Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 26/12/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 26/12/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 26/12/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 26/12/2016 (Thứ Hai: Tư Mệnh Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Nhâm Ngọ
Tháng: Canh Tý, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Giáp Tý, Canh Tý

s022 Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 26/12/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đá Ngọc Hoàng Long Vàng

tuổi Tý

Chịu ảnh hưởng của quan hệ Tý Ngọ tứ hành xung, /2016 của người tuổi Tý không tránh khỏi khó khăn, khốn đốn. Tuy nhiên, nếu giữ tâm thái lạc quan, kiềm chế tốt cảm xúc, bạn sẽ sớm vượt qua tất cả, ít nhiều vẫn gặt hái được chút thành quả ưng ý.

Quan hệ xã giao tại cơ quan làm việc thiếu sự hài hòa. Vì lợi ích cá nhân mà mâu thuẫn, bất đồng. Tốt hơn hết bạn chỉ cần tập trung vào công việc được giao, ít quản chuyện bao đồng thì mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát, không quá tệ như bạn nghĩ.

Vận đào hoa của người độc thân vẫn chưa vượng, tốt nhất bạn vẫn nên chú trọng học hành, công việc của mình. Nhân duyên không thể gượng ép, nó sẽ đến với bạn theo lẽ tự nhiên, dục tốc bất đạt, nên nhớ kĩ như vậy.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có một ngày tâm trạng rối bời, cảm giác bí bách, uể oải. Sửu Ngọ tương hại về quan lộc, có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp về lợi ích cá nhân, thậm chí là đấu đá nhau để tranh giành quyền lực.

Trong mọi tình huống, bản mệnh cần học cách tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận vô cớ để rồi nói ra những lời hàm hồ, làm mất giá trị bản thân, ảnh hưởng tới uy tín và con đường phát triển công danh, sự nghiệp sau này.

Tình cảm lứa đôi giữ ở mức hài hòa, không có biến động quá lớn. Hai bạn vừa trải qua giây phút đón Giáng Sinh vui vẻ, lãng mạn bên nhau, tình yêu càng thêm thăng hoa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần

, nhờ cục diện Dần Ngọ Bán Hợp nâng đỡ, sức khỏe của người tuổi Dần được cải thiện đáng kể. Lẽ ra Dần Mộc sinh cho Ngọ Hỏa thì sức lực suy yếu, nhưng lại có quan hệ Bán Hợp che chở nên không hề hấn gì.

Vận trình công việc cũng diễn tiến thuận lợi. Không quá sớm và cũng không hề muộn nếu bạn dành chút thời gian để sắp xếp lại công việc, hoạch định mục tiêu cho năm tới. Khi đã có kế hoạch rõ ràng, bản mệnh cứ thế tiến thẳng về đích.

Tình yêu đơm hoa kết trái từ sau Noel. Có dịp bên nhau tận hưởng những phút giây lãng mạn, tình cảm càng thêm gắn kết. Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Nhờ Nguyệt Tài chỉ đường, cộng thêm với Minh Đường cát tinh phù trợ, bao cảm giác mệt mỏi trước đó của bạn bỗng chốc tan biến, thay vào đó là tâm trạng khá thư thái, hưởng thụ thành quả đạt được.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Ngay ngày đầu tuần người tuổi Mão đã phải nâng cao cảnh giác, đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại sau lưng. Vốn tính hài hòa, bản mệnh ít khi gây thù chuốc oán với ai. Nhưng có những kẻ vì đố kị tài năng của bạn mà sinh lòng ghen ghét. Bạn vẫn nên thận trọng thì hơn.

Vận trình sức khỏe có phần giảm sút. Vì mải mê với công việc, bạn quên mất việc luyện tập, rèn luyện sức khỏe. Đó là một trong những nguyên nhân khiến một vài dấu hiệu xuống dốc đã bắt đầu xuất hiện.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, mang tới cảm giác tươi vui, mới mẻ trong quan hệ vợ chồng. Các mối quan hệ trong nhà cũng vô cùng tốt đẹp, ai nấy đều vui vẻ, phấn chấn, không khí gia đình hài hòa, ấm áp.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày thắng lợi về sự nghiệp, gặt hái về tài lộc. Chính Quan nâng đỡ, quan hệ ngũ hành thuận sinh tương trợ, bản mệnh làm gì cũng gặp may mắn, đầu tư vào đâu cũng sinh lời, thậm chí mua vé số cũng có thể trúng giải nhỏ nào đó.

Nhân đà đường quan lộc vụt sáng, bản mệnh nên mở rộng các mối quan hệ, tạo bước đà thuận lợi cho con đường tiến thân sau này. Nếu cần thiết, bạn có thể bỏ tiền túi mời mọi người ăn uống, tăng cường tình cảm.

Tình cảm lý tưởng, nụ cười thường trực trên môi bạn đã minh chứng cho tất cả. Bạn có một ngày đầu tuần phơi phới, có nhiều niềm vui, nhất là về phương diện tình cảm. Do đó, nếu còn độc thân, bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 26/12/2016, ngày Hỏa vượng, tính tình tuổi Tị dễ nóng nảy, dẫn tới quyết định sai lầm. Nếu không kiềm chế cảm xúc bản thân, e rằng sai lầm nối tiếp sai lầm, tới lúc muốn quay lại cũng không được, mọi nỗ lực cố gắng của bạn đều tan thành mây khói.

Trong ngày xuất hiện dấu hiệu kẻ tiểu nhân đe dọa, khiến tình cảm bạn bè, đồng nghiệp bị chia cắt. Làm việc gì cũng phải cẩn trọng, tránh nóng giận rồi nói ra những lời thị phi không hay, cản trở con đường tiến thân.

Mâu thuẫn vợ chồng ngày càng gắt gao. Chỉ vì những bất đồng về thói quen, quan điểm sống mà đôi bên tranh luận, to tiếng, khiến không khí gia đình ảm đạm, tinh thần mọi thành viên trong nhà đều xuống dốc.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

26/12/2016, ngày chịu ảnh hưởng của quan hệ tự hình, tâm trạng người tuổi Ngọ bí bách, làm việc thiếu hiệu quả, thường than ngắn thở dài, mong sao cho nhanh qua ngày. Hơn thế, bản mệnh còn có cảm giác bị kẻ tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha nhằm tranh công đoạt vị.

Quá bí bách và luẩn quẩn trong những suy nghĩ tiêu cực, tâm trạng người tuổi Ngọ trở nên vui buồn thất thường, rất khó đoán biết rằng bạn đang vui hay đang buồn. Vì thế, đối phương mà không tinh ý, e rằng giữa hai bạn sẽ xảy ra trận cãi vã kịch liệt trong ngày.

Sức khỏe của tuổi Ngọ xuất hiện một vài dấu hiệu sụt giảm. Làm việc quá sức, hay thức khuya “cày cuốc” và lười vận động là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng này. Nếu không nhanh chóng thay đổi thói quen sống, sức khỏe càng bị ác hóa nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hứa hẹn một ngày kiếm nhiều tiêu ít, thu nhiều hơn chi, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài phóng khoáng. Cục diện Thái Dương hợp Thái Âm che chở, công việc thuận lợi, làm ăn phất như diều gặp gió, đón hết tin vui này tới tin vui khác.

Công việc trôi chảy không chỉ mang lại nguồn thu ổn định, nó còn giúp bạn có thời gian để kiếm thêm thu nhập bên ngoài. Đường thứ tài đang khởi sắc, nguồn thu phụ tăng dần, giúp bạn tích lũy được khoản tiền kha khá, chuẩn bị chu toàn cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Trong ngày tuổi Mùi đón tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới, có người thân đến thăm, ôn lại kỉ niệm cũ, tình thân ngọt ngào, ấm áp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Trong ngày đầu tuần, áp lực công việc của người tuổi Thân không hề nhỏ. Bạn tất bật cả ngày, thời gian nghỉ ngơi, dành cho chuyện riêng tư khá ít, hầu như là không có. May mắn có Tỷ Kiên trợ lực, phái quý nhân tới hỗ trợ, công việc đầu xuôi đuôi lọt, đạt kết quả theo dự tính ban đầu.

Vừa mới cùng người thân, gia đình, nửa kia đón Giáng Sinh ấm áp, tình cảm gia đình, bạn bè, tình yêu đôi lứa khá hài hòa. Tuy nhiên đôi lúc vì áp lực công việc mà bản mệnh lầm lì, không chịu chia sẻ, khiến mọi người xung quanh cảm thấy không thoải mái. Cần chú ý hơn về những biểu cảm của bản thân, đừng để ai đó phải lo lắng vì bạn.

Tết Dương lịch cận kề rồi, Tết Nguyên Đán cũng sắp tới, bao nhiêu khoản chi tiêu phải dùng tới nhiều tiền. Nhưng không cần phải lo lắng thái quá, số tiền bạn tích lũy được trong suốt năm qua cũng đủ chi dùng trong mọi tình huống rồi. Cứ yên tâm tận hưởng cuộc sống thôi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Nhìn chung công việc của người tuổi Dậu không gặp trở ngại nào lớn trong ngày. Mọi thứ vẫn tiến triển khá tốt, lo lắng cũng bằng thừa, chỉ tổn hao tâm trí. Thời gian đó bạn nên dành vào việc phát triển ý tưởng sáng tạo hoặc hoạch định tương lai thì tốt hơn.

Chuyện tình cảm không lý tưởng, đôi bên nảy sinh cãi vã, tranh luận vì những chuyện ngoài lề, chủ yếu liên quan đến người thân hai bên gia đình. Chuyện muôn thuở rồi, có nghĩ nhiều cũng không giải quyết được vấn đề gì, quan trọng là bạn phải biết bao dung và học cách tha thứ.

Tài lộc đang dần khởi sắc. Vài ngày nữa thôi bạn sẽ nhận được phần thưởng cuối năm. Dù phần thưởng ấy không quá nhiều nhưng đủ để bạn chi dùng cũng như khích lệ tinh thần làm việc hăng say, gặt hái thành công rực rỡ trong năm tới.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Tam Hợp cục che chở, công việc của người tuổi Tuất diễn ra thuận lợi vô cùng, kí kết hợp đồng thành công rực rỡ, tài lộc dồi dào, hứa hẹn một ngày “bội thu”.

Quý nhân Tam Hợp giúp đỡ, bạn hãy mạnh dạn triển khai ý tưởng mới. Dù năm hết Tết đến, công việc bộn bề, nhưng người thông minh như bạn luôn biết sắp xếp mọi thứ đâu ra đó, mọi việc đều trôi chảy.

Tài lộc ở mức khá, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, thích tiêu pha, mua sắm gì cũng không cần phải quá đắn đo. Nhưng lưu ý, ngày có Tiểu Hao hung tinh đe dọa, có thể cướp mất túi tiền của bạn lúc nào không hay, ra đường hay đi xa hạn chế mang theo nhiều tiền mặt, đồ quý giá.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, bất đồng quan điểm trong tập thể khiến người tuổi Hợi hứng chịu không ít búa rìu dư luận. Bạn thuộc tuýp suy nghĩ lạc quan rồi đấy, nhưng ít nhiều gì tinh thần vẫn bị ảnh hưởng. Thôi thì bơ đi mà sống, chuyện ồn ào mấy cũng đến hồi kết thúc.

Ngày có Tiểu Hao hung tinh rình rập, bạn nên cẩn thận với túi tiền của mình. Tránh la cà quán xá để rồi không kiểm soát được sở thích mua sắm quá đà. Năm hết Tết đến rồi, cố gắng dành dụm ít nhiều để lo cho cả gia đình thì hơn.

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, tình cảm vợ chồng khó tránh lục đục, đi xuống. Dù vừa mới trải qua Giáng Sinh an lành, ấm áp bên nhau, nhưng nhiều việc phát sinh quá bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay, không khí gia đình cũng trầm lắng rõ rệt.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, ghi
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat