Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 26/06/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 26/06/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 26/06/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 26/06/2017 (Thứ Hai: Tư Mệnh Hoàng Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Giáp Thân
Tháng: Đinh Mùi, Năm: Đinh Dậu
Kỵ Tuổi: Mậu Dần, Bính dần

s6389 9071 da mat trang anh xanh 1 Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 26/06/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tràng Hạt Mặt Trăng Ánh Xanh

1. tuổi Tý

hàng ngày, người tuổi Tý có một ngày khá suôn sẻ, làm việc lớn nhỏ đều có thể thu về thành quả bước đầu. Được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, tinh thần làm việc bản mệnh hăng say, nhìn thấy tín hiệu đáng mừng trong lòng lại càng phấn khởi.

Công việc tiến triển đều đặn, không vấp phải trở ngại nào quá lớn, có chăng chỉ là một vài sự cố nhỏ, bản mệnh dễ dàng khắc phục. Phong cách làm việc tích cực, tràn đầy nhiệt huyết của bạn được cấp trên đánh giá cao, cơ hội thăng tiến càng rộng mở.

Tài lộc trong ngày rất sáng, tình hình tài chính ổn định, được củng cố thêm từ nguồn thu nhập phụ. Kinh doanh buôn bán thuận lợi, đầu ngày đã tới tấp đơn hàng, tuy vất vả nhưng cuối ngày thu về lợi nhuận cao, tiền đầy túi.

Tý Thủy được Thân Kim trường sinh, thúc đẩy sức khỏe dồi dào, vận đào hoa phơi phới. Bản mệnh vốn không quan trọng về hình thức bề ngoài, ăn mặc giản dị nhưng luôn toát lên vẻ đẹp thanh cao, được không ít người thầm thương trộm nhớ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Tâm trạng người tuổi Sửu hôm nay không tốt, vui buồn thất thường, chú ý giữ mồm giữ miệng, kẻo vướng vào thị phi chốn công sở. Nhẹ thì đôi co, nặng thì cãi cọ, không khí chỗ nào bạn xuất hiện cũng căng thẳng, ngột ngạt. Sửu Thổ bản lĩnh là thế, nhưng cũng có những lúc bị cảm xúc chi phối, không làm chủ được mình, dẫn tới những hành động thiếu sáng suốt, gây ức chế người xung quanh.

May mắn là những chuyện bực mình ấy chỉ diễn ra ở cơ quan, nơi làm việc. Bởi về nhà, bạn có chỗ dựa tinh thần vững chắc. Đối phương là người hiểu chuyện, thấy tâm trạng bạn không vui sẽ tìm mọi cách giúp bạn “hạ hỏa”. Tình cảm gia đình chính là động lực giúp bạn suy nghĩ tích cực và hành động sáng suốt hơn.

Tài lộc trong ngày ở mức khá, có thu có chi, tài chính cân bằng, không cần lo lắng thái quá. Có chăng, bản mệnh tham vọng, muốn bước chân vào cuộc sống thượng lưu thì phải cố gắng nhiều hơn. Cái gì cũng có giá của nó, cứ phấn đấu hết mình, bạn sẽ không bao giờ phải nói lời hối tiếc. Bản mệnh có biết bạn có mặt trong danh sách Điểm mặt 3 con giáp xuất thân bần hàn, ngày sau giàu sang phú quý.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Xem , trong ngày Giáp Thân, Dần Mộc chịu ảnh hưởng của tứ hành xung, tâm trạng bí bách, làm việc bất thuận. Làm gì, dù lớn hay nhỏ cần phải thận trọng, tránh hậu quả khôn lường. Manh động lúc này hoàn toàn không có lợi cho bạn, ngược lại, nó khiến bản mệnh tổn thất cả về tinh thần và vật chất.

Trong ngày ngũ hành bất lợi, bản mệnh cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử. Làm gì cũng đường đường chính chính, không biết thì hỏi, muốn giỏi phải học, mặc kệ người khác nghĩ gì về mình, một khi bản thân muốn làm, không gì có thể ngăn nổi. Về lâu về dài, mọi người cũng sẽ hiểu bạn thôi.

Thể trạng tuổi Dần giảm sút, sức khỏe suy yếu, ăn uống kém ngon, ngủ nghỉ cũng không thực sự cảm thấy thoải mái. Nếu có thể, bạn sắp xếp thời gian đi khám bệnh tổng quát để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh nếu có. Đừng để tình trạng mệt mỏi, uể oải kéo dài lâu, vừa khó chịu, lại ảnh hưởng cuộc sống thường nhật.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

4. Tử vi tuổi Mão

26/6/2017, công việc của người tuổi Mão diễn ra đều đều. Tuy có vấp váp chút khó khăn, nhưng tự bản thân bạn sớm tìm ra cách khắc phục. Có điều, hứng thú trong công việc dần mất đi, bạn cần tìm lại nó càng sớm càng tốt kẻo nảy sinh tâm lý chán chường, làm việc thiếu hiệu quả, thậm chí còn bị cấp trên khiển trách.

Trong cùng một tập thể, ai cũng có dấu ấn riêng, bản sắc cái tôi của mỗi người quá mạnh khiến tập thể thiếu sợi dây kết nối. Chính vì thế mà khi xuất hiện lợi ích cá nhân, ai nấy đều cố gắng tranh giành cho bằng được, mạnh ai người đấy chạy, thân ai người ấy lo. Nếu đi vào lối mòn ấy, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị đào thải.

Ngày có Kiếp Tài rình rập, tài lộc kém sắc, kiếm tiền chật vật, tiền vừa vào túi đã vội ra ngay. Có quá nhiều việc phải chi tiêu, nhiều thứ phát sinh ngoài ý muốn khiến bạn không thể lường trước. Giờ mới thấy việc chủ động lên kế hoạch chi tiêu nó quan trọng đến nhường nào. Tốt hơn hết bạn nên hình thành thói quen này, tránh lần sau lại rơi vào thế thụ động.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, có Bán hợp cục trợ lực nâng đỡ, áp lực công việc trong ngày nhanh chóng bị “thổi bay”, đồng thời tạo điều kiện giúp bước đường quan lộc rộng mở, tài lộc dồi dào. Đây là dịp tốt để tuổi Thìn dám làm những điều mình thích, dám biến ý tưởng thành hiện thực. Hãy chủ động nắm bắt, cơ hội tốt thường không đến lần hai đâu.

Được Thiên Đức che chở, những chú Rồng có thể tự tin đi tiên phong trong mọi hoạt động, đừng chờ để ai đó giao việc cho mình, hãy chủ động làm những gì bạn muốn. Làm ở đâu cũng vậy, một khi bạn đã chủ động được công việc, mọi thứ đều diễn ra theo đúng ý bạn. Tài năng lãnh đạo của bản mệnh sẽ sớm được bộc lộ thôi, hãy chú ý khai thác thật triệt để.

Tài lộc sáng, tình hình tài chính được cải thiện nhờ các nguồn thu chính và phụ đều tăng không ngừng. Nhưng lưu ý, tiền nhiều cỡ nào nhưng chỉ biết tiêu mà không làm ra thì cũng cạn kiệt. Nhân đây cũng nhắc nhở bạn, đồng tiền tuy quý nhưng sức khỏe và tình cảm còn quý hơn. Vậy nên, hãy quan tâm tới sức khỏe, chú ý dưỡng sinh, ăn uống điều độ, đảm bảo thể trạng luôn trong tình trạng tốt nhất.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi tháng, trong ngày Giáp Thân, Tị Hỏa lâm tượng Nhị hợp, hứa hẹn đón một ngày tươi vui, hứng khởi, xua tan mọi ưu phiền trước đó. Nhất là những ai vừa trải qua một mối tình, tinh thần vẫn còn bất ổn, nay có dịp thảnh thơi hơn, suy nghĩ tích cực, hướng tới những điều tốt đẹp hơn.

Nhị hợp quý nhân mang nhân duyên tốt lành, không những thúc đẩy đào hoa vượng, giúp bản mệnh nhanh lành vết thương lòng mà còn hỗ trợ công việc trôi chảy. Làm gì bạn cũng tự tin tỏa sáng, khả năng sẽ ký kết được hợp đồng lớn, bõ công bao ngày phấn đấu, chờ đợi.

Tình hình tài chính không có biến động mạnh, có điều bạn cần dành nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi nghe theo ai đó đầu tư vào mảng chứng khoán hoặc bất động sản, tránh bị lừa gạt dẫn đến trắng tay.

Lưu ý, ngày có Kiếp Sát hoành hành, bản mệnh chủ động trong khâu đi lại, hạn chế đi xa một mình, tránh tai nạn bất ngờ. Tiến hành cưới hỏi trong ngày cũng không phải là lựa chọn tốt, nên tránh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 26/6/2017 của 12 con giáp, nhắc nhở người tuổi Ngọ cần tiết chế cảm xúc trong ngày kẻo xảy ra chuyện lớn. Ngũ hành bất thuận, lại có Ngũ Quỷ hung tinh đè nén, bản mệnh dễ nóng vội, ăn nói hàm hồ, có thể làm tổn thương mọi người xung quanh. Nếu nghiêm trọng còn tự gây họa cho chính mình.

Lời khuyên dành cho tuổi Ngọ nóng tính là, tập trung làm việc của mình, không lo chuyện bao đồng, việc mình mình làm. Một khi đã làm là nỗ lực hết mình, xác định có thể gặt hái thành quả nhất định, bằng không đừng làm. Cần hành động quyết đoán hơn nữa, bạn sẽ sớm chạm tay vào thành công thôi.

Ngũ hành tương khắc khiến chuyện tình cảm trượt dốc. Trong khi bản mệnh tâm trạng đầy mình thì đối phương lại không chịu sẻ chia, thấu hiểu. Cả hai ở chung một nhà mà như mặt Trăng với mặt Trời, không ai chịu nhượng bộ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Được Chính Tài nâng đỡ, tình hình tài chính của người tuổi Mùi ngày càng ổn định và vững mạnh. Nguồn thu chính thêm phần củng cố, chú trọng vào việc làm chính, không tham lam, ôm đồm quá nhiều việc phụ cùng lúc.

Có câu “quý hồ tinh bất quý hồ đa”, quan trọng là chất lượng công việc chứ không phải là số lượng. Khi đã có tay nghề vững, chỗ đứng trong tập thể của bạn hoàn toàn được đảm bảo.

Nếu có hứng thú với hạng mục đầu tư nào, bản mệnh mạnh dạn tiến hành. Đầu tư không nhất thiết phải lớn ngay từ ban đầu, ngược lại, hãy bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất, tích tiểu thành đại, chậm nhưng chắc còn hơn nhanh mà bất ổn.

Ngày Thổ vượng tàng Kim, ý chỉ tài lộc của bạn sắp tới thời điểm vượng phát, không sớm thì muộn, sẽ rất nhanh thôi, cần kiên nhẫn chờ đợi, nỗ lực phấn đấu. Tuy nhiên, làm gì cũng cần có chừng mực, dành thời gian chăm sóc sức khỏe kẻo bệnh tật liên miên. Bệnh tật không trừ một ai, đừng để đến lúc mắc bệnh rồi mới đi chữa, lúc ấy đã quá muộn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Xét về phương diện tài chính, tuổi Thân không hề thiếu thốn. Trong ngày Kim khí vượng thế này, tài lộc dồi dào hơn so với tử vi ngày 25/6/2017. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn vẫn có chút gì đó đượm buồn, không thấy sự hào hứng vốn có.

Thân Kim tự hình, tâm trạng bản mệnh bí bách. Bạn ăn nói cũng không giữ ý giữ tứ, dễ nổi giận, thậm chí là gây chuyện với mọi người xung quanh. Lời nói chẳng mất tiền mua, ấy thế mà khi không biết lựa lời mà nói thì lập tức họa thị phi ập tới, gây mất tiền chứ không đùa.

Bản mệnh vốn tham vọng, không ngừng đặt ra những mục tiêu cao để bản thân phấn đấu. Dần già bản mệnh tự tạo áp lực cho chính mình. Tiền thì nhiều thật nhưng tâm lại nhược, nhiều phiền nhiễu thì khó mà vui vẻ, hạnh phúc.

Chuyện tình cảm cũng vậy, không phải lúc nào dùng tiền cũng giải quyết được vấn đề. Đừng giữ khư khư cái tư tưởng: “Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền” như vậy nhé. Tình yêu cần sự đồng cảm từ hai trái tim, tiền có thể tạo sức hút hào nhoáng bên ngoài, nhưng về lâu về dài, bạn sẽ thấy nó không là gì so với hạnh phúc đích thực.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi hôm nay, tuổi Dậu nhờ Tam Hội thúc đẩy nhân duyên vượng, đồng thời hóa giải sự mâu thuẫn, khúc mắc trong tập thể, giải quyết được vấn đề lục đục nội bộ. Nhìn chung tinh thần làm việc của bản mệnh hăng say, gặt hái thành quả không tồi.

Nhân duyên vượng giúp mệnh chủ gặp được tri âm tri kỉ một cách tình cờ, đồng thời cải thiện các mối quan hệ xã giao thêm phần hữu hảo. Thêm nữa, nó còn mang tới nguồn sinh khí mới cho chuyện tình yêu. Vợ chồng cưới nhau lâu nhưng lúc nào cũng cảm giác như thuở ban đầu, tình yêu nồng cháy trở lại.

Tình hình tài chính của tuổi Dậu không có gì đáng lo ngại. Với những ai có nền tảng sẵn, được gia đình hỗ trợ phía sau thì cứ thế mà làm, ngày càng phát đạt. Còn người tự thân lập nghiệp, ban đầu gian khổ đấy, nhưng sau sẽ được đền đáp xứng đáng. Không làm mới không thất bại, chứ làm thì khó tránh rủi ro. Nhưng có làm thì mới có ăn, không tự nhiên mà có.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Nhìn chung tuổi Tuất có một ngày làm việc suôn sẻ, công việc diễn ra trôi chảy. Bản mệnh có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để thử sức, biết đâu bạn sẽ khám phá ra tài năng tiềm ẩn mà trước giờ chưa thấy. Hãy cứ mạnh dạn làm điều mình muốn, dù kết quả có ra sao, bạn cũng hài lòng với những trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Tài lộc khả quan nhờ Thứ Tài trợ lực mạnh mẽ, bản mệnh gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc, thậm chí có thể trúng thưởng. Người kinh doanh buôn bán sớm thu hồi vốn, thậm chí lãi suất cũng đang dần tăng. Cơ hội tăng lương của dân văn phòng khá nhiều, quan trọng là bạn chọn đúng thời điểm đề xuất.

Điểm cần lưu ý trong ngày chính là sức khỏe. Tuất Thổ sinh cho ngày, năng lượng bị tiêu hao, cần được ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, dưỡng sinh đều đặn. Tốt hơn hết bạn nên hoàn thành công việc ở cơ quan, đừng mang việc về nhà. Về đến nhà hoàn toàn nghỉ ngơi thư giãn, thể lực nhanh chóng phục hồi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Xem tử vi năm 2017 của tuổi Hợi, công việc ngày đầu tuần của người tuổi Hợi diễn ra không mấy suôn sẻ. Dưới sức ép của cục diện tương hại, xuất hiện kẻ tiểu nhân ngáng trở khiến tinh thần bản mệnh xuống dốc, một phen điêu đứng.

Trong tập thể, chuyện ganh đua, phản tranh nhau là thường tình. Bạn cần xác định tâm lý rõ ràng. Một là mình mạnh để kẻ khác phục, hai là mình yếu và khuất phục trước kẻ khác. Tranh đấu mãi rồi cũng mỏi mệt, cái đích cuối cùng vẫn là hoàn thành tốt công việc được giao. Vậy nên, hãy tập trung làm tốt việc của mình, cố gắng hết sức có thể, kết quả cuối cùng sẽ nói lên tất cả.

Bề ngoài tuổi Hợi có vẻ sống hời hợt, xuề xòa thế thôi nhưng thực chất thuộc tuýp người nội tâm sâu sắc. Bạn coi trọng đời sống tình cảm, cảm xúc cá nhân. Bởi thế, bạn luôn chăm chút hạnh phúc gia đình, điều đó lý giải tại sao gia đình bạn luôn trong ấm ngoài êm như vậy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat