Tử vi Phương Đông: Thứ ba 27/06/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 27/06/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 27/06/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 27/06/2017 (Thứ Ba: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Dậu
Tháng: Đinh Mùi, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Kỷ Mão , Đinh Mão

s6136 day rut ty huu thach anh hong Tử vi Phương Đông: Thứ ba 27/06/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu

1. tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý tài lộc tốt đẹp nhờ tài tinh chiếu mệnh. Bạn không chỉ kiếm tiền tốt mà chi tiêu cũng hợp lý, đầu tư đúng lúc đúng chỗ nên tiền vào ào ào. Có một lưu ý là dù kiếm tiền nhanh nhưng bạn nên xem xét kĩ càng tất cả các khoản để tránh rủi ro, cần có sự thống kê, kê khai rõ ràng, nắm vững mọi dòng tiền.

Người tuổi Tý đang trên đà thuận lợi, nên chăm chỉ, chủ động và mạnh dạn hơn. Sự nghiệp khởi sắc, công việc nhờ Quan tinh hỗ trợ, có người nâng đỡ và chỉ đường. Định hướng của bản mệnh tương đối đúng đắn, chỉ cần điều chỉnh cho phù hợp với bản thân và hoàn cảnh thì sẽ còn thăng tiến xa.

Duy chỉ có điều, tứ hành xung gây ra điềm cãi cọ, lời nói không thuận hòa. Có thể là tranh cãi với người thân hoặ đồng nghiệp do vô tình, dù không cố ý nhưng chuyện bé xé ra to, hai bên đều cảm thấy vô cùng bất mãn và khó chịu. Tuổi Tý lại không có tính nhường nhịn, không chịu thua câu nào làm tình hình càng thêm rối.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi phương Đông của người tuổi Sửu ghi nhận có tam hợp cục nên đường công danh sự nghiệp vô cùng sáng. Bạn là người có chí tiến thủ, làm việc hết sức hết lòng với tham vọng lớn, hôm nay sẽ có nhiều cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực, đảm nhận nhiều trọng trách quan trọng.

Có chính Ấn hỗ trợ, người chức cao trọng dụng và giúp đỡ nên bạn sẽ không có khó khăn gì. Hầu hết ý kiến đều được thông qua và tán thành, đi vào triển khai cụ thể. Nhưng bạn vẫn cần hòa đồng hơn với đồng nghiệp, xây dựng mối quan hệ hài hòa để hỗ trợ, phối hợp với nhau trong công việc thật tốt.

Thứ 3 là ngày ốm đau mệt mỏi của bản mệnh do Thổ sinh Kim, ngũ hành bản mệnh tiêu hao. Tốt nhất là không nên tới nơi quá đông người, đi xa, vận động mạnh, uống nhiều bia rượu. Cần giữ gìn thân thể, nghỉ ngơi sau giờ làm việc và ăn uống đủ chất, không thức quá khuya, không làm việc quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần có thứ 3 Chính Ấn chủ về chức quyền nên đường thăng tiến vô cùng rộng mở. Bạn đừng nên nghĩ rằng chỉ thăng chức mới là thăng tiến, có thể vị trí của bạn vẫn vậy nhưng lại nhận được nhiều nội dung công việc hơn, học hỏi được nhiều kĩ năng hơn hoặc đảm trách nhiệm vụ cao hơn thì khả năng tiến tới sẽ rất rõ ràng.

Không có quý nhân trợ giúp nên người tuổi Dần không nên thụ động và mong chờ vận may, chỉ có tự mình cố gắng mới mong thành công. Ở làm việc, tránh tiếp xúc quá thân mật với người khác giới kẻo bị gièm pha, gây điều tiếng không tốt, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Ngày Mộc khí vượng, thân thể khá ổn, tinh thần cũng tốt lại vượng đào hoa, nhân duyên có điểm mới. Buổi tối là thời gian dành cho nghỉ ngơi, bản mệnh nên ra ngoài dạo chơi, gặp gỡ mọi người để tăng cường cơ hội tìm thấy người thương cho mình, không nên khép kín quá, dễ cảm thấy cô đơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

của người tuổi Mão cho biết, bản mệnh gặp ngày tứ hành xung nên có điềm bất hòa, cãi cọ với anh em, không khí trong gia đình lúc nào cũng căng thẳng, mọi người không chịu ngồi xuống nói chuyện, trao đổi. Bản thân tuổi Mão cũng khá nhạy cảm nên khi có vấn đề bạn thiếu bình tĩnh.

Tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào là may mắn của bản mệnh trong hôm nay. Ít ra thì bạn cũng không thiếu tiền, công việc không quá khó khăn, không gây thêm rắc rối. Tuy nhiên do nghĩ ngợi nhiều tới việc trong nhà nên làm việc thiếu tập trung, chưa có gì khởi sắc, chỉ tạm thời ổn định mà thôi.

Phương án tối ưu hiện nay không phải là đối đầu, càng không phải là bỏ lơ đi mà là đối thoại. Chỉ khi nào bạn giải quyết tốt được việc trong nhà thì tinh thần mới phấn chấn, dễ dàng giải quyết những việc khác như phát triển sự nghiệp, kiếm tiền, vun đắp tình cảm cá nhân.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày 27/6/2017 của người tuổi Thìn có sao Thiên Đức chủ về phúc lộc trời ban nên mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng, không có điểm gì phải lo buồn. Gia đình hài hòa, tình cảm với những người xung quanh cũng khá ấm áp, cho bạn cảm nhận được mặt tích cực của cuộc sống.

Trong công việc, người tuổi Thìn sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. thất Sát chủ về thị phi, tiểu nhân, không phải ai cũng đối xử tốt với bạn đâu nên dù tích cực với đời đến mức nào cũng phải biết phòng vệ để sẵn sàng đối phó với những người không chung chí hướng với mình.

Ngày Thổ sinh Kim vượng không tốt lành đang rình rập để gây họa về gan, bạn có nguy cơ bị viêm gan, xơ gan, chướng bụng, ăn uống khó tiêu, người mệt mỏi và nổi nhiều mụn. Cần thanh nhiệt giải độc, ăn nhiều trái cây rau củ và uống nhiều nước lọc để giảm bớt gánh nặng cho gan.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tị báo tam hợp cục hanh thông vận trình, mọi việc tiến triển nhanh, mạnh và tích cực. Nếu muốn chuyển đổi công việc, thay đổi môi trường hoặc đổi nơi ở thì nên tiến hành trong hôm nay, sẽ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng.

Người tuổi Tị làm việc tốt, bạn có sự phấn chấn và thích nghi nhanh nên dễ được giao nhiệm vụ mới. Lưu ý khi làm việc thì nên cẩn trọng và thăm dò ý kiến lãnh đạo, người có nhiều kinh nghiệm để hoàn thành tốt, không bị bắt lỗi. Mỗi bước đi đều sẽ giúp bạn xây dựng con đường vững chắc cho mình.

Tình duyên không như ý lắm vì có Quả Tú ghé tới, bạn thích ở một mình hơn là hẹn hò, tụ tập đông người. Tính cách không phải khó gần nhưng hôm nay bạn không muốn lấy lòng ai cả, đối với tình yêu cũng rất thờ ơ, không có càng đỡ phiền phức.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Vận trình không thể nói là hanh thông vì gặp Thương Quan, gây bất lợi cho đường thăng tiến. Có người ngáng đường lại hay gặp xui xẻo nên bạn không nhận được vị trí mà mình mong muốn, tiếp tục giậm chân tại chỗ.

Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở, không thể ung dung đi làm. Nhưng Thương Quan ngang tàng, có sự nhiệt tình và ý chí mạnh lại giúp bạn mệnh chiếm chút ưu thế trong cuộc cạnh tranh, khiến đối thủ phải dè chừng, không dám quá lấn lướt.

Vận tài lộc bình thường, các khoản thu cố định vẫn đều đặn, không có tiền thêm bên ngoài. Tình cảm có chút ít khởi sắc, nên cởi mở và thuận theo tự nhiên, không cần cố thể hiện thái quá, trong mắt người có cảm tình với bạn thì không cần gây chú ý cũng đủ hấp dẫn rồi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Mùi có Đào Hoa gõ cửa, nhân duyên với người khác phái vô cùng tốt. Vì người ta có cảm tình nên sẵn sàng giúp đỡ bạn không chút nề hà cả trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên không nên vì thế mà lợi dụng, cố tình đòi hỏi.

Người tuổi Mùi có tham vọng lớn nên phải cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, song phải tự thân phấn đấu. Bạn có thể dựa vào người khác nhưng như thế vừa không bền lại không tự chủ. Nợ ân tình khó trả, càng làm thui chột dũng khí và tự tôn của bản thân.

Sức khỏe hơi kém, Thổ vượng sinh Kim nên bị tiêu hao, người dễ mệt mỏi, chán ăn, suy nhược. Hôm nay không nên tăng ca, làm việc liên tục mà cần nghỉ ngơi. Hoàn thành công việc đúng hạn rồi trở về nhà thư giãn, lấy lại tinh thần, hồi phục thể lực, chặng đường chiến đấu còn dài.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 3 của người tuổi Thân vì có Kim vượng nên tài lộc thịnh đạt, làm gì cũng ra tiền, có lộc được người khác tặng quà có giá trị. Bạn có duyên với tiền nên chỉ là chuyện hết sức nhỏ cũng nghĩ ra cơ hội kinh doanh, thu về một khoản đáng kể, hãy tranh thủ thời cơ nhé.

Có sao Văn Xương chủ mệnh nên bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Với người làm nhân viên văn phòng, hành chính thì hôm nay khá bận rộn nhưng đều hoàn thành tốt, không có sai sót gì, được cấp trên ghi nhận.

Sức khỏe của người tuổi Thân có chút chuyển biến xấu do Kim vượng. Tốt nhất là ra đường tránh đụng chạm với người khác, tránh vật nhọn, dao kéo kẻo có họa huyết quang. Lưu ý phòng bệnh phổi, bệnh đường hô hấp, ra đường nên đeo khẩu trang sạch, tránh tới nơi bụi bặm, ô nhiễm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Khác với tử vi ngày 26/6/2017, hôm nay người tuổi Dậu vì gặp ngày Dậu Kim tự hình nên thích lo lắng chuyện của người khác, cả ngày ủ ê. Bạn tự bó chân mình trong mớ rắc rối mà không biết rằng, thả lỏng ra sẽ tốt hơn, mọi chuyện đều có cách giải quyết, hơn nữa mình giúp người ta đâu có cám ơn, cuối cùng làm ơn mắc oán.

Bản mệnh nên dựa vào người thân, cầu quý nhân là người quen biết nhưng không thể ỉ lại vào người khác mãi được. Trong công việc phải chủ động, mạnh mẽ và liên tục trau dồi kĩ năng, bạn đang tụt lại khá xa so với những đồng nghiệp khác đấy.

Người tuổi Dậu bị Sát gặp ngày Kim khí bốc cao, nên tránh xuất hành, đi du lịch, công tác, làm ăn xa để giảm thiểu trường hợp gặp tai nạn, va chạm xe cộ. Đặc biệt không lui tới công trường xây dựng, nhà máy kim khí để tránh tình huống đáng tiếc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có Tỷ Kiên tài hoa, định hướng tốt nên nhanh chóng tìm thấy hướng đi cho riêng mình. Bạn thận trọng nhưng không chậm chạp, biết tiến lui hợp lý và biết đâu là con đường phù hợp nhất. Công việc nhìn chung đã vào guồng, chỉ còn vững tin mà tiến về phía trước thôi.

Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Tuất. Có thể đây sẽ là quyết định mạo hiểm, khiến bạn phải lo toan nhiều nhưng đồng thời cũng là cơ hội hiếm có để bản mệnh đẩy xa hơn khả năng của bản thân, ra khỏi vùng an toàn cố hữu.

Ngày Thổ sinh Kim vượng khiến vợ chồng tương khắc, bạn không nên đưa ra những vấn đề khó giải quyết. Nếu buộc phải bàn bạc trao đổi thì cố giữ bình tĩnh, trên cơ sở xây dựng chứ không tranh luận, bài xích lẫn nhau, rất dễ mất hòa khí.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 27/6/2017 của người tuổi Hợi, ngũ hành tương sinh nên sức khỏe dồi dào, hứng khởi, sẵn sàng cho những công việc có tính thử thách cao, những công việc đòi hỏi sức khỏe dẻo dai, làm việc ngoài trời hoặc di chuyển nhiều.

Người tuổi Hợi thích nhất là bay nhảy, không thể ngồi yên một chỗ, nguồn năng lượng dồi dào đòi hỏi phải được bung tỏa và giải thoát. Hãy nhân dịp này thể hiện tinh thần trong công việc, kiếm thêm tiền, tăng thêm thu nhập và thỏa mãn những sở thích cá nhân.

Tình cảm với người lớn tuổi có chút trục trặc, bạn cảm thấy không thoải mái và bất đồng ý kiến. Tuy nhiên, vẫn phải giữ phép lịch sự và tôn trọng, nếu chưa tìm được tiếng nói chung, hãy tạm thời dừng câu chuyện, tránh đẩy sự việc đi quá xa và mọi người đều mất vui.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat