Tử vi Phương Đông: Thứ tư 25/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 25/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 25/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 18/01/2017 (Thứ Tư: Minh Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Hợi
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ

g093a rong vang chau do 2 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 25/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Rồng Vàng Nhả Ngọc

tuổi Tý

ngày 25/1/2017, đã là 28 Tết, mọi công việc của người tuổi Tý gần như đã hoàn tất, tâm trạng của bạn khá tốt, không quá áp lực, có nhiều niềm vui nho nhỏ bên cạnh người thân, gia đình.

Nhưng cũng vì gần Tết tiệc tùng liên miên, ăn uống quá độ, hệ tiêu hóa của bản mệnh gặp trục trặc. Cần ăn uống thận trọng, kiểm soát lượng thực phẩm đưa vào cơ thể, có như vậy dạ dày và hệ tiêu hóa mới không chịu áp lực lớn.

Tài lộc trong ngày khá vượng, kinh doanh buôn bán lãi lớn. Người làm công ăn lương nhận được khoản lương, thưởng cao, tâm trạng hồ hởi. Chuyện tình cảm hài hòa, vợ chồng con cái yêu thương nhau, cùng nhau dọn dẹp trang hoàng nhà cửa đón Tết, không khí gia đình đầm ấm vô cùng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Trong ngày thứ 4 có cục diện Nhị Hợp Thổ cục bao bọc, tài lộc người tuổi Sửu dồi dào, nhận lương, lĩnh thưởng cao, tiền bạc rủng rỉnh trong túi. Hôm nay bản mệnh có “khẩu phúc”, được mời liên hoan tiệc tục nhiều nơi. Đi tới đâu bạn cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý, vận đào hoa vượng, sức hút lan tỏa, rất có lợi cho người độc thân.

Với những ai có ý định xuất hành xa, nên chủ động nắm bắt lộ trình, tránh tình trạng bị kẹt xe, lỡ tàu xe. Trên hành trình ấy, rất có thể bạn sẽ gặp được những vị khách thú vị, mang tới sự trải nghiệm mới lạ cho mình. Cũng có thể, nhân duyên tốt đẹp của bạn được nảy sinh từ đó.

Tuy nhiên hôm nay bản mệnh cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Vì ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, sức khỏe tinh thần cũng như thể chất đều giảm. Hôm nay đã là 28 Tết rồi, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn, đi mua sắm để xả stress, giúp tinh thần thoải mái hơn, từ đó sức khỏe cũng được cải thiện.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Xem , tuổi Dần có một ngày thứ 4 “bội thu” theo đúng nghĩa đen. Kinh doanh buôn bán thuận lợi, làm công ăn lương được nhận tiền lương tiền thưởng nhiều, cấp lãnh đạo được quà biếu…

Thêm nữa, Chính Tài dẫn bước, mang tới không ít tin vui cho người tuổi Dần. Các khoản đầu tư đều sinh lãi, thậm chí khi đi mua hàng còn tham gia bốc thăm trúng thưởng, được lì xì năm mới luôn. Tuy giá trị lì xì không quá cao, nhưng thế cũng đủ khiến bạn vui tươi, phấn khởi rồi.

Sức khỏe và chuyện tình cảm vẫn trên đà thuận lợi, hầu như không vấp váp trở lực nào. Vợ chồng tuy có mâu thuẫn nhưng rồi lại hòa giải ngay lập tức. Để thay đổi không khí và tinh thần, bạn nên cùng nửa kia đi mua sắm, chuẩn bị đồ đón Tết hoặc cùng nhau ra ngoài ăn tối, gắn kết tình thương yêu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Được Thiên Tài ban ơn, mang tới nguồn tài chính dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong túi. Nhưng ngặt một nỗi, tuổi Mão lại tỏ thái độ ngạo mạn, vô lễ với người bề trên, tự mình vướng vào rắc rối. Tý Mão hình hại vô lễ, sẽ mang tới điều phiền phức trong các mối quan hệ xã giao. Nếu bản mệnh khiêm nhường hơn, mọi chuyện đã đi một lẽ, đằng này còn kiêu ngạo, bướng bỉnh nên rắc rối lại thêm phần phức tạp.

Trong công việc phát sinh điềm cãi vã, thậm chí động chân động tay. Do đó, làm gì cũng nên thận trọng. Nhất là phải giữ mồm giữ miệng, đừng vì hơn thua nhau một vài câu mà vướng vào rắc rối thị phi, hạ uy tín của chính mình.

Đã 28 Tết rồi mà bản mệnh vẫn áp lực như vậy, chi bằng tìm đến người yêu, người thân, bạn bè để sẻ chia, nỗi lòng sẽ vơi đi phần nào. Tình cảm đang khởi sắc, vận đào hoa khá vượng, nhân duyên tốt đẹp, tuổi Mão độc thân hãy mạnh dạn theo đuổi người trong mộng, tỷ lệ thành công rất cao.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

25/1/2015, tuổi Thìn được Ấn tinh trợ lực, nam mệnh nhờ vả được vợ con, có tin vui về vật chất, tài lộc dồi dào, lĩnh lương lĩnh thưởng đầy túi, tâm tư phấn khởi vô cùng. Số tiền bản mệnh có được không phải là từ trên trời rơi xuống. Đó là sự cống hiến miệt mài trong suốt năm qua, bạn có thể tự hào vì điều đó.

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, người kinh doanh buôn bán được một ngày “bội thu”, xứng đáng với bao công sức đã bỏ ra. Có tiền mua sắm cho bản thân rồi, bạn đừng quên mua tặng cha mẹ, người thân món quà ý nghĩa nhân dịp Tết đoàn viên sắp tới nhé.

Tình cảm khởi sắc, vợ chồng con cái thấu hiểu lẫn nhau, mọi khúc mắc, mâu thuẫn được hóa giải kịp thời, gia đình trong ấm ngoài êm, cùng nhau rộn ràng trang hoàng nhà cửa đón Tết. Cơ hội để người độc thân tìm được người trong mộng không hề ít, quan trọng là phải biết chủ động.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị

Ngày có Thủy Hỏa tương tranh, công việc của người tuổi Tị tuy số lượng không nhiều nhưng lại chịu áp lực nhất định. Áp lực ấy đến từ đồng nghiệp, đối tác hợp tác, bạn làm ăn cùng. Cuối năm phân chia lợi nhuận chưa thỏa đáng khiến việc ghen tị, đố kị diễn ra. Bản mệnh nên hành sự thận trọng, kiệm lời nói, tập trung vào việc chính, không quản chuyện bao đồng.

Điều cần lưu ý trong ngày là sự xuất hiện của Thất Sát, hung thần mang tới điềm xui xẻo. Trong công việc thì mang tới tiểu nhân, khi xuất hành mang đến sự cố bất ngờ. Để tránh điềm hung hại, không còn cách nào khác là bản mệnh thận trọng, luôn đề cao cảnh giác.

Chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, vợ chồng không thể tay trong tay cả ngày, có lúc giận hờn cũng là điều khó tránh. Nhưng Tết nhất đến rồi, bạn nên chín bỏ làm mười, xí xóa tất cả để mọi thứ diễn ra thuận lợi và vui vẻ hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Cục diện Tý Ngọ tương xung chi phối, tâm trạng tuổi Ngọ trong ngày hôm nay không tốt, thường xuyên nổi giận, áp đặt mọi người xung quanh phải nghe theo ý kiến của mình. Chính vì thế mà bản mệnh tự tạo trở lực cản đường chính công việc của mình.

May mà tài lộc trong ngày khá sáng, tuổi Ngọ đón không ít tin vui tiền bạc, nhận lương lĩnh thưởng cao. Bao nhiêu cảm giác bí bách, bực mình đều nhanh chóng qua đi. Trong đầu bạn nghĩ ngay tới kế hoạch sắm Tết hoành tráng.

Vận trình tình cảm không lý tưởng. Vợ chồng cãi vã, tranh luận về việc mua sắm Tết, mua quà biếu sếp, sắp xếp thời gian Tết ở quê nội quê ngoại… Tuy nhiên mọi thứ sẽ nhanh lắng xuống khi bản mệnh chịu nhượng bộ.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Tý Mùi tương hại trong mối quan hệ với người thân trong gia đình, người tuổi Mùi chịu áp lực khá lớn về mặt tình cảm, bị gia đình xa lánh, không quan tâm. Thậm chí có người thân trong nhà còn đặt điều, nói xấu, gieo tiếng hàm oan chỉ vì muốn chiếm đoạt lợi ích cá nhân.

Mọi thứ diễn ra quá nhanh, khiến bạn không kịp nghĩ ngợi điều gì. Để xảy ra chuyện như vậy lỗi một phần cũng vì bạn không mấy quan tâm tới mọi người trong nhà. Thậm chí có những lúc bạn còn “lên mặt dạy đời”, ỷ mình giỏi giang nên thiếu tôn trọng người khác.

Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, giữa người dưới và trưởng bối cũng gặp trở ngại lớn trong ngày. Nguyên do chính là do bạn quá ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới bản thân mình. Hãy nhanh chóng nhận sai và sửa đổi, các mối quan hệ sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Bán Hợp cục trợ lực, tuổi Thân chủ động giúp đỡ những người xung quanh, các mối quan hệ trở nên hài hòa, tốt đẹp, là tiền đề giúp sự nghiệp của bạn thêm hanh thông, thoáng đạt.

Quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể. Dù là bằng mặt không bằng lòng, nhưng bạn vẫn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, ai nấy đều hết mực yêu mến bạn. Tài lộc trong ngày rất vượng, cùng lúc bạn thu về số tiền lương, thưởng, các khoản thu ngoài luồng… cứ gọi là túi tiền rủng rỉnh, vơi rồi lại đầy.

Tình bạn gắn kết, tình yêu thăng hoa, hai bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu, nhất là những ai có tình yêu đi lên từ tình bạn. Gia đình hòa hợp, vợ chồng con cái yêu thương nhau, cùng nhau trang hoàng nhà cửa đón Tết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Bạc, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu không còn cảm thấy áp lực trong công việc nữa, thay vào đó là những niềm vui phơi phới về thăng chức, lĩnh lương, lĩnh thưởng. Tài lộc vượng phát, làm ăn buôn bán phát tài phát lộc, kinh doanh thu lời lớn.

Tuy nhiên vì Tỷ Kiên tàng Dậu Kim, cá tính của bạn quá mạnh, thích hành động độc lập chứ không có tinh thần đồng đội. Vì sự ngạo mạn ấy mà bạn bị không ít người xa lánh, ngại tiếp xúc. Ngoài ra, cần chú ý tới sức khỏe, ăn uống quá độ, tiệc tùng liên miên khiến bạn dễ tăng cân, kèm theo là các chứng đau dạ dày, chướng bụng, đầy hơi khó chịu.

Vận trình tình cảm như ý, đôi lứa xứng đôi trao nhau lời hẹn ước ngọt ngào, Tết này bạn không còn cảm giác cô đơn, buồn chán khi nhìn thấy những cặp đôi khác mặn nồng bên nhau nữa. Dậu Kim sinh Tý Tủy, mang ý nghĩa tình yêu nở khoa kết trái, hãy cứ yêu và cho đi, bạn sẽ nhận được những điều nhiều hơn thế nữa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi, người tuổi Tuất trải qua một ngày an yên, Tuất Thổ thể hiện sự ổn định, vững vàng về tâm thế. Hôm nay đã là 28 Tết, có những người đã được nghỉ làm nhưng có những bạn vẫn phải làm việc không ngừng. Nhưng dù thế nào đi nữa, các bạn đều nhận được khoản tiền lương, lĩnh khoản thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra trong suốt năm qua, rất đáng tự hào.

Trong này tuổi Tuất có “thực phúc” lớn, liên tục nhận được những lời mời tiệc tùng, ăn uống ở những nơi sang chảnh. Sắp xếp được thời gian, chỗ nào bạn cũng có thể xuất hiện. Nhưng cần lưu ý, hạn chế bia rượu kẻo sau khi tàn cuộc đi về trong trạng thái say sưa rất dễ xảy ra tai nạn bất ngờ.

Vợ chồng không hiểu ý nhau, tranh cãi về việc mua sắm Tết, chọn quà biếu sếp, biếu cha mẹ, người thân trong nhà… Lúc đầu cả hai đều hậm hực, không chịu nhún nhường, nhưng sau đó không lâu lại chủ động làm lành. Tết nhất đến nơi rồi, cãi vã chỉ thiệt thân thôi, hãy nghĩ thoáng hơn để tinh thần thoải mái, vui tươi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Trong phong thủy, hành Thủy biểu trưng cho tài lộc dồi dào. Ngày Thủy vượng, hứa hẹn tiền bạc dư dả, tiền hết lại có, vô lo vô nghĩ, áp lực tài chính giảm đi trông thấy. Khả năng cao bạn sẽ nhận được tiền lương và lĩnh thưởng cùng lúc, số tiền này khá lớn, chi tiêu mua sắm cho dịp Tết thoải mái, không phải nghĩ ngợi.

Tính cách tuổi Hợi điềm đạm, biết tiết chế cảm xúc, kiểm soát bản thân nên dù cho có bị đẩy vào tình huống bất ngờ hay phức tạp, bạn đều chủ động hóa giải và thoát khỏi đó một cách bình an vô sự.

Bản mệnh được nửa kia trợ lực rất tốt về cả tinh thần và vật chất. Chính vì thế, bạn yên tâm xử lý mọi việc, không phải do dự quá nhiều, việc lớn nhỏ đều được tiến hành khá trôi chảy. Đồng thời, bạn nên sắp xếp thời gian đưa cả gia đình đi mua sắm, chuẩn bị mọi đồ dùng cần thiết để đón Tết thật hoành tráng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat