Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 30/10/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 30/10/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 30/10/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 30/10/2017 (Thứ Hai: Tư Mệnh Hoàng Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Canh Dần
Tháng: Canh Tuất, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Giáp Thìn, Mậu Thìn

chuong gio C1233 Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 30/10/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió May Mắn

1. tuổi Tý

Xem /2017 của 12 con giáp, người tuổi Tý bị Thương Quan áp chế, nhiều vấn đề nảy sinh trong công việc của bản mệnh, gây khó khăn và rắc rối. Bản mệnh còn tùy tiện trong suy nghĩ và hành động, chưa thực sự có trách nhiệm với công việc của mình nên khó tránh khỏi mắc sai lầm.

Bạn cần tập trung hơn, làm việc theo đúng quy định của tập thể, đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu, cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Giờ nào làm việc nấy là điều tối thiểu mà ai đi làm cũng phải hiểu, đừng để đến khi bị nhắc tận mặt mới biết mà thấy khó khăn.

Thủy sinh Mộc, đường tình duyên của người tuổi Tý không được tốt đẹp cho lắm do ngũ hành sinh xuất làm ảnh hưởng. Bạn cần tìm hiểu kĩ hơn người đi tới cuối cuộc đời cùng mình, đừng để cảm xúc đánh lừa lý trí, quên đi hết mọi điều cần nhớ, cần nghĩ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

của 12 con giáp, người tuổi Sửu được Chính Ấn soi đường, công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực của mình, thể hiện mình là người xứng đáng ngồi vào vị trí đó. Nỗ lực hết sức, bạn được cấp trên cùng đồng nghiệp công nhận, cấp trên có dự định sẽ trao thêm trọng trách cho bạn trong thời gian tới.

Mộc Thổ xung khắc là điềm báo chẳng lành về đường tình cảm của con giáp này. Nhiều vấn đề nảy sinh giữa cặp đôi mà chưa tìm được cách giải quyết. Nó như cái ung cái nhọt chưa được chữa lành, cứ theo thời gian mà càng ngày càng thêm đau đớn.

Người độc thân có nhiều nỗi buồn khi xung quanh toàn người có đôi có cặp, riêng mình lẻ loi. Không phải bạn kén chọn mà thực sự khi chưa nghiêng lòng vì ai, ta khó lòng nhắm mắt đưa chân, vừa tiếc nuối tình yêu, vừa lo sợ sẽ đưa ra những quyết định sai lầm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

thứ 2 của 12 con giáp, ngày đầu tuần của người tuổi Dần đầy lộc lá. Thiên Tài chiếu mệnh, nhiều cơ hội kiếm tiền ập tới, con giáp này được nhiều đối tác làm ăn tin tưởng và hợp tác. Kinh doanh có chữ tín làm đầu, tương lai phát triển của bản mệnh còn rất nhiều.

Người làm công ăn lương thu nhập ổn định, nếu ai có thêm nghề tay trái thì nghề đó sẽ mang lại thu nhập khá ổn cho bạn. Nhiều lúc chúng ta không mong đợi gì nhiều nhưng lại gặp may mắn, được Thần Tài đoái thương nên tiền vô như nước, thoải mái chi tiêu.

Ngày Mộc vượng không tốt cho gan, người tuổi Dần nên cẩn trọng chăm sóc cho sức khỏe của mình. Hàng ngày nên chú ý ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, đồng thời hạn chế việc uống rượu, thức khuya. Sức khỏe là vốn quý, đừng để đến khi mất rồi mới nuối tiếc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Tam hội cục nâng đỡ, vận trình tình cảm của người tuổi Mão trong ngày hôm nay khá tươi sáng, được nhiều người khác phái ái mộ. Nếu bạn đã có người thương mà chưa ngỏ ý thì hôm nay có lẽ sẽ là ngày hạnh phúc của bạn, người ấy rất có thể sẽ đón nhận tình cảm bạn trao.

Tình yêu ngập tràn trong trái tim mình, bản mệnh làm gì cũng thấy hào hứng và tràn đầy sức sống. Cát thần Chính Tài đến bên, báo hiệu những vận may về tiền bạc cũng sắp tới với con giáp này, tiền bạc rủng rỉnh đầy tay, không có gì phải lo lắng về tài chính.

Khám phá tử vi phương Đông, Chính Tài dẫn đường cho tài lộc về nhà, bản mệnh biết vun vén chi tiêu, không tiêu xài hoang phí nên không cần phải lo lắng bị thất thoát tiền bạc. Tài lộc tích tụ, tài khí lan tràn, bản mệnh có nguồn tài chính dồi dào, khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Thìn Dần tương hội, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn đang trên đà tăng tiến. Chuyện hợp tác kinh doanh phát tài, nhiều cơ hội mở ra trước mắt, con giáp này giành được nhiều thành công trong chuyện làm ăn, tiền bạc thu về nhiều vô kể, đủ để chi tiêu và đầu tư cho tiền bạc thêm sinh sôi nảy nở.

Thiên Ấn cũng trợ giúp thêm cho người tuổi Thìn trong công việc. Nhờ tài năng của mình, bạn giành được vị trí xứng đáng, thoải mái thể hiện năng lực của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hề nao núng vì bất cứ khó khăn nào, bạn tự tin rằng mình có thể vượt qua tất cả.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình duyên của con giáp này vẫn chưa có điểm sáng. Nhiều vấn đề nảy sinh ngay cả khi hai người đã cố gắng để hàn gắn mối quan hệ. Dù thiết tha yêu thương nhưng dường như có một mắt xích nào đó nảy sinh vấn đề nên vẫn chưa thể thực sự hòa nhịp hai con tim.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

30/10/2017, người tuổi Tị đón tin không lành về công việc. Thị phi đeo bám không ngừng, con giáp này chẳng được an yên dù đã cố gắng không gây bất cứ rắc rối nào. Lại thêm Thiên Quan mang theo họa tiểu nhân quấy phá, càng khiến cho sự thể rối ren.

Tâm trí bấn loạn hoang mang, bạn chẳng đủ tập trung để làm việc, sai sót liên tiếp xảy ra. Đây chính là lúc mà kẻ tiểu nhân thừa cơ nhảy vào, đào xới những sai lầm mà bạn đang có, để rồi cuối cùng giành mất những thứ mà bạn đang dày công gây dựng mỗi ngày.

Tiếp nối tử vi ngày 29/10/2017, ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ, vận trình tình cảm của người tuổi Tị cũng không mấy tốt lành. Có lẽ thứ 2 đầu tuần này không phải là ngày của người tuổi Tị nên làm gì cũng không thuận, lại chẳng có mấy niềm vui. Tưởng chừng được tình yêu an ủi thì cuối cùng bạn lại phải gánh chịu buồn đau.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tam hợp cục nâng đỡ cho vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ, giúp cho đôi lứa được hạnh phúc bên nhau. Tử vi ngày 30/10/2017 cho thấy tuy vẫn có những mâu thuẫn và bất đồng nảy sinh nhưng cuối cùng hai bạn vẫn thông cảm và thấu hiểu cho nhau.

Chính Quan soi đường, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này được cát thần chỉ lối nên tăng tiến không ngừng. Tinh thần trách nhiệm cao, bạn được cấp trên đánh giá cao. Những công việc giao cho bạn đều mang lại sự yên tâm vì chắc chắn sẽ được hoàn thành đúng thời hạn và đạt hiệu quả cao.

Hãy cố gắng phát huy phong độ như vậy nhé, đôi khi chúng ta lơ là mất tập trung cũng đủ để cho những công sức nỗ lực suốt bao ngày tháng trở thành mây khói. Làm tốt mới khó, hãy cố gắng đòi hỏi bản thân cao hơn một chút để có thêm nhiều cơ hội phát triển mới nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tử vi thứ 2 của 12 con giáp có Chính Ấn đang tỏa sáng nên vận công danh cũng rực rỡ vô cùng. Con giáp này được quý nhân phù trợ, có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trong công việc nên giành được những thành quả khá lớn.

Bạn có lòng khoan dung, từ tâm độ lượng, lại cống hiến hết mình trong công việc nên là ứng cử viên sáng giá cho những vị trí quản lý cấp cao. Được cấp trên ưu ái và để mắt nâng đỡ rất nhiều, hãy nỗ lực hết mình, đừng để cho người đặt lòng tin vào mình phải thất vọng nhé.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ nên đường tình duyên của người tuổi Mùi cũng bị ảnh hưởng phần nào. Bạn chưa tìm được người phù hợp để cùng chung đôi trong suốt chặng đường đời. Dù có nhiều người ngỏ ý nhưng vẫn có những vấn đề tồn tại khiến bạn chưa thực sự hài lòng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thân Dần tương xung, người tuổi Thân gặp những trục trặc về đường tình cảm. Vợ chồng sống bên nhau nhưng chưa thực sự thông cảm và thấu hiểu cho nhau, còn dễ lâm vào cảnh đồng sàng dị mộng. Những vấn đề nảy sinh chưa tìm được cách giải quyết càng đẩy hai người ra xa nhau hơn.

Đừng nghĩ rằng khi đã về chung một nhà là không cần quan tâm chăm sóc nhau nhiều như lúc đang yêu, đó là sai lầm mà nhiều người mắc phải. Chúng ta mải mê vì gia đình mà lăn lộn ngoài xã hội, kiếm tiền để gia đình được hạnh phúc, nhưng tới cuối cùng kết quả mà ta nhận được hoàn toàn khác.

Tỷ Kiên giúp cho người tuổi Thân làm được nhiều điều hơn trong công việc của mình. Bạn quyết đoán và không để cho cơ hội bỏ lỡ mất mình nên gặt hái được khá nhiều thành công. Công việc thuận lợi, không có điều gì cản trở bạn tiến tới mục tiêu mà mình theo đuổi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Kiếp Tài giáng mệnh, người tuổi Dậu đối diện với nguy cơ tiền bạc tiêu tan. Bạn cần khắc phục thói xấu trong sử dụng tiền bạc của mình. Để cảm xúc dẫn đầu, bản mệnh có những quyết định còn thiếu lý trí, chính vì thế mà tài lộc tuy kiếm được nhiều nhưng chưa chắc đã tích tụ được trong tay.

Bản mệnh nên có cho mình những kế hoạch tài chính rõ ràng, chớ nên mù quáng ham mê những cái lợi trước mắt để rồi cuối cùng bao nhiêu công sức, tiền bạc gom góp bấy lâu đổ xuống sông xuống bể, chẳng giữ lại được gì cho mình, tiền mất mà tật vẫn mang.

Kim khắc Mộc, vận trình tình cảm của bản mệnh đang trên đà sa sút. Những người có lòng yêu thương, ngỏ ý với người tuổi Dậu tới cuối cùng chẳng thể vượt được những trở ngại để tình yêu thăng hoa tươi sáng, bản mệnh vẫn phải chịu cảnh cô đơn, không có người bầu bạn sớm khuya.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuất Dần bán hợp, đường tài lộc của người tuổi Tuất đang được Thần Tài che chở nên tăng tiến không ngừng. Con giáp này giành được những cơ hội mà không phải ai cũng có được, lại biết sử dụng năng lực của mình để biến cơ hội đó thành tiền bạc thực sự.

Thiên Ấn cũng là quý tinh giúp cho bản mệnh đạt được những bước thăng tiến mới trong công việc. Nhờ thông thạo nhiều kĩ năng, có nhiều tài lẻ mà bản mệnh xuất sắc hoàn thành công việc có yêu cầu cao với hiệu quả công việc cực tốt. Bạn nên cố gắng duy trì phong độ này để tiến bước xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên, cũng đừng thấy vậy mà bỏ lơ mất chuyên ngành chính của mình bạn nhé. Người tuổi Tuất nên dành thêm nhiều thời gian để bồi dưỡng năng lực cá nhân, để bản thân có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc tốt hơn, đó mới là cách tốt nhất để bạn đạt được thành công.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Dần Hợi lâm bán hợp, người tuổi Hợi trong tử vi ngày 30/10/2017 được quý nhân phù trợ, quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp. Bản mệnh gặp được những người sau này có thể hỗ trợ mình nhiều trong công việc, cũng tạo dựng được mối quan hệ tốt để phục vụ cho những nhiệm vụ hiện thời.

Thực Thần cũng là cát thần giúp cho con giáp này thu được tài lộc về tay. Nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt, bản mệnh rất biết nắm bắt cơ hội và giành lấy những thứ thực sự phù hợp với mình, tiền bạc sinh sôi nảy nở không ngừng.

Tuy nhiên Thực Thần là cát tinh phù trợ cho người làm kinh doanh tốt hơn là người làm công ăn lương. Người theo nghiệp làm ăn buôn bán sẽ được Thực Thần chiếu cố, có được những mối làm ăn đáng tin cậy và có khả năng hợp tác lâu dài, mang lại lợi nhuận khá tốt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat