Tử vi Phương Đông: Thứ ba 19/09/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 19/09/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 19/09/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 19/09/2018 (Thứ Ba: Nguyên Vũ Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Dậu
Tháng: Mậu Thân, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Tân Mão, ất Mão

dao hoang long M100 02 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 19/09/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Đao Rồng Tịch Tà

tuổi Tý

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tý ngũ hành tương sinh nên vận trình dễ có quý nhân phù trợ. Từ việc nhỏ tới việc lớn bạn đều có thể gặp người giúp đỡ mình, cả trong công việc cũng như trong cuộc sống bản mệnh đều thuận lợi mà không tốn nhiều công sức, có khó khăn cũng không phải tự giải quyết.

Công việc tiến triển nhờ có Quan tinh lâm mệnh, sẽ có cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh của mình. Tuy rằng có quý nhân nhưng bản mệnh cần giải nghiêm túc và chăm chỉ, tự mình nỗ lực. Nếu không sẽ xuất hiện thị phi, có người gièm pha việc mình bất tài mà hưởng lợi thì không hay đâu.

Tài lộc bình thường, thu nhập của tuổi Tý ổn nhưng gặp Kiếp Tài, báo hiệu sẽ mất một khoản tiền vào những việc bất ngờ hoặc có khoản đầu tư không thu được lợi nhuận. Thay vì buồn bã, than thân trách phận thì lo lắng làm việc đi, tiền mất rồi có thể kiếm lại được thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có tam hợp cục tốt lành mọi phương diện, đặc biệt là công danh. Bạn không những làm tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi mà còn có thể được tăng chức, đường thăng tiến rộng mở, danh tiếng càng ngày càng tốt, rất có lợi cho sự nghiệp trong tương lai.

Bản mệnh có khá nhiều mối quan hệ trong công việc nhưng không nên tin tưởng hoàn toàn, phải giữ lại cho mình một số bí mật nho nhỏ. Mặc dù tam hợp vượng nên hôm nay hanh thông, không có biến cố nhưng nếu lơ là, rất có thể người khác lừa gạt, lợi dụng bạn sau lưng mà chưa phát hiện ra đấy.

Ngũ Quỷ rình rập để gây tai nạn về xe cộ nên bản mệnh hãy thận trọng khi tham gia giao thông, tốt nhất là không xuất hành xa, không tới những nơi có địa hình phức tạp như đường đèo dốc, núi non quanh co để bảo vệ bản thân. Ngoài ra, tuyệt đối chấp hành luật giao thông, không lái xe sau khi dùng đồ uống có cồn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 19/9/2017 của người tuổi Dần có Tỷ Kiên mạnh mẽ, năng lực làm việc vượt trội, dễ dàng có khí thế áp đảo người khác. Nếu bạn cần đàm phán, kí kết hợp đồng, thảo luận hoặc cạnh tranh thì chắc chắn sẽ giành được ưu thế tuyệt đối, thắng lợi trong tầm tay.

Tài lộc khá, người tuổi Dần nhận được món Chính Tài do làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn được Lộc Khố tặng thêm một món nho nhỏ, có thể là người thân hoặc người bạn từng giúp đỡ mang tới nên tài chính dồi dào, đảm bảo không cần lo nghĩ về chi tiêu.

Nhân duyên thì không tốt lắm do bạn chủ yếu dành thời gian, tâm sức cho công việc nên không mặn mà với việc phát triển các mối quan hệ ngoài công việc. Ngay cả người tiếp xúc vì công việc thì tuổi Dần cũng không hề nảy sinh ý khác, một mực đặt lợi ích lên trên hết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão ghi nhận Mão Dậu tương xung lưu ý có họa huyết quang, thân thể bị tổn thương. Có thể bạn vô tình bị ngã, bị tai nạn, va chạm hoặc gây sự với người khác dẫn tới xô xát. Dù tình huống nào cũng đều không có lợi, tốt nhất là cẩn thận, hành sự bình tĩnh, tránh vội vàng.

Lộc Mã tương trợ mang tới cho bản mệnh cơ hội phát triển tài lộc nên rất cần đi lại, di chuyển nhiều. Điều này có thể giúp bạn kiếm thêm nhiều tiền nhưng lại nghi ngại họa huyết quang đã nhắc tới ở trên. Bản mệnh hãy mang bên mình bản mệnh Phật tương ứng với tuổi để cầu an, bảo hộ mình, xua đuổi hung tai.

Sự nghiệp có Chính Ấn thuận hòa, phát huy tiềm lực, được cấp trên đích thân bồi dưỡng. Nếu tuổi Mão có thể tận dụng được cơ hội này thì trong tương lai, vị thế của bạn sẽ càng ngày càng cao, không chỉ dừng lại ở chức vị hiện thời. Nên chăm chỉ, cầu tiến và không ngại làm thêm việc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Thìn

cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Thìn có Thiên Ấn tọa mệnh nên công việc được dẫn dắt, giúp đỡ. Đó thường là lãnh đạo hoặc đồng nghiệp lớn tuổi hơn, vì yêu quý và coi trọng tài năng của bạn nên tự nguyện dành công sức nâng đỡ, đừng phụ lòng họ nhé.

Người tuổi Thìn tuy chưa có nguồn thu nhập nào đáng kể nhưng bạn lại hậu thuẫn từ gia đình, Thực Thần báo rằng người thân sẵn sàng trang trải các khoản chi tiêu hoặc cho bạn vốn đầu tư. Đương nhiên, là người trưởng thành, đây chỉ là khoản vay tạm, tương lai bạn phải nỗ lực hơn để không cần dựa dẫm nữa.

Sức khỏe trong ngày bản mệnh tiêu hao sẽ hơi kém, trong quá trình làm việc nên nghỉ ngơi giữa giờ, đừng làm liên tục kẻo mệt mỏi, khó chịu. Ngoài ra, hãy bổ sung những bữa ăn nhẹ như ngũ cốc, hoa quả để có đủ năng lượng, tránh vì làm hăng hái quá mà quá bữa không ăn, rất hại dạ dày.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết người tuổi Tị có tam hợp cục, dễ dàng phát triển sự nghiệp theo ý muốn của mình. Kể cả đó là quyết định gây tranh cãi, mọi người xung quanh ai cũng khuyên can nhưng nếu bản mệnh đủ quyết tâm thì vận trình hôm nay ủng hộ bạn, cứ liều đi sẽ thành công.

Ngày này rất tốt để khai trương, bắt đầu, mở hàng mở hiệu, người tuổi Tị có bắt tay triển khai ngay kế hoạch của mình. Nhưng có một điểm bạn nhất định phải lưu ý là không nên xuất tiền trong hôm nay vì Kiếp Tài rất mạnh, tiền ra là mất, không thu được về.

Tuổi Tị có gia đình làm chỗ dựa, tuy nhiên chỉ về mặt tinh thần thôi còn tài chính thì hoàn toàn tự chủ. Những lúc khó khăn, mệt nhọc có thể tìm tới người nhà để trò chuyện, chia sẻ hay tìm kiếm cảm giác ấm áp. Bận rộn thế nào cũng nên về nhà ăn tối vào hôm nay, sẽ có niềm vui bất ngờ dành cho bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có một ngày thứ 3 vượng nhân duyên nhờ sao Đào hoa chiếu mệnh, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân, người đang yêu mau chóng xúc tiến hỷ sự. Ngoài ra, nhân duyên xã giao của bạn cũng có nhiều tiến triển, giúp đỡ lớn trong công việc cũng như đường công danh.

Song công việc sẽ gặp khó khăn vì Thương Quan, quen nhiều người cũng chuốc nhiều thị phi, bản mệnh phải sẵn sàng cho những lời đồn đại không hay nhắm về phía mình. Làm việc nhất định phải cẩn trọng, tự tin nhưng không tự kiêu, mạnh mẽ nhưng không cố chấp.

Ngày này nếu có việc cần tiêu tới khoản tiền lớn thì kiến nghị người tuổi Ngọ nên chờ tới phút cuối mới xuất tiền, nghĩ thật kĩ đừng nên vội vàng. Có thể sự việc sẽ có thay đổi bất ngờ nên chậm rãi một chút sẽ giúp bạn tránh được Tiểu Hao, đỡ mất một khoản.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Mùi

Xem bói tử vi, người tuổi Mùi có Ấn tinh chống lưng, được người có chức có quyền chỉ điểm và trợ giúp nên đừng lo lắng, cứ làm tốt nhiệm vụ là đủ. Bạn có chỗ dựa nhưng cần thực lực để đứng vững, lợi dụng điều kiện thuận lợi mà mình đang có đi, xuất phát tốt cũng là một loại tài năng cơ mà.

Ngày có Dịch Mã, đừng lười biếng ngại khổ, càng năng động, liều lĩnh thì càng gặt hái được tài lộc. Nếu được giao những nhiệm vụ cần đi xa, đi công tác hoặc di chuyển nhiều, có độ khó cao thì cũng đừng ngại, người dám đứng mũi chịu sào, làm việc không ai làm mới có thể đột phá.

Ngày này tuy là ngũ hành tương sinh, nhân duyên không tồi nhưng chỉ là duyên thoáng qua. Bạn gặp người khiến mình rung động nhưng lại không có cơ hội để phát triển thêm, cuối cùng vẫn không thể đến được với nhau. Đừng buồn nhé, duyên lành chưa tới thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Thân

Khác với tử vi ngày 18/9/2017, hôm nay người tuổi Thân cần lưu tâm hơn tới sức khỏe của mình. Kim khí vượng tổn thương phổi, dễ mắc các bệnh đường hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, ho, đau tức ngực. bạn nên hạn chế lui tới những nơi quá đông đúc, nơi có nguồn không khí ô nhiễm, nhiều vi khuẩn.

Công việc không thuận lắm do bản mệnh lơ là, làm việc như mơ ngủ. Trạng thái sức khỏe và trạng thái tinh thần khiến tuổi Thân không tập trung, hiệu suất làm việc không cao, dễ mắc sai lầm và bị cấp trên khiển trách. Bạn cần tự điều chỉnh lại, không nên dồn việc một lúc mà phải trải đều ra cả ngày để bớt áp lực.

Chuyện tình duyên của người tuổi Thân cũng khá tốt nhưng có sao Thiên Diêu nên nghĩ ngợi nhiều. Mối quan hệ của hai người bình thường nhưng bạn lại tự nghĩ ra chuyện này chuyện kia rồi buồn. Cần ra ngoài vui chơi, rủ người đó cùng hẹn hò để cải thiện tình hình, tránh ngồi một mình lại nghĩ quẩn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho hay, người tuổi Dậu gặp ngày Dậu nên tự hình, chuyện mình không lo cứ lo chuyện người khác. Mà phải cái là người ta không nhờ tới mình nên từ chối hoặc nhận giúp đỡ coi như đương nhiên khiến bạn phiền muộn, buồn bã.

May mắn là bản mệnh khá chú ý tới công việc chính, Kim vượng tốt cho tài lộc nên nếu có thể dành hết thời gian vào lĩnh vực này thì vừa kiếm được tiền lại vừa bớt lo chuyện bao đồng. Tốt nhất là bản mệnh nên tự giới hạn cho mình, lòng tốt phải đúng lúc đúng chỗ.

Ra ngoài đề phòng Thất Sát gây tai họa, tính tình nóng nảy bộp chộp mà gây hấn với người khác, chuốc phiền phức vào người. Dù có thể gặp tình huống xấu nhưng bình tĩnh, tự chủ, giải quyết theo hướng hòa bình vẫn tốt hơn, xảy ra xô xát thì người bị thương sẽ là bản mệnh đáy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi của người tuổi Tuất cho thấy, thứ 3 là một ngày tốt cho tình cảm khi Thực Thần hòa nhã xuất hiện. Bạn lấy lòng được tất cả mọi người, thân quen trong mọi tình huống. Nhưng có vẻ như những người tinh tường sẽ không thích bản mệnh lắm vì khéo quá hóa giả tạo.

Tài lộc có chút Thứ Tài góp vui, đầu tư bên ngoài kiếm được lợi hoặc nghề tay trái phụ thêm thu nhập. Người này không nên ham mê quá mà bỏ bê việc chính vì đó mới là nguồn thu đảm bảo của bạn. Nguồn thu bên ngoài thì chỉ tạm thời thôi, đừng lựa chọn sai lầm.

Ngày có Bạch Hổ cùng đe dọa, dễ gặp họa huyết quang do vật kim loại gây ra. Bạn cần thận trọng khi sử dụng vật nhọn, không nên tới những nơi nguy hiểm như công trường, xưởng sản xuất. Nếu có thể thỉnh bùa bình an về đeo bên người thì sẽ rất tốt, tiêu tai giải nạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 19/9/2017, người tuổi Hợi gặp Thiên Đức quý nhân, hợp duyên hợp số, dễ có hỷ sự. Không chỉ tình cảm riêng phát triển mà gia vận cũng hài hòa, là hậu thuẫn tốt giúp bạn có được hạnh phúc trọn vẹn. Hôm nay bản mệnh phấn chấn, lúc nào cũng rất lạc quan, tích cực.

Vấn đề duy nhất đáng lưu tâm là công việc đang bị lơ là, đúng lúc xuất hiện tiểu nhân bắt lỗi nên bạn khá bị động. Vui duyên mới không quên nhiệm vụ, thời gian đi làm thì hãy cố gắng chăm chỉ, tập trung, làm tốt việc, không cho kẻ xấu nhiều lời gièm pha nhé.

Tội Chỉ vốn không hay xuất hiện lại ghé thăm người tuổi Hợi, cẩn thận những việc liên quan tới tố tụng, pháp luật hoặc những rắc rối với chình quyền địa phương. Nếu có thể giải quyết êm đẹp thì mất thêm chút chi phí cũng đáng, đừng nên quá cố chấp, phải linh hoạt thì mới thuận buồm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat