Tử vi Phương Đông: Thứ năm 22/12/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 22/12/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 22/12/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 22/12/2016 (Thứ Năm: Bạch Hổ Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Dần
Tháng: Canh Tý, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Quý Sửu, Đinh Sửu

bat quai go lom trung k1209 2 Tử vi Phương Đông: Thứ năm 22/12/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Bát Quái Gỗ Trấn Trạch

tuổi Tý

/2016 của người tuổi Tý cho biết, bản mệnh có quý nhân Quan tinh trợ giúp nên có nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Công việc khởi sắc, thành quả thu về cũng rất đáng kể, đường công danh rất có triển vọng, chức quyền nằm trong tầm tay.

Tuy nhiên, ngày có Thương Quan nên chắc chắn bạn không thể tránh khỏi việc đụng chạm thị phi, bị người khác gây rắc rối. Nếu to tiếng hoặc đối đầu trực diện thì người chịu thua thiệt sẽ là bản mệnh nên cần khôn khéo, tìm người làm ô dù cho mình.

Sức khỏe của người tuổi Tý ít an khang, nhất là người cao tuổi vì thời tiết thất thường. Không nên ở ngoài trời lâu hay đi ra ngoài vào sáng sớm hoặc tối muộn để tránh trúng gió, nhiễm lạnh, dễ dẫn tới các bệnh hô hấp, bệnh phổi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sự nghiệp và tài lộc bình thường, nếu người làm công ăn lương thì cứ bình an như vậy là qua ngày. Người làm kinh doanh không nên tính đại sự vì ngày có thất Sát, rất dễ bị người khác cản trở, gây khó dễ hoặc tính kế làm tổn hại danh dự.

Người tuổi Sửu chăm chỉ nhưng thiếu bứt phá nên vẫn chưa đạt được vị trí mà mình mong muốn. Bạn có năng lực, chỉ thiếu cơ hội, thay vì cố chấp theo đuổi thứ mình không thể có được, hãy mở lối đi riêng.

Ngũ hành ngày khắc chế khiến cho việc xuất hành không thuận lợi, tốt nhất là không nên đi xa kẻo việc không thành lại gặp họa huyết quang, tổn hại thân thể. Nếu buộc phải đi, nên hướng về phương Nam.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Dần có Mộc khí thịnh vượng, gặp khá nhiều may mắn và đặc biệt là tin vui từ nghề nghiệp sẽ khiến bạn hạnh phúc. Bản mệnh tài hoa, sáng tạo và vô cùng lạc quan nên tận hưởng hết những điều mình đang có, không ngần ngại điều gì.

Mộc cục hanh thông tình duyên như gấm thêm hoa, người tuổi Dần cười nói cả ngày. Tình yêu đang tiến triển tốt đẹp, dù yêu lâu vẫn ngọt ngào như ngày mới quen, người độc thân cũng không cô đơn, thường xuyên rủ bạn bè tụ tập hoặc tìm được đối tượng tốt.

Chỉ có điều, Mộc khí chủ về nhạy cảm và bất an trong lòng. Người tuổi Dần cái gì cũng tốt, chỉ mắc tật tự mình dọa mình, chuyện bé xé ra to. Bạn không chia sẻ với ai, ôm khư khư nên càng lo lắng, có thể trở thành tâm bệnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, sức khỏe ổn định, tình duyên tươi mới. Tam hội cục không ít cơ hội nhưng cũng đầy thách thức khiến bạn phải vươn mình, bung sức để đạt được nguyện vọng.

Sự nghiệp có chút vấp váp nhỏ vì Mộc khí vượng, tinh thần thiếu tập trung nên bạn mắc lỗi khi làm việc. Không ai là hoàn hảo, điều này cũng hết sức thường tình, đừng quá lo lắng, thành thật nhận lỗi và cố gắng hơn là được.

Tam hội cục tốt rất nhiều phương diện nhưng lại khá ảnh hưởng đến tình cảm gia đình. Cha mẹ và cón cái không có sự đồng cảm hoặc khác quan điểm trong một vấn đề nào đó nên lạnh nhạt với nhau, ít khi gần gũi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn có Thổ vượng mạnh mẽ nên vận trình hanh thông, nhiều đột phá. Bạn cứng rắn, quyết liệt, bản lĩnh cao khiến mọi đối thủ đều phải dè chừng. làm việc có nguyên tắc cũng là thế mạnh để bản mệnh nổi bật hơn những người khác.

Người tuổi Thìn có vẻ khá cục mịch nhưng lại nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ nên chẳng mấy chốc mà tạo được chỗ đứng nơi công sở. Bạn hoạt bát, nhanh nhạy, tuy không khéo léo nhưng ứng xử lễ độ nên khá được lòng đồng nghiệp, cấp trên và đối tác.

Điểm tốt là bạn khắc phục được sự cứng nhắc của bản thân, không cố chấp, biết lắng nghe và dịu dàng nên chuyện tình cảm khá suôn sẻ. Đối phương hài lòng và cảm thấy an tâm hơn với mối quan hệ của hai bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Tị có ngũ hành ngày tương sinh nên cũng không gặp trở ngại lớn, mọi chuyện diễn tiến bình thường. Với người làm công ăn lương, đây được xem như ngày nhàn hạ và vui vẻ, hết giờ là về nhà, không vướng bận gì.

Nhưng người kinh doanh thì cảm thấy quá nhàm chán vì không có cơ hội mới, các dự án cũ vẫn tốt nhưng không tiến triển đột phá. Bạn cần một cú hích mạnh để đẩy sự nghiệp, tài lộc tăng tốc trong dịp cuối năm.

Đáng ngại hơn, Tị Dần tương hại, bản mệnh bất hòa với người nhà nên tự lực cánh sinh, không được cha mẹ đỡ đần. Dù là tài chính hay chăm sóc con cái đều một tay gánh vác, vô cùng áp lực.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày 22/12/2016 của người tuổi Ngọ có cạnh tranh vì xuất hiện Tỷ Kiên, bạn tốn nhiều sức, bận tối mắt tối mũi nhưng có như vậy thì mới chứng tỏ được bản thân và khiến mọi người xung quanh phải kiêng nể. Cuộc chiến này bạn nắm nhiều phần thắng nên cứ tự tin đi.

Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên càng phải tích cực hơn. Dù có nhiều khó khăn nhưng với quý nhân Thiên Ấn bên mình, có ý trời trợ lực, có lòng người phụ giúp nhất định bạn sẽ có thêm động lực và sức mạnh để vượt qua.

Điểm yếu là Thất Sát không tốt lành nên bản mệnh tránh khởi công xây dựng, khai trương, mở hàng. Xuất hành cũng không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

của người tuổi Mùi vì ngũ hành bất hòa nên không thiếu chuyện rắc rối, chủ yếu đến từ con người. Bạn cãi vã với người khác hoặc bị gây khó khăn hay chịu áp lực từ nhiều người, không thể không mệt mỏi.

May là Chính Ấn có mặt rất kịp thời, giúp bạn giải nguy và bình ổn lại tình hình. Ấn chủ về quyền, bạn danh chính ngôn thuận điều động nhân sự, giảm tải bớt nguy cơ để yên tâm làm việc, giải quyết triệt để những vấn đề cấp bách, lấy lại vị thế.

Tình cảm gia đình ít nhiều hòa dịu hơn vì người tuổi Mùi đã áp chế được Hỏa khí trong người. Hãy ở bên người thân, cùng nhau có một buổi tối thư giãn, giản dị để xua bớt mệt nhọc, căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 5 của người tuổi Thân ghi nhận ngày có Đế Vượng nên tài lộc tốt. Chỉ là bản mệnh cần phải cố gắng hơn nữa thì mới thu được vào túi vì không có bữa ăn nào miễn phí cả, Kim Mộc tương khắc, có khá nhiều người không muốn bạn thành công.

Các mối quan hệ xã giao đang lên khiến cho công việc thêm phần tốt đẹp. Dẫu vậy, những mối thân tình thì lại không nhiều, người tuổi Thân cảm thấy cô đơn, cần có chỗ dựa về tinh thần. bạn nên dành thời gian vun đắp tình cảm thật thay vì sống ảo, online cả ngày hay tụ vạ với những người bạn a dua.

Ngày có Thất Sát, kị nhất là xuất hành, di chuyển nhiều, dễ mắc tai nạn hoặc gặp điều xui xẻo. Nếu buộc phải đi thì nên hướng về Đông Nam để được Hỷ Thần ban phúc. Dần Thân xung, sản phụ cần lưu ý sức khẻ, tránh đi lại nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Dậu

của người tuổi Dậu cho thấy, vận trình không thể nói là hanh thông, vì có tranh chấp đất đai, hôn nhân không thuận, công việc bế tắc, tài lộc ít nhiều thua thiệt. Nguyên nhân đều liên quan tới tài chính, có tiền nhưng không giữ được tiền, vì tiền mà gây họa.

Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Dậu cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động. Bạn không thể phân thân nên giải quyết từng việc một, ưu tiên việc quan trọng trước.

Vận trình tình duyên vì xuất hiện Cô Thần mà không may mắn. Người có gia đình thì cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, người độc thân thì tình cảm lạnh nhạt, hững hờ. Đặc biệt nam mệnh, chú ý bị lừa gạt tình cảm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Tuất có một ngày nhiều điều tốt khi tam hợp cục mở ra cơ hội làm ăn, kinh doanh trong mơ. Bản mệnh hăng hái tiến thân vào lĩnh vực mới mẻ, tìm ra hướng đi đầy triển vọng.

Người tuổi Tuất phát triển thêm một nghề hoặc chuyển hẳn qua nghề tay trai. Tuy phải bắt đầu lại nhưng đã tính toán kĩ lưỡng lại có trợ giúp từ người thân nên khá chắc chắn và có cơ hội phát triển. Bạn cũng yêu thích công việc này nên không cảm thấy vất vả mà ngược lại, hứng khởi hơn bao giờ hết.

Thổ vượng sinh Hỏa nhiệt mang tới những vấn đề về sức khỏe. Nóng trong người hay máu lưu thông không tốt khiến người tuổi Tuất kém vui tươi. Thêm nữa, Hỏa khí vượng dễ dẫn tới chán ăn, kém ngủ, ít vận động, càng thêm một.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 22/12/2016 cho biết người tuổi Hợi có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay nhờ Chính Tài phát huy sức mạnh. Người làm công ăn lương, công chức nhà nước cảm nhận rõ niềm vui và sự thoải mái trong thu nhập,. có điềm báo được thưởng hoặc chia hoa hồng.

Bạn không cần bươn chải làm thêm bên ngoài vì hiện nay công việc chính đang thuận lợi. Nhưng đừng quên phòng bị cho mình một con đường khác, gửi gắm vốn liếng đầu tư thêm, không những không mất gì mà còn được lời thêm.

Người tuổi Hợi bị Thất Sát điểm mặt chỉ tên nên tránh động thổ, chuyển nhà kẻo gây họa tới sức khỏe người trong nhà. Người lớn tuổi ngại Thủy vượng âm hàn, không nên tham gia các hoạt động ngoài trời ở nơi nhiều gió hoặc đi quãng đường quá xa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat