Tử vi Phương Đông: Thứ ba 12/07/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 12/07/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 12/07/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 12/07/2016 ( Thứ Ba: Nguyên Vũ Hắc Đạo )
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Mùi,
Tháng: Ất Mùi, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Kỷ Sửu, Quý Sửu.

H471G CHAU TU BAO Tử vi Phương Đông: Thứ ba 12/07/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Chậu Tụ Bảo

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi sự mong cầu về tiền bạc sẽ có kết quả tốt nhưng chậm đến. Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nên cẩn trọng về giấy tờ, văn tự có sự thiếu sót hoặc cần phải bổ sung. Có tin tức ở xa. Nói chung là không nên nóng nảy trong mọi việc. Tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

– Giáp Tý (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tài lộc khó kiếm, không nên kéo dài công việc đem đến bất lợi. Sự cầu mong về quý nhân giúp đỡ không được như ý do có sự từ chối khéo, hoặc chỉ gặp trên điện thoại. Tránh sự thị phi, tranh cãi, có tin tức không tốt về sức khỏe, công danh, tài lộc của phái nữ trong thân tộc, bè bạn.

– Nhâm Tý (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên mạnh dạn nói lên ý nghĩ của mình về công việc cũng như tình cảm khi được hỏi ý kiến. Ngày có sự hội họp, bàn thảo, nhóm bạn, gặp gỡ người thân hoặc có tin tức của họ. Có tin thuận lợi về công việc làm ăn và có rất nhiều việc đến cần phải giải quyết. Tài lộc tốt.

– Canh Tý (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, sắp xếp suy tính lại những việc đã qua, đặt kế hoạch mới cho công việc sắp tới.

– Mậu Tý (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục. Có người cũ hoặc việc cũ đến đem lại sự thuận lợi cho mình. Nhà có sự hội ngộ, họp mặt của bè bạn, người thân hoặc có tin vui đến. Có tài lộc.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên mưu cầu, tiến hành những việc lớn lao, ra đi cũng có sự trở ngại hoặc không có lợi gì. Mọi tin tức đến dễ có sự tráo trở, đảo lộn. Ngày nên thu vén, sắp xếp lại công việc cho ổn định. Nên nghỉ ngơi, không nên tính toán. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường. Có lộc nhỏ.

– Ất Sửu (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Dù việc trước mắt có biến động như thế nào nên giữ vững lập trường mà tiến hành. Nên xem ý kiến của người khác như một sự tham khảo. Tin tức mong cầu, hoặc người mình cần gặp còn chậm, chưa đến. Nhà có tiệc, có khách đến. Tài lộc tốt. Việc đến rất nhanh.

– Quý Sửu (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Có nhiều công việc, tin tức đến trong ngày, rất bận rộn, tốt cũng có, xấu cũng có. Nên giữ hòa khí với mọi người trong nhà cũng như trong công sở vì ai cũng có tinh thần phải lo. Tài lộc có nhiều sự chi tiêu bắt buộc. Đừng mưu cầu việc lớn mà hãy chăm chú giải quyết cho xong các việc hiện tại.

– Tân Sửu (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có tin buồn của thân nhân ở xa, hoặc có tin tức cần phải tiến hành về công việc đã tạm thời bỏ dở. Có sự sắp xếp, tu bổ, sửa chữa về nơi ăn, chốn ở của mình cùng thân nhân, hoặc hao về mua sắm cho những gì cần thiết của công việc sắp tới. Ngày không nên quyết định những việc quan trọng. Có sự nhờ vả cần giúp đỡ của bè bạn, thân nhân. Tài lộc trung bình.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Ngày không nên quyết định, giải quyết những chuyện lớn lao. Nếu có tin tức đến chớ vội tin và cũng không nên quyết định nhanh chóng. Cần có sự hội họp, bàn thảo. Có tin buồn. Ngày tài lộc vào ra thất thường, dễ hao. Sức khỏe không tốt.

TUỔI DẦN : đầu Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có người thân, có bè bạn đến hoặc nhận được tin cần sự giúp đỡ của mình về làm ăn, mua sắm, trao đổi hàng hóa, vật dụng. Sự thỏa thuận nặng về tình cảm, uy tín hơn là vật chất, tiền bạc. Nếu có tài lộc thì không nên tiến thêm sẽ gặp điều không hay. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

– Bính Dần (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên hấp tấp, vội vàng trong mọi quyết định, sự mong cầu sẽ khó có kết quả hoặc có sự dời hẹn, sai hẹn, tin tức không đến. Nên tìm lại những kinh nghiệm cũ mà ứng phó thì sẽ có kết quả tốt. Có sự hao tài về mua sắm tu bổ, sửa chữa hoặc về tiệc tùng, đình đám, tin vui. Tài lộc trung bình. Có người đi xa quay trở về.

– Giáp Dần (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên thân cận với người lớn tuổi, hoặc cấp trên nhờ giúp đỡ ý kiến khi quyết định công việc. Có tiệc, nhóm bạn hoặc có sự thay đổi, sửa chữa, tu bổ, dọn dẹp về nhà cửa, văn phòng. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh. Không nên quá tham lam sẽ có hại. Có quý nhân giúp đỡ về công danh, tài lộc. Tình cảm tốt. Gặp bạn hoặc có khách đến, hoặc có tin tức của họ. Hạp các nghề xây dựng, kiến trúc, địa ốc, bảo hiểm.

– Nhâm Dần (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có sự hội ngộ, tiệc tùng, tu bổ, sắp xếp lại công việc hoặc có tin tức ở nơi xa. Không nên bày vẽ thêm sẽ không có kết quả. Mọi việc chỉ nên giới hạn khi cần thiết. Tài lộc dễ hao. Có người đi xa. Gặp lại người xưa. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ cần phải giải quyết.

– Canh Dần (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có tin tức không tốt ở xa. Việc đi xa hoặc muốn thay đổi công việc, giải quyết một cách dứt khoát chưa có kết quả tốt. Không nên vì tình cảm quá mức mà buông thả cho họ hành động, sẽ có thiệt thòi hoặc mang tai tiếng, thị phi. Ngày có nhiều người đến vì tiệc tùng, gặp gỡ, không nên sợ sự thiệt thòi, sẽ có lợi về sau. Điều tưởng chừng đã mất, đã quên sẽ tìm lại được. Gặp lại người xưa, việc cũ. Không nên cãi nhau vì bất đồng quan điểm, việc ăn uống, xử sự mỗi người đều có tánh ý khác nhau, nên tôn trọng.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tất cả mọi việc nên cẩn trọng. Bất cứ việc gì đến đều có sự trắc trở trước mới có sự thuận lợi sau, cần nên có sự kiên nhẫn. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp. Có lộc ăn hoặc có quà nhỏ. Có tin buồn.

– Đinh Mão (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có sự hao tốn về mua sắm, sửa chữa các vật dụng trong nhà, nhất là các loại có liên quan đến điện, lửa. Tin tức đến chậm, có trở ngại. Trong nhà hoặc trong công sở có người đến thăm hoặc hỏi về chuyện hợp tác làm ăn. Nói chung ngày dễ gặp sự trắc trở, khó khăn nhưng cũng không phải là xấu. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Nên cẩn trọng không bàn đến chuyện người dễ bị hàm oan, trách oán.

– Ất Mão (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Dù có tin xấu về công danh cũng như về tình cảm, hoặc có sự lỡ lời khiến đưa đến sự mích lòng cũng không nên nóng nảy làm cho việc trở thành khó khăn thêm. Ngày có nhiều ưu phiền, lo âu chủ yếu về mặt quan hệ, giao thiệp. Nên cởi mở. Tài lộc trung bình, cứ để yên mọi việc bình thường thì tốt. Ngày có khách đến hoặc có tin.

– Quý Mão (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Dù là công việc hay là tình cảm vui chơi cũng không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái hoặc không có kết quả. Có quý nhân hoặc bè bạn đến đem sự thuận lợi về công việc làm ăn nhưng cũng có tin buồn về sự lủng củng, rắc rối trong vấn đề di chuyển, đi xa, tổ chức công việc. Tài lộc vào ra thất thường. Có sự thiệt hại về máy móc, đồ đạc. Hao tài về tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Có tin xa đã hẹn từ trước.

– Tân Mão (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có tiệc tùng, hoặc có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, có lộc ăn, quà tặng. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm chạp nhưng cũng không có sự thiệt thòi. Nên tìm lại những công việc cũ còn sót lại để giải quyết cho xong, có lợi sau này.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có tin buồn hoặc tin xấu của thân nhân, bè bạn, hoặc có người đến nhờ vả mình giúp đỡ. Nếu là người làm về kinh tế nên có sự nhẫn nại với khách hàng, nhưng cũng không nên vì tình cảm mà gặp sự thiệt thòi, hoặc phải miễn cưỡng mà làm sẽ không có lợi cho cả đôi bên. Tài lộc có được chút ít.

– Mậu Thìn (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Việc như thế nào thì cứ làm như thế ấy, không nên suy tính quá kỹ lại trở thành không tốt. Nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn, việc làm, tình cảm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ. Có lộc ăn, quà tặng.

– Bính Thìn (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi việc nên để tự nhiên không nên cưỡng cầu hoặc nóng vội sẽ có kết quả tốt, bằng ngược lại sẽ gặp rủi ro, thất bại. Mọi tin tức đến trong ngày đều dễ có sự đảo ngược trong thực tế. Chỉ nên chỉnh đốn, tu bổ, sắp xếp cho tốt những gì mình đang có. Tài lộc đến chậm, hoặc có tin xa có lợi cho công việc cũng như cho tình cảm.

– Giáp Thìn (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên khởi sự ngay công việc đã định trước, hoặc hành động chỉ nên có tính cách thăm dò, tham khảo ý kiến của người khác hoặc chờ đợi tin tức mới. Hấp tấp vội vàng dễ đưa đến hao tốn, bất lợi, cùng sự xích mích bất hòa, có điều nuối tiếc. Có tin xa. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Nhâm Thìn (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự đi xa, di chuyển quay về nơi chốn cũ. Gặp lại người cũ hoặc nhận được tin tức của họ. Có nhiều công việc cần phải giải quyết do có nhiều tin tức mới đem lại. Tài lộc trung bình. Hao tài cho nhiều chi phí, di chuyển, mua sắm, quà tặng.

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có khách đến nhờ vả về công việc soạn thảo giấy tờ, di chuyển, đi lại, các thủ tục về bảo trợ, bảo hiểm, nên nhận lời. Ngày có tài lộc hoặc có sự thuận lợi trong công việc làm ăn. Cẩn trọng sức khỏe không được tốt. Gia đạo có tin buồn nhưng cũng không đáng lo ngại. Không nên mưu cầu về lộc bất ngờ, không tốt.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày không tốt. Gia đạo hoặc trong công sở có nhiều việc xảy ra khiến mình phải giải quyết, lo toan, bận rộn. Có nhiều tin tức hoặc có thân nhân, bè bạn đến khiến mình phải tiếp hoặc phải bỏ ngang công việc nửa chừng. Có sự hoàn trả về tiền bạc, hoặc phải mua sắm, sửa chữa.

– Đinh Tỵ (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Thêm một chuyện thà bớt đi một chuyện, sẽ tránh đi nhiều chuyện phiền hà trong ngày. Mọi việc mong cầu về tài lộc, tin tức, còn khó khăn không được toại ý. Có tin buồn. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, sắp xếp lại công việc, dễ hao tài. Nên cẩn trọng về lời nói, văn thư, giấy tờ dễ có sự thiếu sót, hiểu lầm, tranh cãi.

– Ất Tỵ (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Sức khỏe không tốt. Có nhiều sự lo âu về công danh, tài lộc cũng như về tình cảm có sự thay đổi bất ngờ, hoặc nghe được tin tức về chuyện này. Có tin buồn. Nếu có tiệc tùng đình đám, hò hẹn, vui chơi cũng không được như ý. Hao tài về tu bổ, sửa chữa, mua sắm, tiền định kỳ. Sự mong cầu về tiền bạc khó khăn.

– Quý Tỵ (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có tin tức ở nơi xa thông báo về kết quả công việc mà mình đã gởi đi từ trước, hoặc trong nhà có người đi xa về tiệc tùng, đình đám. Sự mong cầu về tiền bạc tuy có gặp rắc rối, thiệt hại, nhưng cũng không đáng lo ngại, vẫn có phần lợi lộc của mình. Ngày không nên di chuyển, đi xa bất lợi.

TUỔI NGỌ : đầu Tam Tai

– Canh Ngọ (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày của sự đến hẹn, định kỳ, những việc đã có dự tính trước nay xuất hiện. Hoặc có sự kết thúc của việc làm và mở ra công việc mới. Tuy nhiên cũng nên xem xét lại kỹ lưỡng e có sự thiếu sót cần phải sửa chữa, điều chỉnh. Ngày có tin vui, hoặc có khách, đình đám. Sự mong cầu về tài lộc tuy chậm nhưng sẽ có kết quả. Nên cẩn trọng khi sử dụng phương tiện di chuyển, máy móc, xe cộ.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Gia đạo có đình đám hoặc có sự họp mặt, hội họp, hoặc có tin tức của thân nhân, bè bạn ở xa. Ngày có sự thay đổi về công ăn, việc làm, phương hướng hoặc có sự kết thúc về công việc. Việc chờ đợi đã lâu hoặc có hẹn ước nay có kết quả. Có sự thuận lợi về mong cầu tiền bạc. Có hỷ sự. Có sự hao tốn về sự di chuyển đi lại hoặc hao tài về xe cộ, máy móc.

– Bính Ngọ (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày của đám đông, hội ngộ, hội họp, họp mặt, hoặc có nhiều tin tức đến tốt xấu lẫn lộn, nhưng vui nhiều hơn buồn. Sự mong cầu về tiền bạc chỉ nên ở mức bình thường hoặc hãy để tự nhiên sẽ có kết quả tốt. Không nên thấy có lợi mà lại đòi tiến thêm sẽ không hay. Có cuộc đi ngắn hạn. Hao tài vì giao thiệp, mua sắm.

– Giáp Ngọ (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Cần thận trọng trong khi tiến hành công việc, có những sự việc xảy ra khiến phải bỏ dở hoặc tạm ngừng hoặc phải đổi phương hướng, phương cách hành xử. Tài lộc tuy có nhưng phải có sự nỗ lực bền chí, hoặc có kẻ tranh giành với mình, hoặc có mà phải hao, phân chia. Có tin tức ở xa. Nên nhờ quý nhân ở xa thăm hỏi tin tức trước khi hành động. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên cẩn trọng trong khi di chuyển, đi lại, có rủi ro hoặc gặp trở ngại chút ít. Có sự gặp gỡ lại người xưa chốn cũ, hoặc gia đạo có nhiều người vì tình cảm cũng như về việc làm mà đến. Sức khỏe không tốt. Mọi việc chỉ nên ghi nhận không nên vội vàng giải quyết, tính toán e có sự thiếu sót, sai lệch đưa đến bất hòa, bực mình. Tài lộc trung bình. Có tin buồn về sức khỏe của thân nhân, bè bạn.

TUỔI MÙI :

– Tân Mùi (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Chỉ nên giới hạn trong các công việc thường nhật. Không nên toan tính gì thêm sẽ không có lợi. Tài lộc trung bình. Có người đến nhờ mình giúp đỡ về công việc cũng như chuyện riêng tư, tình cảm, nhà cửa.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên có sự chậm rãi, không nên quyết định vội vàng sẽ không có sự thuận lợi tốt đẹp. Tài lộc vào ra thất thường nhưng vẫn có lộc. Những việc tồn đọng ở quá khứ nên giải quyết cho xong như chữa bệnh, chỉnh đốn công việc, thu dọn những việc còn bỏ dở.

– Đinh Mùi (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng, có nhiều sự bận rộn, lo toan cho công việc, và hao tài. Tất cả đều chưa có kết quả, cần phải bỏ công sức nhiều hơn và sẽ có kết quả tốt trong tương lai. Nên chú trọng sự góp ý của bè bạn, người cộng sự trước khi quyết định. Ngày thuận lợi cho sự nhóm họp, bàn thảo. Hao tài về mua sắm, đi lại.

– Ất Mùi (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Dù thấy điều gì có lợi cũng nên từ từ mà tiến, và nên hỏi ý kiến của người trên hoặc người mình tin cẩn. Cần nhất là nên xem xét lại những vấn đề xưa cũ, hoặc thu vén, sắp xếp, tu bổ, sửa chữa về văn thư, giấy tờ, văn phòng, nhà cửa. Có tin xa. Tài lộc trung bình.

– Quý Mùi (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Gặp lại người cũ, có người đi xa trở về. Có tin tức không tốt ở xa về sức khỏe, bổn mạng của người thân. Không nên thay đổi dự tính công việc mới, chỉ nên theo lối cũ mà làm thì có kết quả. Không nên quá chú trọng vào ý kiến, lời hẹn của người khác. Cầu tài khó khăn. Việc mua bán còn gặp trắc trở. Cẩn trọng sức khỏe không tốt.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có sự kết thúc hoặc khởi đầu lại cho công việc. Có nhiều tin tức thuận lợi cho công việc làm ăn. Mọi dự tính đều phải thay đổi cho phù hợp với thực tế. Gia đạo yên vui hoặc gặp được thân nhân, bè bạn tốt lành. Tài lộc trung bình.

– Canh Thân (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc không nên cưỡng cầu chỉ tự làm khổ mình. Có quý nhân đến giúp đỡ về mặt làm ăn hoặc có tin tốt về việc làm. Đã đến lúc cần phải thay đổi hoặc tiến hành những công việc đã có dự tính từ lúc trước. Tài lộc đến bao nhiêu thì nhận bấy nhiêu, không nên tiến thêm.

– Mậu Thân (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên để mình bị lôi cuốn vào những việc đang xảy ra hoặc công việc bị trắc trở khó khăn. Mọi việc nên chậm rãi từ từ giải quyết hoặc nên để vào ngày khác. Tài lộc trung bình. Mong cầu về tin tức còn chậm.

– Bính Thân (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu có tài lộc chỉ là thành quả của việc làm tận tình của mình ở quá khứ, có thể là quà tặng, niềm vui, hoặc vì nhân nghĩa nặng tình mà có người đem đến cho mình điều lợi, điều vui. Mọi việc không nên tính toán. Có tin về sự lỗi hẹn, dời hẹn, hoặc có tin không kết quả về việc làm của thân nhân, bè bạn. Tình cảm tốt. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Giáp Thân (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Sự mong cầu về tiền bạc dù có đến cũng phải chịu nhiều điều kiện, hoàn cảnh khắc khe hoặc nhọc nhằn. Công việc dù có đang gặp chuyện trắc trở, cũng có cơ hội hoặc được quý nhân, bè bạn giúp đỡ. Có tin xa. Có người khác phái nhờ vả mình. Có sự thay đổi nhỏ về phương hướng làm ăn, hoặc nhận được sáng kiến mới để giải quyết công việc. Kết quả tốt là nhờ sự ăn ở đạo đức của mình đối với mọi người trong quá khứ.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có tiệc tùng đình đám hoặc có tin vui về công việc làm ăn. Tuy nhiên cần phải cẩn trọng khi nhận được tin tức hoặc sự đề nghị, có thể do sự hiểu lầm, tin tức đảo ngược với thực tế. Có cuộc đi ngắn. Tài lộc trung bình. Có tin xa.

– Tân Dậu (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mọi việc đến thì nên tiến hành nhanh chóng hoặc cố gắng giải quyết vì trong ngày còn có nhiều chuyện xảy ra, có khách đến, hoặc có tin khiến mình phải giao tiếp. Ngày có nhiều sự bận rộn vừa về công việc, vừa về tình cảm, đông người. Có người mang tin buồn cần nhờ mình giúp đỡ. Cũng có tin vui về họp mặt, gặp gỡ, tiệc tùng. Tài lộc vào ra thất thường.

– Kỷ Dậu (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có nhiều biến động, thay đổi từ công danh, việc làm cho đến tình cảm. Có sự họp mặt gặp gỡ hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Có tài lộc nhưng dễ hao về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa. Có người đi xa. Gặp lại người xưa.

– Đinh Dậu (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Công việc đang tiến hành dễ bị ngăn trở, bỏ dở nửa chừng, dễ bị phá ngang do người hoặc do các hoàn cảnh khách quan đem lại. Có khách đến hoặc nhà có tiệc tùng, đình đám. Có sự hư hại về lửa điện hoặc điện thoại, đồ gia dụng. Hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Có tài lộc, quà tặng, lộc ăn. Có tin xa.

– Ất Dậu (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

TUỔI TUẤT : đầu Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mong cầu về tiền bạc nếu có thì cũng gặp sự hao tán hoặc trắc trở. Ngày có nhiều chuyện đến cần phải sắp xếp, hoặc có đám tiệc. Việc đi xa nên chậm rãi, chờ vào một ngày khác mới tốt. Ngày thuận lợi cho việc sửa chữa, tu bổ, dọn dẹp. Sức khỏe không tốt, hoặc có tin buồn về sức khỏe, công danh, bổn mạng, tiền bạc của người thân. Có người muốn xen vào chuyện tình cảm.

– Nhâm Tuất (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Việc dù tốt đẹp đến mấy cũng phải đề phòng bất trắc. Công việc cần phải có nhiều người giúp, có sự hội họp, bàn thảo các vấn đề gặp sự trắc trở trên phương diện kỹ thuật, máy móc. Nói chung là mọi việc đều phải thay đổi. Nhà có đông người, ngày của tài lộc đáo hạn, định kỳ. Có chuyện bực mình, hoặc có tin buồn trong gia đạo.

– Canh Tuất (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên để tình cảm xen lẫn vào công việc của mình. Nếu có sự mong cầu về tình cảm, giao thiệp cũng nên từ từ, chậm rãi vì niềm tin của họ đối với mình chưa đủ, cần nên nhẫn nại hoặc có sự thiệt thòi đôi chút sẽ có kết quả tốt. Có tin tức ở xa. Có tài lộc.

– Mậu Tuất (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có sự bàn thảo hội họp về công ăn chuyện làm, chuyện đi xa, thay đổi kế hoạch làm ăn hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở nhà cửa. Nhận được tin tức của thân nhân, bè bạn ở xa về di chuyển, tin gặp lại người xưa. Tài lộc còn chậm, dễ hao.

– Bính Tuất (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nếu có tin tức hoặc có người đến mời mình hợp tác làm ăn thì nên suy nghĩ, chớ hấp tấp quyết định nhanh chóng, còn nhiều ẩn ý của họ ở phía sau, chỉ đem lại lợi ích nhỏ nhoi. Có sự gặp gỡ của thân nhân bè bạn hoặc có tin tức. Có sự hao tốn về giao thiệp mua sắm, tiệc tùng. Có tài lộc.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc không nên hấp tấp tiến hành nhanh chóng, dù sự việc có cấp bách. Càng chậm càng tốt, sẽ có lợi. Nên tiếp tục lắng nghe hoặc chờ đợi tin tức mới sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều tin tức hoặc có tiệc nhỏ, nhà có nhiều người đến. Có tin buồn về sức khỏe của người thân ở xa. Hao tài về mua sắm, giao thiệp.

– Quý Hợi (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin buồn về sức khỏe của thân nhân, bè bạn, hoặc có tin xấu về chăn nuôi, súc vật. Ngày của sự đáo hạn, định kỳ, đến hẹn. Hao tài về mua sắm, tiệc tùng, giao thiệp. Có lộc nhỏ.

– Tân Hợi (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Vấn đề tình cảm không nên cưỡng cầu và cũng nên khéo léo trong sự giao tiếp để khỏi gây sự buồn phiền cho họ. Về việc làm nên thẳng thắn nói lên sự trở ngại, khó khăn khi có người muốn nhờ mình giúp đỡ. Có tin buồn về sức khỏe, công danh của bè bạn, người thân. Có tài lộc. Có người đi xa, gặp lại người xưa hoặc có tin tức của họ.

– Kỷ Hợi (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có tin tức đi xa của thân nhân hoặc bè bạn. Có cuộc ra đi ngắn hạn. Nhà có tiệc tùng đình đám hoặc được mời dự tiệc. Có lộc ăn. Có sự tu bổ, sửa chữa hoặc mua sắm. Tài lộc trung bình. Ngày có nhiều công việc bận rộn về giao thiệp, xử thế khiến cho tiến trình làm việc dễ bị đứt đoạn.

– Đinh Hợi (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có nhiều việc giải quyết có liên quan đến nhà cửa, địa ốc, nơi ăn chốn ở. Cần nghiên cứu kỹ trước khi quyết định. Nói chung là cứ hết lòng với công việc. Dù có thiệt thòi chút ít nhưng sẽ có lợi về sau. Có tin buồn. Tài lộc vào ra thất thường. Sức khỏe không tốt.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat