Tử vi Phương Đông tuần từ 04/8/2014 – 10/8/2014

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 04/8/2014   10/8/2014 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 04/8/2014   10/8/2014 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Cùng Phong Thủy Đông Phương xem tuần mới từ 04/8/2014 – 10/8/2014.

bap cai mau don a235 300x250 Tử vi Phương Đông tuần từ 04/8/2014   10/8/2014

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Tỳ Hưu Hoa Mẫu Đơn

TUỔI TÝ:
– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Có chuyện của gia đình phải lo nghĩ chưa tìm ra phương cách để giải quyết. Chuyện tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp, tuy cũng có giận hờn vớ vẩn. Nghề nghiệp, tài chánh bình thường.
– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Gặp vài rắc rối, trở ngại trong công việc làm ăn. Nhờ có quý nhân giúp đỡ tích cực nên mọi việc tiến triển tốt. Tài lộc hanh thông. Gia đạo yên vui.
– CANH TÝ 55 TUỔI: Vui vẻ vì con cái có hiếu giúp đỡ gia đình. Nghề nghiệp và tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ tuy đã có những chiều hướng thuận lợi. Cẩn thận về xe cộ.
– MẬU TÝ 67 TUỔI: Hao tốn tiền về những chuyện mua sắm trong gia đình cùng chuyện hiếu hỷ. Nghề nghiệp cũng như tài lộc vẫn tốt đẹp, thoải mái. Gia đạo an vui.

TUỔI SỬU:
– ẤT SỬU 30 TUỔI: Nhận được tin tức vui vẻ của thân nhân ở xa. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái, có quà tặng nhỏ bất ngờ. Nghề nghiệp, tiền tài tiến triển đều.
– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị mọi người xung quanh hiểu lầm gây sứt mẻ tình cảm. Việc làm ăn cùng tài lộc khả quan. Lưu tâm về vấn đề xe cộ.
– TÂN SỬU 54 TUỔI: Mặc dầu gặp trở ngại bất ngờ trong nghề nghiệp khiến phải lo lắng, nhưng lại có quý nhân giúp đỡ qua khỏi khó khăn. Chớ nóng giận để giữ cho gia đạo yên vui.
– KỶ SỬU 66 TUỔI: Vẫn còn gặp khó khăn, trở ngại trong công việc làm cũng như tài chánh. Đã vậy, thời gian này phải hao tốn tiền bạc về những chuyện chẳng đặng đừng. Tuy nhiên, lại có may bất ngờ về tài lộc.

TUỔI DẦN:
– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Đừng tỏ ra tài giỏi, kiêu ngạo thái quá dễ làm mích lòng bạn bè và mọi người xung quanh. Về tình cảm cá nhân được như ý và có quà tặng bất ngờ.
– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Nghề nghiệp đã đi vào thuận lợi, thoải mái. Tuy nhiên, về tiền bạc vẫn còn nhiều sự ưu tư, lo lắng vì những chi tiêu quá sức. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Không việc gì phải làm ồn ào mà chỉ nên thật mềm mỏng, lập luận thật vững chắc sẽ thuyết phục được người đối diện. Cẩn thận về xe cộ. Tài lộc, nghề nghiệp tiến triển đều.
– CANH DẦN 65 TUỔI: Chuyện gia đình, con cái có đôi chút rắc rối, phải bận tâm để giải quyết cho êm đẹp. Công việc làm ăn tiến triển khá hơn, tài lộc thuận lợi hơn.

TUỔI MÃO:
– ĐINH MÃO 28 TUỔI: Chuyện tình cảm rắc rối khiến phải bận tâm suy nghĩ. Nên cân nhắc thật cẩn thận, cũng như hỏi ý kiến người thân trong gia đình để đi đến chỗ quyết định lựa chọn là tốt nhất.
– ẤT MÃO 40 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân lúc này nên gác lại một bên để tập trung vào chuyện làm ăn. Nếu không tự kềm chế, e rằng nhiều chuyện không hay xảy đến.
– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Nghề nghiệp sau ít ngày trở ngại đã bình thường trở lại. Có tin vui về tiền bạc trong gia đình, con cái. Đừng tin tưởng vào người thái quá, dễ bị gạt gẫm, nhất là về tiền bạc.
– TÂN MÃO 64 TUỔI: Vui về chuyện con cái có hiếu. Làm ăn đã bắt đầu khởi sắc và có thể tính tới chuyện làm ăn nơi xa được rồi. Gia đạo hạnh phúc.

TUỔI THÌN:
– MẬU THÌN 27 TUỔI: Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn hanh thông. Nên tập trung vào việc học hành cùng xây dựng cho tương lai. Bỏ ngoài tai những lời gièm pha, nói xấu.
– BÍNH THÌN 39 TUỔI: Làm việc vất vả nhiều nhưng vẫn không đạt được kết quả như ý. Đã vậy lại gặp nhiều bung xung bên ngoài làm tinh thần đôi lúc thật căng thẳng.
– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Mặc dầu có 1 vài dấu hiệu may mắn trong phạm vi nghề nghiệp, nhưng chưa phải là đã hanh thông hoàn toàn. Cần tính toán cẩn thận trước khi quyết định chuyện lớn.
– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Đề phòng giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp luật. Hao tốn tiền bạc về những chuyện chẳng đặng đừng nhưng lại có may mắn về tài chánh.

TUỔI TỴ:
– KỶ TỴ 26 TUỔI: Thắng sinh kiêu là lỗi lầm lớn nhất gây tai hại lớn cho bản thân đấy. Về nghề nghiệp cũng như về tình cảm cá nhân đều phải được xem xét lại cho kỹ càng.
– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Nghề nghiệp và công việc làm diễn tiến một cách thuận lợi không ngờ. Tốn tiền nhiều về những chuyện không đâu. Tình cảm cá nhân vui.
– ẤT TỴ 50 TUỔI: Phải bỏ ra nhiều công sức vì công việc tới tấp đưa đến. Nhưng về tài chánh lại không đạt được như ý muốn của mình. Có chuyện vui trong gia đình.
– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Phải lo lắng về chuyện tiền bạc chi phí nhiều cũng như về chuyện có vài trở ngại trong công việc làm ăn tuy đã đỡ hơn thời gian qua. Đây chỉ là nhất thời, đừng bận tâm quá độ.

TUỔI NGỌ:
– CANH NGỌ 25 TUỔI: Gặp rắc rối nhiều trong tâm tư, tình cảm làm tinh thần không được vui. Nên bình tĩnh nhiều hơn để đừng ảnh hưởng tới nghề nghiệp đang làm. Tiền bạc chi phí nhiều về xe cộ.
– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Chớ để tình cảm không chính thức lún lầy không lợi cho hạnh phúc gia đình. Chuyện làm ăn hơi bị trở ngại, nhưng chỉ là nhất thời. Có tin vui về tài lộc.
– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Chuyện con cái xảy ra làm phải ưu tư, lo lắng. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp. Gặp hên may về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc.
– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Vẫn còn gặp may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như trong giao tế. Tài chánh khấm khá hơn trước. Đã vậy gia đạo gặp hỷ sự trùng trùng.
TUỔI MÙI:
– KỶ MÙI 36 TUỔI: Chớ nên ngần ngại khi quyết định cho công việc. Đây là cơ hội tốt để tiến thân. Cẩn thận thật nhiều về vấn đề lái xe kẻo dễ bị phạt vạ. May mắn nhỏ về tiền bạc.
– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Không nên buồn phiền lo nghĩ về chuyện tiền bạc thái quá ảnh hưởng không tốt tới hạnh phúc gia đình. Tuy hiện tại có gặp khó khăn nhưng sẽ được quý nhân giúp đỡ.
– ẤT MÙI 60 TUỔI: Tuy gặp phải những rắc rối lôi thôi, nhưng lại có quý nhân bất ngờ trợ giúp. Hiện tại là thời điểm hanh thông, công việc và tiền bạc đều được thoải mái.
– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Đừng có nghĩ ngợi thái quá về chuyện con cái mà để buồn phiền trong bụng. Hãy hòa mình với mọi người trong gia đình để giữ sự an vui. May mắn nhỏ về tiền bạc.
TUỔI THÂN:
– CANH THÂN 35 TUỔI: Công việc làm đạt được nhiều kết qủa tốt. Tài lộc cũng được hanh thông. Riêng việc tiếp xúc với mọi người, cần giữ lời ăn tiếng nói để khỏi bị hiểu lầm, mang tiếng.
– MẬU THÂN 47 TUỔI: Một vài rắc rối nhỏ xảy ra nơi làm việc trong nghề nghiệp khiến căng thẳng đầu óc. Đừng lo lắng quá, đây chỉ là chuyện nhỏ thôi, sẽ qua đi dễ dàng. Nhớ mềm mỏng để gia đình êm ấm.
– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Tốn kém tiền bạc hơi nhiều vì phải đi tới đi lui nhiều về chuyện làm ăn. Tuy có trở ngại đôi chút đó, nhưng rồi lại có của hoạch tài bất ngờ.
– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Vẫn còn bị đôi chút hiểu lầm của một vài người khi giao tiếp, làm tâm tình bị bứt rứt không vui. Về tài chánh, những may mắn nhỏ bất ngờ vẫn tiếp diễn. Gia đạo bình an.
TUỔI DẬU:
– TÂN DẬU 34 TUỔI: Có tin tức vui vẻ của thân nhân ở xa gửi đến. Việc học hành vẫn tốt đẹp. Tuy nhiên đừng vì thế mà lơ là không chăm chỉ, cần cù, cũng như chọn bạn mà chơi kẻo mang họa.
– KỶ DẬU 46 TUỔI: Có tin vui lớn về tình cảm cá nhân. Nhưng cần cảnh giác nhất là đã có gia đình kẻo không những bị lường gạt mà còn mang nhiều điều thị phi miệng tiếng. Tiền bạc trung bình.
– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Chớ rối trí về công ăn việc làm cũng như về tài chánh thái quá không giải quyết được một cách sáng suốt đâu. Sẽ có quý nhân giúp đỡ qua cơn khó khăn này. Cẩn thận về pháp luật, tai nạn xe cộ.
– ẤT DẬU 70 TUỔI: Mọi chuyện tưởng như sẽ có biến chuyển, thuận lợi lớn để có thể phát triển công cuộc làm ăn. Sự thực đây chỉ là những bước tiến thật chậm để đưa dẫn tới chỗ hanh thông. Gia đạo an vui.

TUỔI TUẤT:
– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Tình cảm tuy có vui vẻ đôi chút nhưng cũng không khỏi căng thẳng. Hãy nhẫn nhịn mọi chuyện sẽ qua được. Chớ tin người thái quá, nhất là về phương diện tiền bạc.
– CANH TUẤT 45 TUỔI: Công việc lúc lên lúc xuống không ổn định, khiến lo lắng thật nhiều. Đây chỉ là một vài trở ngại nhỏ mà thôi, chớ nên rối trí mà chỉ cẩn thận những lời ngon ngọt sẽ mất cảnh giác, có hại.
– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Những tính toán về công việc tuy còn những gút mắc nho nhỏ, nhưng vẫn có cơ thực hiện được. Tiền bạc trong tuần cũng khá được thoải mái. Gia đạo bình yên.
– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Chuyện lo lắng về tiền bạc và nghề nghiệp có quý nhân trợ giúp gánh vác cho phần lớn. Cần mềm mỏng trong gia đình để giữ gìn hạnh phúc. Lái xe phải thật cẩn thận kẻo bị phạt vạ hoặc tai nạn.

TUỔI HỢI:
– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Công việc làm ăn cùng tài lộc tiến triển khả quan. Tuy nhiên, cần cố gắng hơn nữa để gây niềm tin tưởng. Có tin vui trong chuyện tình cảm cũng như trong gia đạo.
– TÂN HỢI 44 TUỔI: Về tài chánh cũng như công ăn việc làm, nghề nghiệp vẫn tiến triển một cách khả quan. Có tin hỷ sự của thân nhân ở xa mang đến. Cẩn thận về sức khỏe.
– KỶ HỢI 56 TUỔI: Mọi sự việc lúc dự tính có vẻ thuận lợi, nhưng bắt tay vào lại gặp trục trặc đôi chút. Tiền bạc đã có khả quan tuy chưa vừa ý lắm. Cẩn thận nhiều về xe cộ. Tình cảm tốt đẹp.
– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Những chuyện thị phi miệng tiếng về tiền bạc khi không lại mang đến một cách vô lý. Chớ nổi nóng, bình tĩnh, ôn tồn giải thích sẽ giải tỏa được. Đặc biệt, có may mắn về tài lộc.

Cùng Danh Mục

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat