Tử vi Phương Đông tuần từ 13/10/2014 – 19/10/2014

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 13/10/2014   19/10/2014 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 13/10/2014   19/10/2014 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Tuần mới từ 13/10/2014 – 19/10/2014 ĐINH MÃO 28 TUỔI: Công việc được nhiều thuận lợi vì có cấp trên nâng đỡ cùng quý nhân trợ giúp. Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn, vui vẻ. Có quà tặng bất ngờ.

cay thach anh tim lon CA255 02 Tử vi Phương Đông tuần từ 13/10/2014   19/10/2014

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Cây Tài Lộc Thạch Anh Tím

TUỔI TÝ:

– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Nên tránh chuyện xích mích với bạn bè kẻo không sẽ mang lại nhiều rắc rối. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Chuyện tình cảm, có sự hiểu lầm, khéo léo giải thích sẽ đâu vào đó.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Có sự bất đồng ý kiến với những người thân nên tinh thần không thoải mái lắm. Cần mềm mỏng để giữ vững hòa khí. Tài chánh ổn định. Lưu tâm về xe cộ.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Có thể tiến xa hơn nữa trong công việc làm ăn. Hiện tại đã vững vàng. Tài lộc hanh thông, thoải mái. Lưu ý đến kẻ gian rình rập, trộm cắp.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Chuyện rắc rối lộn xộn trong gia đạo đừng để ý, tự nhiên sẽ yên. Nghề nghiệp có sự cạnh tranh, phải để ý đến kẻ tiểu nhân. Tài lộc ổn định.

TUỔI SỬU:
– ẤT SỬU 30 TUỔI: Có tin tức vui của thân nhân từ xa. Không nên nóng giận một cách thái quá. Tài lộc may mắn bất ngờ.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Không có biến chuyển gì lớn trong thời gian này. Tài chánh vẫn tiến triển vững vàng. Không nên lụy sâu vào chuyện tình cảm, nhất là đã có gia đình.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Việc làm vẫn chạy đều một cách tốt đẹp. Tuy nhiên tài chánh vẫn còn phải suy nghĩ, ưu tư vì những diễn tiến của công việc trong tương lai. Gia đạo an lành.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Nên cẩn thận nhiều về tiền bạc, đừng cho ai vay mượn hoặc hùn hạp. Cũng lưu tâm kẻ gian rình rập chờ sơ hở chiếm đoạt. Sức khỏe ổn định.

TUỔI DẦN:
– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Nên tỏ ra rộng lượng, đừng để ý tới chuyện nhỏ của người khác. Tình cảm cá nhân đã vui vẻ trở lại. Công việc và tài chánh hanh thông.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Vẫn còn đôi chút lo lắng về chuyện gia đình. Nghề nghiệp sau một thời gian trì trệ, nay đã đi vào ổn định. Tài lộc có may mắn nhỏ bất ngờ.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Hãy bình tĩnh giải thích để hóa giải những bất đồng. Cứng quá ắt phải gãy vậy. Chưa nên tính tới chuyện làm ăn mới, hoặc hùn hạp lúc này.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Đừng buồn phiền, bất mãn với con cháu vì những lời nói vô ý. Hãy tỏ ra kẻ cả, bao dung hơn là chấp nhứt. Có quà tặng bất ngờ.

TUỔI MÃO:

– ĐINH MÃO 28 TUỔI: Công việc được nhiều thuận lợi vì có cấp trên nâng đỡ cùng quý nhân trợ giúp. Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn, vui vẻ. Có quà tặng bất ngờ.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Những chuyện xui xẻo, trở ngại đã qua được. Nghề nghiệp hiện tại có những tiến bộ đáng kể. Tài chánh ổn định nhưng lại hao tốn nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Vẫn có những sự phiền toái do những người trong thân tộc gây ra. Nghề nghiệp đã đi đến chỗ khá hanh thông. Con cái mang về nhiều niềm vui.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Tuy có một vài rắc rối nhỏ trong gia đình nhưng khéo léo dàn xếp sẽ êm đẹp. Việc làm vẫn tiến triển bình thường. Lưu tâm về sức khỏe.

TUỔI THÌN:

– MẬU THÌN 27 TUỔI: Một vài chuyện nhỏ không được hài lòng nơi làm việc. Đừng để ý tới làm chi, cứ việc cũ tiếp tục, công việc sẽ đạt được thành công. Tài lộc khả quan.

– BÍNH THÌN 39 TUỔI: Công việc còn gặp một vài trì trệ nhưng không đáng kể. Nên lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ tính mưu hại. Cũng cẩn thận về xe cộ.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Tính toán thật nhiều nhưng kết quả đạt được không như ý muốn. Tuy nhiên, tài chánh cũng tương đối khả quan. Chưa nên khuếch trương rộng lớn lúc này.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Việc làm ăn có nhiều kết quả đáng kể. Nỗ lực thêm chút nữa sẽ thành công như ý. Tài lộc khả quan nhưng lại phải hao tốn vào những chuyện thật cần thiết.

TUỔI TỴ:

– KỶ TỴ 26 TUỔI: Tình cảm vẫn còn có sự rắc rối nhưng đã có phương cách giải quyết. Việc làm cần cố gắng hơn nữa mới có kết quả tốt đẹp. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Chuyện tình cảm thật vui vẻ, nhưng cần phải biết tự chế kẻo gây hậu quả khó lường. Tiền bạc thoải mái. Lưu tâm nhiều về xe cộ.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Nghề nghiệp tiến triển rất tốt đẹp. Tuy nhiên, cần lưu ý nhiều đến những kẻ đố kỵ, ganh ghét mưu hại. Tài lộc vẫn được như ý. Gia đạo an vui.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Gia đình hỷ khí đến trùng trùng. Nghề nghiệp thật ổn định. Tài lộc vững vàng. Con cái mang về nhiều niềm vui. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI NGỌ:

– CANH NGỌ 25 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân còn nhiều rắc rối, lộn xộn như đang mắc trong lưới không biết sao gỡ ra. Cần cương quyết, cứng rắn mới qua khỏi. Cũng cẩn thận về vấn đề xe cộ.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Tài lộc được khả quan nhưng cũng phải hao tốn nhiều về những chuyện bất thường. Công việc tiến triển thuận lợi, có những may mắn nho nhỏ. Cẩn thận kẻ tiểu nhân rình rập mưu hại hãy còn.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Vẫn còn nhiều điều phải ưu tư về tiền bạc, cho dù hiện tại đã thoải mái nhiều. Đó cũng là do sự khó khăn tích lũy từ lâu. Giao thiệp phải lưu tâm về lời nói, dễ bị hiểu lầm, khẩu thiệt.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Có tin vui của con cái dồn dập.Công việc vẫn trôi chảy đều tuy cũng gặp một vài khó khăn nhỏ. Tài chánh cũng không phải lo lắng như thời gian qua. Sức khỏe hơi bị suy yếu.

TUỔI MÙI:

– KỶ MÙI 36 TUỔI: Cẩn thận tại nơi làm việc, có tiểu nhân rắp tâm quấy phá. Tình cảm cá nhân có nhiều rối rắm, bình tĩnh để giải quyết. Tài lộc ổn định, tuy phải chi phí nhiều.

– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Coi chừng những ganh ghét, đố kỵ của những người xung quanh nơi làm việc. Công chuyện làm ăn có nhiều sự tốt đẹp mang đến. Tài chánh khả quan, gặp may nhỏ trong tuần.

– ẤT MÙI 60 TUỔI: Có nhiều dấu hiệu báo trước cho sự may mắn, tốt đẹp cho công việc sắp tới. Tuy nhiên, tiền bạc còn nhiều lo lắng tuy không đến nỗi thiếu thốn. Nên coi chừng sự giao du của con cái.

– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Tính toán chuyện làm ăn cho tương lai hãy còn trục trặc, chưa được thông suốt lắm. Sẽ có quý nhân thình lình xuất hiện giúp đỡ. Một vài lộn xộn trong gia đạo, nên bình tĩnh giải quyết.

TUỔI THÂN:

– CANH THÂN 35 TUỔI: Phiền hà nhiều về chuyện tình cảm vì lúc giận lúc vui khó lường. Đừng để lún lầy về chuyện này, hãy vững tâm để thực hiện những kế hoạch đã định, sẽ có kết quả tốt.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Đầu tuần có những chuyện rắc rối về tài chánh khiến phải bận tâm suy tính. Có may mắn nhỏ về tiền bạc vào cuối tuần. Trong gia đạo cần nhẫn nhịn hơn bao giờ hết để giữ hạnh phúc.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Những sự sắp xếp tính toán cho công việc mới có nhiều sự thuận lợi cũng như có quý nhân giúp đỡ. Dù cho có 1 vài khó khăn nhưng cũng vượt qua dễ dàng. Tài chánh ổn định.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Nên bình tĩnh giải quyết những rắc rối trong công việc hiện tại, mọi sự việc sẽ êm xuôi như ý. Xúc động quá chỉ làm thêm rối bời. Tài lộc phải chi tiêu nhiều. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẬU:
– TÂN DẬU 34 TUỔI: Đừng vì chút ít tiền bạc mà quên chuyện chính là chuyên cần trong sự học hành cùng nghề nghiệp. Chớ ham vui, a dua, chơi bời với những bạn không tốt sẽ mang hại vào thân. Cẩn thận bị miệng tiếng.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Cẩn thận về giấy tờ, về xe cộ kẻo liên quan đến pháp luật. Chớ tin tưởng người thái quá, nhất là những người đã quen biết, dễ bị kẹt về vấn đề tiền bạc đó. “Mật ngọt chết ruồi”-coi chừng.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Những sự hiểu lầm, sự thị phi rốt cuộc đã được giải oan. Tài lộc tuy vào nhưng lại phải lo lắng nhiều vì những dự tính mới. Nên bình tĩnh, đừng làm đầu óc mệt mỏi quá không tốt.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Những chuyện lộn xộn, không may mắn trong công việc làm ăn, kinh doanh đã nhẹ hẳn đi. Tiền bạc đã tương đối thoải mái dễ chịu, không còn bế tắc như trước nữa. Có tin vui trong gia đình.

TUỔI TUẤT:
– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Có những chuyện buồn phiền, bất mãn tại trường học hoặc tại nơi làm việc khiến tinh thần không ổn định. Cần trầm tĩnh lại và nhẫn nhịn để mọi chuyện qua đi tốt hơn là cáu gắt, nóng nảy.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Công việc làm ăn hơi bị ngưng trệ đôi chút khiến tiền bạc cũng ít hẳn đi. Đừng phiền muộn về điều này dễ làm cho gia đạo lộn xộn không nên. Sẽ hanh thông ngay thôi.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Chớ có liều lĩnh dấn thân vào chuyện đổ bạc, cá độ, gây tốn hao tiền của. Không những vậy, còn làm cho gia đình xào xáo mất hạnh phúc. Đi xa bình an.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Nên mềm mỏng, uyển chuyển cũng như chịu khó nhường nhịn về lời ăn tiếng nói với mọi người kẻo có sự hiểu lầm đáng tiếc xảy ra. Cũng cẩn thận về xe cộ kẻo bị phạt vạ, tai nạn.

TUỔI HỢI:
– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Việc học hành đạt được như vậy là rất tốt, gia đình chắc chắn sẽ vui nhiều về chuyện này. Nên chăm chỉ hơn nữa, cũng như trong cư xử cần mềm mỏng khéo léo hơn sẽ thành công đấy.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Nên giữ gìn sức khỏe, nhất là cái phổi kẻo dễ bị cảm cúm, ho. Coi chừng có người ganh ghét về sự thành công của bạn, và âm mưu ám hại cùng đặt điều nói xấu. Gia đạo an vui.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Công việc làm ăn tuần này hơi được khôi phục lại sau 1 thời gian ngắn bị đình trệ. Tiền bạc tuy có nhưng lại phải chi tiêu những việc thật cần thiết quá nhiều nên vẫn còn phải lo về tài chính.

– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Nhớ cẩn thận về chuyện xe cộ kẻo dễ bị phạt về luật lệ lưu thông cùng tai nạn. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Coi chừng bị miệng tiếng về chuyện tiền bạc.

Cùng Danh Mục

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat