Tử vi Phương Đông tuần từ 30/3/2015 – 05/04/2015

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 30/3/2015   05/04/2015 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 30/3/2015   05/04/2015 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Tuần mới tuổi GIÁP TÝ 32 TUỔI: Chất chứa những buồn phiền mãi làm chi khiến tinh thần bị phân tán không tập trung. Vui lên, mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Công việc tiến triển khả quan. May mắn nhỏ về tài lộc.

S5138 Mat long phung Tử vi Phương Đông tuần từ 30/3/2015   05/04/2015

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Mặt Long Phụng

TUỔI TÝ:

– GIÁP TÝ 32 TUỔI: Chất chứa những buồn phiền mãi làm chi khiến tinh thần bị phân tán không tập trung. Vui lên, mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Công việc tiến triển khả quan. May mắn nhỏ về tài lộc.

– NHÂM TÝ 44 TUỔI: Vẫn còn nhiều lộn xộn xoay quanh vấn đề tình cảm, khiến lơ là trong công việc của mình. Tiền bạc vì đó cũng kém hơn thường lệ. Cảnh giác gia đình xáo trộn.

– CANH TÝ 56 TUỔI: Chuyện buồn phiền về con cái đã giải quyết tương đối êm đẹp. Tình cảm cá nhân nên để trôi qua đi cho nhẹ nhàng. Nên tính tới chuyện làm ăn đang có chiều hướng thuận lợi nhiều đấy.

– MẬU TÝ 68 TUỔI: Những hạn xấu sắp qua hết để tiến tới 1 chu kỳ thoải mái hơn. Gia đạo cũng đã êm đẹp sau nhiều sóng gió. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ. Đi xa có lợi.

TUỔI SỬU:
– ẤT SỬU 31 TUỔI: Đừng tự mãn thái quá mà quên mất mục tiêu chính là xây dựng sự nghiệp mai sau. Công việc hiện tại tương đối ổn định nhưng cần phải vươn lên hơn nữa.

– QUÝ SỬU 43 TUỔI: Tiền bạc tuần này bị hao phí nhiều về những chuyện “chẳng đặng đừng”. Tuy nhiên lại có may mắn tuy nhỏ về tài lộc rất bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

– TÂN SỬU 55 TUỔI: Một vài tin vui về công việc mang đến phá tan nỗi buồn phiền hiện tại. Sẽ có quý nhân giúp đỡ thêm phần hữu hiệu, tăng thêm may mắn.

– KỶ SỬU 67 TUỔI: Có tài lộc nhỏ bất ngờ mang đến. Kiên nhẫn hơn nữa, đừng thất vọng trong lúc công việc hơi bị xuống. Lái xe cộ cần cẩn thận thật nhiều. Gia đạo bình an.

TUỔI DẦN:

– BÍNH DẦN 30 TUỔI: Biết chuyển tốt trong công việc làm ăn. Tài lộc vẫn được may mắn. Chuyện tình cảm cá nhân cần phải có thái độ thật rõ ràng mới giải quyết tốt đẹp được.

– GIÁP DẦN 42 TUỔI: Những trục trặc trong cuộc sống, nhất là trong công việc đang tiến hành hiện tại gây đầu óc nhiều rối loạn. Bình tĩnh thật nhiều mới gỡ được rối rắm.

– NHÂM DẦN 54 TUỔI: Công việc làm ăn cũng như về tiền bạc vẫn thuận lợi như ý. Tính toán chuyện làm ăn mới đã tới thời điểm tốt đẹp, thực hiện ngay được đấy. Đi xa có lợi.

– CANH DẦN 66 TUỔI: Đây là cơ hội thuận lợi để làm ăn, đầu tư, chuyện miệng tiếng, thị phi tuy đã lắng dịu, nhưng cũng không nên tuyên bố, phân trần càng gây hiểu lầm thêm mà thôi.

TUỔI MÃO:

– ĐINH MÃO 29 TUỔI: Phải lo lắng nhiều về công việc cũng như cho những người thân thuộc. Việc làm vẫn có những thuận lợi. Tài lộc ổn định. Đã vậy lại có quý nhân nâng đỡ, trợ giúp.

– ẤT MÃO 41 TUỔI: Mọi sự việc vẫn được tiến triển như ý. Gia đạo có một vài sự hiểu lầm, cần khéo léo để sự việc khỏi biến thành trầm trọng. Nên để mắt tới sự giao du của con cái.

– QUÝ MÃO 53 TUỔI: Mọi việc vẫn diễn tiến một cách bình thường. Tài lộc không phải lo lắng nhiều như thời gian qua. Chuyện làm ăn, đây là thời gian qua. Chuyện làm ăn, đây là thời điểm may mắn, có thể tính những việc mới.

– TÂN MÃO 65 TUỔI: Trong nhà có nhiều chuyện vui do con cháu mang về. Chớ ỷ y về sức khỏe có tai hại cho bản thân. Tài chánh tương đối thoải mái ổn định.

TUỔI THÌN:

– MẬU THÌN 28 TUỔI: Trong việc làm cũng như nghề nghiệp đạt được những kết quả khả quan nên tinh thần được vui vẻ, thoải mái nhiều. tình cảm cá nhân có chuyện vui.

– BÍNH THÌN 40 TUỔI: Nhớ đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại cùng kẻ gian phi trộm cướp. Gia đình có hỷ sự. Việc làm ăn cùng tiền bạc vẫn tiến triển như ý muốn.

– GIÁP THÌN 52 TUỔI: Không nên cho ai vay mượn hoặc hùn hạp làm ăn, mọi sự việc không được như dự tính lúc ban đầu mà còn mang lại nhiều phiền toái. Gia đình bình yên.

– NHÂM THÌN 64 TUỔI: Những sự việc lo cho con cái đã bớt phải ưu tư vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Không những thế, gia đình có nhiều niềm vui mang đến. Tài chánh ổn định.

TUỔI TỴ:

– KỶ TỴ 27 TUỔI: Đừng mang mãi nỗi giận hờn vô cớ chỉ chuốc lấy sự mệt mỏi, buồn phiền cho bản thân. Phải nghe hết cội nguồn cùng có tấm lòng biết tha thứ thì tâm tình thư thái ngay.

– ĐINH TỴ 39 TUỔI: Mọi sự việc đã từ từ được giải tỏa, không còn gặp khó khăn quá độ như thời gian qua. Tiền bạc cũng đã đỡ hơn, bù đắp được những thiếu hụt. Có may mắn vào những ngày cuối.

– ẤT TỴ 51 TUỔI: Có một vài hên may nhỏ về tiền bạc và nhờ đó gỡ rối được những khó khăn. Cẩn thận có tiểu nhân mưu hại tại nơi làm việc. Gia đạo yên vui.

– QUÝ TỴ 63 TUỔI: Chớ nên lơ là mà sẽ vấp phải những sai sót trong công việc, cũng lưu tâm kẻ gian phi, trộm cắp. Tài chánh tương đối thoải mái. Gia đạo có 1 vài sự hiểu lầm.

TUỔI NGỌ:

– CANH NGỌ 26 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì được người thương săn sóc nhiệt tình. Gia đạo cũng có những hỷ sự dồn dập. Công việc đã bớt khó khăn nhiều, tuy tiền bạc chưa thoải mái như ý.

– MẬU NGỌ 38 TUỔI: Có quà tặng bất ngờ. Chớ phiêu lưu về tình cảm chỉ có hại mà thôi, tuy rằng lúc đầu có vui vẻ thật. Đi xa phải lưu tâm về tiền bạc, giấy tờ cùng xe cộ.

– BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Chuyện làm ăn bị trục trặc bất ngờ gây lo lắng, ưu tư nhiều. Tài lộc cũng gặp khó khăn. Cần bình tĩnh để giải quyết, đừng rối trí làm căng thẳng còn có hại thêm.

– GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Có nhiều chuyện không hay xảy đến cho thân nhân chưa giải quyết xong khiến gia đạo bồi hồi không yên. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp và mọi việc sẽ êm xuôi đâu và đó.

TUỔI MÙI:

-TÂN MÙI: Ngày được rãnh rồi làm nhiều việc lặt vặt. Mọi việc không có gì tiến triển, nên suy nghĩ thêm về những dự định, tuần này có cơ hội đi chơi xa.

– KỶ MÙI 37 TUỔI: Đừng bực mình vì những chuyện xảy ra ngoài ý muốn ở bên ngoài. Có may mắn bất ngờ vì được quý nhân giúp đỡ. Gia đạo được êm ấm, vui vẻ.

– ĐINH MÙI 49 TUỔI: Gia đạo đã thuận thảo, yên vui. Mọi hiểu lầm, thắc mắc đã được giải tỏa. Có tin vui trong công ăn việc làm cùng tài lộc. Đi xa có lợi, nhưng đề phòng kẻ gian.

– ẤT MÙI 61 TUỔI: Những chuyện rắc rối, lộn xộn đã giải quyết được phần nào. Cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp luật. Tài chánh tương đối đỡ.

– QUÝ MÙI 73 TUỔI: Hiện tại phải chi phí hơi nhiều. Nhưng bù lại, có những của hoạnh tài do con cháu biếu tặng. Chớ nghe lời ngon ngọt mà hùn hạp hoặc cho mượn, khó lấy lại đó.

TUỔI THÂN:

– CANH THÂN 36 TUỔI: Công việc, nghề nghiệp vẫn hanh thông. Chuyện tình cảm đã yên ổn trở lại. Hao tốn tiền bạc về mua sắm nhưng tài chánh vẫn thoải mái. Lái xe thật cẩn thận kẻo dễ bị phiền hà.

– MẬU THÂN 48 TUỔI: Đang ở trong tình trạng công việc, nghề nghiệp hơi bị sút giảm. Đừng vì thế mà buồn phiền, sẽ có quý nhân giúp đỡ cùng gặp may mắn trở lại. Coi chừng về xe cộ.

– BÍNH THÂN 60 TUỔI: Đừng tin vào những lời hứa ngọt ngào đường mật mà bị mắc lừa đó, họ nói chắc chắn, nói mạnh nhưng không giữ lời đâu. Gia đạo hơi rối rắm vì sự xung đột về tiền bạc.

– GIÁP THÂN 72 TUỔI: Chuyện rắc rối của con cái vẫn còn kéo dài chưa tìm ra phương hướng để giải quyết. Cuối tuần sẽ có cơ may qua khỏi. Tiền bạc và sức khỏe khả quan.

TUỔI DẬU:

– TÂN DẬU 35 TUỔI: Còn lắm chuyện rắc rối xảy ra khiến phải hao tốn, tiền bạc nhiều. Cẩn thận hơn nữa vì thời gian này là năm xui tháng hạn gặp những chuyện không đâu.

– KỶ DẬU 47 TUỔI: Chớ để những chuyện tình cảm cá nhân chiếm hết thời gian làm việc sẽ có những kết quả không tốt đẹp gì, nếu không nói làm dẫn đến sự thất bại. Nên tự nghiêm khắc với chính mình.

– ĐINH DẬU 59 TUỔI: Nỗ lực nhiều trong công việc và kết quả đạt được bước đầu tuy tương đối khiêm nhượng nhưng tinh thần rất ư lạc quan. Tài chánh dễ chịu. Lưu tâm về lời nói, dễ bị hiểu lầm.

– ẤT DẬU 71 TUỔI: Phải làm việc tận lực nhưng bù lại, thâu đạt được kết quả rực rỡ như ý. Tiền bạc vẫn hanh thông, có nhiều mang mắn bất ngờ. Hao tốn tiền về những chi phí bất ngờ.

TUỔI TUẤT:

– NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui vẻ nhưng chớ vì vậy mà để lụy thái quá quên mất chuyện học hành cùng lơ là trong nghề nghiệp. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

– CANH TUẤT 46 TUỔI: Sự thành công đạt được nhờ sự cần cù, nỗ lực thật nhiều sẽ có may mắn thêm nhờ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc được hanh thông, thoải mái. Tình cảm cá nhân đắc ý.

– MẬU TUẤT 58 TUỔI: Gặp nhiều trục trặc tuy không phải là những trở ngại lớn nhưng cũng gây nhiều sự phiền hà. Sẽ có may mắn vào phút chót. Trong gia đạo, nóng giận chỉ làm lộn xộn thêm mà thôi.

– BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Thành công trong công việc. Những dự tính nên mang ra thực hiện ngay lúc này, đây là thời điểm thuận lợi. Coi chừng kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

TUỔI HỢI:

– QUÝ HỢI 33 TUỔI: Bị hiểu lầm một cách rất ư là oan ức nên tinh thần không được vui. Bình tĩnh giải thích sẽ được mọi người hiểu ra câu chuyện. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

– TÂN HỢI 45 TUỔI: Mọi việc đã trở nên bình thường, hanh thông. Những lo nghĩ không còn nữa. Tài lộc phải hao hụt vì những chuyện bất thường nhưng lại có của hoạch tài.

– KỶ HỢI 57 TUỔI: Cần có nhiều sự cố gắng cũng như phải phân tích kỹ càng mới có thể gặt hái được kết quả mong muốn. Tiền bạc còn nhiều điều phải ưu tư. Lưu tâm về xe cộ.

– ĐINH HỢI 69 TUỔI: Mất sức nhiều về công việc hiện tại nhưng kết quả đạt được thật khả quan. Tài lộc đắc ý. Có tin không vui của thân nhân từ xa đến bất ngờ.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat