Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 15/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 15/12/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 15/12/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 15/12/2018 (Thứ bảy: Nguyên Vũ Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Tỵ
Tháng: Giáp Tý, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ

c059a coc xanh xoay Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 15/12/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cóc Xanh Chiêu Tài

1. tuổi Tý

Người tuổi Tý công việc khá thuận lợi, bản mệnh tạo dựng uy tín bằng mọi cách. Bạn biết rằng niềm tin chính là thứ vô cùng mong manh, dù cố gắng dùng mọi cách để tin tưởng nhau nhưng vẫn sẽ có lúc chán nản, thất vọng, vì vậy khi niềm tin sụp đổ thì sẽ không bao giờ lấy lại được nữa.

Chuyện tình cảm đôi lứa vô cùng tốt đẹp sau những ngày sóng gió vừa qua.

Con giáp này nhận ra rằng hôn nhân và việc trở thành cha mẹ chính là thử nghiệm khó khăn nhất trong cuộc sống của mình, vì thế bạn học cách làm người có trách nhiệm chứ không chỉ chăm lo cho mỗi bản thân mình.

Hôm nay tuổi Tý có thể bị căng thẳng vì công việc, chuyện học hành và các mối quan hệ quanh mình. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn có tác động không tốt cho da, vì vậy hãy cố gắng giảm thiểu căng thẳng, áp lực trong cuộc sống để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 2

Giờ tốt: 06h đến 10h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay của tuổi Sửu gặp ngày tương phá nên có điềm báo không lành về vận trình sự nghiệp. Mọi việc đang diễn ra thuận lợi thì bỗng chốc một vài sự việc diễn ra khiến mọi sự đảo lộn, làm bạn cũng xoay sở không kịp. Có thể con giáp này bị tiểu nhân chơi xấu, hãm hại nên mới ra cơ sự này.

Công việc bị ngáng trở, chậm tiến độ, tinh thần tuổi Sửu xuống dốc không phanh. Tuy nhiên chuyện đã xảy ra rồi, bạn phải xốc lại tinh thần mới có thể xử lý được vấn đề kịp thời và không để kẻ xấu có cơ hội làm đổ bể thêm lần nữa.

Sự kiên nhẫn và phấn đấu không ngừng nghỉ của bạn đã mang lại hiệu quả bằng một số tiền thiết thực. Đây cũng chính là phần thưởng cho những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua, hãy nhớ chúng ta chỉ thực sự khi ngừng cố gắng mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Theo dõi tử vi, người tuổi Dần được Tam hợp cục che chở nên cũng nhờ thế mà gặp nhiều may mắn, cả trong chuyện tình cảm lẫn chuyện tiền bạc. Hôm nay có thể sẽ có tin vui báo về.

Hỷ thần nằm ở hướng Tây Bắc, bản mệnh nếu đã cảm thấy tình cảm 2 người đủ để tin tưởng chung sống sau này thì có thể về ra mắt gia đình, chọn hướng đi tốt để mọi chuyện được thuận lợi.

Thiên Tài chiếu mệnh, đường tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu tốt. Người làm kinh doanh lẫn dân làm công ăn lương đều có cơ hội kiếm tiền, tiền bạc không ngừng đổ về túi.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể sẽ có chuyện ngoài ý muốn. Mão Tý tương hình, bản mệnh không kiềm chế được bản thân mà thiếu suy nghĩ, nóng nảy trách lầm người, gây ra những tổn thương không đáng có.

Người ấy thấy ngạc nhiên và đau lòng khi mà bản mệnh lại có thể hiểu sai về mình đến thế. Tuổi Mão nên suy nghĩ lại và có những hành động bù đắp lại lỗi lầm mình gây ra, nếu không sẽ dẫn đến tình cảm rạn nứt.

Chính Tài nhập cục, đường tài lộc của con giáp này khá vững vàng. Tiền bạc đến chủ yếu từ thu nhập chính, tuổi Mão hãy tập trung làm tốt việc của mình, đừng quá tham lam việc gì cũng vơ về mình.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Trong ngày thứ 7 Thìn Tý tương hợp, đây có thể là điềm báo cho thấy đường tình duyên của con giáp này đang vô cùng thuận lợi, bản mệnh có thể tìm thấy hạnh phúc từ tình yêu trong những ngày hè nóng bỏng này.

Các cặp đôi đã dần vượt qua được khoảng thời gian thử thách, khi mà 2 người ngoài tình yêu lớn thì còn có cái tôi rất lớn nữa. Những mâu thuẫn trước đó dần được xoa dịu khi mà 2 bạn đã biết lắng nghe, từ đó hiểu thêm về người mình yêu và những khó khăn mà người ấy đang phải đối mặt.

Cùng với niềm vui về tình cảm thì người tuổi Thìn còn đón cả niềm vui về tài lộc khi mà Thiên Tài ghé thăm, mang tới cho con giáp này thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Người làm công ăn lương chịu khó “cày cuốc” thêm ngoài giờ làm việc cũng sẽ có thu nhập không tồi.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tỵ

Tị Hợi tương xung, vì lẽ đó mà người tuổi Tị cần phải tự trấn an tinh thần mình chứ đừng thả trôi mình theo cảm xúc nữa. Mất kiểm soát đối với chính bản thân, con giáp này có thể làm ra những chuyện tổn thương mình, tổn thương người.

Bản mệnh biết mình sai khi nghi ngờ vô căn cứ nhưng lại bất lực khi không thể chịu đựng được việc nhìn thấy những dấu hiệu đáng nghi mà coi như không có gì xảy ra. Tưởng tượng quá nhiều, bản mệnh có thể sẽ đưa ra những phán đoán sai lầm.

Chính Ấn phần nào hỗ trợ cho con giáp này trong công việc, khi mà bản mệnh vẫn đang bị chuyện tình cảm choán hết tâm trí. Bạn được mọi người tin tưởng và cố gắng hết sức làm việc để không phụ lòng tin của mọi người.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay không gặp nhiều may mắn cho lắm, hung vận quá lớn khiến cho vận trình ngày của con giáp này khá ảm đạm. Tý Ngọ tương xung, thứ 6 này có vẻ bản mệnh đang có nhiều chuyện buồn bực trong lòng.

Người ấy chẳng hiểu cho những hy sinh vì gia đình mà ngày nào bạn cũng cố gắng để có thể đem lại cho người thân của mình những điều tốt đẹp nhất. Nhưng có thể bạn cũng đang không hiểu người ấy, khi mà điều mà người ấy mong muốn chỉ là 2 người có thể êm đềm sống bên nhau, không bị gánh nặng tiền bạc dồn cho làm việc điên cuồng quên ngày tháng.

Bạn cố gắng làm việc nhiều nhất có thể, nhưng chưa chắc làm như vậy đã hiệu quả. Nhất là khi con người cần phải có thời gian để nghỉ xả hơi và nạp thêm năng lượng cho mình. Thương Quan cảnh báo bạn có thể mắc phải nhiều sai sót khi mệt mỏi mà vẫn tiếp tục làm việc đó.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ hoàng đạo: 3h đến 5h

Màu sắc may mắn: Tím, xanh

Quý nhân giúp đỡ: Mão, Dậu

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay của tuổi Mùi báo hiệu các mối quan hệ xã giao thiếu đi sự hài hòa. Bản mệnh nên bình tĩnh xử lý và xem như đó là thử thách trong cuộc sống để bạn có thể học hỏi thêm thêm được nhiều hơn về bản thân cũng như những người xung quanh.

Vì Mùi Thìn tứ hành xung nên chuyện tình cảm của con giáp này bị ảnh hưởng ít nhiều. Các cặp đôi dù yêu nhau mặn nồng nhưng vẫn sẽ lúc cảm thấy chán nản và bắt đầu thấy rằng một vài việc bên ngoài còn thú vị hơn là ở cùng người ấy. Mặc dù nó không phải là dấu hiệu cho thấy tình yêu đã hết nhưng bạn cũng nên tỉnh táo.

Cuộc sống của bạn như thế nào tùy thuộc vào định nghĩa của bạn, vật chất không phải là căn nguyên của hạnh phúc mà hãy xem nó là công cụ giúp chúng ta giảm bớt đi áp lực. Chỉ khi bạn thực sự thấy bình yêu trong thâm tâm thì lúc đó bạn đang sống một cuộc đời tuyệt vời.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 10h đến 13h

Màu sắc cát tường: xanh, đỏ

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tỷ Kiên nhập mệnh, với ngày thứ 6 với nhiều chuyện phải quyết định như hôm nay thì đó là dấu hiệu tốt cho người tuổi Thân. Con giáp này dứt khoát và quyết đoán, không mắc sai lầm.

Đây là lựa chọn có ảnh hưởng khá nhiều đến công việc và sự nghiệp của tuổi Thân sau này, nhưng bản mệnh đã nhìn rõ được hướng đi của mình nên cũng không có gì khó khăn để lựa chọn.

Hỏa Kim xung khắc, điều đó là dấu hiệu cho thấy tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang có rạn nứt. Những chuyện bạn đã quyết là không còn có khả năng thương lượng, mâu thuẫn cũng từ đó mà ra.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Dậu Thìn bán hợp mang lại nhiều cơ hội trong làm ăn cho người tuổi Dậu. Bạn có một số ý tưởng và nó sẽ sớm trở thành hiện thực với thành công rất đáng mong đợi.

Vì thế hãy mạnh dạn làm theo ý tưởng của mình thì mọi chuyện sẽ tiến triển tốt đẹp thôi. Tuy nhiên về phần công việc thì không được may mắn như thế. Điềm báo có tiểu nhân ngáng trở, gây rắc rối phiền phức không ngờ tới. Nhiều việc tưởng chừng đã xong nhưng người kia lại nhúng tay vào cả trở nên phút cuối cùng lại đổ bể tan tành.

Tuổi Dậu hãy coi đây là bài học xương máu cho mình, bạn ở ngoài sáng còn địch ở trong tối, chẳng biết ai là kẻ xấu người ngay. Song lúc nào cũng có những dấu hiệu mà bạn có thể phát hiện ra để đề phòng, vì thế hãy chuẩn bị thật nhiều phương án dự phòng để sẵn sáng ứng biến.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 3

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: xanh, tím

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Vận trình tài lộc trong ngày thứ 7 này của người tuổi Tuất vượng phát vô cùng. Tử vi hôm nay báo hiệu bản mệnh đang được Thiên Tài soi đường, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng sẽ sở hữu bộn tiền trong tay.

Người làm kinh doanh nên tận dụng thời cơ để đẩy mạnh phát triển chuyện làm ăn, còn người làm công ăn lương thì chớ bỏ qua cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình. Tất nhiên bản mệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi vì không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, nhưng thành quả thu về sẽ khiến bạn thấy hoàn toàn xứng đáng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hôm nay tâm trạng bất ổn. Cục diện tự hình khiến cho bản mệnh suy sụp và chán nản, dù chẳng ai làm gì phật ý nhưng tự bản thân con giáp này cảm thấy thất vọng về bản thân mình và muốn từ bỏ.

Mặc dù Chính Quan ở bên nâng đỡ và giúp cho bản mệnh hoàn thành tốt công việc của mình giữa cơn khủng hoảng tinh thần, song nếu cứ mãi nhấn chìm mình trong bể khổ bằng chính đôi tay của mình thì có lẽ chẳng ai cứu nổi được tuổi Hợi.

Chúng ta cần phải kiên cường và mạnh mẽ hơn. Đừng dễ dàng gục ngã sau 1 lần thất bại. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy nhớ rằng luôn có người thân và bạn bè ở phía sau, từ bỏ thì dễ nhưng đừng để nó trở thành nỗi đau cho người khác.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat