Tử vi Phương Đông: Thứ tư 17/8/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 17/8/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 17/8/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 17/08/2016 ( Thứ Tư: Bạch Hổ Hắc Đạo )
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Mùi,
Tháng: Bính Thân, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Ất Sửu, Đinh Sửu.

h075 heo thach anh hong Tử vi Phương Đông: Thứ tư 17/8/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Heo Hồng May Mắn

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Gia đạo có đình đám, tiệc tùng hoặc có khách đến mời. Mọi sự mong cầu về tiền bạc sẽ có kết quả tốt nhưng chậm đến. Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nên cẩn trọng về giấy tờ, văn tự có sự thiếu sót hoặc cần phải bổ sung. Có tin tức ở xa. Nói chung là không nên nóng nảy trong mọi việc. Tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

– Giáp Tý (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Trong sự chi tiêu về tiền bạc nên cẩn trọng dễ có sự hao tán, vào ra nhanh chóng, nhưng vẫn có quý nhân giúp đỡ hoặc hùn hạp. Có sự chỉnh đốn về nhà cửa đồ đạc, văn phòng hoặc mua sắm. Có khách ở xa đến hoặc nghe tin tức của họ ở nơi xa. Có hỷ sự về sinh nở hoặc sức khỏe, công danh của người thân và có cuộc đi ngắn.

– Nhâm Tý (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục. Có người cũ hoặc việc cũ đến đem lại thuận lợi cho mình. Nhà có sự hội ngộ, họp mặt của bè bạn, người thân hoặc có tin vui đến. Có tài lộc, nhưng dễ hao. Nên đi xa, di chuyển, thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Có tin xa.

– Canh Tý (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, sắp xếp suy tính lại những việc đã qua, đặt kế hoạch mới cho công việc sắp tới.

– Mậu Tý (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục. Có người cũ hoặc việc cũ đến đem lại sự thuận lợi cho mình. Nhà có sự hội ngộ, họp mặt của bè bạn, người thân hoặc có tin vui đến. Có tài lộc, nhưng dễ hao tốn.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày nên thu vén, sắp xếp lại công việc cho ổn định. Không nên mưu cầu những việc lớn lao hoặc tiến hành công việc, ra đi cũng có sự trở ngại hoặc không có lợi gì. Mọi tin tức đến dễ có sự tráo trở, đảo lộn. Nên nghỉ ngơi, không nên tính toán. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường. Tài lộc chậm chạp, nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ.

– Ất Sửu (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi việc không nên hấp tấp, sự việc dù có gấp gáp đến mấy cũng nên tuần tự giải quyết. Có tài lộc. Trong nội bộ công sở cũng như gia đạo nên vì việc chung không nên xích mích vì ý tưởng khác nhau. Có tin xa hoặc có khách đến.

– Quý Sửu (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tất cả mọi việc nên cẩn trọng, vì sự việc xảy ra có nhiều sự đảo lộn, tráo trở hoặc thiếu sót. Gặp chuyện rày rà, phiền toái về giao thiệp, gặp gỡ. Sức khỏe không tốt. Bất cứ việc gì đến đều có sự trắc trở trước mới có sự thuận lợi sau. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp. Có lộc ăn hoặc có quà nhỏ. Có tin buồn.

– Tân Sửu (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Có tin buồn của thân nhân ở xa, hoặc có tin tức cần phải tiến hành về công việc đã tạm thời bỏ dở. Có sự sắp xếp, tu bổ, sửa chữa về nơi ăn, chốn ở của mình cùng thân nhân, hoặc hao về mua sắm cho những gì cần thiết của công việc sắp tới. Ngày không nên quyết định những việc quan trọng, khó có kết quả. Có sự nhờ vả cần giúp đỡ của bè bạn, thân nhân. Tài lộc trung bình.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không có việc gì quan trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi hoặc thăm viếng, gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Ngoài ra sự di chuyển, đi xa về công việc đều khó có kết quả như ý. Có người đến quấy rầy hoặc muốn nhờ mình giúp đỡ. Tiền bạc nếu có chỉ là chút ít, dễ hao.

TUỔI DẦN : đầu Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Tài lộc có sự trắc trở hoặc có thêm điều kiện mới có. Tuy nhiên cũng có quý nhân giúp đỡ. Sự thỏa thuận nặng về tình cảm, uy tín hơn là vật chất, tiền bạc. Nếu có tài lộc thì không nên tiến thêm sẽ gặp điều không hay. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

– Bính Dần (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên tìm lại những kinh nghiệm cũ mà ứng phó thì sẽ có kết quả tốt. Không nên hấp tấp, vội vàng trong mọi quyết định, sự mong cầu sẽ khó có kết quả hoặc có sự dời hẹn, sai hẹn, tin tức không đến. Có sự hao tài về mua sắm tu bổ, sửa chữa hoặc về tiệc tùng, đình đám. Tài lộc trung bình. Có người đi xa quay trở về.

– Giáp Dần (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu có người đến đề nghị về công việc, hợp tác làm ăn là họ đang gặp khó khăn, trở ngại chút ít, nhưng là ý định chân thành. Tuy nhiên nên có sự thảo luận, chớ quyết định nhanh chóng bằng giấy tờ, văn tự vì thời cơ chưa đến. Tình cảm tốt. Có tin tức về tài lộc, công việc.

– Nhâm Dần (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết. Nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Tài lộc có sự trắc trở hoặc phải có thêm điều kiện mới có. Tuy nhiên cũng có quý nhân giúp đỡ. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, hoặc có công việc mới.

– Canh Dần (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên vì tình cảm quá mức mà buông thả cho họ hành động, sẽ có thiệt thòi hoặc mang tai tiếng, thị phi. Có tin tức không tốt ở xa. Việc đi xa hoặc muốn thay đổi công việc, giải quyết một cách dứt khoát chưa có kết quả tốt. Ngày có nhiều người đến vì tiệc tùng, gặp gỡ. Điều tưởng chừng đã mất, đã quên sẽ tìm lại được. Gặp lại người xưa, việc cũ. Không nên cãi nhau vì bất đồng quan điểm, việc ăn uống, xử sự mỗi người đều có tánh ý khác nhau.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tất cả mọi việc nên cẩn trọng, vì sự việc xảy ra có nhiều sự đảo lộn, tráo trở hoặc thiếu sót. Gặp chuyện rày rà, phiền toái về giao thiệp, gặp gỡ. Sức khỏe không tốt. Bất cứ việc gì đến đều có sự trắc trở trước mới có sự thuận lợi sau. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp. Có lộc ăn hoặc có quà nhỏ. Có tin buồn.

– Đinh Mão (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Trong nhà hoặc công sở có người đến thăm hoặc hỏi về chuyện hợp tác làm ăn. Có sự hao tốn về mua sắm, sửa chữa các vật dụng trong nhà, nhất là các loại có liên quan đến điện, lửa. Tin tức đến chậm, có trở ngại. Nói chung ngày dễ gặp sự trắc trở, khó khăn nhưng cũng không phải là xấu. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Cẩn trọng không bàn đến chuyện người dễ bị hàm oan, trách oán.

– Ất Mão (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Không nên níu kéo khi sự việc hoặc chuyện tình cảm đã đến hồi kết thúc, thay đổi. Sự việc tùy thuộc vào người bạn của mình để tránh sự phiền lòng trách oán. Nhà có đình đám, tiệc tùng hoặc có cuộc hẹn và có nhiều người đến hoặc nhận được nhiều tin tức của họ. Sức khỏe không tốt.

– Quý Mão (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên cẩn trọng về sức khỏe, có tin buồn. Nếu là chuyện vui chơi cũng hao tốn, có sự mích lòng, hoặc không đi được. Gia đạo hoặc trong công sở có nhiều việc xảy ra khiến mình phải giải quyết, lo toan, bận rộn. Có nhiều tin tức hoặc có thân nhân, bè bạn đến khiến mình phải tiếp hoặc phải bỏ ngang công việc nửa chừng. Có sự hoàn trả về tiền bạc, hoặc phải mua sắm, sửa chữa.

– Tân Mão (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có tiệc hoặc có sự hội họp, hẹn ước. Ngày có nhiều công việc phải lo toan cực nhọc, hoặc có tin tức đến khiến mình phải suy nghĩ, lo lắng giải quyết công việc sắp tới. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc nhưng hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Gặp lại người xưa và có thêm bạn mới. Có tin buồn về rủi ro tai nạn của người thân quen khá giả.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có tiệc hoặc có sự hội họp, hẹn ước. Ngày có nhiều công việc phải lo toan cực nhọc, hoặc có tin tức đến khiến mình phải suy nghĩ, lo lắng giải quyết công việc sắp tới. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc nhưng hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Gặp lại người xưa và có thêm bạn mới. Có tin buồn về rủi ro tai nạn của người thân quen khá giả.

– Mậu Thìn (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi việc chỉ nên ngồi yên, nhưng nếu cần làm thì phải làm cho nhanh, không đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt thì mới có lợi. Không nên suy tính quá kỹ lại trở thành không tốt. Nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn, việc làm, tình cảm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ. Có lộc ăn, quà tặng.

– Bính Thìn (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nếu là chuyện tình cảm thì nên dè dặt. Mọi việc nên để tự nhiên không nên cưỡng cầu hoặc nóng vội sẽ có kết quả tốt, bằng ngược lại sẽ gặp rủi ro, thất bại. Mọi tin tức đến trong ngày đều dễ có sự đảo ngược trong thực tế. Chỉ nên chỉnh đốn, tu bổ, sắp xếp cho tốt những gì mình đang có.

– Giáp Thìn (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên tự mình quyết định khi chưa có sự tham khảo ý kiến của quý nhân, bè bạn, những việc có liên quan. Nếu không như vậy thì chớ nên hành động, vấn đề còn mơ hồ và sẽ có tin tức mới ở một ngày khác. Chỉ nên thu vén công việc, giải quyết những gì còn tồn đọng ở quá khứ. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có sự kiêm nhiệm, đại diện, làm thay cho người khác, hoặc được nhờ vả.

– Nhâm Thìn (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Đề phòng sự tráo trở hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho mình không trở tay kịp. Không nên nghe ý kiến của người khác mà hãy tự mình tìm phương cách giải quyết. Nếu là ngày có sự gặp gỡ thì cuộc vui cũng không vừa ý. Có tin xa. Sức khỏe không tốt. Nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm, chữa bệnh.

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có sự thay đổi mọi việc từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, việc làm. Có sự họp mặt, hội ngộ với bè bạn, người thân. Có tin xa, có khách đến, người có vai trò quan trọng đối với mình. Tài lộc trung bình, tiền đáo hạn, định kỳ. Việc di chuyển nên đề phòng rủi ro, tai nạn nhỏ, hoặc đi mà không vừa ý.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tình cảm tốt, vui vẻ. Có sự mâu thuẫn, hiểu lầm chút ít trong nội bộ nhưng vẫn có thể hòa giải được. Có quý nhân giúp đỡ. Ngày có sự thay đổi về công danh cũng như tình cảm. Đã đến hạn kỳ cho công việc, tình cảm, tiền bạc cần phải giải quyết.Tài lộc tốt, hoặc có lộc ăn, hội họp, đình đám. Đề phòng sức khỏe không tốt.

– Đinh Tỵ (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên tính việc lâu dài hoặc đi xa dài ngày không tốt. Công việc hay bị bỏ dở nửa chừng vì có tin mới hoặc phải tiếp bạn, quý nhân, dự tiệc. Dù có gặp sự trắc trở, tranh chấp, cạnh tranh cũng nên sự hòa nhã, nhu thuận để giải quyết sẽ có lợi. Có tin xa. Có quý nhân giúp đỡ. Đề phòng sức khỏe không tốt.

– Ất Tỵ (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có sự thay đổi mọi việc từ công danh cho đến tình cảm, sức khỏe, việc làm. Có sự họp mặt, hội ngộ với bè bạn, người thân. Có tin xa, có khách đến, hoặc người có vai trò quan trọng đối với mình. Tài lộc trung bình, tiền đáo hạn, định kỳ. Việc di chuyển nên đề phòng rủi ro, tai nạn nhỏ, hoặc đi mà không vừa ý.

– Quý Tỵ (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Cần phải có sự kiên nhẫn nếu gặp trở ngại, chậm chạp, bất trắc. Có sự mâu thuẫn, hiểu lầm chút ít trong nội bộ nhưng vẫn có thể hòa giải được. Có quý nhân giúp đỡ. Ngày có sự thay đổi về công danh cũng như tình cảm. Đã đến hạn kỳ cho công việc, tình cảm, tiền bạc cần phải giải quyết. Tài lộc tốt, hoặc có lộc ăn, hội họp, đình đám. Đề phòng sức khỏe không tốt.

TUỔI NGỌ : đầu Tam Tai

– Canh Ngọ (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Có tin bất ngờ, hoặc có công việc,ï gặp gỡ ngoài dự tính. Hấp tấp vội vàng dễ gặp sự thiệt thòi, hoặc trong tiến trình làm ăn có rủi ro, tai nạn. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, có tin buồn. Cẩn trọng trong di chuyển, xoay sở gặp chuyện phiền lòng, trở ngại.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Có nhiều sự phiền hà về tâm tình cũng như về công việc. Nên cẩn trọng về hành động lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Mất hòa khí. Có khách, người thân đến, có quà, hoặc có lộc nhỏ.

– Bính Ngọ (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, bị áp lực. Tránh sự tranh chấp, cãi cọ lôi thôi. Chớ nên manh động làm càn chỉ rước lấy thất bại, hoặc bị khiển trách. Nên cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng và trong khi sử dụng xe cộ, máy móc. Nên ngồi yên, tu bổ sửa chữa, sắp xếp lại công việc. Có tin tức. Mọi việc khó có sự kết thúc, chậm trễ.

– Giáp Ngọ (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều xảy ra rất nhanh, cần phải bình tĩnh để ứng phó. Hấp tấp vội vàng dễ gặp sự thiệt thòi, hoặc trong tiến trình làm ăn có rủi ro, tai nạn. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, có tin buồn. Cẩn trọng trong việc di chuyển, đi lại, xoay sở gặp nhiều chuyện phiền lòng, trở ngại.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Có sự phiền hà về tâm tình cũng như về công việc. Nên cẩn trọng về hành động lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Mất hòa khí. Có khách hoặc người thân đến, có quà, có lộc nhỏ.

TUỔI MÙI :

– Tân Mùi (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Chỉ nên giới hạn trong các công việc thường nhật. Không nên toan tính gì thêm sẽ không có lợi. Tài lộc trung bình. Có người đến nhờ mình giúp đỡ về công việc cũng như chuyện riêng tư, tình cảm, nhà cửa. Có lộc nhỏ. Mọi việc khi tiến hành không nên cầu mong kết thúc sớm, có trở ngại chính đáng.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên vì chuyện tình cảm mà bỏ ngang công việc. Không nên bực mình khi có tin hoặc có người, bè bạn nóng tánh vì hiểu lầm, hoặc quá lo vì công việc. Sự vồn vã về tình cảm là điều không nên.Trong sự di chuyển đi xa có sự trắc trở hoặc gặp rủi ro nhưng cũng không đáng lo ngại. Tài lộc dễ hao nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Có tin vui về tình cảm, bè bạn, gia đình. Có tin buồn về sức khỏe, làm ăn của người thân.

– Đinh Mùi (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi việc đều có thể xảy ra dù đã có dự tính trước. Nên nhẫn nại trong sự chờ đợi nếu có sự chậm chạp hoặc phân vân không biết tính toán hướng nào. Sẽ có tin tức hoặc có sự gặp gỡ người mình mong cầu. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Ất Mùi (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc đều có thể xảy ra dù đã có dự tính trước. Nên nhẫn nại trong sự chờ đợi nếu có sự chậm chạp hoặc phân vân không biết tính toán hướng nào. Sẽ có tin tức hoặc có sự gặp gỡ người mình mong cầu. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Quý Mùi (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên vì chuyện tình cảm mà bỏ ngang công việc. Không nên bực mình khi có tin hoặc có người, bè bạn nóng tánh vì hiểu lầm, hoặc quá lo vì công việc. Sự vồn vã về tình cảm là điều không nên.Trong sự di chuyển đi xa có sự trắc trở hoặc gặp rủi ro nhưng cũng không đáng lo ngại. Có tin vui về tình cảm, bè bạn, gia đình. Có tin buồn về sức khỏe, làm ăn của người thân.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức. Có sự ra đi, di chuyển, nhưng cũng có tin buồn về chuyện này. Mọi việc chưa có thể kết thúc, tiến thoái lưỡng nan. Ngày có nhiều áp lực, trở lực. Tránh mọi sự thị phi, tranh cãi. Cầu tài lộc bất lợi, dễ hao tán.

– Canh Thân (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Hãy cố gắng tìm hiểu ẩn ý của người cần gặp, hoặc của các nguồn tin đến với mình. Nên lắng nghe dư luận, ý kiến trong nội bộ sẽ có điều hay khiến cho mình dễ dàng trong việc giải quyết. Nói tóm là không nên độc đoán và nóng nảy, sẽ có kết quả. Tài lộc trung bình. Có tin xấu về sức khỏe, công danh, tình cảm của bè bạn, người thân. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, kể cả những việc cũ cũng xảy ra khiến mình phải giải quyết.

– Mậu Thân (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức. Có sự ra đi, di chuyển, nhưng cũng có tin buồn về chuyện này. Mọi việc chưa có thể kết thúc, tiến thoái lưỡng nan. Ngày có nhiều áp lực, trở lực. Tránh mọi sự thị phi, tranh cãi. Cầu tài lộc bất lợi, dễ hao tán.e

– Bính Thân (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày xấu. Không nên tiến hành những công việc quan trọng. Mọi sự đều nên cẩn trọng. Dễ gặp rủi ro, thất bại, tai nạn, mất danh tiếng. Không nên đến những nơi đông đảo sẽ hoàn toàn không có lợi, khẩu thiệt, thị phi. Gia đạo bất an. Sức khỏe không tốt. Nếu thấy có điều lợi thì phải coi chừng. Lợi và hại đi đôi.

– Giáp Thân (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên cẩn thận trong việc di chuyển, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Ngày có nhiều biến động, thay đổi bất ngờ, khiến mình phải lo toan, chống đỡ. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an, có chuyện buồn. Tin xấu. Ngày không nên khởi hành, mưu sự chuyện lớn. Tiền và họa đi đôi.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có tin xa. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có đám tiệc. Việc cầu mong còn mơ hồ không nên hấp tấp. Ngày có nhiều lo âu, gặp nhiều áp lực, trở ngại, tiến thoái lưỡng nan. Hoặc gặp sự tranh giành, bất hòa đưa đến tranh cãi, đổ lỗi trách nhiệm, bị hàm oan, khiển trách. Mọi việc chỉ nên ngồi yên. Càng hành động thì lại càng bị ràng buộc. Vấn đề chỉ thêm rắc rối. Tài lộc trắc trở, dễ hao.

– Tân Dậu (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có nhiều sự biến động thay đổi về gia đạo cho người thân hoặc bè bạn. Có tin tức về chuyện tình cảm, hôn nhân hoặc có dự tiệc, có người đến tâm sự, cần nghe ý kiến của mình. Tài lộc trung bình, tình cảm tốt. Nên di chuyển, đi xa.

– Kỷ Dậu (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Có tin xa. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có đám tiệc. Việc cầu mong còn mơ hồ không nên hấp tấp. Ngày có nhiều lo âu, gặp nhiều áp lực, trở ngại, tiến thoái lưỡng nan. Hoặc gặp sự tranh giành, bất hòa đưa đến tranh cãi, đổ lỗi trách nhiệm, bị hàm oan, khiển trách. Mọi việc chỉ nên ngồi yên. Càng hành động thì lại càng bị ràng buộc. Vấn đề chỉ thêm rắc rối. Tài lộc trắc trở, dễ hao.

– Đinh Dậu (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có nhiều sự việc thay đổi bất ngờ hoặc có những chuyện đến ngoài dự tính, kể cả những người mình không hẹn gặp. Không nên ngồi tại chỗ mà nên đi ra ngoài mới có lợi cho mọi việc. Không nên e ngại chuyện hao tốn sẽ có điều lợi vào, hoặc có quý nhân giúp đỡ, cơ hội đến với mình. Thuận lợi cho việc cầu công danh, đính ước, hò hẹn, được lộc ăn, dự tiệc.

– Ất Dậu (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có nhiều sự biến động thay đổi về gia đạo cho người thân hoặc bè bạn. Có tin tức về chuyện tình cảm, hôn nhân hoặc có sự dự tiệc tùng, đình đám, có người đến tâm sự, cần nghe ý kiến của mình. Tài lộc trung bình, tình cảm tốt.

TUỔI TUẤT : đầu Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều sự thay đổi biến động về công danh cũng như về tình cảm, sức khỏe. Hoặc những sự việc chờ đợi đã lâu nay có sự xuất hiện. Không nên mong cầu chuyện lớn lao về tiền bạc, tài lộc. Có được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Gia đạo có nhiều tin tức ở xa, hoặc nhà có đình đám, tiệc tùng, khách đến. Cẩn trọng trong việc sử dụng phương tiện đi lại, xe cộ, máy móc.

– Nhâm Tuất (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nên thu xếp, vén khéo công việc. Rất dễ có những tình huống bất lợi xảy ra cho mình hoặc có nhiều việc, tin tức đến không biết xoay sở như thế nào mới phù hợp. Bên mình có kẻ dèm pha, hoặc muốn xen vào chuyện của mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Tài lộc vào ra thất thường. Chớ nên tin cẩn về tình cảm của người khác. Có sự gặp gỡ, gặp mặt hoặc có tin tức, chuyện vui.

– Canh Tuất (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Cần chụp lấy cơ hội đã đến lúc cần phải thực hiện, nhưng đây không có tính cách lâu dài. Nếu đã đạt được kết quả thì không nên tham vọng. Sức khỏe không tốt. Ngày có rất nhiều chuyện cần phải giải quyết. Có tin buồn.

– Mậu Tuất (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên thu xếp, vén khéo công việc. Rất dễ có những tình huống bất lợi xảy ra cho mình hoặc có nhiều việc, tin tức đến không biết xoay sở như thế nào mới phù hợp. Bên mình có kẻ dèm pha, hoặc muốn xen vào chuyện của mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Tài lộc vào ra thất thường. Chớ nên tin cẩn về tình cảm của người khác. Có sự gặp gỡ, gặp mặt hoặc có tin tức, chuyện vui.

– Bính Tuất (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao chỉ đem lại sự vất vả, trái ý. Tốt trước xấu sau. Lợi hại đi liền. Cho nên kết quả được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu. Mọi việc đều chưa kết thúc, chưa có sự giải đáp thỏa đáng. Nên cẩn trọng trong việc đi lại. Cuối ngày có tin tốt hoặc có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân nhưng cũng có sự hao tốn về giao thiệp.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có tin vui, hỷ sự, tiệc tùng, gặp gỡ. Có người đi xa hoặc có tin xa. Nên cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, đi lại, có rủi ro chút ít. Có sự thuận lợi về tiền bạc, công việc làm ăn.

– Quý Hợi (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin xa. Có đám tiệc. Ngày có nhiều sự lo âu, phải bôn ba cực nhọc, khó có kết quả như ý muốn. Mọi tin tức mong cầu đều không tốt ngoài dự tính của mình, có sự phật lòng, hoặc bặt tin tức. Có tài lộc nhưng dễ hao cho các công việc về tu bổ, sửa chữa, giúp đỡ người thân, bè bạn, hoàn nợ.

– Tân Hợi (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có đám tiệc, gặp gỡ. Có người đi xa hoặc có tin xa. Nên cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, đi lại, có rủi ro chút ít. Có sự thuận lợi về tiền bạc, tài lộc, công việc làm ăn, hao tán về giao thiệp, hoàn trả nợ nần, giúp đỡ, tu bổ, mua sắm.f

– Kỷ Hợi (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Di chuyển đi xa không có kết quả. Có tin xa. Có đám tiệc. Ngày có nhiều sự lo âu, phải bôn ba cực nhọc, khó có kết quả như ý muốn. Mọi tin tức mong cầu đều không tốt ngoài dự tính của mình, có sự phật lòng, hoặc bặt tin tức. Có tài lộc nhưng dễ hao cho các công việc về tu bổ, sửa chữa, giúp đỡ người thân, bè bạn, hoàn nợ.

– Đinh Hợi (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có tin xa, có khách đến. Mọi dự tính ở quá khứ nay nên tiến hành. Không nên e ngại hao tốn tiền bạc. Cần phải chỉnh đồn tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp mới có kết quả tốt cho tương lai. Sự mong cầu về tài lộc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Có tin buồn ở xa. Cuộc vui không trọn vẹn.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat