Tử vi Phương Đông: Thứ tư 02/01/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 02/01/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 02/01/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 02/01/2019 (Thứ Tư: Chu Tước Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Hợi
Tháng: Giáp Tý, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Tân Tỵ, Đinh Tỵ

S6757 7062 chuoi ruby vat canh 2 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 02/01/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ruby vát cạnh may mắn

1. tuổi Tý

Theo của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay dễ gặp được nhiều điều may mắn như ý muốn. Tam hội cục giúp cho bản mệnh thỏa nguyện, được làm những gì mình thích bên người mình yêu.

Thiên Tài trợ lực, bên cạnh niềm vui về tình duyên là cả niềm vui về tiền bạc nữa. Bản mệnh có được nhiều cơ hội để kiếm tiền bằng chính năng lực của mình. Chịu vất vả 1 chút nhưng thành quả thu về sẽ không tồi.

Người làm kinh doanh nên tận dụng cơ hội này để đẩy thêm hàng hóa đến những nơi khác. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì phải căng mình ra làm việc cho đến tận khuya nhưng cơ hội vụt mất thì còn buồn hơn.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tài lộc vững vàng

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Kiếm tiền dễ dàng

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Gặp nhiều may mắn

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình yêu sưởi ấm trái tim

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Có động lực phấn đấu

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Sửu Hợi tương hội, tình yêu cuối cùng rồi sẽ đến thôi, tuổi Sửu không cần phải lo lắng thái quá. Hãy tuân theo sự sắp đặt của số mệnh, mở cửa lòng mình để đón nhận tình yêu hôm nay nhé.

Với người tuổi Sửu, thứ 4 này không phải là ngày vui vẻ cho lắm. Trở lại làm việc sau những ngày nghỉ khá dài, bản mệnh cảm thấy chán nản, tinh thần bức bối nên dễ có những hành động chống đối.

Tỷ Kiên nhập cục, ai nói con giáp này cũng chẳng chịu nghe mà một mình một ý, chỉ làm theo điều mình muốn. Hậu quả cũng dễ tưởng tượng thôi, những chú Trâu lại mất thêm thời gian để cày cuốc bù đắp lại.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình cảm không có trở ngại gì

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên học cách lắng nghe

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đừng quá cố chấp

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tự mình chuốc họa

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cần bình tĩnh hơn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay làm gì cũng suôn sẻ, dễ dàng. Dần Hợi nhị hợp, tình cảm vợ chồng hài hòa, không còn những lần tranh cãi nảy lửa trước đó nữa.

Đôi bên dần hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau. Đúng là phải đứng ở phương diện của người khác mới biết được nỗi khổ của đối phương. Bản mệnh còn có phần hối hận vì không nhận ra điều này sớm hơn.

Chính Quan nâng đỡ, hôm nay tuổi Dần sẽ trở thành điểm sáng giữa đám đông khi bạn có thể chinh phục được đỉnh cao mới trong khi đã biết bao người thử thách mà không thể vượt qua. Cấp trên sẽ có cái nhìn khác về bạn đó.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình cảm vợ chồng thắm thiết

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Càng yêu càng hiểu nhau hơn

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tìm thấy được mục tiêu

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Sự nghiệp thăng tiến

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Công việc suôn sẻ

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi khoa học, người tuổi Mão có thể sẽ cần đến sự trợ giúp của quý nhân trong chuyện tình cảm của mình. Những hiểu lầm trước đó khiến cho bản mệnh mất khá nhiều thời gian để chinh phục trái tim người mình thương.

Con giáp này có thể sẽ thấy nản lòng nhưng đừng vì thế mà từ bỏ nhé. Tam hợp quý nhân sẽ chỉ đường dẫn lối cho bạn biết cách để xoa dịu đối phương, cũng trao cho bạn cơ hội để chinh phục trái tim người ấy.

Thiên Quan ám hại, công việc của con giáp này lại không được may mắn như vậy, hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra khiến cho bản mệnh chán nản và mệt mỏi, chỉ muốn buông xuôi.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tiểu nhân ám hại

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Quý nhân chỉ lối dẫn đường

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Mâu thuẫn rồi sẽ được giải quyết

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng vội tuyệt vọng

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên có quyết tâm

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi thứ 4 của người tuổi Thìn. Đây là điềm báo về họa phá tài, hao tiền tốn của mà có lẽ chẳng con giáp nào muốn gặp phải. Bản mệnh nên cân nhắc kĩ khi sử dụng tiền bạc.

Lòng tin mù quáng có thể khiến cho bạn gặp nguy đấy. Đôi khi chúng ta cả nể, tin tưởng người thân, bạn bè quá mức mà chẳng hề nghĩ đến phương án xấu nhất, khi bị lừa gạt thì sẽ phải làm sao.

Thủy Thổ xung khắc càng đào sâu thêm những mâu thuẫn giữa cặp đôi. Vấn đề tiền bạc khiến cho bạn và người ấy không ngừng tranh cãi, những cuộc cãi cọ không hồi kết khiến cả 2 đều mệt mỏi.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tiềnbạc tổn hao

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tin người mất tiền

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tin tưởng nhầm người

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có nhiều khác biệt giữa 2 người

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Cục diện Tương Xung ngáng trở, khiến cho tuổi Tị đặt quá nhiều tham vọng vào bản thân mình mà không hề hay biết rằng những tham vọng của bản thân sẽ khiến chính mình bị tổn thương.

Đừng đứng núi này trông núi nọ nữa, tình yêu cần sự chân thành chứ không phải nhìn vào tài sản, địa vị của đối phương để lựa chọn. Nếu không nhanh chóng thức tỉnh, có thể bạn sẽ sớm phải khóc ròng.

Chính Ấn trao cho con giáp này cơ hội để khẳng định năng lực của bản thân bằng cách vượt qua những thử thách trước mắt. Cấp trên không thể ngờ được bản mệnh lại có thể hoàn thành mọi việc xuất sắc đến thế.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Dễ đánh mất chính mình

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đừng quá tham lam

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Công việc suôn sẻ

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Có cơ hội thăng tiến

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Biết vượt qua thử thách

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ, báo hiệu về những khó khăn sắp sửa được giải quyết. Con giáp này khá tinh ý nên không mất nhiều thời gian để nhìn ra huyền cơ.

Bản mệnh khéo léo vận dụng những kĩ năng mình có để đảm bảo rằng mọi chuyện đang đi đúng hướng và công việc sẽ được hoàn thành đúng thời hạn, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Hỏa Thủy xung khắc cảnh báo về những vấn đề tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Có lẽ bản mệnh đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất mình còn có gia đình để yêu thương.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình cảm không bền chặt

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Mâu thuẫn gia đình

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc suôn sẻ

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Được cấp trên ưu ái

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Gia đạo bất hòa

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay sẽ có được những tin vui về đường tình duyên. Mùi Hợi bán hợp, người độc thân đào hoa vượng, đi ra ngõ thôi cũng có thể gặp được người yêu.

Các cặp đôi bên nhau quấn quýt không rời, khoảng thời gian xa cách vừa rồi khiến 2 người nhận ra những ưu điểm của đối phương cũng như hiểu rõ về tình cảm của mình với người ấy.

Tỷ Kiên lại cho thấy những suy nghĩ cứng nhắc của tuổi Mùi có thể làm hại con giáp này khi mà bản mệnh có ý định đầu tư vào nơi chẳng có ai có ý định đầu tư. Không chịu nghe lời khuyên can thì tiền mất cũng chẳng oan.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tiền mất tật mang

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Không cân nhắc kĩ càng

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình yêu thăng hoa

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Lửa tình bùng cháy

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên nhận lấy bài học cho mình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thân Hợi tương hại, 2/1/2019 thì người tuổi Thân lành ít dữ nhiều. Chuyện thị phi không ngừng đeo bám, thậm chí có thể gây ra mâu thuẫn, lục đục trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này.

Bản mệnh nên nhanh chóng tìm cách hóa giải, tìm lại bình yên cho bản thân mình. Đừng để những kẻ xấu bụng tung lời đồn thổi sai sự thực mãi như vây. Lời nói vô tình nhưng sẽ gây ra hậu quả thực tế.

Thương Quan cảnh báo về những sai lầm mà bản mệnh có thể gặp phải trong công việc nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Đừng nghĩ rằng mình đang trong kì nghỉ Tết dương lịch nữa bạn nhé.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên tìm lại bình yên

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Sai lầm không ít

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Công việc khó khăn

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Mắc bẫy kẻ gian

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đang được Thực Thần che chở nên không cần phải quá mức lo lắng về vấn đề tiền bạc. Con giáp này nên đẩy mạnh việc làm ăn, kinh doanh của mình hơn nữa.

Thời cơ phát tài đã tới gần, nếu bản mệnh biết nắm bắt cơ hội thì có thể giảm bớt nhiều khó khăn, trắc trở không đáng có, cũng không phải đi quá nhiều đường vòng mới đến được với thành công.

Kim sinh xuất cho Thủy, tiền bạc không thiếu nhưng con giáp này dễ thiếu thốn về tình cảm. Tuổi Dậu nên trân trọng những người đang yêu thương và quan tâm đến mình, đừng vô tình làm phật lòng họ.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cảm thấy bất an

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm không như ý

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dễ phát tài phát lộc

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cô đơn không nơi nương tựa

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tiếp nối tử vi ngày 1/1/2019, Kiếp Tài xuất hiện, đây là điềm báo chẳng lành cho người tuổi Tuất khi mà tiền bạc đã chẳng có nhiều còn có nguy cơ bị kẻ xấu bụng lừa gạt, mất đi những đồng tiền mồ hôi xương máu.

Thủy Thổ tương xung, mâu thuẫn giữa bản mệnh và người ấy thực sự không quá lớn, chỉ cần đôi bên nhún mình lại 1 chút, nghĩ về quãng đường 2 người đã cùng nhau đi qua mà trân trọng tình yêu.

Đừng để cho cái tôi của mình lên quá cao, chỉ nghĩ đến cái xấu của đối phương mà chẳng cần quan tâm trước đó đối phương từng làm hàng trăm, hàng ngàn việc tốt cho bản thân mình.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dễ đánh mất vận may tiền bạc

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Mâu thuẫn nảy sinh

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chớ nên quyết định vội vàng

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Vẫn còn đường lui

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay Hợi Hợi tự hình, những suy nghĩ thiếu tỉnh táo của người tuổi Hợi có thể khiến cho con giáp này đánh mất hạnh phúc mình đang có trong tay. Đừng quá đòi hỏi về những điều không có thật.

Duyên phận đến thì hãy mở lòng đón nhận. Bạn đặt cho bản thân tiêu chuẩn quá cao về nửa kia của mình mà không chịu nhìn ra xung quanh, cũng chẳng hề nhìn kĩ bản thân mình là người thế nào.

Chính Quan nâng đỡ, ít nhất thì trong lúc tâm thần bất định, con giáp này vẫn nhớ rằng mình có việc cần phải hoàn thành chứ không vì chuyện tình cảm mà vứt bỏ hết tất cả mọi thứ.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc ổn thỏa

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình yêu muộn màng

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Trân trọng những gì mình đang có

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đừng tự làm khổ mình

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên cân bằng cuộc sống

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat