Tử vi Phương Đông: Thứ tư 01/05/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 01/05/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 01/05/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 01/05/2019 (Thứ Tư: Bạch Hổ Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tuất
Tháng: Mậu Thìn, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Canh Thìn, Bính Thìn

s6648 7434 chuoi da mat trang a 1 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 01/05/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Đá Mặt Trăng

1. tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 1/5/2019 nhận thấy hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Tý do có Chính Tài phù trợ. Bản mệnh làm việc cẩn thận và chắc chắn, và đó chính là nguyên nhân giúp bạn nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình trong ngày hôm nay.

Những hộ làm ăn kinh doanh cũng có thể kì vọng vào một ngày làm việc gặp nhiều thuận lợi. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư xứng đáng, mang lại nhiều triển vọng trong tương lai.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy lại nhắc nhở bản mệnh nên chú ý đến những mối quan hệ xung quanh mình. Bạn chỉ nên tin tưởng vào lời nói của những người thực sự thân thiết và bỏ ngoài tai những lời bàn tán. Đó chỉ là những lời thị phi làm lung lạc ý chí của mệnh chủ.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nhận được tiền thưởng

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Làm ăn thuận lợi

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có triển vọng về tài lộc

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tin tưởng người thân

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Bỏ ngoài tai thị phi

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Xem , do ảnh hưởng của Kiếp Tài nên người tuổi Sửu dễ gặp phải những chuyện không mong muốn trong ngày hôm nay. Bạn có thể trở thành chủ đề bàn tán cho mọi người, tất cả đều là do có kẻ có ý đồ không tốt với bạn gây nên.

Con giáp này không nên quá nóng nảy thể hiện lập trường của bản thân và tranh cãi với mọi người. Tốt nhất bạn nên chờ đợi mọi chuyện qua đi rồi chứng tỏ cho mọi người thấy điều ngược lại. Tin rằng đến lúc đó, mọi người sẽ nhận ra là ai đúng ai sai.

Thổ vượng, bản mệnh cũng cần khắc phục bản tính cố chấp của mình. Khi tiếp xúc với một quan điểm mới mẻ, bạn nên mở rộng tư duy của mình ra, đừng nên mang những suy nghĩ bài xích và tư tưởng phiến diện để từ chối tìm hiểu vấn đề.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Gặp chuyện rắc rối

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên giữ bình tĩnh

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Khắc phục tính cố chấp

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cần suy nghĩ cởi mở

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh chuyện tranh cãi

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/5/2019, Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia trong ngày hôm nay. Vợ chồng có quan điểm không thống nhất gây ra mâu thuẫn không phải là chuyện hiếm gặp, quan trọng là bạn có cách xử lý vấn đề ra sao.

Nếu cảm thấy quan điểm của hai bên tạm thời không thể đi đến thống nhất thì bạn tốt nhất nên tìm cách tạm dừng cuộc tranh luận, đợi đến khi cả hai người đều bình tĩnh hơn rồi hãy tiếp tục thảo luận. Còn nếu bạn vẫn cứ cứng đầu, cuộc tranh cãi sẽ càng lúc càng gay gắt.

Thiên Quan cũng khuyên người tuổi này nên an phận thủ thường trong ngày hôm nay. Bạn nên kìm chế sự nóng nảy của mình và lắng nghe mọi người nhiều hơn là lên tiếng bảo vệ quan điểm của mình. Hãy để ý xem ý kiến của bạn có phù hợp hay không đã nhé. Con giáp tài năng sẽ biến khó khăn thành cơ hội khẳng định mình.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tranh cãi với nửa kia

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không nên cứng đầu

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): An phận thủ thường

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Lắng nghe nhiều hơn

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tính tình nóng nảy

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Nhị Hợp giúp người tuổi Mão nhận ra tầm quan trọng của gia đình trong ngày hôm nay. Bản mệnh biết được rằng muốn hạnh phúc thì gia đình chính là nhân tố quan trọng nhất, còn sự nghiệp chỉ là vấn đề thứ yếu.

Tử vi nhận thấy bản mệnh dù có vẻ ngoài mạnh mẽ và kiêu ngạo nhưng thực chất là một người rất nhạy cảm, cần có người ở bên cạnh trò chuyện và cổ vũ. Bạn may mắn vì tìm được một người chồng/người vợ luôn sẵn sàng lắng nghe mình.

Chính Quan xuất hiện giúp tuổi này có thể có những bước thăng tiến đáng kể trong tương lai. Tuy nhiên, bạn cũng không nên làm việc quá sức, nhất là trong những ngày được nghỉ ngơi. Hãy biết rằng chỉ khi có đủ sức khỏe, bạn mới có đủ sức làm việc.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Quan tâm đến người nhà

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Coi trọng gia đình

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Là người nhạy cảm

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có thăng tiến trong tương lai

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần làm việc và nghỉ ngơi điều độ

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Cục diện Tương Xung báo hiệu hôm nay không phải là một ngày may mắn của bản mệnh. Người tuổi Thìn rất có thể sẽ gặp trục trặc trong công việc, nếu có nhỡ làm gì sai, bạn nên thành khẩn nhận lỗi chứ không phải đẩy cho người khác.

Con giáp này là người chi tiêu phóng khoáng, đặc biệt là trong những ngày tết, ngày lễ, bạn không mấy quan tâm trong ví mình đang có bao nhiêu tiền. Hãy chú ý quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn nếu không muốn bản thân rơi vào cảnh tài chính bấp bênh.

thứ 4 ngày 1/5/2019, Tỷ Kiên cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ gặp mâu thuẫn với bạn bè hoặc anh em trong gia đình. Đó đều là những người rất thân thiết với bạn, vì thế đừng để sự nóng nảy phá hỏng mối quan hệ, hãy giải quyết mọi việc bằng lý trí.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc trục trặc

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Thẳng thắn nhận khuyết điểm

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Mâu thuẫn với người thân

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không nên phá hỏng mối quan hệ

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần chi tiêu có kế hoạch

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi 12 con giáp, nhờ có Thiên Ấn chiếu mệnh mà sự nghiệp của người tuổi Tị có những bước phát triển ấn tượng trong ngày hôm nay. Dù là ngày được nghỉ nhưng những cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua đã được cấp trên công nhận.

Nếu là người lao động, bạn tinh thông tay nghề và luôn nắm bắt rất nhanh những yêu cầu mới đặt ra. Đây chính là nguyên nhân khiến cấp trên và đồng nghiệp rất quý trọng bạn, tuy nhiên, bạn nên chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người nhiều hơn.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh sẽ có một ngày nghỉ ngơi vui vẻ với người nhà của mình. Hôm nay là ngày nghỉ cuối cùng, bạn có thể lựa chọn tổ chức một bữa liên hoan nhỏ quy mô gia đình hoặc đi đâu đó có phạm vi gần để ngắm cảnh.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Sự nghiệp phát triển

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tinh thông công việc

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Giỏi nắm bắt vấn đề

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hòa hợp với gia đình

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cần cởi mở hơn

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tiếp nối tử vi thứ 3 ngày 30/4/2019, Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy hứng khởi khi bắt tay vào bất cứ công việc nào. Bạn tin rằng với khả năng của mình, cộng với một chút cẩn thận, khéo léo thì không việc gì là không thành công cả.

Tuy nhiên người tuổi này, đặc biệt là những ai còn trẻ cần rèn luyện tính kiên nhẫn của mình, kị nhất là việc “cả thèm chóng chán”. Làm việc đến nơi đến chốn là một trong những yếu tố rất quan trọng quyết định bạn có thăng tiến được hay không.

Chính Ấn cho thấy bạn là một người thông minh mà không màng danh lợi. Tuy nhiên đôi khi đây lại là nguyên nhân khiến bạn trở nên lười biếng, thiếu cố gắng. Trải qua kì nghỉ lễ, bạn nên sắp xếp lại tư tưởng và kế hoạch lao động, học tập của mình

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tràn đầy hứng khởi

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hoàn thành tốt công việc

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần kiên nhẫn hơn

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không ham danh lợi

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần lên kế hoạch cụ thể cho tương lai

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Dưới tác động của Tương Hình, bản mệnh không nên quá sốt sắng thể hiện bản thân, sự tự tin thái quá đôi khi trở thành kiêu ngạo dễ khiến người khác có ác cảm với bạn. Hãy luôn đánh giá kĩ tình huống trước khi đưa ra quyết định.

Ngoài ra, sự thẳng thắn quá mức của bạn cũng sẽ gây tổn thương cho người đối diện. Khi phê bình ai, bản mệnh nên lựa chọn những lời có tính khuyên nhủ, khích lệ chứ không nên dùng những từ mang ý chế giễu, mỉa mai khắc nghiệt.

Kiếp Tài mang lại nhiều điều không may, bạn có thể hiểu lầm bạn bè hoặc người thân của mình. Tại sao lại có những suy nghĩ xấu xa như vậy với những người vốn thân cận nhất với mình? Bạn nên hiểu rõ tình hình trước khi tỏ thái độ thất vọng hay khinh thường mọi người.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Muốn thể hiện bản thân

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Dễ gây ác cảm với người khác

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Ăn nói cần lựa lời

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hiểu lầm người thân

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Suy xét tình huống cẩn thận

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân có thể thoải mái tận hưởng ngày cuối cùng của kì nghỉ lễ bên cạnh gia đình mình. Bạn biết rằng gia đình chính là điều đáng quý nhất với mình, và việc dành thật nhiều thời gian để ở bên họ là điều rất hiển nhiên.

Quan hệ bạn bè của con giáp này cũng rất hòa hợp. Bạn có những người bạn chí cốt sẵn sàng nghe bạn tâm sự và đưa ra những cái nhìn hoặc những lời khuyên đa dạng. Nhờ có người nhà và bạn bè mà bạn cảm thấy mình mạnh mẽ hơn nhiều khi đối diện với khó khăn.

Thực Thần dễ giúp bạn gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những người làm nghề kinh doanh. Trong khi những người làm ngành nghề khác được nghỉ thì những dịp này đúng là cơ hội làm ăn lớn của bạn.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tận hưởng ngày nghỉ bên gia đình

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có bạn bè chí cốt

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tin tưởng vào bản thân

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Làm ăn thuận lợi

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Quý trọng người thân

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Tam Hội giúp cho các mối quan hệ của người tuổi Dậu tiến triển khá tốt đẹp. Đối với những người xung quanh, bạn luôn giữ thái độ niềm nở, vì thế rất được lòng mọi người. Con giáp này cho rằng những lời chào hỏi xã giao cũng chẳng tốn của mình bao nhiêu công sức.

Tuy nhiên Thương Quan lại cho bạn lời khuyên rằng nên quản lý tiền bạc cho cẩn thận, tránh rơi vào tình trạng “vung tay quá trán” hoặc làm ăn thất thoát. Nếu bạn cứ để tiền thoải mái như vậy thì sẽ có ngày bạn cảm thấy hối tiếc vì hành động của mình.

Bản mệnh là người hoạt bát và thông minh, tuy nhiên cần kiềm chế bản tính hiếu thắng của mình lại. Bạn nên biết rằng đôi khi tranh hơn thua không mang lại nhiều ý nghĩa, mà còn gây tổn thương tình cảm cho cả đôi bên.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Quan hệ xã giao tốt đẹp

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Niềm nở với mọi người

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Quản lý tiền bạc cẩn thận

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tránh làm ăn thất thoát

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không nên hiếu thắng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Dù là ngày nghỉ nhưng Tỷ Kiên vẫn mang lại những tác động xấu cho người tuổi Tuất. Bản mệnh dễ gặp phải sự tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc người thân của mình. Những mâu thuẫn liên quan tới tiền bạc hoặc tình cảm luôn khó giải quyết.

Bạn cần phải tìm cách lắng nghe ý kiến của đối phương trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào. Nếu biết đặt mình vào vị trí của người đối thoại, có thể bạn sẽ hiểu ra nguyên nhân vì sao đối phương làm thế và cảm thấy thông cảm hơn.

Thổ vượng cũng nhắc bản mệnh nên chú ý đến vấn đề ăn uống, sinh hoạt của mình nhiều hơn. Nếu không sống một cách điều độ, bạn sẽ rất dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, khiến sức khỏe giảm sút.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dễ vướng vào tranh chấp

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Cần lắng nghe người khác

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên phán xét

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chú ý ăn uống, nghỉ ngơi

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Dễ mắc bệnh tiêu hóa

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Thiên Tài báo hiệu cho người tuổi Hợi hôm nay là một ngày cực kì may mắn trên con đường tài lộc. Bạn có thể trúng thưởng lớn trong ngày hôm nay, nhưng tốt nhất bạn không nên trông mong vào việc làm giàu theo cách này.

Bạn là người khẳng khái, vì thế bạn không bao giờ giả vờ đối xử tốt với bất cứ ai. Tình cảm chân thành của bản mệnh sẽ nhận được sự đáp lại tương đương, vì thế, từ trước đến nay và trong tương lai, bạn luôn có mối quan hệ xã giao rất hài hòa.

Tuy nhiên Thủy khắc Thổ, vào dịp nghỉ lễ dài ngày, bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho bạn bè mà xem nhẹ những người thân yêu nhất. Bạn nên để lại ngày nghỉ cuối cùng này cho gia đình nhỏ của mình.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Dễ trúng thưởng

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Quan hệ xã giao hài hòa

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên quan tâm đến người nhà

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tính tình thẳng thắn

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Không nên tốn nhiều thời gian xã giao

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat