Tử vi Phương Đông: Thứ tư 24/07/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 24/07/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 24/07/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 24/07/2019 (Thứ Tư: Thanh Long Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Nhâm Tuất
Tháng: Tân Mùi, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Bính Thìn , Giáp Thìn

VM103 5625 Vong ngoc phi thuy Tử vi Phương Đông: Thứ tư 24/07/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Phỉ Thúy

hôm nay ngày 24/7/2019 của tuổi Tý

Tuổi Tý ngày tam hợp nên vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền, gia tăng thu nhập của mình, may mắn thay vào giây phút quan trọng cuối cùng bản mệnh đã tỉnh táo nhận ra được những kẻ xấu muốn lời dụng chiếm đoạt, lừa gạt tiền bạc của mình và đưa ra quyết định đúng đắn.

Chuyện tình cảm không tốt đẹp cho lắm, gia đạo bất an vì tranh cãi với người thân trong gia đình về các vấn đề liên quan tới tài chính, lời qua tiếng lại với nhau khiến không khí trong nhà trở nên u ám, ảm đạm và căng thẳng. Dường như không ai đủ bĩnh tĩnh để lắng nghe những ý kiến của người còn lại, vấn đề không chẳng thể giải quyết mà còn có xu hướng xấu đi.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 của tuổi Sửu

Vận trình công việc của người tuổi Sửu khá hanh thông, đường công danh có cơ hội thăng tiến rộng mở và được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn gì thì con giáp này cũng đều có thể giải quyết tốt mọi việc. Về phương diện tiền tài trong ngày cũng tương đối tốt, sự nghiệp ổn định, về cơ bản đây sẽ là một ngày suôn sẻ, thuận lợi và rạng rỡ của con giáp này

Chuyện tình cảm khá lý tưởng, nhân duyên đôi lứa êm đẹp, tình cảm vợ chồng hài hòa, yêu thương nhau. Người độc thân cũng có nhiều mối quan hệ, hãy tận dụng cơ hội này mà lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp để tìm hiểu sâu hơn, biết đâu bản mệnh lại cải thiện tình trạng lẻ bóng của mình đấy nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 của tuổi Dần

Tuổi Dần vận may tài lộc ghé thăm, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Con giáp này đã tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công sẽ tới với bản mệnh trong tương lai không xa nữa.

Con giáp này không nên vội vàng trong chuyện tình duyên, ảnh hưởng của ngũ hành nên vận trình trong ngày không có nhiều chuyển biến. Bản mệnh luôn thể sự nhiệt mình nhưng không được đáp lại nên sinh ra tâm lí chán nản, buồn bã. Tình cảm đến không đúng lúc đúng người thì tổn thương là điều khó tránh khỏi.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 của tuổi Mão

Tuổi Mão gặp ngày tương hại nên vận trình cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này luôn là người nhiệt tình, hết mình giúp đỡ với bạn bè nhưng tới đến lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn mới biết rõ lòng họ, bản mệnh cảm thấy vô cùng thất vọng vì đã tin tưởng không đúng người.

Vận trình tài lộc của con giáp này khá ổn định, các nguồn thu nhập vẫn về đều nên không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Tài chính vượng còn đường tình duyên lại có phần kém sắc, bản mệnh dễ nảy sinh vãi vã với nửa kia của mình vì những chuyện nhỏ nhặt. Dù nhanh chóng hòa giải nhưng cũng khiến tình cảm sứt mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 của tuổi Thìn

Ngày thứ tư này tuổi Thìn vận trình sa sút, dễ gặp nhiều điều xui xẻo. Con giáp này khó có thẻ kiềm chế được cảm xúc cá nhân mà dễ cáu giận, gây chuyện với bất cứ ai trong tầm mắt. Bản mệnh cố chấp và cứng nhắc, không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai nên dù chuyện chẳng to tát gì nhưng lại tự làm khổ bản thân mình.

Chuyện tình cảm cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều khiến khoảnh cách giữa bản mệnh và người ấy ngày càng xa hơn. Những cuộc nói chuyện vui vẻ, hay chia sẻ không còn nhiều mà thay vào đó là những lần cãi vã, mâu thuẫn đến kịch liệt. Dù có lúc biết mình sai nhưng chỉ vì lòng sĩ diện mà con giáp này quyết không chịu nhường nhịn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có một ngày làm việc tốt đẹp. Con giáp này là người chính trực, lương thiện, hành động dựa trên cả lí trí lẫn cảm xúc vì thế mà được mọi người tin tưởng. Vận trình có quý nhân giúp đỡ và dễ nắm quyền lãnh đạo trong tầm tay. Ngày tam hợp tạo cơ hội cho con giáp này thể hiện năng lực và cơ hội phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên có thể vì quá mải mê kiếm tiền mà người tuổi Tỵ phải đối mặt với nhiều chuyện buồn trong mối quan hệ tình cảm. Đối phương cảm thấy không hài lòng khi bản mệnh chỉ biết đến công việc, kiếm tiền và không có thời gian dành cho người ấy. Tinh cảm dần phai nhạt, mẫu thuẫn tranh cãi cũng ngày một nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 của tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ thăng tiến ầm ầm. Con giáp này là người có năng lực, tài thuyết phục giỏi nên được cấp trên đánh giá cao và còn khiến mọi người xung quanh đồng lòng thán phục và ủng hộ. Nhân cơ hội này hãy cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình để có được một tương lai tươi sáng hơn.

Về phương diện tài lộc của con giáp này cũng rất tốt, nguồn thu nhập ổn định, tài chính vững vàng nên bản mệnh cảm thấy an tâm hơn. Tuổi Ngọ có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu từ phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở và dồi dào hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi bị hung vận trong ngày ngáng trở, con giáp này có thể sẽ không đạt được những điều mình mong muốn. Vận trình tình duyên kém sắc, bản mệnh và người ấy không hiểu ý nhau, chuyện chẳng có gì lại hóa ra mâu thuẫn. Hai người cùng chịu tổn thương khi mà những xung đột, hoài nghi đẩy lên cao trài, lòng tin dần mất đi.

Người độc thân chán nản với tình trạng hiện tại của mình. Bản mệnh muốn có người cùng chia sẻ tâm sự, nhưng nhìn quanh chẳng thấy ai có thể phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Theo skvty.com có lẽ con giáp này đã đặt ra những yêu cầu quá cao, có xu hướng hoàn hảo xa rời thực tế nên việc tìm thấy một người như vậy là rất khó.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 của tuổi Thân

Tuổi Thân khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói nhiều mà chỉ nhìn qua ánh mắt, cử chi cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Bản mệnh và người ấy luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau như chính bản thân mình.

Con giáp này có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phán đối của những người xung quanh. Bản mệnh không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có những rạn nứt sẽ xuất hiện trong mối quan hệ của con giáp này và người ấy. Nhiều vấn đề nảy sinh trong khi hai người chưa thực sự sẵn sàng để tiến xa hơn. Người độc thân cảm thấy không có gì quan trọng hơn việc tìm kiếm tình yêu vào thời điểm này, tuy nhiên tình duyên vẫn chưa tới.

May mắn thay con giáp này thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình khiến ai nấy cũng nể trọng và nghe theo. Cơ hội không phải lúc nào cũng có nên cần chủ động nắm bắt, biết đối nhân xử thế thì mới có thể thành công. Hơn thế nữa tuổi Dậu cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn bởi có dấu hiệu giảm sút trong ngày mới này.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 của tuổi Tuất

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất trong ngày hôm nay không được vui vẻ như mọi ngày. Tình yêu thì không phân biệt khoảng cách, nhưng yêu xa có thể dẫn tới nhiều vấn đề trong mối quan hệ tình cảm, thậm chí chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng có thể khiến đôi lứa rạn nứt vì chẳng thể chạy ngay đến gặp nhau mà giãi bày, giải thích.

Khoảng cách có thể không quyết định tình yêu nhưng khoảng cách lại chính là điều mà cặp đôi nào cũng muốn có được sự gần gũi để cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn một cách dễ dàng. Chính vì vậy tình yêu này cần phải có ý chí mạnh mẽ và nghị lực rất lớn mới có thể vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi có vận trình tình cảm tốt đẹp, đời sống vợ chồng ngày càng hòa thuận, yêu thương gắn bó. Nhờ có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy nên con giáp này có thể yên tâm làm bất cứ việc gì mình thích vì luôn có người bên cạnh ủng hộ cũng như tiếp thêm sức mạnh cho mình.

Tuy nhiên con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện không vui trong công việc khi bị cấp trên nhắc nhở, một vài sự thay đổi không được như mong muốn. Người tuổi Hợi đừng vì thế mà bi quan, thất vọng bởi cơ hội này qua đi sẽ có cơ hội khác lại đến, hãy chủ động tìm kiếm cơ hội tốt cho mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat