Tử vi Phương Đông tuần từ 02/02/2015 – 08/02/2015

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 02/02/2015   08/02/2015 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 02/02/2015   08/02/2015 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Tuần mới GIÁP TÝ 31 TUỔI: Thời gian này lo lắng nhiều về những món tiền phải chi tiêu như từ trời rớt xuống. Chuyện hiểu lầm về tình cảm cần khéo léo giải quyết để khỏi rạn nứt.

Mat deo khong tuoc S5009 2 Tử vi Phương Đông tuần từ 02/02/2015   08/02/2015

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Mặt Đá Khổng Tước

TUỔI TÝ:

– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Thời gian này lo lắng nhiều về những món tiền phải chi tiêu như từ trời rớt xuống. Chuyện hiểu lầm về tình cảm cần khéo léo giải quyết để khỏi rạn nứt.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Giữ mọi buồn phiền về những chuyện xảy ra trong gia đình làm chi, chỉ thêm nặng nề thôi. Điểm tốt yếu phải biết khéo léo cư xử mới gỡ rối được.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Chưa nên tính tới chuyện hợp tác làm ăn lúc này. Nghề nghiệp hiện tại phải nỗ lực nhiều, nhưng bù lại kết quả lại như ý. Tài lộc tốt đẹp.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Lưu tâm nhiều đến sức khỏe, nhất là những lúc thay đổi thời tiết. Nên để cho tinh thần thoải mái, đừng căng thẳng quá không tốt.

TUỔI SỬU:
– ẤT SỬU 30 TUỔI: Gặp vài chuyện rắc rối nhỏ nơi làm việc. Tuy nhiên nghề nghiệp vẫn hanh thông, tài chánh bình thường. Gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Công việc làm ăn có nhiều cơ hội thăng tiến, tài chánh ổn định, thoải mái. Cẩn thận nhiều, nhất là những giấy tờ liên quan đến pháp lý.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Chuyện phiền hà về thị phi, miệng tiếng đã tạm yên. Công việc có quý nhân bất ngờ trợ giúp mang lại nhiều hên may. Tài chánh tốt đẹp.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Mọi việc nên giữ vững như cũ là tốt rồi, đừng nghĩ tới khuếch trương lớn sẽ không lường được tai hại. Sức khỏe hơi kém. Có tin vui từ xa tới.

TUỔI DẦN:
– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Hao tốn tiền bạc vì những chuyện không đâu. Nhưng bù lại, lại gặp hên may bất ngờ về tài chánh. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn, nên khéo léo cư xử sẽ ổn định.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Chuyện may mắn như ở trên trời rơi xuống không ngờ được, khiến tinh thần phấn chấn vô cùng. Tài lộc nhờ đó được thoải mái. Bực mình vì chuyện gia đình.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Có đôi chút phiền hà nơi làm việc do kẻ xấu gièm pha, ganh ghét. Tuy nhiên, mọi chuyện giải quyết ổn thỏa. Gia đạo đã qua được chuyện lộn xộn.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Những buồn phiền do con cái đã tạm yên. Việc làm ăn cũng đã có những điều kiện thuận lợi để giải quyết những khó khăn. Tài lộc bình thường. Nên coi chừng về sức khỏe.

TUỔI MÃO:
– ĐINH MÃO 28 TUỔI: Nhận được tin vui từ xa tới khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Đã vượt qua được những lời bàn tán không đâu gây khó chịu. Tiền bạc tương đối thoải mái.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Dần dần đã giải quyết được phần lớn những tồn đọng của thời kỳ quá khó khăn. Tuy việc làm chưa vững lắm, nhưng cũng tạo được niềm tin để tinh thần an bằng hơn.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Tài chánh vẫn thoải mái. Công việc tuy vất vả nhưng tạo được nhiều niềm vui cùng ổn định gia đình. Nhận được tin vui của thân tộc từ xa tới.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Đã giải quyết được một phần những rắc rối về nhà cửa, về công việc làm. Nhiều cơ may mang lại khiến tinh thần lại được ổn định. Gia đạo yên vui.

TUỔI THÌN:
– MẬU THÌN 27 TUỔI: Nên lập chí, chịu khó học hành cùng trau dồi nghề nghiệp hơn nữa vì đây là cơ hội tốt. Chuyện tình cảm cá nhân bình thường, nên biết tạo sự thoải mái, vui vẻ để khỏi nhức đầu.

– BÍNH THÌN 39 TUỔI: “Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí”, chuyện không hay lại dồn dập đến. Phải thật bình tĩnh, giải quyết từng phần một, đừng rối quá mất sáng suốt.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển bình thường, tuy cũng gặp một vài rắc rối nhỏ. Tài lộc chưa được như ý, còn phải lo nghĩ nhiều. Gia đạo có hỷ sự.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Sức khỏe hơi bị suy yếu. Nghề nghiệp hơi bị trục trặc. Tài chánh bình thường. Có tin vui của thân nhân, bè bạn từ xa tới.

TUỔI TỴ:
– KỶ TỴ 26 TUỔI: Không nên khoa trương quá kẻo dễ gây sự ác cảm với mọi người xung quanh. Tình cảm cá nhân có nhiều vui vẻ, nhưng nên đề phòng kẻ xấu gây ly gián.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Có 1 vài tin tức may mắn liên quan tới nghề nghiệp đang làm. Sẽ có bất ngờ lớn, thay đổi thế “bế” hiện tại. Tình cảm nhiều giận hờn, khó chịu.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Những tiến triển của nghề nghiệp vẫn đều đều. Về tiền bạc cũng được hanh thông. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ở bên cạnh lén hại ngầm hoặc mang đến sự phiền nhiễu.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Việc làm đang từ từ lên trở lại, tuy chưa bằng lúc trước. Tài lộc nhờ đó cũng khấm khá hơn. Lưu tâm đến những người cùng làm mưu hại.

TUỔI NGỌ:
– CANH NGỌ 25 TUỔI: Mong nhiều về một món tiền nhưng chưa thấy tới. Giao tiếp với những người xung quanh cần lựa lời kẻo dễ bị hiểu lầm. Lái xe cẩn thận. Tình cảm có sự lo buồn.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Chuyện làm ăn có nhiều điều rắc rối phải suy nghĩ, tính toán nát óc. Có quý nhân bất ngờ trợ giúp giải tỏa bớt khó khăn. Gia đạo bình yên.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Không nên chấp nhau vì lời nói, chỉ mang lại sự phiền muộn mà thôi. Có may mắn nhỏ trong nghề nghiệp cũng như trong tiền bạc. Coi chừng về con cái.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Một vài rắc rối trong công việc làm hiện tại. Bình tĩnh khéo léo sẽ gỡ được. Tài chánh ổn định, tuy rằng cũng phải chi phí nhiều về những chuyện cần thiết.

TUỔI MÙI:
– KỶ MÙI 36 TUỔI: Công việc tuy ổn định, nhưng có nhiều việc chưa được như ý. Hãy cố gắng phấn đấu hơn nữa sẽ có kết qủa tốt đẹp. Tình cảm cá nhân có vài sự lộn xộn, chớ nóng nảy có hại.

– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Đang có nhiều những bước tiến thuận lợi trong nghề nghiệp, cần nỗ lực thật nhiều sẽ đạt được sự thành công như ý. Chuyện tình cảm đã vui trở lại.

– ẤT MÙI 60 TUỔI: Việc làm có cơ hội để thăng tiến vì có những may mắn đưa tới. Tiền bạc tương đối thoải mái. Cẩn thận nhiều về xe cộ cùng kẻ tiểu nhân quậy phá.

– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Nên tập trung tinh thần vào công việc kẻo dễ bị sơ sẩy gây ra những tai hại không lường. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn hanh thông. Lưu tâm về sức khỏe.

TUỔI THÂN:
– CANH THÂN 35 TUỔI: Nên tự kiềm chế trong chuyện tình cảm để tránh sự rắc rối khó lường. Công việc có vài sự mâu thuẫn, cần khéo léo giải quyết. Tài lộc đã có những may mắn.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Mọi sự việc đã thu xếp êm đẹp từ chuyện tình cảm đến công ăn việc làm. Có dự tính gì nên thực hiện lúc này, dễ đưa đến thành công.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Đã giải tỏa được những rắc rối trong gia đình. Việc làm ăn có những cơ may đưa đến nên tinh thần rất phấn chấn. Gia đạo yên vui, hạnh phúc.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Bực mình, nóng nảy không giải quyết được những dị biệt trong gia đình. Mềm mỏng, nhỏ nhẹ là phương cách hay nhất. May mắn nhỏ về tiền bạc bất ngờ.

TUỔI DẬU:
– TÂN DẬU 34 TUỔI: Hãy cố gắng thêm nữa trong nghề nghiệp, đừng a dua, ham vui sẽ ảnh hưởng rất xấu. Tình cảm cá nhân tuy vui nhưng cần biết tự chế. Phải chiến thắng được bản thân mới lập được sự nghiệp sau này.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Hao tốn tiền bạc nhiều về mua sắm cho thân nhân cùng những chuyện ngoài dự tính. Nhờ công việc ổn định, tài chánh khả quan nên cũng không có gì phải ưu tư. Lưu tâm kẻ tiểu nhân gièm pha.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Dự tính thay đổi công việc hoặc đi xa tuy trở ngại ban đầu nhưng sau đó gặp mọi sự mãn ý. Tình cảm cá nhân sau một thời căng thẳng đã vui vẻ trở lại. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Có quý nhân tận tình giúp đỡ nên nghề nghiệp hanh thông, trôi chảy theo ý muốn. Vui vì tài chánh gặt hái khả quan cùng gia đạo nhiều chuyện hỷ sự mang tới.

TUỔI TUẤT:
– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Tránh xa những bạn bè không tốt cũng như nỗ lực trong mọi sự việc, mới mong thành công lớn. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng cũng nên tự chế. Xe cộ gặp một vài trở ngại, tốn tiền.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Nỗ lực nhiều trong công việc nhưng kết qủa đạt được lại không được như ý muốn. Tiền bạc có mòi giảm sút hơn thời gian qua nhưng cũng chưa có gì trầm trọng. Nên mềm mỏng trong tình cảm.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Chuyện làm ăn cứ để tự nhiên sẽ có may mắn thật bất ngờ. Nhưng cũng đừng buông thả, phải thật lưu tâm đến chuyện gia đình, con cái kẻo có những chuyện không vui.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Chuyện lộn xộn, căng thẳng trong chỗ làm việc đã giảm dần và đang trở lại mức bình thường. Có tài lộc nhỏ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

TUỔI HỢI:
– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển bình thường mặc dầu có đôi chút bực mình vì có người ganh ghét, đố kỵ. Về mặt tình cảm, nên mềm mỏng để khỏi bị nhức đầu vì ý kiến chơi nhau. May mắn nhỏ về tiền bạc.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Vẫn còn những tai bay vạ gió, bị những sự hiểu lầm chồng chất gây nên sự chán nản nhiều. Hãy bình tĩnh từ từ giải quyết từng phần sẽ êm đẹp cả thôi. Tiền bạc vẫn thoải mái.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Chuyện gia đình còn những xích mích, lộn xộn khiến tâm tình không được vui. Mềm dẻo trong cách cư xử sẽ đâu vào đó cả. Việc làm đã trở lại bình thường, bớt những sự trở ngại.

– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Gặp một vài thuận lợi trong kinh doanh, trong nghề nghiệp nhưng vẫn chưa được như ý vì đây chỉ là bước khởi đầu. Tài chánh hãy còn ở tình trạng bấp bênh cũng như phải tốn kém nhiều vì con cái.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat