Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 27/09/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 27/09/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 27/09/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 27/09/2019 (Thứ sáu: Minh Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Mão
Tháng: Quý Dậu, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Ất Dậu, Quý Dậu

c180a nhu y coc Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 27/09/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Linh Chi

1. tuổi Tý

Người tuổi Tý hôm nay gặp cục diện Tương Hình, tình yêu đôi lứa bị sứt mẻ vì những chuyện không đâu. Con giáp này không chịu giải thích mà mặc kệ đối phương suy đoán.

Bạn quá tự tin vào tình cảm giữa 2 người và nghĩ rằng người ấy rồi cũng sẽ bỏ qua tất cả như mọi lần. Nhưng cái gì cũng vậy, “chơi với dao có ngày đứt tay”, bạn không trân trọng tình yêu thì tình yêu cũng sẽ bỏ bạn mà đi.

Thiên Quan cảnh báo về nguy cơ bị tiểu nhân ám hại trong công việc. Con giáp này trước đó giành được không ít thành công nên bị kẻ xấu bụng đem lòng thù ghét mà tạo ra những cạm bẫy trước mắt.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiểu nhân hãm hại

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Không kiểm soát cảm xúc

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Nên hiểu chính mình

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tổn thương tình cảm

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Công việc bất ổn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu có Thực Thần nâng đỡ, chuyện làm ăn buôn bán thuận lợi dễ dàng. Con giáp này nhanh chóng tìm được mối hàng phù hợp, nhờ đó mà tiền bạc vào nhà nhiều như nước.

Bản mệnh đỏ tiền nhưng lại đen về tình khi mà Mộc Thổ xung khắc gây ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình. Các thành viên không hài lòng về nhau, có thể gây tổn thương cho đối phương.

Người độc thân vẫn chưa vượt qua được bóng ma quá khứ mà tiếp tục chìm đắm trong những thứ đã không còn tồi tại. Bạn cần phải sống cho hiện tại và tương lai thay vì hồi tưởng như vậy.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình yêu chưa tới

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nhân duyên ảm đạm

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): quan hệ phiền phức

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Kiếm tiền dễ dàng

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Dần Mão tương hội, người tuổi Dần có thể sẽ tìm được hạnh phúc cuộc đời 1 cách rất tình cờ. Bạn đừng nghĩ rằng nhân duyên cứ muốn là có được, phải là người may mắn mới tìm thấy đó.

Bạn hãy năng tham gia các buổi tụ họp cùng bạn bè, biết đâu đó sẽ là cơ hội để bạn gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều người hơn, nhờ thế mà mở rộng thêm mối quan hệ của mình, tìm thấy được người tâm đầu ý hợp.

Chính Ấn dẫn đường, công danh sự nghiệp của con giáp này đang trên đà thăng tiến tốt. Bạn cống hiến hết mình, không hề ngần ngại dùng thời gian rảnh của mình để làm việc cho kịp tiến độ.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công danh vượng sắc

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đào hoa nở rộ

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Sớm tìm được người thương

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cần biết ai là người thương mình

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Công việc thuận lợi

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão không cần quá lo lắng về công việc đâu, rồi sẽ có cách giải quyết cả thôi. Tử vi khoa học cho thấy chỉ cần bạn chịu khó nhìn vấn đề theo hướng khác là mọi sự sẽ dễ dàng hơn nhiều phần.

Thiên Ấn ở bên, con giáp này sẽ thấy được những tiềm năng mới của mình trong công việc. Đừng tự ti nghĩ rằng mình không thể, bạn hoàn toàn có thể làm được những điều còn to lớn hơn như vậy.

Mộc khí vượng, sức khỏe của tuổi Mão hôm nay không được tốt, nên hạn chế sử dụng các chất kích thích. Chức năng gan có thể bị suy giảm, người có tiền sử bệnh gan nên theo dõi sát sao từng thay đổi của cơ thể.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công việc tiến triển tốt

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Vượt qua khó khăn

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Khẳng định năng lực

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Sức khỏe suy yếu

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần bình tĩnh giải quyết

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn thứ 6 này có thể sẽ cảm thấy đối phương là người thực sự vô tâm khi không hề cảm nhận được những nỗi buồn, lo lắng của mình. Bạn băn khoăn không biết có phải mình đã chọn lầm người.

Nhưng bản mệnh cũng cần phải nhìn lại mình đi nhé. Thìn Mão tương hại, bạn không thể đổ hết tội lỗi của người khác lên người mình yêu. Dù sao họ cũng đâu phải người làm bạn buồn phiền cơ chứ.

Thương Quan giáng họa, công việc chẳng được suôn sẻ như mong muốn. Con giáp này cảm thấy bất mãn với cấp trên khi mà họ chẳng hề hiểu được những khó khăn và cố gắng mà bạn đã trải qua.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bất mãn chế độ

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình cảm tổn hao

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hiểu lầm sâu sắc

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nhìn nhận phiến diện

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần tỉnh táo hơn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Xem của 12 con giáp, tuổi Tị hôm nay gặp phải Kiếp Tài, bạn chẳng kiếm được nhiều tiền thứ 6 này nhưng lại có đủ việc phát sinh khiến cho bản mệnh chẳng thể tiết kiệm được gì.

Hết rắc rối này đến phiền phức khác đòi hỏi phải dùng tiền mới có thể làm cho êm xuôi. Không muốn bị quấy rầy, bản mệnh đành phải bỏ tiền ra để mua lấy sự yên bình cho mình.

Mộc dưỡng Hỏa, bù lại thì hôm nay bạn sẽ gặp được người mình mong chờ đã lâu. Nhân duyên bừng sáng, những nỗi buồn kia nhanh chóng bị xua tan bởi ánh dương rực rỡ từ người ấy.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình yêu rực sáng

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm không thể chờ đợi

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Dễ mất tiền oan

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đủ chuyện rắc rối

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cần bình tĩnh giải quyết vấn đề

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

thứ 6 ngày 27/9/2019, tuổi Ngọ gặp cục diện Tương Phá, đường tình duyên ảm đạm. Hết lần này tới lần khác, bạn chỉ kịp chạm tay vào hạnh phúc để rồi lại buồn đau tiễn nó ra đi.

Con giáp này tin tưởng vào lời hứa của đối phương, nhưng cuộc đời không phải như mơ. Dù chẳng ước sang giàu, chỉ ước yêu dài lâu nhưng bạn vẫn bị số phận trêu đùa, chẳng có hạnh phúc của riêng mình.

Tỷ Kiên chống đỡ, dù tâm trạng khá tệ nhưng con giáp này biết đâu là việc cần phải tập trung làm nên không vì chuyện cá nhân mà ảnh hưởng đến công việc. Thành công sẽ xoa dịu phần nào nỗi đau trong tâm hồn.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình duyên ảm đạm

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc tiến triển tốt

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Không nên cố chấp

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): hãy dựa vào sức mình

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có nhiều chuyện không thể bỏ qua

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi 2019, tuổi Mùi gặp Tam Hợp quý nhân, đường tình duyên vượng sắc, dễ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Con giáp này cần phải thoải mái mở lòng mình, đừng cố chấp quá mức.

Bản mệnh có thể sẽ mở rộng được thêm các mối quan hệ của mình, từ đó tiếp xúc, làm quen với nhiều người khác phái. Đừng quá khắt khe với đối phương, bạn rồi cũng có khuyết điểm trong mắt đối phương mà.

Thực Thần nhập mệnh, việc kinh doanh buôn bán trở nên thuận lợi hơn gấp nhiều phần. Con giáp này có duyên buôn bán lắm cơ, khách hàng đã mua 1 lần là thường sẽ quay trở lại nhiều lần nữa.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đường tình rộng mở

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Làm ăn phát đạt

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đỏ tình đỏ cả tiền

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không lo thiếu người yêu

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân sẽ làm gì khi có tiền về tay? Chính Tài báo hiệu rằng thu nhập từ công việc chính sẽ làm đầy túi của những chú Khỉ nhanh chóng luôn đó, mừng chưa nào bạn ơi?

Song bản mệnh cũng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nhé. Công sức bỏ ra vất vả bấy lâu mới thu được thành quả, hãy chi dùng cho những thứ thực sự cần thiết chứ đừng mua sắm vô tội vạ.

Mộc Kim bất dung, chuyện tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này gặp phải sự phản đối từ phía gia đình, tình cảm của các bạn không giành được sự đồng tình từ người thân.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): thu nhập gia tăng

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Gia đạo bất an

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cần yêu và hiểu

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay bị cục diện Tương Xung ngáng trở, dù tình yêu đã chín muồi nhưng khi bàn tính tới tương lai xa hơn thì đôi bên lại cảm thấy ngần ngại khi có quá nhiều thứ cần phải lo toan.

Các bạn choáng váng với hàng loạt vấn đề đặt ra. Con giáp này dù rất cố gắng thuyết phục đối phương nhưng dường như bạn cần phải có hành động cụ thể hơn thì mới giành được lòng tin của người ấy.

Tiếp nối tử vi ngày 26/9/2019, Thiên Tài cho thấy trong ngày bạn sẽ khá vất vả với việc kiếm tiền đó. Dù không phải tìm kiếm cơ hội nhưng trong ngày đã có nhiều việc lại phải “nhín” ra thêm thời gian làm ngoài giờ thì sao có thể rảnh rang.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tiền bạc không phải là vấn đề

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nhiều rào cản ngăn cách

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cảm thấy khó khăn

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng vội từ bỏ

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Mão Tuất nhị hợp, thứ 6 này tuổi Tuất không cần phải đau đầu nữa nhé, những mâu thuẫn trong gia đình bạn sẽ nhanh chóng được giải quyết mà thôi. Con giáp này bắt đầu bắt nhịp được rồi đó.

Thực ra mọi người chẳng ghét bỏ gì nhau, chỉ là đôi khi cần sự quan tâm, chăm sóc của đối phương mà không được nên đâm ra giận hờn thôi. Chỉ cần khéo léo tìm cách xoa dịu thì tiếng cười sẽ lại trở về.

Thương Quan giáng họa, sự tập trung của tuổi Tuất đi đâu mất rồi thì phải, chính vì thế mà bạn dễ bị cấp trên khiển trách do những sai lầm mình gây ra. Bản mệnh hãy cải thiện lại tình hình ngay đi nhé.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Mâu thuẫn được hóa giải

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Thiếu tập trung trong công việc

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Dễ mắc phải sai sót

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần tự kiểm điểm bản thân

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

27/9/2019, người tuổi Hợi có quý nhân Tam Hợp ở bên che chở, những sóng gió ngoài kia chẳng thể khiến cho tình cảm giữa bạn và người ấy nảy sinh rạn nứt, phai phôi.

Đôi bên thực sự hiểu và thông cảm cho khó khăn của nhau. Tiếng yêu là để nói với nhau chứ không phải những lời dằn hắt. Bạn hiểu được cuộc sống này vốn chẳng dễ dàng, thay vì trách móc hãy động viên, yêu thương nhau.

Chính Quan nhập mệnh, đường công danh sự nghiệp của con giáp này bắt đầu có những dấu hiệu khả quan. Bản mệnh biết mình đang có được lợi thế ở đâu nên tích cực phát huy khả năng ở đó.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công danh thăng tiến

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm khai thông

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có nhiều tiếng cười

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Thấu hiểu cho đối phương

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Biết cách đi lên bằng sức mình

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat