Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 17/03/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 17/03/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 17/03/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 17/03/2019 (Chủ Nhật: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Quý Sửu
Tháng: Đinh Mão, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: ất Mùi, Tân Mùi

c002a cho san vang keo cai Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 17/03/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chó Vàng Kéo Bắp Cải Chiêu Tài

1. tuổi Tý

ngày 17/3/2019, tuổi Tý hôm nay có thể sẽ có niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm đấy. Lục hợp quý nhân trao cho bản mệnh may mắn về đường tình duyên, dễ tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình.

Những chú Chuột vốn thông minh lanh lợi nhưng chưa chắc đứng trước người mình yêu bạn đã có thể nói hết những điều mình muốn nói đâu nhé. Biết đâu đấy, khi đứng trước người mình thầm thương, bạn lại thấy chẳng nói nên lời ấy chứ.

Tỷ Kiên nhập mệnh, chuyện làm ăn của con giáp này có thể sẽ bị ảnh hưởng khi mà bản mệnh cố chấp không chịu lắng nghe ý kiến của bất cứ ai, chỉ khăng khăng làm mọi chuyện theo suy nghĩ của mình mà thôi.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm gắn kết

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tình yêu bất ngờ

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có chính kiến riêng

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cố chấp và cứng nhắc

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tiền bạc tiêu hao

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, tuổi Sửu đang có nguy cơ đánh mất những điều mình trân quý do kẻ tiểu nhân gây ra. Có những lúc tình cảm lại biến thành lưỡi dao nhọn, khiến chúng ta tổn thương sâu sắc.

Ai có thể ngờ được người mình yêu thương lại có 1 ngày quay ra đâm ngược mình sau lưng như thế. “Lòng sông lòng bể dễ dò, ai từng bẻ thước mà đo lòng người”, có những chuyện cần phải buông bỏ cho nhẹ lòng. Hãy cẩn thận với 4 con giáp đa nhân cách, lật mặt như trở bàn tay này nhé

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tình cảm tan nát

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tổn thương sâu sắc

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tình duyên ngăn lối

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Sức khỏe giảm sút

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần trong ngày hôm nay dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi cọ với người mình yêu. Chuyện bé xé ra to, chính vì 2 bạn không chịu nhường nhịn nhau nên mới sinh ra những bất đồng gay gắt lên từng ngày.

Thổ Mộc xung khắc, nếu muốn giữ được tình yêu thì tuổi Dần cần phải bình tâm lại. Mỗi người nên học cách nhường nhịn nhau, dù chỉ 1 chút. Nếu cả 2 cùng nói mà không ai chịu lắng nghe thì không cãi nhau cũng khó.

Với những bạn còn độc thân thì có lẽ cá tính quá mạnh sẽ khiến bạn khó lòng tìm được người thực sự yêu thương và bao dung cho mình. Bạn nên học cách hài hòa trong các mối quan hệ tình cảm đi nhé.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Mâu thuẫn gia đình

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không tìm được người thấu hiểu

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tranh cãi liên miên

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên học cách lắng nghe

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đừng tự cho mình là đúng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi ngày 17/3/2019, tuổi Mão đang có Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này thu tiền bạc về cũng không ít chút nào. Thu nhập của bản mệnh hôm nay chủ yếu đến từ việc kinh doanh buôn bán.

Tuổi Mão nên mạnh dạn tiến hành những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Hôm nay có Thần Tài che chở nên mọi chuyện cũng sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn. Nếu bạn có ý định khai trương, mở cửa hàng thì cũng có thể tham khảo nhé. Đọc thêm Top con giáp nữ mạnh mẽ, thành công đến đàn ông cũng phải kiêng nể

Ngũ hành sinh xuất là dấu hiệu cho thấy tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt. Vợ chồng tuy yêu thương nhau nhưng lại hay khắc khẩu, lời nói ra như bát nước hắt đi, biết là tổn thương đối phương nhưng không thể lấy lại.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Ai cũng cần phải có lòng bao dung

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hãy bỏ qua cho nhau

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Kinh doanh phát đạt

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Không thiếu tiền bạc

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Sửu Thìn tương phá, tử vi khoa học cho thấy đây là điềm báo công việc trục trặc do bị tiểu nhân phá hoại. Con giáp này không muốn làm khó người khác, nhưng đó lại là điểm yếu khiến bạn bị lợi dụng.

Kẻ tiểu nhân biết bạn không nỡ xuống tay trách mắng ai nên mặc sức lộng hành, cuối cùng bãi chiến trường vẫn là bạn đứng ra dọn dẹp. Song trách nhiệm cũng chính là tuổi Thìn phải đứng ra gánh vác.

Chính Tài nhập mệnh, ít nhất thì ở thời điểm này tài chính của bạn vẫn chưa bị ảnh hưởng. Thu nhập vững vàng giúp cho tuổi Thìn có đủ tiền bạc để làm những điều mình muốn mà không phải đong đếm quá nhiều.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc trục trặc

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tiểu nhân phá hoại

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): tài chính vững vàng

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thu nhập ổn định

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Mệt mỏi trong lòng

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Chủ nhật này có lẽ là ngày khá may mắn với tuổi Tị khi mà con giáp này vừa vượng tình duyên lại vừa vượng tài lộc. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp bản mệnh không còn mơ hồ trong chuyện tình cảm nữa.

Người có tình trên đời này đâu có nhiều, đúng người phải đúng thời điểm thì mới có thể ở bên nhau lâu dài. Sai người đúng thời điểm, đúng người sai thời điểm thì cũng chẳng thể nào có được hạnh phúc bền lâu.

Thiên Tài cho thấy chủ nhật này là ngày khá bận rộn với tuổi Tị. Bản mệnh mải mê kiếm tiền nên chẳng có nhiều thời gian nghỉ ngơi lắm đâu. Có điều, tiền quý thật nhưng đừng vì thế mà ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): May mắn tràn đầy

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tài lộc ùn ùn về

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm vượng sắc

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nhân duyên hài hòa

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tìm được niềm vui

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi 2019 cho thấy cục diện Tương Hại đang khiến cho chuyện tình cảm của tuổi Ngọ xuất hiện những vết rạn nứt. Bản mệnh căng thẳng vì nhiều chuyện nên mất kiên nhẫn, dễ nổi nóng vì những chuyện không đâu.

Người ấy cảm thấy tổn thương khi bị trách móc bởi những chuyện mình không hề làm, cũng chẳng có lỗi lầm gì. Đáng lẽ cuối tuần là dịp để hâm nóng tình cảm thì 2 người lại chia làm 2 hướng.

Thiên Tài cho thấy tuổi Ngọ đang được người thân quen giới thiệu cho thêm việc tăng thu nhập. Có thể chỉ là nghề tay trái thôi nhưng con giáp này lại làm rất tốt và được mọi người tín nhiệm, tin tưởng.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình cảm như vết cứa

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tổn thương sâu sắc

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Rạn nứt trong mối quan hệ

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Thu nhập gia tăng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Sửu Mùi tương xung, người tuổi Mùi gặp nhiều vấn đề trong hôn nhân. Những ước vọng mộng mơ trước đây của bản mệnh tan vỡ khi thực sự bước chân vào ngưỡng cửa của hôn nhân chồng vợ.

Những cuộc tranh cãi không hồi kết khiến bản mệnh cảm thấy chán nản và chỉ muốn quay lại ngày xưa thôi. Có thể mọi người không hiểu sao yêu nhau mà lại vậy, nhưng bạn càng ngày càng thấy không hợp nhau.

Thiên Quan giáng thêm 1 đòn nặng nề nữa vào vận trình nhiều điều kém may mắn của tuổi Mùi hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy mình thật ngu ngốc khi để cho kẻ tiểu nhân lừa gạt dễ dàng như vậy.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hôn nhân thất bại

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tiểu nhân phá hoại

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Thiếu đi may mắn

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tranh cãi mệt mỏi

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên học cách yêu thương

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi ngày 17/3/2019, của 12 con giáp, tuổi Thân đang chuẩn bị đón tình yêu gõ cửa rồi đó. Tử vi cho thấy đường tình duyên của bản mệnh đang rộng mở, chỉ cần bạn chịu gật đầu là chẳng lo không có người yêu đâu.

Con giáp này có nhiều người theo đuổi nên cũng khó tránh khỏi những lúc hoang mang khi chẳng biết phải tìm đâu mới đúng là người có thể gắn kết cả cuộc đời mình. Hãy thử im lặng lắng nghe trái tim mình nhé.

Thổ dưỡng Kim, con giáp này cần phải dành thêm thời gian cho gia đình đi nhé. Dù sao hôm nay cũng là cuối tuần mà, dù người ấy có thông cảm và bao dung cho những bận rộn của bạn thì cũng đừng lấy đó làm lý do bỏ bê gia đình.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình duyên thất ý

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không khỏi hoang mang

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có được người mình yêu

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy mở lòng mình

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng cân nhắc quá nhiều

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu chớ bỏ qua cơ hội làm ăn, kinh doanh kiếm tiền hôm nay nhé. Quý nhân Tam hợp có thể giúp cho bạn tỉnh táo và sáng suốt để nắm bắt cơ hội tài lộc ngay trong tầm tay đó.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu tin vui về đường tình cảm của bản mệnh. Vợ chồng có thể sẽ đón tin vui thêm người, sinh con năm 2019 có thể sẽ là bất ngờ của bạn và người ấy đấy.

Người độc thân chưa suy nghĩ quá nhiều về tương lai nhưng khi người ấy xuất hiện, bạn biết mình cần phải giữ người ấy lại, không thể để tình yêu tuột khỏi tay mình. Hy vọng bạn sẽ nhận ra điều đó đúng lúc.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Làm ăn phát đạt

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm phôi phai

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cô đơn lạc lõng

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chưa hiểu được lòng mình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Sửu Tuất tương hình, người tuổi Tuất cần phải học cách kiềm chế cảm xúc mà nói chuyện bình tĩnh, đừng thẳng thắn quá mức mà đắc tội với người khác rồi chuốc họa vào thân thì chẳng tốt đẹp gì đâu.

Con giáp này nghĩ gì nói nấy, khiến cho đối phương chẳng kịp phản ứng gì cho kịp thì mọi chuyện đã xong hết cả rồi. Đây là điều mà bản mệnh nên lưu ý, không phải lúc nào nhanh nhảu cũng tốt đâu nhé.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Còn nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tranh cãi liên miên

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sức khỏe sa sút

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình duyên lận đận

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tự mình làm tổn thương

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 17/3/2019, người tuổi Hợi đang có buồn vui lẫn lộn. Vui là vì tình cảm cuối cùng đã có được bước tiến lớn, còn buồn là vì khi có được tình yêu thì đường tài lộc lại ảm đạm.

Hợi Sửu tương hội, sau bao khó khăn trắc trở, 2 người cũng đến được bên nhau. Có nhiều chuyện không thể nào nói trước được, nhưng lần này bạn thực sự mong muốn gắn kết bền lâu để không xa rời nữa.

Kiếp Tài lại đẩy con giáp này vào những quyết định có thể ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của tuổi Hợi. Bản mệnh dễ mù quáng tin tưởng vào người không đáng tin, cuối cùng phải chấp nhận đánh mất tài lộc đang có.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): vui buồn lẫn lộn

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Thiếu tiền hao bạc

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Của cải thất thoát

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Gặp họa phá tài

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình yêu thắm sắc

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat