Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Từ ngày 1/4/2015 đến ngày 30/4/2015 NĂM ẤT MÙI (Sa Trung KIM – Vàng trong cát) Kiến CANH THÌN – Tiết THANH MINH (thuộc tháng Ba ÂL, đủ) Ngày vào tiết Thanh Minh : 5/4/2015 (tức ngày 17 tháng 2 ÂL) Ngày vào khí Cốc Vũ : 19/4/2015 (tức ngày 2 tháng 3 ÂL) Hành : KIM (Bạch Lạp KIM – Vàng trong sáp) – Sao : QUỶ

NGŨ HÀNH SINH KHẮC THÁNG BA ÂL :
Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng BA (thiếu) – CANH THÌN ÂL, mang ngũ hành Bạch Lạp Kim (thuộc Dương Kim), mang tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau :

A/- Tốt với người mệnh THỦY (sinh nhập – Kim sinh Thủy – Kiết) và HỎA (khắc xuất – Hỏa khắc Kim – thứ kiết)

Tuy là Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng BA – CANH THÌN ÂL, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như :
Với mệnh THỦY kiết gồm các mệnh Giang Hạ Thủy, Tuyền Trung Thủy, Đại Khê Thủy, còn các mệnh Thủy khác chỉ thuộc thứ kiết.

Với mệnh HỎA với các mệnh : Lư Trung Hỏa, Sơn Đầu Hoa, Sơn Hạ Hỏa và Phù Đăng Hỏa. còn các mệnh Hỏa khác chỉ thuộc thứ kiết.

B/- Xấu với người mệnh THỔ (sinh xuất – Thổ sinh Kim – hung) và MỘC (khắc nhập – Kim khắc Mộc – thứ hung).

Với mạng THỔ xấu như mệnh : Lộ Bàng Thổ, Đại Trạch Thổ và Sa Trung Thiổ còn những mệnh Thổ khác chỉ thứ hung hay bình hòa.

Với mệnh MỘC thứ hung như mạng Dương Liễu Mộc, Tang Đố Mộc, Bình Địa Mộc, còn những hành Mộc khác trái lại bán kiết bán hung.

C/- Với các mệnh KIM đều tốt, trừ Kiếm Phong Kim và Thoa Xuyến Kim
Nhưng lưu ý bạn đọc :

Trong Âm Lịch luôn có 2 tháng liên tiếp mang cùng một Ngũ hành, nên việc kiết hung từ đó cũng ảnh hưởng đến vận hạn mà nhiều người cứ nghĩ theo Ngũ Hành Sinh Khắc như nêu trên. Mệnh tốt xấu nặng nhẹ còn do sinh vào âm tuế hay dương tuế và về Ngũ Hành Nạp Âm (nạp âm như đã phân biệt ở phần trên).

Như tháng Canh Thìn (tháng Ba) thuộc Dương, và tháng Tân Tỵ (tháng tư) thuộc Âm, cùng mang một ngũ hành là Bạch Lạp Kim.

Vì vậy trong tháng BA ÂL những người sinh năm tháng ngày Dương (các năm tháng ngày Dương là Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm) sẽ không có biến chuyển hay biến động về kiết hung. Và ngược lại, người sinh năm, tháng, ngày Âm (vào các năm tháng ngày Âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý), do là tháng có Dương có Âm nên trong tháng BA AL sẽ có biến động về kiết hung.

ẢNH HƯỞNG QUA CÁC TUỔI :

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy không có biến động về kiết hung, nhưng tuổi nữ nên cẩn thận về tình cảm và tiền bạc, không nên tham dự hội hè, đề phòng tiểu nhân lợi dụng. Nam mạng mọi sự có quý nhân trợ giúp sẽ đạt mưu sự như ý, tiền bạc không còn bế tắc. tránh manh động tin người thái quá sẽ phải ân hận.

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : mọi mưu sự đang có chiều hướng tốt đẹp, về tiền bạc và công việc đều hạnh thông, tháng này có thể đầu tư việc mới sẽ gặt hái kết quả như ý, gia dạo an vui, đi xa tốt gặp nhiều may mắn. Nữ mạng tháng này về tiền bạc hết bế tắc nhưng chưa suôn sẻ như mong muốn, công việc bình thường, nên làm việc cũ hay việc nhỏ sẽ mang đến tài lộc, gia đạo có tin vui, tình cảm vui vẻ,

– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này chưa có vận hội tốt chưa nên thực hiện, dù quý nhân phù trợ trong mưu sự và tiền bạc, nên mọi sự sẽ như ý, Nữ mạng trong mưu sự và tiền bạc đang có chiều hướng trắc trở bế tắc, tránh khoa trương, cẩn thận mọi giấy tờ hay vật có giá trị, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tình cảm gia đạo có ưu phiền.

– Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : mưu sự chưa có kết quả như mong muốn, tiền bạc đến không như ý, tuy có quý nhân trợ giúp nhưng tránh manh động đầu tư việc mới, nên theo việc cũ sẽ gặt hái kết quả tốt đẹp. Nữ mạng tháng này nên cẩn thận trong mưu sự chớ quá tin người, về tiền bạc tuy đến tay nhưng đề phòng bị lợi dụng hay gặp lừa đảo, tình cảm gia đạo an vui.

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng tháng tốt vận tốt tuy không có có biến động về cát hung, nhưng mọi mưu sự còn trong bế tắc, không gặp may mắn về tiền bạc, cẩn thận trong giao tiếp cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng, chớ vội tin người. Nữ mạng về tiền bạc tháng này may mắn như ý, nên nhẫn nhịn chớ manh động, có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng vật chất kẻo phải ưu phiền.

s5154 12 giap myanmar Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Tý tháng này: Mặt Ngọc 12 Con Giáp

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này có biến chuyển trong chiều hướng gặp may mắn tốt đẹp, nam mạng do vận xấu nên cẩn thận trong tiền bạc, vật có giá trị, dự báo bị mất mát, hoặc gặp họa vào thân. Nữ mạng có quý nhân giúp đỡ, và có biến chuyển về tiền bạc, còn công việc đã trở lại bình thường. Tình cảm có gặp gỡ, cẩn thận không đi về miền sông nước.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có chuyển biến trong mưu sự, công việc và tiền bạc đều may mắn hạnh thông, tuy nhiên nam mạng trong vận xấu không nên đầu tư việc mới sẽ khó thành công, trong tình cảm có tiểu nhân gieo tai tiếng đâm ưu phiền. Riêng nữ mạng nên thực hiện dự tính nếu có thành công trong tầm tay, nhưng chớ chủ quan sẽ nhận thất bại. Trong tình cảm tránh giao tiếp người xa lạ nếu không hiểu rõ nhân thân của họ.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này có biến chuyển về kiết hung nhưng đang trong chiều hướng không tốt đẹp nhất là nam mạng trong công việc, do vận xấu nên còn trắc trở về tiền bạc không như ý, về mưu sự bế tắc, tiền không đến tay sinh ưu phiền, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp nhưng không nên thực hiện dự tính nếu có, do vận hội tốt đã qua thời cơ, về tiền bạc, tình cảm bình thường.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này chưa nên thực hiện mưu sự vì không có kết quả như ý, nam mạng càng nên cẩn thận trong giao tế chớ quá tự mãn để tránh ưu phiền, còn gặp tai tiếng và tán tài, tình cảm gặp lo lắng ưu phiền. Nữ mạng tháng này tuy có chuyển biến nhưng vận hạn không tốt đẹp, về tiền bạc và công việc đều không như ý. Tình cảm gia đạo có tin đưa đến.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu tuy có chuyển biến trong mưu sự nhưng công việc và tiền bạc chỉ trong chiều hướng bình thường, tránh đầu tư việc mới, còn tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng chớ tin người kẽo bị lợi dụng, nên giữ việc cũ hay làm việc nhỏ mà sở cầu như ý, cẩn thận khi di chuyển tránh đi xa về miền sông nước.

s5116 chuoi hoa sen 1 Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Sửu tháng này: Vòng Tay Hoa Mẫu Đơn

TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này mọi mưu cầu không tốt đẹp như mong đợi, tinh thần đầy lo lắng ưu phiền do tiền bạc bế tắc, chưa nên manh động thực hiện dự tính mới, tình cảm buồn phiền. Nữ mạng mọi mưu sự đều không như ý, tiền bạc nhiều lo lắng vì gặp trắc trở bế tắc, Tránh đi xa, và cẩn thận trong di chuyển.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tháng này trong mưu sự đã tốt đẹp mọi công việc thành công như ý, tài lộc đến tay vui vẻ hoặc có của hoạnh tài, tình cảm nhiều tin vui. Nữ mạng tháng này cơ hội tốt đã đến nếu có thay đổi công việc mới nên thực hiện, trong giao tiếp cẩn thận chớ tin người còn tiểu nhân dòm ngó lợi dụng. Tình cảm vui vẻ. Đi xa thêm lộc thêm tài.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này trong mưu sự tuy không có biến động nhưng đang trong chiều hướng tốt đẹp, đã có vận hội tốt nên thực hiện công việc như dự tính, tiền bạc như ý. Nữ mạng tháng này đã có cơ hội thay đổi công việc, tiền bạc đến tay bất ngờ, tình cảm gia đạo an khang, đi xa tốt.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự nhưng vẫn trong chiều hướng tốt đẹp, mưu sự đem đến thành công công và tiền bạc như ý, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng này đầu tư việc mới chưa như ý, công việc và tiền bạc chỉ bình thường, tránh công việc đầu tư về tiền bạc, tình cảm gia đạo có ưu phiền

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này mưu sự không như ý, chua có cơ hội thay đổi công việc mới, tiền bạc đang trắc trở bế tắc, tình cảm có tin đến. Nữ mạng mọi mưu sự nên làm việc cũ việc nhỏ chờ vận hội tốt, tiền bạc không như ý, gặp tật bệnh về xương khớp hay máu huyết dù tản tài nên chữa trị, tình cảm gia đạo chút lo lắng ưu phiền.

s5111 s3 3367 chuoi thien ha 1 Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Dần tháng này: Chuỗi đá Thiên Hà

TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Tháng có biến chuyển về kiết hung nhưng trong chiều hướng không mấy tốt đẹp, công việc nên thực hiện việc cũ hay việc nhỏ chờ cơ hội sẽ như ý, tiền bạc gặp bế tắc. Nữ mạng về công việc và tiền bạc chưa được như ý, còn tiểu nhân đang dòm ngó. Tuổi 17 nên ẩn thận về tiền bạc hoặc tật bệnh. dự báo gặp mất mát hay tản tài.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có chuyển biến trong chiều hướng tốt đẹp về mưu sự lẫn tiền bạc; có quý nhân trợ giúp mang đến kết quả như ý, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt vì vậy chớ tin người thái quá, đề phòng tiểu nhân lợi dụng tình lẫn tiền, Mưu sự thành công, tiền bạc như ý, trong tình cảm có gặp gỡ bất ngờ, nên tìm hiểu trước khi kết thân.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này có chuyển biến gặp may mắn tốt đẹp trong công việc và tiền bạc, mưu sự đạt như ý, có dự tính mới nên thực hiện có quý nhân trợ giúp, tình cảm gia đạo vui vẻ,. Nữ mạng vận hội tốt đã đến nên thay đổi mưu sự nếu có sẽ đạt sở cầu như ý. Tiền bạc và tình cảm vui vẻ. Đi xa tốt có lợi cho công việc và tiền bạc.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng tốt nhưng về mưu sự chỉ bình thường; nam mạng công việc và tiền bạc tuy hạnh thông nhưng nên thực hiện dự tính trong tầm tay chớ quá chủ quan manh động, vì vận hội chưa có. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự đều thành công tốt đẹp, nhưng vận xấu cẩn thận trong công việc và tiền bạc có tranh chấp kẽo hao tài, tình cảm an vui, gia đạo có tin đưa đến.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy có chuyển biến nhưng trong chiều hướng không được tốt đẹp tránh manh động thực hiện việc mới e tản tài sanh tật bệnh, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng mọi việc và tiền bạc gặp trắc trở bế tắc. Nữ mạng tháng xấu vận xấu nên tránh manh động trong công việc, cẩn thận trong giao dịch chớ tin người và giữ gìn các vật có giá trị, dự báo gặp tản tài, tình cảm gia đạo lo lắng ưu phiền.

S5103 980 02 Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Mão tháng này: Vòng Tay Thạch Anh Tím

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng tốt nhưng nam mạng tuổi lớn nhỏ vận xấu chớ chọn ngày giờ và người mang mệnh Hỏa sẽ có rủi ro trong mưu sự, cẩn thận nên đề phòng tiểu nhân lợi dụng về tiền bạc hoặc gieo tai tiếng, còn tình cảm an vui. Nữ mạng vận tốt có âm phù dương trợ mọi sự tốt đẹp, nếu gặp tai tiếng nên tránh tranh cãi mà thiệt thân, công việc hạnh thông. Tránh đi xa về miền sông nước.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Vận xấu tháng khắc kỵ, nhưng không có chuyển biến trong mưu sự, tuy nhiên nên thận trọng trong các công việc nếu không sẽ tai tiếng và tản tài, nên theo việc cũ việc nhỏ làm sẽ sống qua ngày, chớ bon chen manh động, đề phòng tiểu nhân tránh tự mãn mà gặp phiền phúc. Nữ mạng tháng này trong mưu sự còn trong chiều hướng chưa được tốt đẹp, nên về công việc và tiền bạc còn gặp đôi chút trắc trở.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này về kiết hung lành ít rủi nhiều, công việc trắc trở do có tiểu nhân tranh phản phá phách, vận hạn xấu từ năm đến tháng nên đề phòng về tiền bạc kẽo hao tài hay mất mát và mang tiếng thị phi, tình cảm gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng công việc, tài lộc đã qua vận hội tốt đẹp, như nam mạng tháng khắc kỵ đang còn đeo bám nên cẩn thận trong trong giao tiếp giao dịch, tránh tự mãn và tranh cãi, tình cảm âu lo.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này vận hạn đang tốt dần nhưng nam mạng còn gặp sao Kế Đô chiếu. nên về kiết hung cần phải đề phòng trong đầu tư, tránh manh động nên theo việc cũ việc nhỏ làm sẽ có kết quả như ý về tiền bạc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt vận xấu công việc và tiền bạc như ý, nhưng tránh đầu tư việc mới nên theo việc cũ sẽ có kết quả như ý, đi xa tốt cho công việc nhưng chớ tin người mà ân hận.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tuy không có biến động về kiết hung nhưng trong chiều hướng gặp may mắn trong công việc dù nam nữ gặp một năm vận xấu. về tài lộc đạt sở cầu như ý, mọi sự đang hạnh thông, tình cảm gia đạo an khang có tin xa đến. Nữ mạng còn trong vận xấu chớ vội đầu tư dù đang là tháng may mắn tốt đẹp có quý nhân phù trợ nhưng tin người thái quá mà hao tài hại của. Tình cảm an vui, tiền bạc như ý.

s5113 chuoi phi thuy Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Thìn tháng này: Vòng Ngọc Myanmar bi lớn

TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này có nhiều chuyển biến trong mưu sự, nhưng mọi sự chỉ bình thường về tiền bạc và công việc, nam mạng chớ manh động đầu tư trong công việc nên nhận nhịn cho qua tháng, về tình cảm có tin vui hay có gặp gỡ bất ngờ. Nữ mạng tháng này chưa có cơ hội thay đổi công việc nên làm tiếp việc cũ, và chớ tự mãn sẽ gánh họa vào thân hoặc bị tai ách thị phi, tình cảm có gặp gỡ nhưng đề phòng bị đối phương lợi dụng.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : mọi mưu sự và tiền bạc tháng này không còn chiều hướng tốt đẹp, chớ manh động khi thấy lợi trước mắt mà gây hậu quả về sau, tình cảm và tài lộc có lo lắng ưu phiền. Nữ mạng tháng này tuy có biến chuyển trong mưu sự nhưng mọi sự không được tốt đẹp, tiền bạc nên cẩn thận, tình cảm đề phòng bị tiểu nhân ợi dụng, gia đạo ưu phiền.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này có chuyển biến ảnh hưởng về kiết hung trong chiều hướng may mắn hạnh thông, trong công việc gặp nhiều thuận lợi, tiền bạc bớt âu lo, trong gia đạo có tin vui đến. Nữ mạng tình cảm, công việc đã hết trắc trở bế tắc, tiền bạc như ý, tuy còn tiểu nhân muốn tranh phản nhưng không gây thêm tổn thất trái lại còn đem đến may mắn. Cẩn thận bệnh tật về máu huyết hay tiền đình.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này có biến chuyển trong cơ hội, vận tốt đến nên bắt tay vào các dự tính, sẽ bớt lo lắng ưu phiền, tiền bạc đã như ý, tình cảm chớ quá manh động tin người. Nữ mạng tình cảm còn gặp tai tiếng ưu phiền, về công việc tránh tự mãn nên im lặng sẽ là vàng. Mưu sự đã thuận lợi đem đến tiền bạc như mong đợi, Cẩn thận chớ đi xa nhà.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : mọi mưu sự, tiền bạc đang trong chiều hướng thuận lợi không còn bế tắc trở ngại vì đã hạnh thông, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ. Nữ mạng đã hết khó khăn trong tiền bạc, mọi mưu cầu đều như ý, tránh các ngày giờ và người mang mệnh Hỏa, đề phòng hao tài tốn của.

ho ly thach anh den lon s5139 Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Tỵ tháng này: Hồ Ly Thạch Anh Đen

TUỔI NGỌ :

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự, nhưng công việc và tiền bạc sẽ gặp trắc trở bế tắc, nam mạng có quý nhân phù trợ nhưng chớ manh động mà gặp tản tài, về tình cảm có gặp gỡ nhưng cẩn thận bị người lợi dụng,. Nữ mạng đã hết vận hội tốt trong công việc, gặp sao xấu không nên đầu tư về tài chánh mà tản tài hao của, trong tình cảm tránh tin người, đề phòng mất trộm, giữ gìn tài sản có giá.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này không có biến chuyển nhưng về công việc đang tốt đẹp dần lên, nam mạng có quý nhân phù trợ nên mọi sự đạt như ý nhất là tiền bạc, Nữ mạng nên cẩn thận các giấy tờ và vật có giá trị, dự báo gặp tản tài. Tháng tốt nên thay đổi công việc, tiền bạc đến tay và cả của hoạnh tài, tình cảm nên cẩn thận kẽo bị tiểu nhân lợi dụng khiến gia đạo ưu phiền.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này về mưu sự trong chiều hướng nhiều may mắn tốt đẹp, mưu sự thành công, về tài lộc gặp thuận lợi, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng đã tốt, mọi sự sẽ gặp may mắn nhất là công việc mua bán lẻ, tiền bạc đến tay như ý. tình cảm gia đạo an khang.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này tuy không có biến động về cát hung, nhưng nhiều may mắn thuận lợi, nam mạng tình cảm vui vẻ, tiền bạc đến tay và có hoạnh tài. Nữ mạng tháng tốt vận xấu cẩn thận trong công việc cũng tốt đẹp nhưng có tiểu nhân luôn dòm ngó muốn tranh phản, gia đạo an khang, tiền bạc như ý, dự báo có may mắn về mưu sự, đề phòng khi di chuyển, gặp tay bệnh về xương cốt.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này trong mưu sự từ tiền bạc đến công việc gặp trắc trở, nam mạng có âm phù dương trợ nên vượt qua khỏi tai ách, gia đạo an vui. Riêng nữ mạng chờ tin về tiền bạc nhưng không đến, tháng xấu vận xấu nên cẩn thận với các giấy tờ và đồ vật có giá trị, Gia đạo gặp phải ưu phiền.

s5131 song chep chu phuoc 2 Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Ngọ tháng này: Ngọc Bội Song Chép

TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này có chuyển biến về kiết hung và trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nam mạng cẩn thận vì tháng xấu vận xấu đề phòng trong giao dịch về tiền bạc, giữ gìn giấy tờ vật có giá do có tiểu nhân còn dòm ngó, tiền bạc bế tắc, tình cảm nhiều lo lắng ưu phiền. Nữ mạng chua nên thực hiện mưu sự mới vì cơ hội tốt đã đi qua tuy có âm phù dương trợ nhưng sẽ không thành công, tiền bạc và tình cảm gặp lo lắng ưu phiền.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam nữ vận xấu, tuy tháng này không khắc kỵ nhưng tránh manh động để khỏi ân hận vì tản tài, nên làm việc cũ việc nhỏ sẽ đem đến kết quả như ý, vì tháng có biến động nhưng chớ tự mãn đầu tư việc mới, trong tình cảm gặp chuyện vui đưa đến, tiền bạc không còn bế tắc, tránh tranh cãi. Nữ mạng mưu sự tháng này đã có vận hội nhưng không nên thực hiện, có quý nhân trợ giúp tiền bạc mưu sự như ý, tình cảm gia đạo an khang.

– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng gặp tháng tốt nhưng vận xấu, tuy có biến chuyển trong mưu sự nhưng chưa thuận lợi thực hiện, về tiền bạc đã đến tay không còn bế tắc. Tình cảm, gia đạo an vui. chớ có manh động về công việc quá tầm tay. Nữ mạng có quý nhân phù trợ gặp may mắn trong công việc và tiền bạc, đề phòng tiểu nhân gieo tiếng thị phi,, tình cảm cẩn thận trong giao tiếp chớ quá tin người.

– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng này tốt đẹp nhưng vận xấu, công việc và tiền bạc tuy có kết quả nhưng chưa thành công như ý, cẩn thận trong giao tiếp chớ nên tin người mà bị lợi dụng, cẩn thận giữ gìn vật có giá. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự đều hoàn toàn tốt đẹp, có âm phù dương trợ hóa giải mọi tai ách xảy đến, tiền bạc như ý. Chớ đi xa, đề phòng khi di chuyển, dự báo gặp tật bệnh về xương khớp.

– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tuy có chuyển biến về kiết hung, nhưng vận xấu mọi mưu sự không gặt hái kết quả như ý, nam mạng nên cẩn thận tránh tranh cãi dù gặp tai tiếng, tài lộc gặp bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tuy có quý nhân giúp đỡ nhưng còn khó khăn về tài lộc, công việc gặp trắc trở, tránh di chuyển nhiều có bệnh về tay chân.

s5129 ngoc boi quan am ngoc tuy 1 Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Mùi tháng này: Ngọc Bội Quan Âm

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này tuy không có biến chuyển nhưng vẫn trong chiều hướng tốt đẹp về mưu sự, tuy vậy chớ nên manh động đầu tư việc mới, trong tình cảm có gặp gỡ bất ngờ sẽ đem đến niềm vui phấn chấn. Nữ mạng vận xấu tuy vậy trong mưu sự đang dần tốt đẹp, tiền bạc như ý, tình cảm tinh thần vui vẻ. Đi xa tốt có lợi về công việc hay tài lộc.

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này công việc, tài lộc đã qua vận hội tốt, tuy không có chuyển biến nhưng trắc trở trong công việc, tiền bạc gặp bế tắc, tình cảm đôi chút lo lắng ưu phiền. Nữ mạng trong mưu sự vận hạn còn xấu, vì thế chớ khoa trương về tiền bạc mà gặp phải tiểu nhân lợi dụng hoặc gieo tai tiếng, công việc không suôn sẻ, tình cảm nên thận trọng trong giao tiếp để tránh tiếng thị phi.

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này về cát hung rất xấu, nên mọi mưu sự không đạt kết quả vì may ít rủi nhiều, chớ có thay đổi nên thực hiện những việc cũ chờ vận hội tốt sẽ đến, tài lộc đến tay. Nữ mạng đang lo lắng trong công việc và tiền bạc vì gặp bế tắc. Tình cảm tuy có quý nhân nhưng vì thábg xấu nên không tránh khỏi tai ách. Tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển, dự báo có tật bệnh về xương khớp.

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng tốt vì vậy trong mưu sự tuy không bế tắc nhưng thu hoạch tài lộc như ý, dự báo gặp mất mát nên cẩn thận giấy tờ hoặc vật có giá trị và tránh manh động khi tin dùng người, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Nữ mạng vận xấu nên trong mưu sự chưa có cơ hội thực hiện công việc mới, còn tiểu nhân tranh phản. Tiền bạc như ý. Đi xa tốt.

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy không có chuyển biến về kiết hung nhưng dự tính gặp nhiều thuận lợi về công việc và tài lộc, gia đạo an khang. Nữ mạng các mưu cầu về tiền bạc có đến tay như ý,và cả của hoạnh tài, gia đạo tuy an khang, thận trọng về bệnh tật về máu huyết hay tiền đình.

s5128 ngoc boi quan am ma nao dung 2 Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Thân tháng này: Ngọc Bội Quan Âm Mã Não

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này có biến chuyển về kiết hung và mọi mưu sự dự tính đều như ý. Nam mạng có cơ hội nên đầu tư việc mới vì đang trong chiều hướng thuận lợi, tiền bạc đến trong vui vẻ và có của hoạnh tài. Nữ mạng tình cảm tốt đẹp nhưng trong giao tiếp đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng, công việc đem đến tài lộc. Cẩn thận khi đi về miền sông nước.

– Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này có chuyển biến về công việc và tiền bạc nhưng trong chiều hướng bất lợi, nam mạng tuy có quý nhân phù trợ dù thuận lợi trong mưu sự nhưng không gặt hái kết quả về tiền bạc, trong giao tiếp tình cảm có ưu phiền. Nữ mạng về mưu sự chớ có manh động đầu tư việc mới, gặp sao Thái Bạch chiếu tiền bạc làm lo lắng ưu phiền, nên làm việc cũ sẽ thuận lợi về tiền bạc, cẩn thận bệnh tật về máu huyết hay tiền đình.

– Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này về mưu sự đang trong chiều hướng may ít rủi nhiều, công việc trì trệ không đem đến kết quả như ý, về tiền bạc có nhiều trắc trở, nam mạng chớ manh động khởi sự việc mới, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng có tin về tài lộc trong chiều hướng không như ý, và không nên đầu tư về tiền bạc, cũng chớ quá tin người, cẩn thận vật có giá, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản.

– Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : mưu sự đã hết bế tắc khó khăn, tiền bạc đến trong vui vẻ, có vận hội tốt nên thay đổi công việc, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này không còn khắc kỵ trái lại sẽ đem đến may mắn, nên thực hiện việc mới nếu có, cẩn thận có tiểu nhân dòm ngó tranh phản tránh tranh cãi chuốc lấy ưu phiền. Tiền bạc và tình cảm vui vẻ.

– Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này có chuyển biến về công việc và trong chiều hướng tốt đẹp, về tiền bạc đến như mong đợi. Nam mạng có quý nhân trợ giúp nên mọi việc suông sẻ như ý, có thể đi xa để thư giãn tinh thần. Tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng mọi công việc không còn trắc trở bế tắc dù gặp vận xấu trong năm nay, trong mưu sự gặp may mắn. Tình cảm gia đạo an vui.

chim anh vu thanh kim s5144 Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Dậu tháng này: Mặt Chim Khổng Tước

TUỔI TUẤT :

– Giáp Tuất (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng tốt nhưng vận xấu, tháng này không có chuyển biến trong mưu sự nhưng trong chiều hướng tốt đẹp như ý, tiền bạc không còn bế tắc, trong tình cảm gặp người mới quen nên tìm hiểu cẩn thận. Nữ mạng công việc đã có vận hội tốt nên thay đổi sẽ thành công như ý trong tháng này, trong tình cảm nên cẩn thận bị lợi dụng, tránh đi xa, đề phòng với tật bệnh về máu huyết.

– Nhâm Tuất (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng tốt vận xấu sẽ còn hao tài vì tin người hay không giữ gìn tài sản có giá, mọi mưu sự thành công tốt đẹp, tài lộc đến như phú ông tái mã, tình cảm an vui. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên về công việc đều đạt sở cầu như ý, có vận hội tốt nên thay đổi công việc, tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an vui.

– Canh Tuất (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng tuy không có biến động về kiết hung, nhưng nam mạng nên cẩn thận trong mưu sự sẽ gặp được may mắn, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tiền bạc vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu tuy nhiên có âm phù dương trợ nên mọi công việc đều thăng tiến, về tiền bạc khả quan, tình cảm gia đạo vui vẻ.

– Mậu Tuất (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng xấu vận xấu, nên mọi mưu sự và tiền bạc đang gặp trắc trở bế tắc, cứ theo việc cũ việc nhỏ làm chờ vận hội mới sẽ mang đến kết quả về tài chánh, tình cảm gặp lo lắng ưu phiền, còn gia đạo an khang. Nữ mạng dù có quý nhân phù trợ nhưng không nên thay đổi mưu sự sẽ gặp nhiều rủi ro, tiền bạc đang ngưng trệ thêm tai tiếng. Cẩn thận trong tật bệnh về xương cốt.

– Bính Tuất (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng khắc kỵ cùng vận xấu, công việc không thuận lợi tuy không gặp biến động lớn nhưng cần cẩn thận về tiền bạc, chớ tin người tránh manh động, trong tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng nên đề phòng tật bệnh kéo đến, tài lộc sẽ bế tắc. Tháng này chưa có cơ hội thực hiện thay đổi về dự tính, gia đạo có tin vui đưa đến.

Mat ho phach S5007 2494 2 Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Tuất tháng này: Mặt Hổ Phách

TUỔI HỢI : cuối Tam Tai

– Ất Hợi (Hỏa, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này mưu sự có chuyển biến trong chiều hướng tốt đẹp, nếu có mưu cầu về tài lộc sẽ được như ý, công việc gặp thuận lợi may mắn, vận hạn đã tốt đi xa mang thêm tài lộc. Nữ mạng nên đề phòng trong giao thiệp để tránh ưu phiền. Mọi mưu cầu về tiền bạc và tình cảm đều như ý vui vẻ.

– Quý Hợi (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này có chuyển biến trong chiều hướng tốt đẹp dần, công việc và tiền bạc thành công như ý, tình cảm đến trong vui vẻ, có gia đình sẽ có tin vui. Nữ mạng trong công việc có chiều hướng gặp kết quả tốt đẹp, tiền bạc đến có của hoạnh tài, tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ tin người cần đề phòng bị lợi dụng tiền hoặc tình.

– Tân Hợi (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này nên cẩn thận trong mưu sự sẽ đạt thành công như ý, nam mạng nên tiếp tục thực hiện công việc cũ sẽ gặp tiền bạc trong may mắn. Nữ mạng mọi mưu sự tuy không còn trở ngại nhưng chưa nên thay đổi về công việc, tiền bạc vui vẻ có cả hoạnh tài, tình cảm cẩn thận có tai tiếng tránh tranh cãi.

– Kỷ Hợi (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này có biến động về kiết hung và trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, nên mọi mưu sự về công việc chưa nên manh động, cẩn thận về tiền bạc có dự báo hao tài, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tránh đầu tư vào việc mới vì cơ hội tốt đã qua, sẽ không gặt hái kết quả, về tiền bạc đang khủng hoảng. Gia đạo ưu phiền.

– Đinh Hợi (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng có chuyển biến về công việc và tiền bạc nhưng trong chiều hướng bình thường, tình cảm đang nhiều lo nghĩ, mọi mưu sự cứ theo việc cũ việc nhỏ làm. Nữ mạng trong công việc chưa có chiều hướng gặp may về tiền bạc, tình cảm gia đạo có chút ưu phiền, tránh đi về miền sông nước, cẩn thận trong di chuyển, có dự báo về tật bệnh về đường xương cốt…

Chuoi ho phach S5001 10157 2 Tử vi Phương Đông : Tháng 04/2015

Vật Phẩm may mắn cho Tuổi Hợi tháng này: Vòng Tay Hổ Phách

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat