Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 02/09/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 02/09/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 02/09/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 02/09/2018 (Chủ Nhật: Nguyên Vũ Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Dậu
Tháng: Canh Thân, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Ất Mão, Quý Mão, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi

D211 Ty huu dong dung 1 Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 02/09/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đồng Đứng

tuổi Tý

Chủ nhật là ngày Tý Dậu tương phá, điềm báo bản mệnh có thể gặp sự cố bất ngờ hoặc bị tiểu nhân chơi xấu. Vì vậy làm gì cũng phải từ tốn, quan sát kỹ càng mới tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Bên cạnh đó hôm nay tuổi Tý cũng dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc giấy tờ, phải mất công đi lại nhiều lần để sửa chữa lỗi sai. Trong quá trình làm việc cũng có thể xảy ra tranh cãi với người khác. Chuyện tình cảm có chút khúc mắc nhưng may mắn nhờ ngũ hành tương sinh nên những mâu thuẫn nhanh chóng được hóa giải. Con giáp này nhận ra rằng, trên con đường tình yêu không phải lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười, không có mối quan hệ nào là hoàn hảo và chắc chắn sẽ có những lúc thăng trầm.

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay của tuổi Sửu có nhiều may mắn đặc biệt, việc buôn bán kinh doanh sẽ rất thuận lợi, triển khai ký kết hợp đồng tiến hành suôn sẻ. Bản mệnh cũng rất nhiệt tình giúp đỡ người khác, nhưng hãy thật lòng hơn một chút để đối phương cảm nhận được tình cảm của bạn.

Nhờ tam hợp cục nâng đỡ, chuyện tình cảm của con giáp này tốt đẹp các mối quan hệ xã giao hài hòa. Đây cũng là kết quả của việc chăm chỉ kết giao bạn bè ở khắp mọi nơi, bất cứ ai cũng cần sự trợ giúp ở bên ngoài hay cần nắm được thông tin ý tưởng từ những người khác, vì vậy tuổi Sửu hãy tranh thủ thời gian ngoài giờ để mở rộng mối quan hệ cho mình. Luyện tập thể dục thể thao hàng ngày có thể cải thiện trí nhớ, ngoài ra nó còn có tác dụng tăng cường các chức năng nhận thức của não bộ. Nếu tuổi Sửu muốn có một tinh thần minh mẫn, tỉnh táo, hãy đi bộ hàng ngày hoặc lựa chọn một bộ môn thể thao nào đó. Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h Quý nhân phù trợ: Tý, Tị 3.

Tử vi tuổi Dần

Chủ nhật này tuổi Dần có xu hướng trở nên bảo thủ, sống khép mình và không muốn lắng nghe bất kỳ sự góp ý hay ý kiến của ai cả. Dường như bạn đang làm quá mọi thứ lên, hãy để cho bản thân có cơ hội thể hiện miễn là đừng tỏ ra xem thường người khác là được. Trong cuộc sống, có lúc ta cần quên đi một số việc cũ để tiếp nhận những thông tin mới, bộ nhớ cũng như cuốn sổ trong não bộ, là nơi lưu giữ tạm thời các thông tin mới, nếu chúng không có ích bạn có thể để chúng trôi đi.

Chuyện tình cảm của con giáp này hôm nay khá hài hòa, các cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời, vợ chồng dù kết hôn đã lâu nhưng cũng phải vun vén và giữ gìn tình yêu. Để có được hạnh phúc lâu dài thì cả hai cần cố gắng yêu và hiểu một nửa của mình nhiều hơn. Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi 4.

Tử vi tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này mặc dù có vài khó khăn nhưng bạn đã xử lý một cách nhanh chóng, khéo léo nhất có thể. Hôm nay cũng là thời điểm để bản mệnh thể hiện tay nghề cũng như phản ứng nhanh nhạy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên vì gặp ngày Mão Dậu lục Xung nên con giáp này có thể gặp vấn đề khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc hoặc tình cảm.

Bạn đừng xem nhẹ chuyện tiền bạc bởi đôi khi sự giàu có không thể hiện ở những thứ mà bạn sở hữu, mà nó là cách thức bạn tiếp cận với cái giàu hay là cách bạn quý trọng những gì mình làm ra. Tuổi Mão muốn tìm lại sự cân bằng cho mình hãy đến một nơi yên tĩnh ngồi tập trung làm việc bỏ ngoài tai những suy nghĩ có thể khiến bạn phân tâm. Một khi đã quen với cách thức làm việc này rồi thì bạn có thể làm ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà vẫn tập trung được. Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Chủ nhật này tuổi Thìn có thể đón nhận những tin không mấy vui vẻ trong công việc hoặc sự nghiệp. Song hãy vẫn làm việc như những gì bạn muốn và tin tưởng vào sự thành công, gạt bỏ những ý kiến xung quanh để tìm ra con đường riêng cho chính mình. May mắn trong ngày Thìn Dậu bán hợp, chuyện làm ăn buôn bán của con giáp này thuận lợi, thu nhập cải thiện đáng kể.

Bản mệnh là người rất thông minh khi biết tận dụng các mối quan hệ để thúc đẩy chuyện làm ăn làm tốt hoặc những việc mà bạn đang đảm nhiệm. Nam mệnh tuổi Dậu muốn cải thiện chuyện tình cảm của mình thì hãy nói những lời ngọt ngào cho một nửa nghe. Bên cạnh đó cũng kèm theo những hành động cụ thể thì cuộc sống của hai bạn sẽ luôn vui vẻ và yêu đời, nếu bạn chưa có thói quen đó thì hãy thử tập mỗi ngày một ít, dần dần bạn sẽ hình thành thói quen thôi. Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu 6.

Tử vi tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tị trở nên khá tự tin, nhưng sự kiên nhẫn và quyết liệt một cách mù quáng đó của bạn có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Thậm chí bạn còn làm việc rất manh động và liều lĩnh, con giáp này nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn tránh nói những lời quá khích làm tổn thương người khác. May mắn nhờ tam hợp cục che chở nên công việc khá thuận lợi, có khả năng cao tuổi Tỵ sẽ ký kết được hợp đồng lớn.

Thành công hôm nay cũng là do thói quen sắp xếp công việc và xây dựng mối quan hệ một kế hoạch cụ thể của bạn từ trước đó. Hãy luôn tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt để đạt được hiệu suất cao nhất. Nếu tuổi Tỵ làm ai đó cảm thấy mất mặt trước đám đông, nhất là người thân cận bên bạn thì đó là điều hoàn toàn không nên. Bạn nên nhớ, không ai là hoàn hảo cả và thậm chí họ vẫn có thể tái phạm những lỗi tương tự, nhưng sự chỉ trích của bạn chỉ khiến cái tôi của người đó bị tổn thương. Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân 7.

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay chủ nhật Tuổi Ngọ đón một ngày cuối tuần không mấy vui vẻ, bạn nhận ra rằng người thân thiết gần gũi ngay bên cạnh bạn lại muốn làm hại mình. Song hãy cố gắng tha thứ chứ đừng nên chỉ trích, bởi khi người ta bị tổn thương thì họ sẽ dần dần tránh xa bạn và cũng không có nhu cầu muốn chia sẻ với bạn nữa. Để cải thiện năng suất công việc và mang hiệu quả, sự bứt phá hơn trong công việc thì con giáp này nên chia các kế hoạch theo từng khoảng thời gian nhỏ.

Điều này có thể khá áp lực và khó chịu, nhưng nó sẽ giúp bạn bước ra khỏi vùng thoải mái và làm việc một cách thực sự. Ngũ hành Hỏa vượng, nhắc nhở tuổi Ngọ nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Nếu có thể hãy ngồi thiền để tĩnh tâm, việc này không chỉ giúp bạn loại bỏ căng thẳng cải thiện bộ nhớ mà nó còn giúp bạn ổn định tâm lý và làm việc tốt hơn. Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Dự báo chủ nhật này sẽ là một ngày may mắn về đường tài lộc của người tuổi Mùi đang kinh doanh tự do. Bản mệnh là người hiền lành, ôn hòa, rộng rãi hay giúp đỡ người khác nên cũng nhận được sự trợ giúp của mọi người xung quanh khi cần. Gần đây con giáp này khá đãng trí nên hãy để quên đồ đạc hoặc làm rơi mà không biết. Lúc này, bạn có thể nhai kẹo cao su để cải thiện khả năng ghi nhớ của mình, việc nhai kẹo sẽ làm tăng lượng oxy lên não, tăng khả năng tập trung chú ý và giúp bạn kết nối các thông tin mạnh mẽ hơn trong não bộ.

Chuyện tình cảm không mấy hài hòa, bạn vào người ấy xảy ra hiểu lầm và mâu thuẫn. Nhưng tuổi Mùi đừng chọn cách im lặng mà hãy thẳng thắn nói chuyện với đối phương để có thể hiểu người ấy muốn gì, cần gì, không thích gì… Sự im lặng trong tình yêu vô cùng đáng sợ và có thể giết chết tình yêu một cách nhanh chóng. Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi 9.

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay chủ nhật Tuổi Thân nhờ Tam hội cục che chở nên có một ngày cuối tuần may mắn, mọi việc đều thuận lợi suôn sẻ, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra cũng sẽ được quý nhân hỗ trợ, bản mệnh không phải bận tâm lo lắng quá nhiều. Mối quan hệ với người thân bạn bè cũng khá hài hòa tốt đẹp. Tình hình tài chính của con giáp này cũng vô cùng thuận lợi, doanh thu tăng mạnh, nguồn thu đến từ kinh doanh hoặc được thừa kế tài sản, số tiền không hề nhỏ.

Tuy nhiên bạn đừng cậy thế mà ỷ lại, lười lao động, vì chỉ khi lao động thực sự thì bản thân mới có cơ hội phát triển, khám phá chính mình còn tiền có bao nhiêu cũng sẽ tiêu hết. Tình yêu luôn cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuổi Thân đừng để người ấy nghi ngờ về nhân cách và những lời nói của bạn. Nếu không cùng chung quan điểm, hãy mạnh dạn giải thích cho đối phương hiểu, việc xây dựng niềm tin và tôn trọng lẫn nhau là công việc của cả đời. Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu 10.

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Dậu Kim tự hình, con giáp này có xu hướng hay nghĩ ngợi, lo lắng nhiều hơn. Bản mệnh vốn là người nghĩa khí, nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng hôm nay lại gặp phải kẻ không biết điều khiến bạn nổi giận. Mặc dù rất khó kiềm chế, nhưng hãy cố gắng đừng để tình trạng tồi tệ thêm và tốt nhất nên tránh xa những người này càng xa càng tốt.

Tuổi Dậu gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, đó có thể là khoản thu từ công việc phụ, được ai đó trả nợ hoặc trúng thưởng. Nhưng số tiền này không đủ lớn để thỏa mãn sự phóng khoáng của bạn, đừng vì muốn thể hiện mà tiêu tiền không tiếc tay, nếu không cân nhắc kỹ thậm chí bạn còn phải bù thêm tiền. Chuyện tình cảm của tuổi Dậu khá thuận lợi, một vài cặp đôi yêu lâu còn tính tới chuyện kết hôn. Nhưng trước khi quyết định việc quan trọng này, hãy gặp gỡ bạn bè người thân của nhau trước, bởi đây là việc rất quan trọng và cũng là một yếu tố nền tảng để bạn xây dựng gia đình hạnh phúc trong tương lai. Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể gặp phải những vấn đề tiêu cực, vì vậy bản mệnh cần mạnh mẽ và tỉnh táo hơn. Nhìn chung hôm nay là ngày khá xui xẻo, người thì thi cử không đỗ đạt, người làm ăn thất bát, người vì tức giận mà muốn xin nghỉ việc bỏ học. Nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết, bạn đừng quá lo lắng. Vì Dậu Tuất tương hại nên con giáp này còn gặp khó khăn trong việc xử lý các mối quan hệ. Đôi khi vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên bạn có xu hướng giải toả nỗi buồn bực không đúng chỗ, khiến tình cảm gia đình rạn nứt, đôi lứa mâu thuẫn. Người ta vẫn nói giận quá mất khôn và nên và không nên đưa ra quyết định trong lúc nóng giận.

Để cải thiện tình cảm vợ chồng hoặc người yêu, tuổi Tuất nên tạo cơ hội để hai người có cùng làm việc cùng nhau như cùng tập thể dục thể thao, cùng nấu ăn, nhắc nhở nhau trong sinh hoạt hàng ngày… Tóm lại, hãy làm tất cả mọi việc có ích cho nhau để thắt chặt sợi dây tình cảm hơn nữa. Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ 12.

Tử vi tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp học vị của tuổi Hợi hôm nay rất thuận lợi, kết quả này không tự nhiên mà có mà tất cả là nhờ sự nhiệt tình chăm chỉ lối sống biết điều của bạn. Song đôi khi bạn có phần bảo thủ, cứng nhắc nên cần học cách xử lý vấn đề linh hoạt hơn. Trong cuộc sống hàng ngày tuổi Hợi nên quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình như bạn bè, anh chị em, bố mẹ.

Hãy nhớ tình cảm gia đình vô cùng thiêng liêng và quan trọng, nếu người nào đó chỉ yêu mình bạn mà không quan tâm tới gia đình bạn thì người đó thật ích kỷ. Hạnh phúc chỉ trọn vẹn nếu nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người. Tuổi Hợi thường xuyên mệt mỏi là do tình trạng thiếu ngủ gây ra, hệ quả của việc này cũng khiến trí nhớ của bạn suy giảm. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống, một giấc ngủ trưa ngắn cũng có thể cải thiện khả năng ghi nhớ của bạn đó.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat