Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 02/03/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 02/03/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 02/03/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 02/03/2019 (Thứ bảy: Tư Mệnh Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tuất
Tháng: Bính Dần, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Canh Thìn, Bính Thìn

GM110 Ho da hoang long 1 Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 02/03/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Hổ Đá Hoàng Long

1. tuổi Tý

Tử vi ngày 2/3/2019 cho thấy, dưới sự giúp sức của Chính Tài, người tuổi Tý vốn chăm chỉ, hết mình vì công việc chắc chắn sẽ nhận được những khoản thưởng xứng đáng. Bản mệnh luôn quan niệm cố gắng không chỉ vì tiền mà còn vì sự phát triển của chính bản thân.

Những công việc khiến bạn hài lòng không phải là công việc với mức thu nhập thật cao, mà là việc phải giúp mình phát huy được năng lực của bản thân, khiến người khác nhận ra vị trí không thể thiếu của mình trong công ty, đơn vị.

Về mặt quan hệ xã giao, Thổ khắc Thủy nhắc mệnh chủ cần phải chú ý đến những đồng nghiệp xung quanh mình hơn, không nên lúc nào cũng chỉ chăm chăm vào công việc của mình. Mở rộng quan hệ sẽ khiến mỗi ngày đi làm trở nên hứng thú và vui vẻ hơn nhiều.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Được biểu dương trong công việc

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hết mình vì công việc

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cần mở rộng mối quan hệ xã giao

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Giữ vị trí quan trọng

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Quan tâm đến gia đình

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo của 12 con giáp, Kiếp Tài mang lại tác động xấu đến người tuổi Sửu, khiến bản mệnh gặp trục trặc trong công việc vào ngày hôm nay. Khi xảy ra bất đồng ý kiến với đồng nghiệp hoặc bạn bè, bạn cần chú ý giữ bình tĩnh và nêu rõ quan điểm của mình.

Con giáp này cũng cần chú ý không nên xử lý công việc trong trạng thái kích động, thiếu lý trí. Có thể đây chính là nguyên nhân khiến bạn và mọi người không cùng chung quan điểm. Dù nhiệt tình và ý chí phấn đấu có đủ, nhưng bạn cũng cần phải xác định mục tiêu rõ ràng cho mình đã.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc gặp trục trặc

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Kích động, thiếu lý trí

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nhiệt tình, phấn chấn

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cần chú ý ăn uống điều độ

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Mâu thuẫn với đồng nghiệp

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần cần dành sự quan tâm của mình cho người nhà nhiều hơn. Bạn nên tinh tế để nhận ra rằng khi nào người nhà mình cần tâm sự và đưa cho họ những lời khuyên thật lòng. Một gia đình chỉ yên ấm khi các thành viên biết quan tâm đến nhau.

Theo tử vi ngày 2/3/2019, trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh cũng nên chú ý khiêm tốn hơn, không nên thể hiện quan điểm của bản thân một cách quá quyết liệt và yêu cầu mọi người nghe theo. Trong những mối quan hệ bình đẳng, chẳng ai muốn mình bị sai khiến cả.

Dưới ảnh hưởng của Thiên quan, con giáp này cũng nên kiềm chế bản tính kích động, ngang ngược, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Hiệu suất công việc chắc chắn sẽ được nâng cao hơn nếu như mọi người đồng tâm hiệp lực.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Trò chuyện với người nhà nhiều hơn

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nên khiêm tốn

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Quá mức cực đoan, hiếu thắng

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chú ý các mối quan hệ

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đoàn kết với mọi người

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi, nhờ Nhị hợp phù trợ, người tuổi Mão sẽ có một ngày rất thuận lợi, nếu có việc cần hợp tác với mọi người, đây là một ngày rất thích hợp để triển khai mọi việc. Bản mệnh sẽ dễ dàng nhận ra được điều đối tác muốn là gì.

Bạn biết cách chăm lo cho gia đình mình và là một người nhạy cảm, vì thế luôn cần một chỗ dựa tinh thần cho bản thân mình. Bạn tin tưởng vào người nhà, vì thế nếu có khúc mắc trên bất cứ phương diện gì, con giáp này đều có thể tìm đến những người thân thiết nhất.

Tuy nhiên tử vi hàng ngày cũng nhận thấy Thổ Mộc tương khắc, mệnh chủ cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình nhiều hơn. Có thể bạn là người rộng lượng và phóng khoáng, nhưng không phải bất cứ ai bạn quen biết cũng tốt tính như vậy. Hãy tránh xa những kẻ có ý đồ lợi dụng mình.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hợp tác thuận lợi

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Biết chăm lo cho gia đình

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tính cách yếu đuối

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chú ý kẻ lợi dụng

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Thấu hiểu người khác

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Cục diện Tương xung gây tác động xấu lên người tuổi Thìn trên cả hai phương diện sự nghiệp và tình cảm. Nếu có ý định đầu tư trong hôm nay, bạn nên cân nhắc lại hoặc thay đổi vào một ngày nào đó thích hợp hơn.

Nếu đã kết hôn, tử vi ngày 2/3/2019 khuyên bản mệnh nên kìm chế bản tính hiếu thắng của mình lại, vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi không có chuyện ai thắng, ai thua, nếu bạn cứ muốn mình là người giành quyền kiểm soát, khả năng lớn sẽ gây ra tổn thương trong tình cảm.

Hôm nay trực ngày là Thành, tránh kiện tụng, tranh chấp nên con giáp này tốt nhất là hoàn thành công việc trong bổn phận của mình. Giữ cái đầu luôn tỉnh táo và tránh tham gia vào những cuộc xung đột với mọi người.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nóng tính, hiếu thắng

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Không thích hợp đầu tư

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không nên quan tâm đến chuyện của người khác

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Chú ý mâu thuẫn với bạn đời

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tránh tranh chấp

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Theo Lịch ngày tốt, Thiên Ấn đem lại cho người tuổi Tị một ngày mới với đầu óc minh mẫn, linh hoạt, có thể xử lý tốt mọi việc nằm trong phạm vi công việc của mình. Nhờ bản tính khôn khéo của mình, bản mệnh có thể đưa ra những ý kiến đóng góp có lợi cho tập thể.

Mệnh chủ có thể là người nhanh nhẹn, đa tài, nhưng dường như bạn đang xa cách và coi thường một vài người khác. Tất nhiên chẳng ai có thể yêu mến tất cả mọi người, tuy nhiên chẳng ai đáng bị coi thường cả, chắc chắn mọi người cũng có những điểm mạnh hơn bạn.

Hỏa sinh Thổ, may mắn con giáp này xây dựng được những mối quan hệ bạn bè cực kì thân thiết. Đôi bên có thể chia sẻ, đồng cảm cho nhau, hoặc giúp nhau đưa ra những định hướng chính xác hơn trong tương lai.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Minh mẫn, linh hoạt

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không nên coi thường người khác

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đa tài, phản ứng nhanh nhẹn

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Có tri âm, tri kỉ

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Xa cách với mọi người

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi 2019, nhờ cục diện Tam hợp giúp sức, người tuổi Ngọ có thể thu được tài lộc dồi dào. Sự nhiệt tình giúp bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt, đây chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn thu được thành quả vào ngày hôm nay.

Bản mệnh là người nhiệt tình và có khả năng, luôn quyết đoán trong xử lý công việc, ít khi chần chừ, do dự, nhưng bạn cần phải thay đổi bản tính cả thèm chóng chán của mình. Nên nhớ không phải bao giờ bạn cũng gặp may và có nhiều việc cần sự kiên trì thì mới có thể thành công được.

Hỏa sinh Thổ, đây cũng là ngày lành để các cặp đôi đến với nhau. Nếu đã có người trong lòng, con giáp này đừng ngại thể hiện tình cảm của mình. Còn nếu có ý định cưới hỏi, bạn sẽ xây dựng được một gia đình hòa thuận, hôn nhân viên mãn.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Quyết đoán, mạnh mẽ

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Chớ nóng vội, cần kiên trì hơn

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Ngày lành để cưới hỏi

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Xã giao tốt

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, Mùi Tuất tương hình, người tuổi Mùi sẽ gặp phải nhiều chuyện phiền não, cần phải đào sâu suy nghĩ. Có nhiều khi sự vật không đơn giản như lúc nhìn thoáng qua, vì thế bạn cần phải thận trọng hơn, sự tự tin thái quá sẽ khiến bạn thất bại.

Bản mệnh cũng nên mở rộng lòng mình hơn, không nên so đo tính toán quá nhiều với mọi người xung quanh, nếu không muốn mình trở thành một người cô độc. Không có người chia sẻ, tâm sự là một việc rất đáng sợ, rất dễ khiến bạn lâm vào tình trạng cô độc.

Nhờ có Kiếp Tài, mệnh chủ có thể dựa vào sự nhiệt tình, thẳng thắn cũng như ý chí kiên cường của mình để chinh phục mọi người. Những điểm tốt này có thể khiến mọi người đánh giá bạn trên một khía cạnh tích cực hơn, khiến cấp trên tin tưởng giao cho bạn những công việc quan trọng.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nhiều chuyện phiền não

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần suy nghĩ chín chắn

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Không nên coi thường mọi người

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tránh so đo, tính toán

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Phát huy ưu điểm của bản thân

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thổ sinh Kim khiến người tuổi Thân thuận lợi hơn trong chuyện tình cảm. Nếu đã lập gia đình, bạn đang có một mối nhân duyên tốt đẹp, còn nếu chưa có người trong lòng, hôm nay sẽ là một ngày khá đào hoa của bạn.

Mệnh chủ cũng có mối quan hệ hòa thuận với cha mẹ. Bạn luôn xác định rõ trách nhiệm của mình đối với bậc sinh thành, vì thế mà khi được nghỉ ngơi không quên ghé thăm cha mẹ, hoặc giúp đỡ họ những việc trong khả năng của mình.

Thực Thần chiếu mệnh, bạn sẽ một người có phúc, được nhiều người yêu quý vì tính cách ôn hòa, rộng rãi của mình. Tuy nhiên, với những người mệnh chủ không ưa, bạn không nên tỏ vẻ thân mật thái quá, thành ra giả tạo.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đào hoa nở rộ

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hiếu thảo với cha mẹ

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Được nhiều người yêu mến

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không nên xã giao giả tạo

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình cảm gia đình hài hòa

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho thấy Tam hội phù trợ khiến người tuổi Dậu vốn có tính tình cởi mở sẽ càng gặp nhiều cơ hội trong công việc hơn. Vào ngày hôm nay, nếu may mắn, mệnh chủ có thể gặp được quý nhân và họ sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý.

Hãy tự tin nắm bắt những cơ hội đang bày ra trước mắt mình. Chỉ cần cố gắng hết sức, bản mệnh sẽ đạt được những thành quả xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra. Những người bạn đáng tin luôn đứng bên cạnh ủng hộ bạn.

Sao tốt Thiên Hỷ cũng giúp bạn có một tinh thần phấn chấn trong ngày hôm nay, không những bản thân bản mệnh gặp nhiều may mắn, mà chính bạn cũng có thể mang lại sự tốt lành cho mọi người. Hôm nay thích hợp để bạn bắt tay vào thực hiện mọi kế hoạch.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tính tình cởi mở

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có thể gặp gỡ quý nhân

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng chần chừ khi đứng trước cơ hội

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cố gắng hết sức mình

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đem lại may mắn cho mọi người

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Thổ vượng, mệnh chủ cũng cần có những suy nghĩ cởi mở hơn với mọi việc, đừng nên quá mức cố chấp với mọi việc, khi nhận ra việc mình làm vấp phải nhiều sự phản đối của mọi người, bạn nên dừng lại và suy nghĩ kĩ càng hơn

Dưới sự quấy phá của Tỷ Kiên, người tuổi Tuất có thể phải đối diện với sự nghi ngờ, mâu thuẫn từ chính những người bạn bè, anh em thân thiết. Tiền bạc tuy cần thiết nhưng không phải là tất cả, con giáp này cần tránh những mâu thuẫn không đáng có như vậy.

Bản mệnh dù có ý chí tiến thủ, không ngại mạo hiểm nhưng dễ rơi và tình trạng cô đơn, ít hòa nhập, bởi chưa chắc đã tìm ra người có cùng chung suy nghĩ với mình. Tuy nhiên, nếu thành công, bạn có thể nhận được cái nhìn ngưỡng mộ từ mọi người.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nóng nảy gây nên mâu thuẫn

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tranh chấp về tiền bạc

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên quá cố chấp

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không hòa nhập với mọi người

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không có người tâm sự

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Tiếp nối tử vi ngày 1/3/2019, Thiên Tài tạo ra những tác động tốt đến với người tuổi Hợi, giúp bản mệnh có tư duy linh hoạt, nhạy bén hơn, cũng như có thái độ lạc quan hơn khi đối diện với những vấn đề khó khăn bất ngờ xảy ra trong cuộc sống.

Là người trọng tình cảm, mệnh chủ cũng dễ gây được thiện cảm với những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cũng nên thay đổi bản tính ba hoa, thích thể hiện bản thân của mình. Tật xấu này có thể khiến người ngoài có cái nhìn sai lệch về bạn.

Thổ khắc Thủy cũng nhắc nhở người tuổi Hợi cần chú ý hơn đến quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Bạn chính là niềm tự hào của gia đình, nhưng đừng vì quá coi trọng sự nghiệp mà quên mất điều quan trọng nhất với mình là người thân.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Lạc quan khi đối diện khó khăn

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Thích khoe mẽ, thể hiện

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tư duy linh hoạt, nhạy bén

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Dễ gây thiện cảm với mọi người

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Quá coi trọng sự nghiệp

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat