Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 12/12/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 12/12/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 12/12/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 12/12/2016 (Thứ Hai: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Thìn
Tháng: Canh Tý, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Canh Tuất, Bính Tuất

K095M thuyen vang Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 12/12/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Sa Kim Đầu Rồng

tuổi Tý

Xem , người tuổi Tý được Bán Hợp cục nâng đỡ, công việc diễn tiến thuận lợi vô cùng, sự nghiệp thăng hoa bất ngờ. Càng những tháng cuối năm, bản mệnh càng gặt hái được nhiều thành công, đón không ít tin vui trong sự nghiệp.

Trong ngày, bạn xử lý mọi việc ổn thỏa, trả lại sự hài hòa về các mối quan hệ xã giao. Kẻ thù ít đi, quý nhân nhiều lên, có việc khó được người giúp sức, việc tốt có người mang tới, một ngày tươi vui, phấn khởi.

Ngũ hành tương khắc, gây chút trục trặc về chuyện tình cảm. Về cơ bản là cả hai chưa thể tìm được sự thống nhất về quan điểm, lối sống. Nhưng nếu cùng nhau nhìn lại vấn đề gặp phải, hai bạn sẽ sớm tìm ra cách khắc phục.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Trắng, ghi
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Sửu chịu ảnh hưởng từ cục diện Sửu Thìn tương phá, xuất hiện dấu hiệu tranh cướp công lao, đấu đá quyền lực. Nó xảy ra ngay trong nội bộ công ty/ cơ quan bạn, cần hết sức tỉnh táo.

Trong các mối quan hệ xã giao nơi công sở, tốt hơn hết bản mệnh đừng quá thân thiết với ai. Cuộc đời không ai biết được chữ “Ngờ”, hôm nay là bạn nhưng mai có thể trở mặt thành thù vì lợi ích cá nhân bị động chạm.

Tình cảm không như ý. Đôi bên tranh cãi vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống thường nhật. Nhường nhịn nhau thì mọi chuyện sẽ xoay chuyển theo hướng tích cực và ngược lại.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Nhìn chung, công việc của người tuổi Dần vẫn diễn ra khá thuận lợi, được cấp trên tin tưởng giao phó trọng trách. Thêm nữa, có Tỷ Kiên chống đỡ, nếu phạm sai lầm sẽ nhanh chóng tìm cách xử lý, không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tuy nhiên, mặt tình cảm gặp trở ngại. Có thể bạn tỏ tình thất bại hoặc chỉ dám yêu đơn phương ai đó, không nói thành lời. Nhưng đừng vì thế mà để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc. Bạn suy tư nhiều trong lúc làm việc, khó mà tập trung, dễ phạm sai lầm, gây thiệt hại cả uy tín và tài chính.

Để gỡ rối cho chính mình, bạn nên dành thời gian xử lý triệt để vấn đề gặp phải trong chuyện tình cảm. Chỉ như thế, tinh thần mới phấn chấn và hăng say làm việc trở lại.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Ghi đậm, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão cần đề cao cảnh giác trong ngày vì Mão Thìn tương hại, có dấu hiệu lừa gạt. Công việc gặp trở ngại do mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc bất đồng quan điểm với lãnh đạo.

Hôm nay bản mệnh nên tránh can dự vào chuyện nhà người khác, tránh rơi vào tình trạng “làm phúc phải tội”. Hãy luôn phải tâm niệm rằng, tò mò là nguyên nhân dẫn tới mọi sự rắc rối, cần phải kiềm chế nó thật chặt.

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, tạo áp lực cho chuyện tình cảm. Vợ chồng mâu thuẫn về vấn đề tài chính, chi tiêu trong nhà. Tài lộc ở mức trung bình, kiếm tiền chật vật nhưng các khoản chi tiêu ngày càng tăng.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Ngày Thổ vượng, tâm trạng của người tuổi Thìn bí bách, làm việc thiếu tập trung, dễ phạm sai lầm, bị cấp trên chỉ trích. Thay vì quanh quẩn trong văn phòng ngột ngạt, bạn nên đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và tìm kiếm nguồn cảm hứng làm việc.

Trong ngày, kiêng kị việc cho vay mượn lung tung, để rồi tiền “một đi không trở lại”, đến lúc cần lại chẳng thấy đâu. Nếu cho người khác vay tiền, hãy cân nhắc kỹ càng khả năng hoàn trả tiền của đối phương.
Anh chị em trong nhà như chân với tay, người này đau yếu, vất vả thì người kia cũng chẳng thể vui vẻ được. Đã lâu rồi bạn không dành thời gian quan tâm tới mọi người. Trong ngày có thể người nhà bị bệnh, hãy sắp xếp thời gian đi thăm họ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị

ngày 12/12/2016, vận trình công việc của người tuổi Tị diễn tiến thuận lợi. Đầu ngày gặp chút rắc rối liên quan đến giấy tờ, nhưng giữa ngày vấn đề này được giải quyết ổn thỏa. Nhìn chung, con đường phát triển sự nghiệp rộng mở, có rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân, cái chính là bạn có chủ động nắm bắt hay không thôi.

Trong ngày rất có thể bạn đi công tác, tham dự hội nghị, hội thảo nào đó. Dù là gì đi nữa, đi xa hay gần, đây cũng là cơ hội tốt để bạn phô diễn năng lực tiềm ẩn, “ghi điểm” trước lãnh đạo.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào giai đoạn ổn định, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Người độc thân cũng vượng vận đào hoa, việc tìm nửa kia ưng ý sẽ không còn là điều quá khó khăn nữa. Tuy nhiên, sức khỏe có dấu hiệu giảm sút. Cần chú ý nhiều đến khâu ăn uống, hạn chế ăn hàng quán, tránh ngộ độc thực phẩm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng phai
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay là cơ hội tốt để người tuổi Ngọ đề xuất ý tưởng với cấp trên. Đừng lo lắng quá nhiều tới phản ứng của mọi người mà chỉ cần tập trung thể hiện năng lực, ít nhiều gì bạn cũng gặt hái được thành công bước đầu, cứ mạnh dạn lên.

Nhìn chung ngày đầu tuần công việc bản mệnh thuận lợi, tài lộc hanh thông, một ngày ngập tràn niềm vui. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể tích lũy cho dự án trong tương lai và cũng đừng quên trích 1 khoản nhỏ giúp đỡ người nhà hay làm việc thiện tích phúc đức.

Hôm nay có quý nhân xuất hiện, không chỉ giúp tuổi Ngọ giải quyết công việc thuận lợi mà còn hàn gắn vết thương lòng. Quá khứ đã qua, không thể lấy lại được. Vì thế, bạn hãy sống cho hiện tại, cho chính bản thân mình thôi nhé. Tình yêu đến rồi cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên, đừng gò ép bản thân chỉ vì nỗi lo lắng, sợ hãi vô hình nào đó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Cam đậm, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Trong ngày, áp lực công việc của người tuổi Mùi khá lớn. Ngay từ đầu giờ sáng bạn đã phải tiếp nhận và xử lý nhiều việc. May mắn có Tỷ Kiên chống đỡ, giúp tinh thần bạn minh mẫn, giải quyết mọi việc đâu ra đó, không bị nhầm lẫn hay phạm sai lầm nghiêm trọng nào.

Tài lộc dần vượng phát, nhưng vẫn nên lấy tích lũy làm trọng. Các khoản chi tiêu bất ngờ như đi đám cưới, ma chay, tiệc tùng… phát sinh bất ngờ, nếu không có khoản dự phòng, bạn dễ rơi vào tình trạng thụ động, thậm chí là vay mượn người khác.

Sức khỏe của người tuổi Mùi không có gì đáng lo ngại nhưng nên nhớ chớ ăn hàng quán suốt ngày, tránh đi sớm về khuya, làm loạn đồng hồ sinh học, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Nhờ Tam Hợp cục che chở, tài lộc của người tuổi Thân dồi dào, tiêu hết tiền lại kiếm ra, cứ đủng đỉnh, vô lo vô nghĩ như thế tinh thần càng phấn khởi và thoải mái.

Với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính, ngân hàng thì hôm nay quả là một ngày bận rộn. Ngay từ đầu ngày bạn phải giải quyết nhiều giấy tờ, hợp đồng có giá trị kinh tế cao. Tuy phải căng thẳng với những con số, nhưng đổi lại, bạn “bỏ túi” không ít lợi nhuận.

Ngũ hành Thổ sinh Kim không chỉ mang tới nguồn tài lộc dồi dào mà tình cảm của bản mệnh cũng hanh thông phơi phới. Tình yêu cứ thế đua hoa kết trái, bạn có cản cũng không nổi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h đến 1h
Màu sắc cát tường: Kaki, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Nhị Hợp Kim cục nâng đỡ vận trình của người tuổi Dậu tốt đẹp. Làm việc lớn hay nhỏ đều có thành công ban đầu, cứ tiếp tục theo đuổi, ắt sẽ tới đích. Đường quan lộc rộng mở, có nhiều cơ hội thăng tiến, cần tính toán kỹ đường đi nước bước, chớ nóng vội kẻo hỏng chuyện.

Tài lộc dồi dào, tiền hết lại có, cứ sởi lởi thì trời cho. Có câu “Tiền trong nhà là tiền chửa, tiền ra cửa là tiền đẻ”. Nếu có khoản tích lũy rảnh rỗi, bạn có thể đầu tư hạng mục nào đó nếu cảm thấy hứng thú, tỷ lệ thành công không tồi.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, kích thích tình cảm lứa đôi tiến thêm bước nữa. Nhân đà này, bạn hãy tỏ tình với đối phương để cả hai sớm được bên nhau, không phải giấu giếm bất cứ ai nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Nâu, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tuất cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc trong ngày hôm nay. Ảnh hưởng từ mối quan hệ Tứ Hành xung, vận trình ngày ảm đạm, làm việc gì cũng cảm thấy trúc trắc, bất thuận.

Áp lực tài chính đang đè nặng trên đôi vai bạn. Nhất là những ai đã lập gia đình, càng đau đầu về chuyện tiền bạc. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều mà ảnh hưởng sức khỏe. Thay vào đó, bạn hãy học cách chia sẻ với mọi người xung quanh để sớm tìm ra giải pháp cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tình cảm không lý tưởng như vẻ bề ngoài. Không phải không cãi nhau đã là hạnh phúc. Đôi khi sự im lặng chính là “liều thuốc độc” giết chết tình yêu lứa đôi.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 6, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Mới là ngày đầu tuần nhưng tinh thần làm việc của người tuổi Hợi trong tử vi thứ 2 của 12 con giáp có vẻ sa sút. Đã lâu rồi bạn không có cảm giác thư thái, lúc nào cũng vùi đầu vào công việc. Tinh thần và cả thể chất đều có xu hướng giảm, cần làm gì đó để cải thiện tình trạng này.

Ngũ hành tương khắc gây ra không ít bất lợi cho tình yêu lứa đôi. Nên cân nhắc kĩ càng trước khi nói, bởi lời nói sắc bén tựa lưỡi dao, nói ra có thể làm tổn thương tinh thần người khác, thậm chí khiến mối quan hệ đôi bên không thể mặn nồng như trước.

Lưu ý, ngày có Thất Sát hoành hành, có thể gây tai nạn, sự cố bất ngờ. Nhắc nhở người tuổi Hợi đi đứng cẩn thận, tuân thủ nghiêm các quy tắc an toàn trong lao động, tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra, nguy hại tính mạng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat