Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 31/12/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 31/12/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 31/12/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 31/12/2016 (Thứ Bảy: Minh Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Hợi
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ

GM113 Nam bach ngoc dung but 2 Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 31/12/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Nấm Bạch Ngọc Đựng Bút

tuổi Tý

Công việc của người tuổi Tý diễn ra khá thuận lợi trong /2016. Tuy nhiên, chưa có được bước đột phá và hiệu quả như mong đợi, bản mệnh có vẻ khá buồn và chưa hài lòng về điều đó.

Ngày có Thiên Tài trợ lực, kinh doanh, buôn bán của bản mệnh khá khẩm, thu lời lớn, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài không phải đắn đo.

Tình cảm lứa đôi khá hài hòa bên ngoài nhưng bên trong vẫn tiềm ẩn một vài dấu hiệu rạn nứt. Nguyên nhân chính là vì hai bạn chưa thực sự đồng điệu về tâm hồn. Hãy dành thời gian để xem xét lại vấn đề này, chỉ cần người thứ 3 xuất hiện quấy phá, gia đình khó mà gìn giữ nổi hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

thứ 7 của 12 con giáp, vì là thời điểm cuối năm, công việc của người tuổi Sửu cứ gọi là chất thành núi, giải quyết mãi mà không xuể. Trong khi khối lượng công việc đã nhiều lại lắm sự cạnh tranh, khiến bạn một phen đau đầu nhức óc, mệt mỏi về mặt tinh thần.

Phương diện tình cảm cần lưu ý ngũ hành tương khắc dễ khiến đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, to tiếng, ảnh hưởng đến không khí gia đình vốn rất vui vẻ và đầm ấm.

Những dấu hiệu sức khỏe giảm sút ngày càng rõ rệt, bằng chứng là tần suất ốm vặt của bạn ngày càng dày đặc. Bản mệnh nên tận dụng những ngày nghỉ cuối tuần để nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động, đừng mãi “hục đầu” vào công việc như thế.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Nhờ cục diện Nhị Hợp Mộc cục nâng đỡ, công việc của người tuổi Dần ổn thỏa, hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Bạn yên tâm nghỉ ngơi, tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ, chuẩn bị tâm lý lĩnh thưởng vào đầu tháng tới.

Nhị Hợp cục còn giúp tình yêu thăng hoa, tình cảm lứa đôi phát triển chóng mặt. Thậm chí tuổi Dần còn gặp được đối tượng ưng ý qua tình yêu sét đánh, thứ tình cảm mà bạn vẫn tin rằng nó không tồn tại trên đời này.

Sức khỏe tuổi Dần được củng cố đáng kể. Bản mệnh tuy không được mùa Đông bảo vệ, nhưng vốn sức đề kháng tốt, lại duy trì thói quen sinh hoạt đều đặn nên ít khi mắc bệnh vặt hoặc khi mắc rất nhanh khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Mão Hợi Bán Hợp cục che chở, tình yêu và cả công việc của người tuổi Mão cứ gọi là phát triển rực rỡ. Bản mệnh cùng nửa kia, gia đình trải qua một kỳ nghỉ Tết Dương lịch thư thái, hạnh phúc.

Về công việc, sự xuất hiện của Chính Quan giúp người làm quan chức nhà nước hay giữ các chức vụ lãnh đạo trong công ty ngày càng thăng tiến, con đường công danh, quan lộc rộng mở thênh thang.

Tài lộc dồi dào, sau khi quyết toán xong các hạng mục công việc của năm cũ, bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng bất ngờ. Hôm nay đã là ngày cuối cùng của năm 2016 rồi, bạn cứ ung dung mà làm, tuần tới sẽ lĩnh thưởng.

Vận trình tình cảm thăng hoa, trải qua thời gian tìm hiểu, tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn thăng hoa, hứa hẹn sẽ thông báo tin vui cho người thân và bạn bè trong đầu năm mới. Người độc thân cuối cùng cũng đã mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới, thoát khỏi quá khứ đau buồn đã đeo bám suốt thời gian qua.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

31/12/2016, có thể nói một ngày cuối năm đáng nhớ cho người tuổi Thìn khi bạn phải xử lí khối lượng công việc vừa nhiều vừa khó. Thương Quan xuất hiện lại còn gây thêm áp lực trong công việc.

Trong khi những người khác đang vi vu trong kỳ nghỉ Tết dương lịch, bạn vẫn phải tất bật cả ngày. Nghĩ có chút tủi thân. Nhưng bù lại, tài lộc đang dần vượng phát. Cứ nỗ lực, chăm chỉ cống hiến đi, công lao của bạn sẽ được ghi nhận.

Vận trình tình duyên giảm sút, vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Thìn dễ lơ là trong việc quan tâm, chăm sóc nửa kia. Tuy không thể hiện ra bên ngoài, nhưng sự im lặng của đối phương cũng đủ để bạn hiểu rằng điều gì đang xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Ngày cuối năm không hề “dễ thở” cho người tuổi Tỵ. Mâu thuẫn bột phát trong ngày hôm nay do ảnh hưởng của Tứ hành xung. Cảm giác như “tức nước vỡ bờ”, sau bao tháng ngày âm ỉ, mối quan hệ giữa bạn và một vài đồng nghiệp bước vào giai đoạn xung đột mạnh, nhìn rõ bộ mặt từng người, ai tốt xấu với mình ra sao.

Hơn thế, trong ngày có Kiếp Sát chi phối, bạn khó tránh việc nảy sinh tranh chấp, mâu thuẫn về tiền bạc. Thậm chí, còn bị kẻ xấu ghen tị, tìm cách chiếm đoạt khối tài sản lớn mà bạn đang sở hữu. Cần giữ thái độ điềm tĩnh và sáng suốt mới có thể tránh hiện tượng phá tài.

Tình cảm giảm sút, xuất hiện người thứ ba gây cản trở tình yêu đôi lứa. Người này không đâu xa, chính là bạn bè quen biết hay chính người thân trong gia đình bạn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Được Thiên Quan trợ lực, công việc của người tuổi Ngọ trong ngày cuối cùng của năm 2017 khá thuận lợi. Trong buổi họp tổng kết năm cũ, bạn sẽ được vinh danh với nhiều đóng góp to lớn cho công ty. Thành quả bạn có được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm lại có dấu hiệu rạn nứt, sự chia cắt của gia đình. Mối quan hệ với hai bên họ hàng cũng trúc trắc, bị người thân nói xấu, chê bai.

Sức khỏe của tuổi Ngọ không có gì đáng lo ngại. Nhưng vì quá bận rộn với cuộc sống nên hầu như bạn không còn thời gian cho việc chơi thể thao rèn luyện sức khỏe. Năm cũ qua rồi, năm 2017 đã tới, bạn cần sắp xếp lại lịch làm việc của mình, chăm chút phương diện sức khỏe nhiều hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi ngày 31/12/2017, một ngày cuối năm 2016 khá thuận lợi dành cho người tuổi Mùi. Sự nghiệp được Tam Hợp cục che chở, quý nhân giúp đỡ nên khởi sắc mạnh. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, mọi mâu thuẫn, lục đục nội bộ được hóa giải.

Tài lộc có sự khởi sắc rõ rệt. Trong ngày kinh doanh, buôn bán thuận lợi, doanh thu khả quan. Người làm công ăn lương có thể nhận được phần thưởng, tiền thưởng cho những cống hiến của mình trong suốt 1 năm qua.

Đôi bên có xảy ra mâu thuẫn, tranh luận nhưng nhờ Tam Hợp cục hiền hòa che chở, hai bạn vẫn kiềm chế tốt cảm xúc, không để mâu thuẫn trở nên quá nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Trong ngày có Thương Quan xuất hiện, tuy gây áp lực về mặt công việc, khiến người tuổi Thân tất bật, vất vả nhưng lại mang tới nguồn tài lộc không hề nhỏ. Chăm chỉ “cày cuốc”, hăng say làm việc sẽ mang lại thành công như bạn mong muốn.

Trong cuộc họp tổng kết cuối năm, tuổi Thân không những được cấp trên dành những lời khen mà tại đây bạn còn có cơ hội trình bày ý tưởng sáng tạo mới, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình, mở ra nhiều cơ hội thành công trong năm 2017 tới.

Tình cảm khá lý tưởng, tỏ tình rất dễ thành công. Bạn có thể thử xem thế nào. Dù chưa thể chắc như đinh đóng cột rằng đối phương sẽ nhận lời nhưng chí ít người ấy cũng có ấn tượng tốt đẹp về thái độ chân thành và sự dũng cảm của bạn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Khối lượng công việc chất đống, áp lực từ lãnh đạo khiến người tuổi Dậu cảm thấy khá áp lực trong ngày cuối cùng của năm 2016 này. Tuy vậy, tình hình tài chính lại được cải thiện đáng kể, tài lộc dồi dào, cũng an ủi phần nào.

Trước mọi việc trong vòng quay cuộc sống, bạn hãy thả lỏng bản thân, nghĩ theo hướng tích cực, thay vì tự mình loay hoay xử lí công việc, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp, xin ý kiến của bậc tiền bối. Khi được tập thể trợ lực, mọi chuyển sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Vì công việc nhiều, rất có thể bạn sẽ phải mang công việc về nhà làm. Không sao cả vì nửa kia của bạn là người bao dung, không hề tỏ thái độ trách móc hay giận hờn gì, thậm chí còn tạo mọi điều kiện để bạn phấn đấu cho sự nghiệp. Theo đó tình cảm càng thêm gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp, giờ đã là thời điểm cuối năm, lẽ ra các hạng mục công việc đã khép lại rồi, nhưng tuổi Tuất vẫn tất bật vì có một vài sự cố xảy ra. Sự cố này tuy không quá nghiêm trọng nhưng cũng chiếm của bạn khá nhiều thời gian và sức lực.

Thất Sát xuất hiện trong ngày, cảnh báo tuổi Tuất khi tham gia giao thông cần tuân thủ nghiêm ngặt luật lệ, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Vận trình tình cảm không lý tưởng. Tình yêu đôi lứa có sự ngăn cản ngầm từ phía gia đình. Tuy mức độ chưa dữ dội, nhưng xem chừng hai bạn sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn và áp lực trong thời gian tới.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Cũng theo tử vi ngày 31/12/2016, Hợi Thủy tự hình, tâm trạng người tuổi Hợi trong ngày cuối cùng của năm 2016 này khá bí bách, nặng nề. Nếu có thể, bạn sắp xếp hoàn thành công việc sớm, tự thưởng cho mình chút thời gian rảnh để đi chơi, mua sắm xả stress.

Bỏ ngoài tai những rắc rối thị phi, nỗi lo toan cơm áo gạo tiền, tuổi Hợi hãy “xách ba lô lên và đi” tìm cho mình chỗ trốn yên tĩnh nào đó. Bạn đã tất bật, vất vả trong suốt 1 năm qua rồi, giờ là thời gian để chăm chút bản thân, nuôi dưỡng giá trị tâm hồn rồi.

Tài lộc ở mức khá, nhưng lại có Kiếp Tài xuất hiện, nên đề cao cảnh giác khi ra ngoài đường, tránh bị trộm cắp, cướp giật, vừa mất của lại nguy hiểm tính mạng.

Tình cảm lứa đôi đang có dấu hiệu rạn nứt vì cả hai quá bận rộn với những dự định trong công việc. Tần suất gặp mặt nhau ít, thời gian gần gũi chia sẻ với nhau càng không có, nên mâu thuẫn nảy sinh là điều khó tránh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 7, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat