Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/06/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/06/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/06/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 10/06/2016 ( Thứ Sáu: Chu Tước Hắc Đạo )
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Quý Hợi,
Tháng: Giáp Ngọ, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Đinh Tỵ, Ất Tỵ

h138g ty huu ho lo tu tai nap phuoc 2 Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/06/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Hồ Lô

tuổi Tý

Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, ngày có Ngũ hợp cát thần trợ giúp, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong cả sự nghiệp và tình duyên. Âm dương học cho rằng, âm dương Bất Tượng vợ chồng hanh thông. Vận trình tình cảm ắt suôn sẻ muôn bề, vợ chồng đồng thuận, tát cạn biển Đông.

Ngày có Lâm Quan quý nhân phù trợ, giúp bạn nhận được sự ủng hộ, đề bạt của tập thể, quyền thế nâng cao một bậc. Nhưng vì ngày Thủy khí vượng, bản mệnh dễ mắc các chứng trướng bụng, phù nề, nên chú trọng hơn về đường ăn uống.

Lưu ý Không Phòng ác thần đe dọa, vợ chồng không thể tay trong tay cả ngày, có lúc giận hờn cũng là điều khó tránh. Nhưng trên hết, cả hai cùng xác định mục tiêu phấn đấu lâu dài, đầu giường bất hòa, cuối giường làm lành, mọi sự êm xuôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 7, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

, người tuổi Sửu trải qua một ngày không mấy thuận lợi. Ngũ hành tương khắc, lại là ngày Kiếp Sát diệt Phật, báo điềm vợ chồng đổ vỡ, ly tán. Vậy nên, làm gì bạn cũng cần tiết chế cảm xúc, một điều nhịn chín điều lạnh.

Lúc này, nên cầu cát tinh Ngũ Phúc mang tới niềm vui về tài lộc, vớt vát vận trình trong ngày. Bạn có thể tổ chức sự kiện, ra mắt sản phẩm mới, triển khai dự án đầu tư mới… Tuy kết quả chưa thực sự mãn nguyện nhưng cũng giúp bạn có động lực để phấn đấu lâu dài.

Hôm nay không phải là thời điểm hợp lý để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương. Nên kiên nhẫn chờ thời cơ chín muồi, cũng là để dành nhiều thời gian tìm hiểu đối phương kĩ càng hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

của người tuổi Dần có Thủy Mộc tương sinh, sức sống dồi dào, tinh thần thoải mái, cảm giác làm gì cũng nhẹ nhàng, vui tươi.

Ngày có Ngũ Phú cát tinh soi đường dẫn lối, người làm trong lĩnh vực sáng tác văn thơ, nghệ thuật sớm tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo mới, cảm giác như được thiên phú nghệ thuật, đứng trên đỉnh vinh quang.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, như đôi cánh nâng vận trình tình cảm thăng hoa, dạt dào cảm xúc. Cơ hội để người độc thân thể hiện sức hút của mình đã tới, hãy chăm chút vẻ bề ngoài nhiều hơn, chủ động nắm bắt cơ hội, sợ gì không gặp được người thương yêu mình chân thành.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 10h đến 12h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão được tam hợp vượng đế Mão Hợi phù trợ, mang tới không ít tin vui về sự nghiệp, tiền bạc. Vận tài lộc dồi dào, bạn có thể đầu tư, mở thêm cơ sở sản xuất.

Tận dụng sự tương trợ của Thiên Phú cát tinh, người làm ăn buôn bán thu hoạch kha khá trong ngày khi cho ra mắt sản phẩm mới, đáp ứng được thị hiếu khách hàng.

Nhưng lưu ý, ngày có trực Chấp tọa, dễ xảy ra kiện cáo, tranh chấp. Nếu bạn tiến hành kiện tụng sẽ không có lợi. Tốt nhất nên cẩn thận, dời kế hoạch này sang ngày khác.

Nhưng cần lưu ý, Không Phòng hung tinh gây áp lực về tinh thần, tình cảm. Bạn cảm thấy như không ai hiểu mình, rất cần ai đó để chia sẻ và động viên. Nhưng may ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, giúp bạn sớm tìm được người bầu bạn, tâm sự.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Một ngày nhiều muộn phiền, bực bội đang đợi người tuổi Thìn phía trước nếu như bạn không kiểm soát cảm xúc của mình khéo léo. Ngày có Thổ Thủy đối đầu, bản mệnh không thương vong cũng lụi bại, làm gì cũng lấy chữ thận trọng làm đầu.

May thay có Thiên Đức và Ngũ Phú cát thần soi sáng trí tuệ, bạn xử lý mọi việc khá sáng suốt, đạt hiệu quả tốt, nhờ thế mà cấp trên vẫn tín nhiệm và giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới.

Lưu ý, ngày có Kiếp Sát hung thần hoành hành, kị việc xuất hành cũng như cưới hỏi. Nếu có ý định đi đâu đó, tốt nhất nên đi về hướng Đông Nam để cầu Hỷ thần, mang tới nhiều may mắn hơn nữa.

Vận trình tình cảm xuống dốc rõ rệt do ảnh hưởng từ ngũ hành Thổ Thủy tương khắc. Con cái và cha mẹ không hiểu nhau dẫn tới to tiếng, khiến không khí gia đình trầm lắng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ chào ngày thứ Sáu trong trạng thái khá uể oải vì áp lực công việc. Cộng thêm ngũ hành tương khắc, tính tình bạn càng cứng nhắc, không thể xử lý công việc hiệu quả. Thậm chí còn khiến bạn thiệt thân do bị đồng nghiệp nói xấu.

Nhưng may thay có Ngũ Phúc tọa Địa Chi, mang cho bạn nguồn vật chất đầy đủ, cơ hội kiếm tiền khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng. Người xưa có câu “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, làm ăn ám muội sớm muộn gì cũng tán gia bại sản.

Ngày có Không Phòng hung tinh ảnh hưởng, lại có ngũ hành Thủy Hỏa tương tranh, có điều gì vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau, to tiếng trước mặt con trẻ hay người lớn trong nhà đều không hay.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Xem bói tử vi người tuổi Ngọ có Thủy mạnh Hỏa yếu, dễ hao tài do phải chi tiêu quá nhiều phương diện như phí học hành của con cái, chi phí nằm viện của người thân…

Hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để bạn rút tiền ra đầu ở các hạng mục mang tính chất mạo hiểm như cổ phiếu, chứng khoán… Thị trường đang có biến động lớn, kiên nhẫn chờ đợi cơ hội vẫn hơn.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút, hôn nhân bất ổn vì ảnh hưởng của ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc. Người độc thân tuy vận đào hoa có nhưng chưa đủ mạnh để có thể giúp bạn tìm được tình yêu chân thành.

Lưu ý, ngày có hung tinh Kiếp Sát hoành hành, không nên xuất hành xa hay tiến hành cưới hỏi, tránh rước tai họa bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mùi có Ngũ Phúc mang tới tin vui về vật chất, tài lộc dồi dào, tiền hết rồi lại kiếm ra, không còn bế tắc như trước.

Thêm nữa, Thiên Đức quý nhân có sức mạnh khá lớn, có thể hóa giải phần nào áp lực do ngũ hành tương xung ảnh hưởng, mang tới những mối nhân duyên hữu hảo, tốt cho cả học hành, thi cử hay công việc.

Nhưng lưu ý, ngày có Trùng Phục hung tinh ảnh hưởng, đại kị việc cưới hỏi hay an táng. Trước khi tiến hành những việc hệ trọng này, bạn nên xem ngày tốt để mọi việc được thuận lợi, đón lành tránh dữ.

Ngũ hành Thổ Thủy xung khắc khiến mối quan hệ vợ chồng có phần căng thẳng. Lại có thêm Không Phòng vô duyên vô ý mang người thứ ba tới xen ngang tình yêu đôi lứa. Nếu không cư xử khéo léo, bạn dễ vướng vào tình tay ba.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Nhìn chung, người tuổi Thân trải qua ngày thứ Sáu khá bình yên. Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, các mối quan hệ xã giao cũng duy trì ở mức bình ổn, không phải đau đầu mệt óc nghĩ cách giải quyết vấn đề này.

Ngày Dần, Hợi, Tỵ, Thân trường sinh vị, mọi thứ đều diễn ra thuận lợi, giúp tinh thần bạn phấn chấn hẳn lên, ví như sau cơn mưa trời lại sáng.

Phúc Sinh cát tinh nhắc nhở bạn nên làm việc thiện để giúp đời đẹp đạo, tích phúc đức cho con cháu sau này.

Vận trình tình cảm khởi sắc trông thấy. Tuy Không Phòng hung tinh có chút ảnh hưởng, nhưng ngũ hành Kim Thủy tương sinh lại hóa giải được phần nào. Tình cảm gia đình, vợ chồng con cái vẫn tốt đẹp, hanh thông.

Tuy nhiên, vì bản mệnh sinh cho ngày, sức khỏe có đôi phần giảm sút. Ngoài việc cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, bạn cũng nên chú ý tới vấn đề tập luyện thể thao. Đăng kí lớp học yoya, gym hay bơi lội sẽ giúp ích cho sức khỏe của bạn trong giai đoạn này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đón ngày thứ Sáu có ngũ hành Kim Thủy tương sinh, tài lộc dồi dào, có thể tiến hành dự định lớn như mua nhà, xe cộ…

Tuy nhiên, nữ giới tuổi Dậu cần điều chỉnh lại tinh thần cũng như chế độ làm việc. Trông bạn khá mệt mỏi, gần như là kiệt sức do làm việc quá nhiều và căng thẳng.

Lưu ý, trong ngày không nên can dự vào chuyện nhà người khác, tránh rơi vào tình trạng “làm phúc phải tội”. Hãy luôn phải tâm niệm rằng, tò mò là nguyên nhân dẫn tới mọi sự rắc rối, cần phải kiềm chế nó thật chặt.

Ngày có Chu Tước Hắc Đạo hung tinh hoành hành, ra đường nhìn trước ngó sau, mang theo ít tiền mặt và đồ quý giá, tránh bị kẻ gian cướp giật. Đồng thời nên dời kế hoạch khai trương sang ngày khác, tránh điều xui xẻo.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đón ngày thứ Sáu với nhiều tin vui về tài lộc, phú quý bất ngờ, thậm chí có thể cầu tài được tài, cầu lộc phát lộc do Đại Hải Thủy có Lâm Quan tại Hợi.

Công việc được tiến hành thuận lợi, nhiều khả năng sẽ được cấp trên khen ngợi. Nhưng vì ngũ hành tương khắc, có đồng nghiệp đố kị với tài năng và thành quả bạn đạt được, ngấm ngầm nói xấu sau lưng. Trên hết, hãy lờ đi tất cả, bởi ai cũng thừa biết bạn là người thế nào, không cần phải nói nhiều.

Nhìn chung, sức khỏe và chuyện tình cảm vẫn trên đà thuận lợi. Vợ chồng tuy có mâu thuẫn nhưng rồi lại hòa giải ngay lập tức. Tuy nhiên, để thay đổi không khí và tinh thần, bạn nên đưa nửa kia ra ngoài ăn tối, gắn kết tình cảm lứa đôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt:5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Ngày có địa chi tương hình, không phát sinh cãi vã cũng xảy ra chuyện động chân động tay. Do đó, người tuổi Hợi làm gì cũng nên thận trọng. Nhất là phải giữ mồm giữ miệng, đừng vì hơn thua nhau một vài câu mà vướng vào rắc rối thị phi, hạ uy tín của chính mình.

Trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên đều có xu hướng rối ren. Bạn nên dành chút thời gian trong ngày để xem xét lại nguyên do vấn đề, từ đó tìm ra cách xử lý triệt để, tránh tình trạng bất hòa khiến tinh thần xuống dốc, không thể tập trung làm việc.

Dẫu vậy, trong ngày có Ngũ Phú cát tinh vẫn mang tới nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Bạn có thể chủ động xin đi công tác, tham dự hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để thay đổi không khí.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat