Tử vi Phương Đông tuần từ 27/10/2014 – 02/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 27/10/2014   02/11/2014 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 27/10/2014   02/11/2014 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Tuần mới từ 27/10/2014 – 02/11/2014, tuổi ẤT SỬU 30 TUỔI: Đạt được kết quả tốt đẹp về chuyện học hành cũng như có cơ may trong nghề nghiệp đang làm. Nhờ đó, tinh thần đặng vui vẻ khá nhiều.

rong tieu ngoc dung Tử vi Phương Đông tuần từ 27/10/2014   02/11/2014

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Rồng Xanh Hóa Giải Tiểu Nhân

TUỔI TÝ:

– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Vững tâm theo đuổi nghề nghiệp hiện tại đang làm, đừng sợ mất nơi làm vì đã qua những thời điểm xấu rồi. Riêng tình cảm, nên tương nhượng nhau, đừng nổi nóng bất tử không tốt đâu.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Tuy lo nghĩ nhiều về tiền bạc, đôi khi đưa đến sự căng thẳng nhiều. Nhưng nghề nghiệp, công việc vẫn hanh thông, tài chánh vẫn được thoải mái nhiều.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Chuyện không hay xảy đến bất ngờ khiến tinh thần không ổn định lắm. Phải bình tĩnh mà gỡ cơn rối này. Cũng cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Lại mắc vào chuyện trục trặc của con cái khiến cá nhân phải suy nghĩ, lo lắng. Làm như vậy không giải quyết được gì mà còn làm rối thêm trong gia đình.

TUỔI SỬU:

– ẤT SỬU 30 TUỔI: Đạt được kết quả tốt đẹp về chuyện học hành cũng như có cơ may trong nghề nghiệp đang làm. Nhờ đó, tinh thần đặng vui vẻ khá nhiều. Gia đạo an vui.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Vẫn còn phải đi chỗ này, chỗ kia thật nhiều. Nhớ đi xa phải thật cẩn thận kẻo dễ bị kẻ gian phi trộm cắp hao hụt về tài chánh. Công việc vẫn tốt đẹp.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Chuyện ân oán cần phải cho phân minh. Không nên chín bỏ làm mười để sự giải quyết không tới đâu, dễ mang tiếng không tốt cho mình. Gia đạo bình an.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo lại bị tiếng thị phi đó. Tiền bạc hơi bị eo hẹp, nhưng sẽ có may mắn, có của hoạnh tài vào cuối tuần.

TUỔI DẦN:

– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Tài chánh được thuận lợi như ý. Công việc làm ăn, nghề nghiệp cũng có những kết quả tốt. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ, nhất là đi xa đấy.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Có tiểu nhân dèm pha, đâm chọt nơi làm việc gây cho tinh thần không được vui. Đã vậy, trong gia đạo cũng có vài sự việc gây bất ổn. Nhưng đây chỉ là nhất thời, sẽ qua dễ dàng.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Tiền bạc tuy kiếm được tương đối, nhưng bị hao phí nhiều vì những khoản chi “chẳng đặng đừng”. Gia đình con cái mang nhiều niềm vui cho mình.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Chớ để tâm, để bụng lâu dài về con cái chỉ có hại lớn đến sức khỏe mà thôi. Việc làm ăn có vài khó khăn khiến phải suy nghĩ nhiều.

TUỔI MÃO:

– ĐINH MÃO 28 TUỔI: “Thiên hạ sự” thật gây nhiều phiền nhiễu. Chuyện bàn ra tán vào của mọi người về chuyện tình cảm cũng là lý đương nhiên mà thôi. Bỏ ngoài tai những lời này. Tiền bạc ổn định.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Lưu tâm về việc giao du với bạn bè. Nghề nghiệp tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tài chánh thoải mái tuy phải hao tốn nhiều về mua sắm, hiếu hỷ.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Phiền muộn về chuyện gia đình. Nhờ con cái ngoan nên cũng được an ủi phần lớn. Công việc có một vài rắc rối nhỏ. Có thư từ của thân nhân từ xa.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Vui vẻ nhiều về chuyện con cái ổn định, thăng tiến trong nghề nghiệp. Sức khỏe thời gian này không được tốt lắm. Cẩn thận về đường hô hấp, cũng lưu ý khi lái xe.

TUỔI THÌN:

– MẬU THÌN 27 TUỔI: Tinh thần phấn chấn, thoải mái vì đạt được ước muốn từ lâu. Dè dặt lời ăn tiếng nói với những bạn bè nơi làm việc, dễ bị hiểu lầm. Tình cảm cá nhân vui.

– BÍNH THÌN 39 TUỔI: May mắn trong công việc hiện tại. Tuy phải hao tốn sức lực nhưng tâm tình thư thái. Tài chánh hanh thông. Không nên cho vay mượn lúc này, đây là món nợ khó đòi.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Sau bao khó khăn trở ngại, lúc này đã tương đối dễ chịu nhờ quý nhân trợ thủ đắc lực giải quyết được mọi khó khăn. Tài lộc tốt đẹp. Gia đạo yên vui.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Bỏ nhiều công sức vào việc làm hiện tại nhưng kết quả đạt được tương đối khiêm nhường. Chưa nên tính toán chuyện làm ăn mới vì thời vận chưa tới. Giữ gìn sức khỏe.

TUỔI TỴ:

– KỶ TỴ 26 TUỔI: Nhiều căng thẳng trong tình cảm cá nhân vì một sự hiểu lầm vô cớ. Công việc hiện tại có thể thay đổi được theo chiều hướng tốt đẹp. Giữ gìn lời ăn tiếng nói, dễ bị khẩu thiệt.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Còn căng thẳng nhiều tại nơi làm việc. Cẩn thận có sự ganh ghét của kẻ tiểu nhân. Tài chánh còn eo hẹp. Lưu tâm khi lái xe kẻo dễ gây tai nạn gây nhiều phiền toái.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Gia đình lục đục vì những chuyện không đâu. Công việc hiện tại tiến triển bình thường. Tuy nhiên, tiền bạc hao tốn tương đối nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Những kết quả khả quan mang về khiến tinh thần phấn chấn vô cùng. Tiền bạc cũng tương đối mỹ mãn. Chuyện con cái coi vậy mà nhức đầu, nhức óc đó.

TUỔI NGỌ:

– CANH NGỌ 25 TUỔI: Việc làm ổn định. Lúc này công việc có nhiều biến động, cần tỏ ra siêng năng, cần mẫn hơn. Chuyện tình cảm có đôi chút hiểu lầm, nhưng rồi cũng đâu vào đó, chớ lo.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, nhưng cũng phải lo nghĩ cũng như mất nhiều công sức. Tiền bạc chi phí nhiều, nhưng vẫn không phải thiếu hụt.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Phiền hà, suy nghĩ nhiều vì những rắc rối do con cái cùng người thân thuộc mang đến. Công việc làm ăn vẫn chưa được như ý. Tài lộc ổn định.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Gia đạo có tin vui dồn dập đưa đến. Tiền bạc có may mắn bất ngờ, tuy chỉ nhỏ thôi. Có dịp đi xa vui vẻ, tốt đẹp. Lưu tâm về lời nói kẻo bị hiểu lầm.

TUỔI MÙI:
– TÂN MÙI 24 TUỔI: Nhận được tin tức vui của thân nhân. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Hãy bỏ ngoài tai những lời dị nghị chủ tâm bôi bác, nói xấu do sự ganh ghét, đố kỵ. Giữ gìn sức khỏe.

– KỶ MÙI 36 TUỔI: Chuyện tình cảm đang vui vẻ lại có đệ tam nhân tìm cách chia rẽ, gây bực bội, phiền muộn. Chớ nổi nóng không lợi. Công việc và tài lộc ổn định.

– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Phải mất nhiều công sức trong nghề nghiệp, nhưng kết quả đạt được rất khả quan. Chuyện tình cảm như giỡn chơi, lúc giận, lúc vui thật phiền toái. Cẩn thận xe cộ.

– ẤT MÙI 60 TUỔI: Mọi việc tính toán đang có tiến triển tốt đẹp. Sự may mắn sẽ đưa đến. Chuyện tình cảm chớ để lún lầy, khó gỡ. Tiền bạc tương đối dễ chịu.

– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Có một vài khó khăn làm cản trở công việc. Thật bình tĩnh để gỡ rối sẽ ổn định. Đừng nóng nảy thái quá càng làm rối thêm. Gia đạo có tin vui của con cái.

TUỔI THÂN:

– CANH THÂN 35 TUỔI: Nên dồn hết nỗ lực vào chuyện học hành, vào công việc đang làm. Đừng để lún lầy trong tình cảm có hại lớn. Cẩn thận khi giao du với bạn bè “chọn bạn mà chơi”.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Đã giải quyết được những bế tắc trong nghề nghiệp, khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ. Tài lộc tuy vậy chưa được như ý. Chớ giỡn chơi chuyện tình cảm, mang họa khó lường.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Việc làm từ từ đều đặn, không còn bị trì trệ nữa. Tiền bạc tương đối dễ chịu. Cẩn thận về con cái cùng lưu tâm tiểu nhân quậy phá.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Công việc tiến triển tốt đẹp và có những hên may liên tiếp đến khiến tinh thần dễ chịu hẳn đi. Giữ gìn sức khỏe, chớ làm việc thái quá ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TUỔI DẬU:

– TÂN DẬU 34 TUỔI: Đừng giận hờn vớ vẩn kẻo dễ gây ra những sự sứt mẻ trong tình cảm cá nhân. Bỏ qua những chuyện nhỏ và chú tâm vào công việc hơn nữa sẽ có những niềm vui bất ngờ. Tiền bạc khá tốt đẹp.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Chớ nên tin tưởng vào những lời nói dịu ngọt của người khác sẽ có những sự không hay xảy ra. Cũng đừng hùn hạp, cho vay mượn chỉ mang lại sự căng thẳng tinh thần vì tiền ra khó về.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Có những tin vui của con cái mang về. Công việc dẫu có kẻ tiểu nhân đố kỵ, ganh ghét nhưng cũng chẳng có gì đáng tiếc xảy ra. Đi xa thì đây là thời gian thuận lợi.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Cứ để tự nhiên, đừng gượng ép quá, mọi sự việc sẽ xảy ra một cách phản tác dụng. Cần nhận định thật tinh tế để khỏi vấp phải lầm lẫn. Giữ gìn vấn đề sức khỏe.

TUỔI TUẤT:
– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Nghề nghiệp vẫn trôi chảy, không có gì trở ngại. Chuyện tình cảm nên mềm mỏng hơn để giữ hòa khí. Có tin từ xa tới.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Công việc vẫn diễn tiến bình thường. Cần để ý đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Có hoạch tài nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui. Để ý nhiều đến sinh hoạt của con cái.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Khoan hãy tính tới chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn kẻo chỉ thấy tiền ra mà khó đòi lại đấy. Chuyện người không nên xen vào kẻo bị vạ lây. Tài chánh khả quan.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Tốn tiền nhiều về xe cộ, về hiếu hỷ cũng như những chi tiêu chẳng đặng đừng. Tuy vậy, nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Gia đạo có hỷ sự.

TUỔI HỢI:

– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Nhận được quà tặng thật bất ngờ. Trong nghề nghiệp gặp phải vài sự phiền toái vì những lời nói đi nói lại. Khéo léo cư xử mọi sự việc sẽ êm đẹp. Tình cảm cá nhân có sự hiểu lầm, xích mích.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Giải quyết được một số việc tồn đọng vì có được một số tiền tương đối khá bất ngờ. Việc làm vẫn đều đều nhưng hơi chậm phát triển hơn đôi chút. Nhận được thư từ của thân nhân ở xa.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Vẫn còn tồn động đôi chút bất hòa trong gia đạo. Chẳng nên lưu tâm quá khiến tinh thần mệt mỏi. Nên dành thời giờ vào công việc hiện tại vì thời điểm này rất quan trọng. Tài lộc ổn định.

– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Chưa có gì khởi sắc trong nghề nghiệp hiện tại, gặp quý nhân tận tình giúp đỡ nên cũng giải quyết được một vài khó khăn. Có của hoạnh tài tuy nhỏ nhưng cũng mang lại niềm vui.

Cùng Danh Mục

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat