Tử vi Phương Đông tuần từ 28/7/2014 – 03/8/2014

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 28/7/2014   03/8/2014 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 28/7/2014   03/8/2014 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Cùng Phong Thủy Đông Phương cho tuần mới từ 28/7/2014 – 03/8/2014.

thuyen buom rong lam ngoc k041 300x250 Tử vi Phương Đông tuần từ 28/7/2014   03/8/2014

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Thuyền Buồm Rồng Xanh

TUỔI TÝ:
– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Cống hiến nhiều sức lực vào công việc hiện tại và được cấp trên hài lòng khen thưởng. Tình cảm tuy vẫn tốt đẹp những cũng chưa đi đến đâu cả. Tiền bạc vẫn bình thường.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Có những chuyện bất đồng chính kiến xảy ra trong gia đình, phải khéo léo, bình tĩnh giải quyết. Nóng nảy chỉ làm rối thêm mà thôi. Công việc, tiền bạc ổn định.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Đã có thể bắt đầu những dự tính ấp ủ từ lâu. Nhận được tin vui của con cái thành công cũng như về hôn ước. Tiền bạc, tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Phải tính toán suy nghĩ nhiều về sự thay đổi, bất ngờ về nhà cửa, công việc. Tài chánh vì đó có phần bị hao hụt. Có quý nhân trợ giúp bất ngờ gỡ rối.

TUỔI SỬU:
– ẤT SỬU 30 TUỔI: Những suy tính viễn vông hãy gác qua một bên và nhìn thẳng vào thực tế để tránh sự thất bại. Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Tình cảm cá nhân có nhiều chuyển hướng tốt đẹp.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Phải lo lắng nhiều về công việc hiện tại, nhưng kết quả đạt được lại thành công ngoài dự liệu. Tuy nhiên cần đề phòng những kẻ xấu, kẻ gian phi rình rập ám hại, trộm cắp.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Không nên tin người thái quá kẻo dễ bị lừa gạt. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển thuận lợi. Tài chánh khấm khá nhưng lại phải lo vì những công việc mới. Gia đạo bình an.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Dự tính chuyện gì có thể bắt tay vào việc ngay thời gian này. Tuy có mất sức lực nhiều nhưng sẽ đạt được những kết quả như ý muốn. Tiền bạc vẫn khả quan.

TUỔI DẦN:
– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Mọi sự việc diễn tiến bình thường, Tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ, thoải mái, nhưng cũng nên lưu tâm kẻ xấu lợi dụng. Chớ tin tưởng quá độ kẻo dễ bị lừa gạt. Tài chánh ổn định.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Vẫn còn nhiều sự trục trặc trong công việc chưa được như ý, tuy cũng đã tháo gỡ được nhiều chuyện khó. Tài chánh bớt được những sự lo lắng vì thiếu hụt. Có tin tức từ xa tới.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Có một vài trục trặc trong gia đạo, nhưng mọi sự lại dàn xếp ổn thỏa ngay. Giữa tuần có nhiều tin vui về công chuyện làm ăn, tài lộc cũng như những tin của con cái.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Tài chánh thoải mái, có tiền bạc may mắn bất ngờ. Nếu có thay đổi, đây là cơ hội tốt. Đi xa có lợi. Nên lưu tâm về chuyện xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ cũng như sự hư hỏng.

TUỔI MÃO:
– ĐINH MÃO 28 TUỔI: Tuy có phần mệt mỏi trong công việc đang làm, nhưng bù lại tinh thần được thoải mái dễ chịu. Tiền bạc đã có những tiến triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Bớt được những ưu tư lo lắng về công việc cũng như về tài chánh. Có những hên may đến bất ngờ giải tỏa được những khó khăn, khúc mắc. Gia đạo bình yên. Có lộc nhỏ bất ngờ.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Tinh thần đã ổn định sau những biến cố xấu của con cái. Mọi việc đã qua đi một cách êm đẹp. Việc làm ăn vẫn tiến triển bình thường, tài lộc khả quan. Có tin vui từ xa tới.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Những dự tính hùn hạp với người khác chưa nên tiến hành lúc này. Công việc làm ăn vẫn đều đặn, tài chánh ổn định. Để ý thật nhiều về xe cộ cũng như về sức khỏe.

TUỔI THÌN:
– MẬU THÌN 27 TUỔI: Công việc hiện tại đòi hỏi mất thật nhiều sức lực nhưng lại thật vui vì những kết quả đạt được. Tiền bạc được như ý và có của hoạnh tài trong tuần. Gia đình êm ấm.

– BÍNH THÌN 39 TUỔI: Vẫn còn phải chia trí, phân tâm vì những chuyện tình cảm rối rắm. Chuyện gì đến phải đến, chuyện gì đi phải đi, đừng lưu tâm thái quá ảnh hưởng xấu tới công việc.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: May mắn bất ngờ trong công việc hiện tại khiến tinh thần thật là phấn chấn. Chuyện hùn hạp cần phải tính toán thật kỹ để khỏi xảy ra những rắc rối mai sau. Tài lộc thoải mái.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Một vài xích mích nhỏ trong gia đình khiến tinh thần không được vui. Việc làm ăn vẫn có những tiến triển thuận lợi. Tài chánh ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều về những chuyện bất thường.

TUỔI TỴ:
– KỶ TỴ 26 TUỔI: Đã bớt được những sự căng thẳng về những rắc rối của tình cảm. Có quý nhân trợ giúp khiến mọi sự hiểu lầm được giải tỏa. Nghề nghiệp, tài chánh có may mắn nhỏ.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Có vài chuyện không vui xảy ra trong gia đình. Đừng nóng nảy chỉ làm thêm rạn nứt. Phải thật bình tĩnh giải quyết cho êm ấm. Việc làm và tiền bạc vẫn bình thường.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Vẫn gặp được những sự thuận lợi trong nghề nghiệp. Cẩn thận kẻ gian tính chuyện lường gạt, cũng không nên hùn hạp hoặc cho vay mượn vào thời điểm này. Gia đình bình yên.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Những dự định cho công việc mới chưa thể thực hiện được, cứ giữ vững lề lối cũ và sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp. Tài chánh có nhiều tiến triển khích lệ. Con cái có hỷ sự.

TUỔI NGỌ:
– CANH NGỌ 25 TUỔI: Những chuyện tình cảm cần phải có ý chí, nghị lực để tự chế hầu tránh ảnh hưởng xấu đến công danh, sự nghiệp. Tài lộc có nhiều may mắn bất ngờ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Hãy còn những tư tưởng về sự thay đổi e không lợi trong công việc cũng như trong tình cảm. Nên để tập trung vào việc làm ăn, mới có thể dẫn đến tốt đẹp. Đừng đứng núi này trông núi nọ.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Có nhiều tin tức vui vẻ, thuận lợi trong công việc cho tiền bạc, cũng như về tình cảm cá nhân. Nhưng nếu đã có gia đình, chớ có phiêu lưu e mang họa.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Những trở ngại trong mọi vấn đề đã bớt được dần dần, mọi chuyện sẽ được hồi phục. Tài chánh đã có những triển vọng tốt. Đừng nóng nảy quá gây sự bất đồng trong gia đình.

TUỔI MÙI:
– KỶ MÙI 36 TUỔI: Chớ nên tính tới những chuyện ở ngoài tầm tay, chỉ chuốc lấy sự thất bại mà thôi. Tình cảm tuy vui nhưng đừng vì thế mà xao lãng những công việc để xây dựng tương lai.

– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Đừng bực mình vì những sự việc không đâu. Cũng tránh sự xen vào chuyện của người, chỉ mang lại những sự rắc rối cho bản thân mà thôi. Công việc, tài chánh tương đối ổn định.

– ẤT MÙI 60 TUỔI: Vẫn còn nhiều vấn đề trục trặc xảy ra thêm nữa khiến tâm tính không được vui. Tuy nhiên tiền bạc cũng chưa có gì phải lo lắng lắm. Cẩn thận về xe cộ cũng như về con cái.

– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Việc làm ăn có một vài trục trặc nhỏ. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói khi giao tiếp kẻo dễ bị hiểu lầm, khẩu thiệt. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.

TUỔI THÂN:

– CANH THÂN 35 TUỔI: Gặp nhiều chuyện căng thẳng từ công việc đang làm cho đến chuyện tình cảm cá nhân. Tuy nhiên, cần phải thật bình tĩnh để gỡ rối, mọi chuyện sẽ ổn định. Tài lộc hơi phải lo lắng.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Vẫn còn vài rắc rối về chuyện tình cảm, chuyện gia đình. Đừng xốc nổi, nóng nảy thái quá chỉ làm thêm lớn sự bất đồng gây thêm lộn xộn mà thôi. Tiền bạc tương đối thoải mái.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Chớ lo lắng thái quá về công việc cũng như về tiền bạc vì như thế không giải quyết được việc gì mà còn làm mệt óc thêm, sẽ có quý nhân trợ giúp vào giờ chót.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Chớ lo toan thái quá, nhất là những chuyện của thiên hạ chỉ thêm phiền toái. Hãy để cho tinh thần thư thái mới sáng suốt để làm việc. Chuyện tình cảm có niềm vui nhỏ.
TUỔI DẬU:

– TÂN DẬU 34 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp. Tình cảm tuy vui, nhưng phải biết chừng mực, để lụy quá sẽ có những ảnh hưởng không tốt. Tiền bạc phải chi phí nhiều về những chuyện cần thiết.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Gặp chuyện rối rắm về giấy tờ liên quan đến chính quyền, luật pháp phải thật cẩn thận kẻo việc bé xé ra to. Sẽ có quý nhân xuất hiện bất ngờ trợ giúp. Tài lộc bình thường.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Đừng bảo thủ, cố chấp thái quá chỉ mang cái mệt vào thân. Cởi mở hơn nữa không những nhẹ nhõm tinh thần mà còn có lợi bất ngờ về nghề nghiệp nữa. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Công việc khởi sắc hơn nhờ hên may bất ngờ. Những sự lo nghĩ, phiền hà vì chuyện không hay của con cái lại qua được một cách dễ dàng. Tài chánh khả quan. Gia đạo yên ấm.

TUỔI TUẤT:
– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Nên thận trọng trong vấn đề giao tiếp kẻo dễ bị hiểu lầm vì những lời nói vô tình. Về mặt tình cảm cùng công việc đã bớt được những căng thẳng. Có may mắn nhỏ về tài lộc.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Nên mềm mỏng, nhũn nhặn khi tiếp xúc với những người xung quanh kẻo dễ gây ra hiểu lầm, xích mích có hại lớn. Có may mắn bất ngờ về tài chánh. Tình cảm cá nhân không vui.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Đừng thất vọng thái quá vì những sự kiện không hay xảy ra dồn dập. Bình tĩnh, sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi. Ráng chịu đựng thêm một thời gian ngắn nữa, mọi sự sẽ hanh thông.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Thời điểm này phải làm việc mất sức thật nhiều. Kết quả đạt được tuy khiêm nhượng những sẽ là cái đà thuận lợi cho tương lai. Hao tốn tiền về những chuyện đặng đừng.

TUỔI HỢI:
– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Tài chánh có may mắn nhỏ nhưng bất ngờ. Đừng làm việc theo bản năng mà cần phải suy nghĩ kỹ trước khi bắt tay vào công việc kẻo dễ đi đến thất bại. Tình cảm cá nhân thoải mái.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Chớ để những sự bất bình, nổi nóng ảnh hưởng tới nghề nghiệp hiện tại. Trầm tĩnh vẫn là cách tốt nhất để giải quyết mọi sự việc. Lo lắng về tiền bạc nhưng lại có may bất ngờ vào cuối tuần.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Nghề nghiệp gặp phải một vài trở ngại khiến tinh thần không vui. Cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm, bị bắt bẻ. Tài chánh đầu tuần hơi phải lo lắng, cuối tuần dễ chịu.

– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Đừng để những chuyện hiểu lầm, xích mích trong gia đạo trở thành vấn đề lớn. Khôn khéo lèo lái ngay từ ban đầu sẽ êm đẹp. Nghề nghiệp, tài lộc chưa có gì khởi sắc.

Cùng Danh Mục

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat