẻo bị liên lụy về những chuyện không đâu. Tình cảm cá nhân vui vẻ nhưng cẩn thận kẻo bị lợi dụng.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân đi đến chỗ gay gắt khiến phải bực tức, suy nghĩ nhiều mà chưa tìm được phương thức giải quyết. Công việc và tài chánh vẫn tốt đẹp.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Công việc vẫn được thuận lợi, hanh thông. Về tài lộc thoải mái. Có sự lo lắng nhỏ về con cái nhưng cũng êm xuôi. Chớ cho người không tin cẩn mượn tiền. Đi xe cộ thật cẩn thận.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Tuy công việc vẫn bình thường nhưng phải chi phí quá nhiều, nhất là những hao tốn ngoài dự tính khiến thường phải ưu tư, tìm cách giải quyết. Con cái mang lại niềm vui.

TUỔI NGỌ:
– CANH NGỌ 25 TUỔI: Công chuyện làm ăn có vài trục trặc nhỏ, nhưng mọi việc rồi cũng đâu vào đó. Chuyện tình cảm, phải khéo léo, mềm mỏng để tránh sự hiểu lầm. Có tài lộc nhỏ.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Tài chánh đã bớt phần âu lo vì những chi phí ngoài ý muốn. Gia đạo an vui. Chớ phiêu lưu tình cảm có hại lớn. Công ăn việc làm tương đối dễ chịu.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Diễn tiến về tình cảm vẫn tốt đẹp bội phần. Công việc cùng nghề nghiệp cũng hanh thông khiến tinh thần thoải mái. Gia đạo hơi bối rối vì sự hiểu lầm.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Vẫn khả quan trong nghề nghiệp nhưng phải mất sức nhiều mới đạt được kết quả. Có bạn bè ở xa đến thăm viếng. Tiền bạc tương đối dễ chịu.

TUỔI MÙI:
– KỶ MÙI 36 TUỔI: Lại gặp trục trặc trong nghề nghiệp khiến phải eo hẹp về tiền bạc. Sẽ mở ra, hết xui sau ít ngày nữa. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Thoải mái nhiều vì diễn tiến của công việc làm ăn được như ý muốn. Tài chánh tương đối cũng đỡ hơn thời gian qua. Hơi rắc rối về tình cảm cá nhân.

– ẤT MÙI 60 TUỔI: Chuyện trong nhà nên giải quyết cho êm thắm để khỏi bùng nổ xảy ra những chuyện đáng tiếc. Nơi làm việc cũng nên đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại.

– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Thời gian này không có biến chuyển gì quan trọng đáng nói. Những dự tính làm ăn mới đã có cơ thực hiện vì đấy là thời điểm thuận lợi.

TUỔI THÂN:
– CANH THÂN 35 TUỔI: Việc làm bấp bênh phải ưu tư, lo lắng. Tài lộc chi phí nhiều. Đừng vì những chuyện tình cảm nhất thời, chưa đi đến đâu mà làm trở ngại lớn cho tương lai.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Vẫn còn những lo lắng cho việc làm hiện tại vì có 1 vài trở ngại xảy đến. Tiền bạc tương đối khả quan. Nên mềm mỏng trong gia đạo để giữ hòa khí.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Tuy hao tốn tiền bạc, nhưng đây là những chuyện chẳng đặng đừng và cũng là tiền đầu tư cho tương lai. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Coi chừng về xe cộ.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Chuyện rối rắm của con cái cứ từ từ gỡ sẽ bình thường trở lại. Đừng lo lắng, hấp tấp kẻo không những không có lợi mà còn gây thêm trở ngại. Có tài lộc nhỏ.
TUỔI DẬU:
– TÂN DẬU 34 TUỔI: Có nhiều cơ hội thuận lợi cho công việc đang làm. Tuy nhiên, cẩn thận nhiều về tiểu nhân mưu hại. Tài chánh thoải mái nhưng lại phải chi phí nhiều. Tình cảm vui vẻ.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Những sự việc dự tính vẫn còn giậm chân tại chỗ, chưa tiến triển được như ý muốn. Tiền bạc cũng hao hụt nhiều mà thu vào tương đối khiêm nhượng. Giữ gìn về lời ăn tiếng nói.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Chuyện thay đổi công việc hoặc đi xa đều diễn tiến thuận lợi. Tuy nhiên cần lưu tâm về xe cộ, về giấy tờ cùng những việc liên quan đến chính quyền, luật pháp.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Gia đạo không còn lộn xộn, đã lấy lại được không khí ấm cúng của gia đình. Có tin vui của con cái. Tiền bạc cùng công việc tiến triển đều đặn.

TUỔI TUẤT:
– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Nên dùng nghị lực để có thể vượt qua những sự khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm còn nhiều rối rắm. Nên khéo léo giải quyết. Tài lộc may mắn nhỏ.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Chưa nên tính toán tới sự hùn hạp với người khác hoặc khuếch trương lớn việc làm ăn lúc này, vì chưa chắc đã đạt được như ý. Chờ thêm một thời gian nữa.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Chuyện làm ăn vẫn còn gặp những trở ngại chưa thuận buồm xuôi gió hẳn. Tài lộc cũng chưa hanh thông lắm. Tính toán việc gì, cần suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Gia đạo có hỷ sự. Con cái có nhiều niềm vui mang về. Việc làm vẫn được bình hòa theo chiều hướng thuận lợi. Cẩn thận nhiều về kẻ gian phi cùng tiểu nhân rình rập, mưu hại.

TUỔI HỢI:
– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Đừng để những ham muốn lôi cuốn có hại thật nhiều cho bản thân. Trong gia đạo cũng cần mềm mỏng hơn, tránh sự nóng nảy gây bất hòa.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Việc làm ăn tuy phải lo lắng nhưng lại có kết quả khả quan. Cần nắm bắt lấy cơ hội tốt hiện tại. Đi xe cộ, phải cẩn thận thật nhiều kẻo dễ bị phạt vạ.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Chưa nên tính chuyện di chuyển, thay đổi hoặc đi xa lúc này. Việc làm tuy có vài trở ngại nhỏ nhưng sẽ có quý nhân bất ngờ trợ giúp. Gia đạo bình yên.

– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Những chuyện thị phi, khẩu thiệt đừng để ý đến thì mọi việc sẽ qua mà thôi. Đây là năm xui tháng hạn, không nên buồn phiền thái quá. Tài lộc bình hòa.

Cùng Danh Mục

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat