Tử vi Phương Đông: Thứ năm 20/06/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 20/06/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 20/06/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 20/06/2019 (Thứ Năm: Kim Quỹ Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tý
Tháng: Canh Ngọ, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Bính Ngọ, Giáp Ngọ

h412g chuot vang ho lo 2 Tử vi Phương Đông: Thứ năm 20/06/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chuột Vàng

1. tuổi Tý

thứ 4 ngày 19/6/2019, Nhờ có Tam Hội phù trợ mà công việc của người tuổi Tý sẽ rất thuận lợi ngày hôm nay. Chỉ cần bản mệnh quyết tâm bắt tay vào làm bất cứ việc gì là việc ấy sẽ đạt được kết quả như ý muốn.

Quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp bản mệnh dễ dàng gặp được quý nhân. Quý nhân sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội rất đáng quý. Hãy tranh thủ nắm bắt vì không phải bao giờ cơ hội cũng xuất hiện trước mắt bạn đâu.

Tuy nhiên, Hỏa khắc Thủy nhắc nhở con giáp này rằng bạn nên dành nhiều sự quan tâm đến gia đình của mình hơn. Nếu xảy ra vấn đề gì cần giải quyết thì trước hết vợ chồng nên cùng nhau bàn bạc, không nên tự làm theo ý của mình.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Gặp được quý nhân

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Vợ chồng cần trò chuyện

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Quan tâm hơn đến gia đình

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nắm bắt cơ hội

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

nhận thấy có Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Sửu được hưởng may mắn trên con đường tài lộc vào ngày hôm nay, đặc biệt nếu bạn làm những công việc tự do. Hẳn bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng vì đã rất chăm chỉ trong suốt thời gian qua.

Bạn là người hiền lành và không chủ động gây mâu thuẫn với ai bao giờ. Tuy nhiên, có đôi khi, bạn lại hơi rụt rè quá mức. Hãy tự tin thể hiện bản thân để mọi người biết được rằng bạn cũng có rất nhiều điểm mạnh.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình là động lực để con giáp này tiến lên mỗi ngày. Bạn biết rằng cho dù có thị phi gì ập xuống đầu mình đi chăng nữa thì người nhà vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ mình.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Được nhận phần thưởng

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Phúc lộc dồi dào

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hiền lành, rụt rè

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tự tin thể hiện bản thân hơn

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Gia đình hạnh phúc

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 4 ngày 19/6/2019 thấy Nhờ có sự trợ giúp của Nhị Hợp nên các mối quan hệ của người tuổi Dần trở nên rất tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bản mệnh luôn đối xử rất lịch sự và tôn trọng mọi người, do đó chẳng làm mất lòng bất cứ người nào cả.

Con giáp này là người coi trọng các vấn đề về đạo đức, vì thế chẳng bao giờ làm những việc xấu xa như ném đá giấu tay, hãm hại người khác cả. Tuy nhiên, bạn luôn đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ xấu. 12 con giáp sẽ nhìn thấu cuộc đời vào năm bao nhiêu tuổi?

Chính Ấn là dấu hiệu tốt đẹp trên con đường thăng quan tiến chức của bạn. Sự nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao là yếu tố khiến cấp trên coi trọng bạn. Người tuổi này có thể được cất nhắc lên vị trí quan trọng hơn trong ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Xã giao hài hòa

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tôn trọng mọi người

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không hãm hại người khác

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Được cất nhắc

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Làm việc nghiêm túc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi, Tam Hợp phù trợ, người tuổi Mão có năng lực làm việc khá tốt nhưng lại dễ ảo tưởng về bản thân mình. Bạn không phải là người toàn năng, vì vậy, việc nghe góp ý của mọi người là hoàn toàn cần thiết, đừng có một mình một ý như vậy.

Bản mệnh cũng cần rèn luyện sự kiên trì và quyết tâm của mình, một khi đã quyết định bắt tay vào việc gì thì nên thực hiện đến cùng, có như thế mới mong thành công nhanh chóng đến với mình được.

Thiên Ấn sẽ là dấu hiệu tốt nếu bạn luôn khiêm tốn và chăm chỉ học hỏi trong suốt thời gian qua. Bạn có thể dựa vào những gì mình đã nắm bắt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, con giáp này cần quan tâm để ý đến mọi người nhiều hơn.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có năng lực

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Ảo tưởng về bản thân

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nên nghe theo lời khuyên

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hay bỏ dở công việc

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Thương Quan gây họa khiến người tuổi Thìn dễ gặp phải nhiều bất trắc trong công việc vào ngày hôm nay. Bản mệnh cần tránh va chạm với cấp trên, tránh mâu thuẫn, lý sự, nếu không, tiền đồ của bạn rất dễ bị ảnh hưởng.

Nếu đang đứng ở vị trí lãnh đạo, bạn cũng cần phải lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn, tránh sự độc đoán, khiến nhân viên bất mãn hoặc gây ảnh hưởng đến tinh thần đoàn kết của mọi người. Top 4 con giáp tự tin luôn sẵn sàng đối diện với mọi “bão tố” của cuộc đời

Tử vi thứ 4 ngày 19/6/2019 cho rằng Thổ khắc Thủy, đã đến lúc người tuổi này cần phải dành thời gian để lắng nghe, trò chuyện với người nhà nhiều hơn. Dường như bạn đã quá chú trọng đến sự nghiệp mà quên mất những người thân thiết nhất của mình.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc bất trắc

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tránh mâu thuẫn với cấp trên

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Lắng nghe ý kiến của mọi người

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Trò chuyện với người nhà

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Quá coi trọng sự nghiệp

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Căn cứ tử vi 12 con giáp, do ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Tị có tài ăn nói, thế nhưng dường như bạn quá tự tin vào khả năng của mình nên xem nhẹ hoàn cảnh giao tiếp. Bản mệnh không nên nhanh nhảu ngắt lời của người khác.

Trạng thái tinh thần không ổn định cũng dễ khiến con giáp này trở nên nóng nảy, nói năng không kiêng nể ai trong ngày hôm nay. Điều này dễ khiến thị phi đổ xuống đầu bạn. Nếu muốn tránh khỏi tình trạng này, tốt nhất bạn nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi nói.

Kiếp Tài nhận thấy bản mệnh cũng cần phải suy nghĩ chín chắn hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì hứng thú hoặc nông nổi nhất thời mà đưa ra những quyết định khiến sau này phải khắc phục hậu quả.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Kiêu ngạo, tự tin quá mức

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nói năng không suy nghĩ

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Suy nghĩ cẩn thận hơn

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dễ đưa ra quyết định sai

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có tài ăn nói

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tỷ Kiên nhận thấy người tuổi Ngọ có chí tiến thủ, tính tình mạnh mẽ, độc lập khiến bản mệnh có kiên định với mục tiêu của mình cho dù không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần lắng nghe ý kiến của mọi người nữa.

Con giáp này cũng dễ rơi vào cảnh chia bè kết phái với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Điều này khiến cho hiệu suất công việc của bạn không được cao. Nếu có thể, hãy cố gắng đứng ngoài những cuộc tranh chấp này.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Mạnh mẽ, độc lập

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Không nghe theo ý kiến của mọi người

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Làm việc không hiệu quả

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không nên xuất hành

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có chí tiến thủ

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi 2019, Thổ khắc Thủy, người tuổi Mùi dễ gặp phải mâu thuẫn trong gia đình, một phần là vì lâu nay, các thành viên trong nhà ít nói chuyện, chia sẻ với nhau. Đây chính là thời điểm bạn cần nhận ra và khắc phục tình trạng này.

Khi vấn đề xảy ra, điều quan trọng là tìm cách giải quyết chứ không phải là đổ tội cho người này, người khác. Người tuổi này hãy lắng nghe mọi người nhiều hơn để từ đó tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Hôm nay có sao tốt Thiên Quý chiếu mệnh rất phù hợp để thực hiện những công việc đã được đặt ra từ trước. Bản mệnh không nên chần chừ quá lâu, vì nếu không bắt tay vào làm thì việc sẽ chẳng bao giờ xong được.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Mâu thuẫn trong gia đình

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Người nhà ít trò chuyện

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tìm cách giải quyết vấn đề

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Thực hiện mọi việc trong kế hoạch

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không nên đổ lỗi

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Cục diện Tương Hại gây tác động xấu khiến người tuổi Thân gặp phải nhiều thị phi, rắc rối trong ngày hôm nay. Tốt nhất con giáp này nên kiềm chế tính nóng nảy của mình nếu không muốn phạm vào kẻ tiểu nhân.

Người tuổi này cũng dễ gặp phải trục trặc tình cảm vì đôi bên bất đồng ý kiến. Khi xảy ra bất đồng, đôi bên cần bình tĩnh thảo luận với nhau, không nên mỗi người một ý rồi tranh cãi gay gắt vì như vậy không thể giải quyết được điều gì cả.

Đôi khi, con giáp này khá cẩu thả vì thế hay để ra sai sót trong công việc. Nếu không thay đổi cái tính này, chắc chắn bạn sẽ tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng sơ hở, gây rắc rối về sau.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Gặp nhiều thị phi

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Kiềm chế tính nóng nảy

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình cảm trục trặc

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tranh cãi gay gắt

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Làm việc cẩu thả

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Thiên Tài giúp người tuổi Dậu trở nên cực kỳ may mắn trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể phát tài một cách nhanh chóng nếu biết đầu tư đúng đắn. Ngoài ra, vận may có thể khiến bạn trúng được những phần thưởng giá trị.

Bản mệnh là người khẳng khái và coi trọng tình cảm, vì thế bạn luôn đối xử tốt với những người thật lòng thật dạ với mình. Đó cũng là những người sẵn sàng dang tay giúp đỡ bạn nếu bạn chẳng may gặp phải khó khăn.

Kim sinh Thủy, con giáp này và người thân của mình có tình cảm vô cùng tốt đẹp. Đôi bên thường chia sẻ suy nghĩ, quan điểm với nhau nên luôn thấu hiểu nhau. Mỗi khi có khúc mắc, bạn luôn nghĩ đến việc tâm sự với vợ, chồng mình đầu tiên.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Phát tài nhanh chóng

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có thể trúng thưởng

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm tốt đẹp

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tin tưởng vào vợ, chồng

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Coi trọng tình cảm

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất còn độc thân trở nên vô cùng đào hoa. Bản mệnh có thể gặp được người vừa ý với mình. Nếu có cảm tình với người ta, bạn có thể cho đôi bên cơ hội để gần gũi và tìm hiểu kỹ hơn về nhau.

Nếu đã lập gia đình, mối quan hệ giữa mệnh chủ và con cái cũng khá hòa hợp. Nhờ trò chuyện thường xuyên nên bạn rất thấu hiểu con cái nghĩ gì và không bao giờ muốn ép buộc gì con cái cả. Bạn muốn con cái coi mình như một người bạn lớn hơn là cha mẹ.

Tuy nhiên Thương Quan lại cảnh báo bản mệnh nên chú ý nhiều hơn trong công việc. Bạn có thể là người tài hoa nhưng lại quá hiếu thắng, thích làm việc theo ý mình. Sự sơ suất có thể khiến bạn gặp nhiều sai sót đáng tiếc.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có duyên với người khác giới

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gia đình hòa hợp

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Thấu hiểu con cái

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chú ý trong công việc

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Quá hiếu thắng

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Tiếp nối tử vi thứ 3 ngày 18/6/2019, Hợi Hợi tự hình, con giáp này dễ giữ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan trong ngày hôm nay khi đối diện với bất cứ vấn đề gì. Hãy nhớ rằng nếu bạn giữa thái độ tích cực hơn, bạn sẽ nhận thấy mọi việc dễ dàng giải quyết hơn hẳn.

Tuổi này cũng nên bớt thời gian than thân trách phận, cho rằng mình làm nhiều nhưng lại không thành công được như người khác. Chẳng có sự nỗ lực nào là uổng phí cả, nếu bạn thực sự cố gắng, bạn sẽ nhận được thành tích xứng đáng không sớm thì muộn.

Chính Quan một lần nữa khẳng định việc này. Chỉ cần bạn không ngừng vươn lên, sẵn sàng giải quyết những công việc khó khăn mà người khác cảm thấy ái ngại thì chắc chắn cấp trên sẽ coi trọng bạn hơn nhiều.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Suy nghĩ tiêu cực, bi quan

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Than thân trách phận

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tin tưởng vào tương lai

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cố gắng không ngừng

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Được cấp trên để ý

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat