Tử vi Phương Đông: Thứ tư 26/09/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 26/09/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 26/09/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 26/09/2018 (Thứ Tư: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Dậu
Tháng: Tân Dậu, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Quý Mão, Kỷ Mão

s6487 rong mat meo Tử vi Phương Đông: Thứ tư 26/09/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Mặt Rồng Đá Mắt Mèo

NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 26-09-2018 TUỔI TÝ

tuổi Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nếu có tài lộc thì không nên tham lam, mưu sự tiếp tục sẽ bị nghẽn lối hoặc công việc tiến hành không đúng theo dự tính, có sự dời hẹn, sai hẹn. 12 con giáp khuyên bạn nên biết chờ đợi, dù có bôn ba xoay sở hoặc tìm kiếm cũng không có kết quả. Nếu đã có cuộc đi ngắn thì quay trở về có tin vui, có tài lộc hoặc có lộc ăn ở cuối ngày, gặp bạn bè, người cộng sự.

– Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Xem ngày tốt xấu cho biết ngày có hỷ sự, chuyện vui, gặp lại người xưa hoặc có sự di chuyển. Nhưng hãy lo cho công việc trước kẻo lỡ thời cơ hoặc chỉ khiến cho mình thêm sự ràng buộc, có tài lộc hoặc có tin tức thuận lợi về công việc làm ăn. Nếu có gặp sự bất hòa, gặp trở ngại cũng có thể giải quyết được bằng vấn đề tình cảm, nhân nghĩa, có tin xa.

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày rất dễ có sự thuận lợi khi mưu cầu về công danh, tình cảm, tiền bạc, có sự hội họp đông người hoặc nhận được nhiều tin tức tốt. Gia đạo có hỷ sự, có tin vui, có khách đến tuy nhiên cũng không nên kéo dài vì sẽ có sự đảo lộn, và cũng không nên tranh giành, tính toán.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có đám tiệc hoặc có cuộc hội ngộ gặp gỡ thân nhân hoặc bè bạn đã được định trước hoặc có hẹn ước. Theo tử vi 12 con giáp nếu là công việc nên cẩn trọng tình thế dễ có sự đảo ngược hoặc có người muốn xen vào chuyện của mình, có tin xa.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày rất dễ có sự thuận lợi khi mưu cầu về công danh, tình cảm, tiền bạc, có sự hội họp đông người hoặc nhận được nhiều tin tức tốt. Gia đạo có hỷ sự, có tin vui, có khách đến tuy nhiên cũng không nên kéo dài vì sẽ có sự đảo lộn, và cũng không nên tranh giành, tính toán, và cần xem xét lại những ý kiến khác nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 26-09-2018 TUỔI SỬU :

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu có hiện tượng tốt về tiền bạc thì cũng không nên tiến thêm sẽ gặp rủi ro, thiệt hại. Không nên bày vẽ chuyện vui chơi quá đáng, gặp điều không hay hoặc hao tốn một cách vô ích có tin tức chậm hoặc người mình mong cầu không đến.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngoài chuyện về sinh nở, đình đám, tiệc tùng, dọn dẹp, sửa chữa, chỉnh trang thì không kể, mọi việc đều nên cẩn trọng khi tiến hành, dễ gặp chuyện không vừa ý hoặc mang tin buồn, không thuận lợi về công việc làm ăn cũng như về bổn mạng. Sự mong cầu về tiền bạc không tốt, dễ hao dù có cũng không xứng đáng nên quay về nơi chốn cũ, có tiệc tùng, đình đám hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có sự gặp gỡ hoặc có đám tiệc có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm, có tin buồn ở xa. 12 con giáp bạn làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi, có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Làm gì cũng nên đặt nặng về uy tín, danh dự, đề phòng có người kích bác, chơi xấu không nên tin vào sự tính toán của mình, và cũng không nên e ngại khi gặp trở ngại hoặc có lời thị phi. Nếu không có gì quan trọng thì nên nghỉ ngơi, sức khỏe không tốt, có chuyện vui, hoặc có tin về vui chơi, giải trí, gặp gỡ, quà tặng.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tử vi 12 con giáp dự báo ngày có sự dọn dẹp, tu bổ, sửa chữa, có nhiều việc xảy ra phải lo âu. Tài lộc tuy có nhưng hao tài về giao thiệp, mua sắm, sức khỏe không tốt, có tin buồn ở xa làm việc gì cũng không nên có tính dây dưa sẽ không tốt, không có lợi, có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 26-09-2018 TUỔI DẦN: CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Xem 12 con giáp bạn thực hiện điều dự tính, chỉnh đốn hồ sơ, sắp xếp công việc, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, chờ đợi tin tức mới, nhu thuận trong sự giao thiệp, cúng tế, làm việc từ thiện, chữa bệnh.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có quý nhân hoặc có cơ hội đem đến lợi lộc cho mình, nhưng cũng không nên mừng vội vì phải có sự trả giá, có điều kiện, nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động, có sự thực hiện những gì đã có dự tính trước, hẹn ước, đến hạn kỳ hoặc ngày mở ra công việc mới, tình cảm mới. Nếu có tài lộc thì cũng phải chi dụng vào những công việc trên hoặc phải có sự chia sẻ.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có nhiều công việc hoặc có tin tức đến phải lo âu tính toán, kể cả chuyện tình cảm. Tài lộc dễ hao tán, mọi công việc nếu đang tiến hành chờ đợi đã lâu thì nay có sự kết thúc nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, có tin buồn vui lẫn lộn nên cẩn trọng trong việc di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Sự mong cầu về tình cảm chưa phải là lúc có sự dứt khoát.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tử vi 12 con giáp dự báo bạn có quý nhân hoặc có cơ hội đem đến lợi lộc cho mình, nhưng cũng không nên mừng vội vì phải có sự trả giá, có điều kiện, nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động, có sự thực hiện những gì đã có dự tính trước, hẹn ước, đến hạn kỳ hoặc ngày mở ra công việc mới, tình cảm mới. Nếu có tài lộc thì cũng phải chi dụng vào những công việc trên hoặc phải có sự chia sẻ.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tốt nên mọi việc cứ để xảy ra tự nhiên sẽ có lợi. Gia đạo an vui, có tin tức tốt lành về tình cảm, giao dịch thuận lợi cho việc kết bạn, đính ước, giao hẹn, tài lộc tốt ở xa đến.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 26-09-2018 TUỔI MÃO :

– Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng nên có nhiều công việc hoặc tin tức đến, nhưng dễ gặp trở ngại, không như ý hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Bạn nên giới hạn việc di chuyển kẻo lỡ tin tức, hoặc có rủi ro giữa đường. Tuy nhiên công việc làm ăn vẫn có sự thuận lợi, có tin tốt và có người đến đem lại sự thuận lợi cho mình ở tương lai, dễ hao tài.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng bạn không nên dựa trên kinh nghiệm hay sự tính toán lâu năm của mình mà áp dụng sẽ không có kết quả như ý. Nếu có sự vui chơi, giao thiệp, tiệc tùng cũng nên giới hạn có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức của họ đi xa, di chuyển, sử dụng xe cộ máy móc bất lợi, hoặc đi vì chuyện buồn, sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : 12 con giáp khuyên bạn làm gì cũng không nên tính kế lâu dài sẽ có những sự kiện hoặc tin tức đưa đến khiến phải bỏ dở hoặc phải tính toán lại cho phù hợp với thực tế, có tin về đi xa, có tin buồn về sức khỏe của thân nhân, bè bạn. Tài lộc trung bình, sự mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc chỉ có tin mà thôi, có khách đến.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày xung của bổn mạng. Không nên dựa trên kinh nghiệm hay sự tính toán lâu năm của mình mà áp dụng sẽ không có kết quả như ý. Nếu có sự vui chơi, giao thiệp, tiệc tùng cũng nên giới hạn. Có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức của họ. Đi xa, di chuyển, sử dụng xe cộ máy móc bất lợi, hoặc đi vì chuyện buồn, sức khỏe không tốt. Có sự hư hại về đồ đạc.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tử vi 12 con giáp dự báo bạn có tin buồn ở nơi xa. Ngày có sự di chuyển vì tình cảm, giao thiệp đến người đang cần mình giúp đỡ, chia sẻ những trở ngại hoặc để góp ý kiến về vấn đề tình cảm, đối xử. Ngoài việc này ra nên giới hạn sự đi lại dễ gặp rủi ro hoặc đi vì cầu tài, công việc khó có kết quả nhanh chóng có tài lộc nhưng hao tốn về mua sắm, tiệc tùng, sự mong cầu về tình cảm riêng tư chưa phải là lúc thuận tiện.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 26-09-2018 TUỔI THÌN :

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay có nhiều việc đến, rất bận rộn không nên có sự cầu toàn và cũng phải biết thiệt thòi đôi chút thì mới có lợi. Chuyện tình cảm không nên để mất, hãy làm theo những gì đã định ước có người đem sự thuận lợi đến hoặc có cuộc vui.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi việc nên hoạt động bình thường ngay cả trong chuyện tình cảm, giao thiệp cũng phải có chuyện dè dặt. Đừng tưởng tất cả đều có ý như mình đã nghĩ không nên tin cẩn về lời nói, lời hứa, dễ hao tài. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định, có tin xa.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Tuy nhiên sẽ có kết quả tốt. Nên có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm những việc cần thiết nên di chuyển hoặc nhắn tin người mình cần gặp. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ hoặc có công việc mới.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tránh mọi tranh giành có phương hại đến thanh danh, tình cảm, nhân nghĩa cứ để tự nhiên sẽ có người hiểu mình và có lợi. Ngày có tin vui hoặc dự cuộc vui, đình đám, có lộc ăn, nhưng cũng không vừa ý, có nhiều sự thay đổi về công danh, tình cảm. Mọi việc đã đến hạn kỳ của nó và nên thuận theo ý trời.

– Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : 12 con giáp khuyên bạn nên thay đổi mọi việc, hoặc đi xa, đã đến lúc cần phải có sự dứt khoát, kết thúc, hoặc mở ra một hướng đi mới cho mình dù có chút ít thiệt thòi vì hoàn cảnh hiện tại không còn thích hợp với mình nữa nên hành động theo tin mới nhận được. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, gặp gỡ thân nhân, bè bạn.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 26-09-2018 TUỔI TỴ :

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày dễ có sự trách oán, phiền muộn, hiểu lầm, thị phi không nên dính líu đến chuyện của người khác gặp tai ương. Nếu không có gì quan trọng thì chỉ nên làm việc bình thường hoặc ngồi yên. Nếu có tiệc tùng đình đám hoặc có sự gặp mặt giao thiệp cũng không có lợi gì chỉ nghe những chuyện không tốt, dễ hao tài.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Sức khỏe không tốt, ngày có nhiều lo âu, bận rộn, có tin buồn hoặc có người đến tâm sự và nhờ mình giúp đỡ, có cuộc đi ngắn hoặc có cuộc gặp gỡ, hẹn hò để thông báo sự chia tay, thay đổi hoàn cảnh sống, cuộc vui không trọn vẹn.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Xem tử vi 12 con giáp ngày dễ có sự trách oán, phiền muộn, hiểu lầm, thị phi không nên dính líu đến chuyện của người khác gặp tai ương. Nếu không có gì quan trọng thì chỉ nên làm việc bình thường hoặc ngồi yên, vì nếu có tiến hành thì cũng khó có kết quả như ý hoặc phải bỏ dở. Nếu có tiệc tùng, hoặc có sự gặp mặt giao thiệp cũng không có lợi gì chỉ nghe những chuyện không tốt dễ hao tài, có sự hư hại.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Bạn không nên chần chừ hãy tự quyết định di chuyển, thay đổi hoặc ra đi nên thực hiện những gì đã có dự tính hoặc thỏa thuận, hẹn hò ở quá khứ và nên đúng hẹn. Ngày có sự gặp gỡ hẹn hò, tiệc tùng, có tài lộc, lộc ăn, quà tặng, mua sắm, và mình cũng có hao tốn chút ít về chuyện này.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : 12 con giáp khuyên bạn nên tiến hành những công việc đã có dự tính hoặc các việc đã đến định kỳ, đáo hạn, hẹn trước, không nên nghe lời bàn ra tán vào tranh cãi vô ích, hãy tự mình giải quyết, tránh chuyện thị phi, có tin buồn. Nếu có tài lộc chỉ là lộc tạm ứng, vay mượn, lộc có điều kiện, hao tốn về tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, mua sắm.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 26-09-2018 TUỔI NGỌ : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tử vi 12 con giáp dự báo có nhiều sự biến động thay đổi về gia đạo cho người thân hoặc bè bạn, có tin tức về chuyện tình cảm, hôn nhân hoặc có dự tiệc, có người đến tâm sự, cần nghe ý kiến của mình. Tài lộc trung bình, tình cảm tốt nên di chuyển, đi xa.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Việc đến thì nên tiến hành nhanh, không nên nghe ý kiến của những người khác. Sự mong cầu về tài lộc có điều thuận lợi hoặc được quà tặng, lộc ăn, gặp quý nhân có tin xa, gặp lại người xưa, việc cũ. Ngày có tiệc tùng đình đám, hội họp, họp mặt, hoặc có tin tức của người thân, bè bạn, tình cảm tốt, vui vẻ, có người đến nhờ vả mình, hoặc nhận được tin buồn của họ về đi lại, di chuyển, việc làm, sức khỏe.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Dù có kiếm được tài lộc cũng dễ có sự hao tốn cho công việc cũng như về tình cảm, hoặc chỉ có tin về tiền bạc và có sự khấu trừ, chia chác. Có sự sai hẹn hoặc dời hẹn. Không nên tin quá đáng vào những tin tức hoặc lời hứa. Làm việc gì cũng nên nhanh chóng không nên để lâu, cơ hội sẽ qua, hoặc có người phỗng tay trên. Có quý nhân, có khách đến hoặc có tin xa.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Bạn có rắc rối nhỏ trong vấn đề di chuyển hoặc phải chờ đợi chậm chạp, có cuộc đi ngắn hoặc di chuyển. Ngày có cuộc vui đình đám, tiệc tùng hoặc có tin vui ở xa về chuyện tình cảm. Tuy nhiên mọi việc không nên kéo dài lại xảy ra những chuyện không vui. Ngày thuận lợi cho họp mặt, kết bạn, đính ước, tài lộc trung bình, hao tốn về mua sắm, di chuyển, có lộc ăn.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Sự mong cầu về tài lộc có điều thuận lợi hoặc được quà tặng, lộc ăn, gặp quý nhân. Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp bạn có tin xa, gặp lại người xưa, việc cũ. Ngày có tiệc tùng, hội họp, họp mặt, hoặc có tin tức của người thân, bè bạn, tình cảm tốt, vui vẻ, có người đến nhờ vả.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 26-09-2018 TUỔI MÙI :

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Bạn không nên e ngại sự trắc trở khó khăn hoặc những sự việc đến ngoài sự tính toán của mình về công việc cũng như về con người hãy tiến hành và giao thiệp cho tốt sẽ có lợi về sau. Tuy nhiên trong sự gặp gỡ chỉ nên vui chơi bình thường, chớ nên hứa hẹn, giữ gìn về lời nói thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn các công việc cũ, có người ở xa trở về, hoặc có tin.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nếu không phải là chuyện quan trọng và cần thiết thì nên giới hạn, dễ có sự hao tốn không nên để hoàn cảnh hoặc người khác lôi cuốn mình vào chuyện, cần phải có sự thay đổi hoàn cảnh, tình thế hiện tại dù có hao tốn hoặc khó nhọc nhưng sau này sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn chuyện nhà cửa, công danh, tình cảm của mình lẫn người thân.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc đến thì nên tiến hành nhanh chóng hoặc cố gắng giải quyết vì trong ngày còn có nhiều chuyện xảy ra, có khách đến, hoặc có tin khiến mình phải giao tiếp. Theo tử vi 12 con giáp ngày có nhiều sự bận rộn vừa về công việc, vừa về tình cảm, đông người, có người mang tin buồn cần nhờ mình giúp đỡ cũng có tin vui về họp mặt, gặp gỡ, tiệc tùng, tài lộc vào ra thất thường.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày của sự hẹn ước hoặc những công việc đã có dự tính trước nên đi xa, di chuyển, gặp người mình mong cầu dù đó là chuyện tình cảm, giải trí, vui chơi cũng vậy không nên mưu tính việc gì cũng khó có kết quả mà lại đưa đến hao tốn, danh dự, uy tín bị va chạm.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nếu không phải là chuyện quan trọng và cần thiết thì nên giới hạn trong sự giao thiệp, dễ có sự hao tốn không nên để hoàn cảnh hoặc người khác lôi cuốn mình vào chuyện. Theo tử vi 12 con giáp bạn cần phải có sự thay đổi hoàn cảnh, tình thế hiện tại dù có khó nhọc nhưng sau này sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn chuyện nhà cửa, công danh, tình cảm của mình lẫn người thân.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 26-09-2018 TUỔI THÂN :

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Theo tử vi 12 con giáp bạn chớ nên vì lo toan mục đích chung mà có bất hòa về ý tưởng có tin về sức khỏe, tình cảm, nơi ăn chốn ở của thân nhân hoặc bè bạn có liên quan đến mình. Tài lộc trung bình. Ngày có sự thay đổi về hoàn cảnh công việc cũng như về tình cảm nên thực hiện những gì đã có dự tính hoặc có hẹn ở quá khứ, chuyện tình cảm chớ nên để bị ràng buộc, hiểu lầm.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Bạn cầu về tình cảm, hôn nhân, hẹn ước thì nên tiến hành, không nên nghe người ngoài, có nhiều sự cản trở, bị dòm ngó. Tài lộc vào ra thất thường, có sự gặp gỡ bè bạn, người xưa. Không nên nói trước điều gì sẽ bị ràng buộc sau này.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : 12 con giáp khuyên bạn nên đi xa, di chuyển. Nếu cần giải quyết việc gì thì nên hỏi ý kiến của quý nhân. Sự mong cầu về tin tức làm ăn chậm chạp không nên vội vả tiến hành vì chưa hẳn tin tức đó là tin tức có thực, nếu có thực cũng có sự thiếu sót, có tin vui về chuyện tình cảm, hoặc có sự gặp gỡ bè bạn thân nhân, tiệc tùng, đình đám. Nếu có tài lộc chỉ là tiền đáo hạn, định kỳ, hao cho người thân.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Bạn chớ nên vì lo toan mục đích chung mà có bất hòa về ý tưởng, có tin về sức khỏe, tình cảm, nơi ăn chốn ở của thân nhân hoặc bè bạn có liên quan đến mình, tài lộc trung bình. Ngày có sự thay đổi về hoàn cảnh công việc cũng như về tình cảm nên thực hiện những gì đã có dự tính hoặc có hẹn ở quá khứ, chuyện tình cảm chớ nên để bị ràng buộc, hiểu lầm.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, cần phải kiên nhẫn chờ đợi không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi. Tin vui đi liền với tin buồn hoặc có nhiều chuyện, tin tức đến cần phải lo toan, tính toán, có người đến mời hợp tác hoặc hỏi ý kiến.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BẢY NGÀY 28-07-2018 TUỔI DẬU :

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng có nhiều sự việc xảy ra ngoài ý muốn, ngoài dự tính cho nên sự toan tính tiến hành công việc dù đó là chuyện công danh hay tình cảm đều nên cẩn trọng, và hãy vượt qua mọi trở ngại. Ngày có sự sửa soạn, bàn bạc, dọn dẹp, có đông người hoặc có nhiều tin tức đến.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng nên theo tử vi hàng ngày 12 con giáp bạn khó có công việc gì trong ngày làm nên kết quả như ý, hoặc làm mà không được hưởng công lao hoặc phải bỏ dở nửa chừng chỉ thuận lợi cho các công việc vặt vãnh thường nhật.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng nên có nhiều công việc hoặc có nhiều tin tức đến cần phải giải quyết, nên có sự sắp xếp tổ chức cho tốt không nên đặt nặng vào một chuyện, có sự hao tốn, cực nhọc về tiệc tùng, đình đám, khách khứa, người thân đến, dễ hao tài, đi xa bất lợi.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều sự việc xảy ra ngoài ý muốn, ngoài dự tính cho nên sự toan tính tiến hành công việc dù đó là chuyện công danh hay tình cảm đều nên cẩn trọng, và hãy vượt qua mọi trở ngại. Ngày có sự sửa soạn, bàn bạc, dọn dẹp. Nhà có đông người hoặc có nhiều tin tức đến.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Theo tử vi 12 con giáp công việc dù có khó khăn đến mấy cũng nên cố gắng hoàn thành nhưng nếu không phải là việc quan trọng và là ngày nghỉ thì nên nghỉ ngơi. Ngày có sự gặp gỡ, hội họp, tiệc tùng có sự di chuyển, đi xa, có tài lộc nhưng hao tốn về giao thiệp, mua sắm.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 26-09-2018 TUỔI TUẤT : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp dù có tài lộc cũng phải có sự tiêu hao hoặc phải phân chia, nói chung là không được trọn phần. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn cho công việc, tình cảm, có tin tức ở xa, hoặc có khách đến.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có nhiều sự bận rộn vì có nhiều công việc và nhiều người đến nên tiến hành những công việc đã nằm trong dự tính không nên dính líu đến chuyện của người khác, có người ra đi. Tài lộc trung bình, dễ hao tốn về giao thiệp, tiệc tùng.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có nhiều công việc đến bề bộn cần phải giải quyết, tốt cũng có, xấu cũng có. Sức khỏe không tốt có đông người đến hoặc nhận được nhiều tin tức, có cuộc đi ngắn bắt buộc do tình cảm, nhân nghĩa ở quá khứ, tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Bạn chớ nên để vướng vào chuyện tình cảm của những người khác dễ có sự mích lòng, hiểu lầm, có người đến phân giải hoặc đem tin buồn đến, hỏi ý kiến về chuyện đi xa, thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Tài lộc trung bình ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng, đề phòng sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Xem tử vi 12 con giáp ngày có nhiều công việc đến bề bộn cần phải giải quyết, tốt cũng có, xấu cũng có. Sức khỏe không tốt có đông người đến hoặc nhận được nhiều tin tức, nhưng không nên để họ nhúng tay vào chuyện của mình, có người dòm ngó, có cuộc đi ngắn bắt buộc do tình cảm, nhân nghĩa ở quá khứ, tài lộc trung bình.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ TƯ NGÀY 26-09-2018 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nếu có người đến đề nghị công việc hoặc hợp tác thì nên nhận lời có cuộc đi vui chơi ngắn hạn thuận lợi cho việc kết bạn, đính ước. 12 con giáp khuyên bạn nên xem trọng tình cảm của người khác đối với mình, có quý nhân đến, giúp đỡ nhưng tài lộc còn chậm chạp, dễ hao.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều công việc, có tin hoặc có nhiều người đến. Việc mong cầu khó có kết quả hoặc chưa có thể hoàn tất có cuộc vui ngắn, có lộc ăn nhưng cũng không vừa ý, cẩn trọng sức khỏe không được tốt, có sự hư hại về đồ đạc, máy móc, có tin buồn, tài lộc dễ hao.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Việc đến thì nên cố gắng làm cho hoàn tất. Sức khỏe không tốt, cẩn trọng khi đi lại, di chuyển. Ngày có tiệc, có sự gặp gỡ nhận được nhiều tin tức không tốt về công danh, tình cảm, tài lộc không nên nhúng tay vào chuyện người hoặc hấp tấp quyết định cho họ đều sai lầm, có lộc nhỏ hoặc quà tặng, có người đi xa, có tin xa.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Bạn chỉ nên ngồi yên hoặc việc như thế nào thì làm như thế ấy, nếu có cuộc đi ngắn hoặc dự tiệc tùng đình đám cũng không vừa ý. Sự hò hẹn chậm chạp, trắc trở hoặc chỉ đem đến điều không vui, tài lộc bình thường.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Việc đến thì nên cố gắng làm cho hoàn tất, sức khỏe không tốt. 12 con giáp khuyên bạn cẩn trọng khi đi lại, di chuyển. Ngày có tiệc, có sự gặp gỡ nhận được nhiều tin tức không tốt về công danh, tình cảm, tài lộc không nên nhúng tay vào chuyện người hoặc hấp tấp quyết định cho họ đều sai lầm có lộc nhỏ hoặc quà tặng, có người đi xa, có tin xa.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat