Tử vi Phương Đông tuần từ 10/8/2015 – 16/8/2015

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 10/8/2015 – 16/8/2015 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 10/8/2015 – 16/8/2015 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Tuần mới từ 10/8/2015 – 16/8/2015: GIÁP TÝ 32 TUỔI: Không nên can dự vào chuyện của người khác cho dù với hàm ý tốt kẻo mang lấy sự bực mình vào thân. Nghề nghiệp tiến triển tốt đẹp. Tình cảm còn đôi chút rắc rối.

Bach ma H318G Tử vi Phương Đông tuần từ 10/8/2015 – 16/8/2015

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Tượng Bạch Mã

TUỔI TÝ

GIÁP TÝ 32 TUỔI: Không nên can dự vào chuyện của người khác cho dù với hàm ý tốt kẻo mang lấy sự bực mình vào thân. Nghề nghiệp tiến triển tốt đẹp. Tình cảm còn đôi chút rắc rối.

NHÂM TÝ 44 TUỔI: Lúc này chưa nên tính chuyện khuếch trương lớn trong công việc làm ăn, chưa đúng thời điểm đâu. Về tình cảm, cần dứt khoát rõ ràng để tránh sự phiền nhiễu. Tài lộc trung bình.

CANH TÝ 56 TUỔI: Chớ áy náy, phiền muộn vì những cư xử không đúng lắm vì dẫu sao chuyện cũng đã rồi. Bây giờ nên tập trung vào công việc cùng vui với cho gia đình yên ấm.

MẬU TÝ 68 TUỔI: “Càng cao danh vọng, càng dày gian nan”, liều lĩnh quá lúc này e gặp những trở ngại thật lớn, có thể đi đến thất bại đó. Tiền bạc bình hòa. Cũng để ý đến xe cộ.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 31 TUỔI: Việc làm vẫn còn trong tình trạng bình thường tuy cũng có đôi chút lộn xộn, phải âu lo. Đi xa lúc này chưa phải là tốt. Tài lộc thuận lợi và có may mắn bất ngờ. Tình cảm vui vẻ.

QUÝ SỬU 43 TUỔI: Giải quyết cho khéo những bất hòa trong gia đình để mang đến sự yên vui trở lại như cũ. Tiền bạc còn phải lo toan vì chi phí ngoài sự dự tính quá nhiều. Công việc bình thường.

TÂN SỬU 55 TUỔI: Công việc bận rộn, phải mất sức thật nhiều. Bù lại, kết quả về tài chánh lại tương đối khả quan khiến tinh thần vui vẻ, thoải mái. Đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.

KỶ SỬU 67 TUỔI: Tản mạn ra nhiều công việc quá sẽ không mang lại kết quả như ý muốn đâu. Cần tập trung từng sự việc một, giải quyết sao cho dứt điểm. Tiền bạc bình hòa.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 30 TUỔI: Gia đạo có những chuyện vui vẻ nên tinh thần thư giãn nhiều. Tại nơi làm việc có vài chuyện xảy ra gây trở ngại, rắc rối phần nào. Kiên nhẫn một chút sẽ đâu vào đấy.

GIÁP DẦN 42 TUỔI: Đã lần lần giảm những chuyện không được như ý để đi đến tình trạng bình thường trong việc làm hiện tại. Tài chánh ngày một tiến triển tốt đẹp. Tình cảm cũng như gia đình êm ấm.

NHÂM DẦN 54 TUỔI: Một vài chuyện bực mình nho nhỏ do tiểu nhân khiến tinh thần không được vui lắm. Tài chánh tuy đỡ nhưng lại hao phí nhiều về những chi phí bất thường.

CANH DẦN 66 TUỔI: Thời điểm này tương đối thuận lợi để tính tới những công việc trong tương lai. Tuy nhiên, nếu là hùn hạp, cần suy tính thật cẩn thận để khỏi gặp rắc rối về sau.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 29 TUỔI: Tình cảm không được vui vẻ lắm. Khéo léo, mềm mỏng mọi chuyện sẽ êm đẹp. Tiền bạc được hanh thông, thoải mái. Công việc tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả thật tốt đẹp.

ẤT MÃO 41 TUỔI: Lưu tâm nhiều về chuyện tình cảm cá nhân kẻo không những mang tiếng mà còn thiệt hại cho bản thân. Đi xa hoặc lái xe phải thật cẩn thận. Tiền bạc tương đối thoải mái.

QUÝ MÃO 53 TUỔI: Trong tuần này, nhiều việc phải mua sắm nên tốn kém ngoài dự tính. Nhưng nhờ tài lộc gặp may nên cũng không phải suy nghĩ nhiều. Gia đạo an vui.

TÂN MÃO 65 TUỔI: Coi chừng về sức khỏe. Mùa này cơ thể hơi yếu dễ bị bệnh tật, nhất là khi thay đổi thời tiết. Công việc tuy có nhiều sáng sủa, nhưng chưa đạt được kết quả như ý.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 28 TUỔI: May mắn về tiền bạc. Chớ nổi nóng gây bất bình với những người xung quanh sẽ có họa vào thân. Tình cảm cá nhân có một vài hiểu lầm, cần khéo léo để giải tỏa.

BÍNH THÌN 40 TUỔI: Gia đạo có hỷ sự của thân nhân. Công việc làm ăn hơi sút giảm nhưng cũng chỉ là nhất thời thôi, đừng vì thế mà lo lắng thái quá. Đề phòng tiểu nhân mưu hại.

GIÁP THÌN 52 TUỔI: Những sự tính toán trước đây có nhiều thuận lợi để có thể thực hiện một cách tốt đẹp được. Tài lộc tuần này hao hụt chút đỉnh. Công việc vẫn tiến triển đều.

NHÂM THÌN 64 TUỔI: Những chuyện xảy ra xung quanh do thân tộc gặp nhiều nỗi bực mình, khó chịu. Tiền bạc có vô nhưng không giữ được vì phải tiêu những chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 27 TUỔI: Có vài chuyện vui nho nhỏ, về mặt tình cảm cũng như tiền bạc. Hơi bị bực mình vì những chuyện khắc khẩu trong gia đình, nên mềm lòng, nhẫn nhịn sẽ qua thôi.

ĐINH TỴ 39 TUỔI: Nghề nghiệp, việc làm ăn mọi sự đều diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc tương đối thoải mái. Luôn luôn dè chừng kẻ tiểu nhân đâm chọt, nói xấu. Gia đạo an vui.

ẤT TỴ 51 TUỔI: Có nhiều tin tức thuận lợi trong công việc đang xúc tiến. Có quý nhân trợ giúp. Tuy vậy, về phương diện tài chánh thì tiền có vào nhưng lại không giữ được vì còn nhiều việc phải tiêu dùng.

QUÝ TỴ 63 TUỔI: Chuyện mang tiếng, hiểu lầm về tiền bạc như ở trên trời rơi xuống, khiến buồn phiền thật nhiều. Chuyện đâu còn đó, cứ bình tĩnh giải thích sẽ giải tỏa được.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 26 TUỔI: Tuy cũng còn trở ngại, rắc rối về tiền bạc, nhưng công việc làm ăn đã có nhiều may mắn, nhất là lại có quý nhân giúp đỡ nữa. Tình cảm cá nhân thoải mái.

MẬU NGỌ 38 TUỔI: Nên bình tĩnh, giải quyết thật từ từ và sáng suốt để khỏi gây thất bại lớn trong việc làm ăn ở xa. Cần nhất là những giấy tờ kẻo dễ liên quan đến pháp luật.

BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Tuy có những tin thuận lợi về nghề nghiệp, về công việc đang hùn hạp, nhưng phải thật cẩn thận kẻo dễ bị mang tiếng thị phi cùng bị lường gạt.

GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Đừng có nóng nảy một cách vô ích, càng lại thêm sự bất lợi cho mình. Tiền bạc hơi sút kém. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 25 TUỔI: Chớ nên xuôi tai, nghe lời đường mật thái quá, bị lừa gạt về tiền bạc cũng như tình cảm. Công việc và tài lộc vẫn được thuận lợi, thoải mái.

KỶ MÙI 37 TUỔI: Nên thận trọng về mặt đối ngoại cũng như trong cách cư xử với những người thân kẻo dễ bị thị phi, khẩu thiệt một cách vô cớ. Tài lộc vẫn bình thường.

ĐINH MÙI 49 TUỔI: Đã giải quyết được một phần khó khăn trong công việc đang làm. Về tài chánh, tuần này có niềm vui bất ngờ từ xa tới. Gia đạo bình an.

ẤT MÙI 61 TUỔI: Về việc làm và về tài chánh có dịp may mắn. Có tin vui lớn của con cháu. Lưu tâm, tuần này sức khỏe hơi bị yếu kém. Cẩn thận khi đi xa.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 24 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều trong vấn đề tình cảm. Càng dấn thân thì càng bị sa lầy mà thôi. Nên tự kiềm chế, tập trung vào việc làm cùng việc học để khuây bớt có lợi hơn.

CANH THÂN 36 TUỔI: Vẫn còn khó khăn về mặt tài chánh và nghề nghiệp. Cũng cần cẩn thận và tránh gây những phiền toái khác, dễ bị thị phi. Có tài lộc nhỏ.

MẬU THÂN 48 TUỔI: Có tin vui bất ngờ của người phối ngẫu. Con cái thuận thảo làm không khí gia đình rất đầm ấm, vui vẻ. Tài chánh và công việc vẫn bình thường

BÍNH THÂN 60 TUỔI: Công việc và tài chánh chưa được như ý. Gặp lúc khó khăn phải biết uyển chuyển, đừng chấp nê quá. Lưu tâm kẻ gian hay trộm cắp.

TUỔI DẬU

TÂN DẬU 35 TUỔI: Bị chụp mũ, hiểu lầm, bàn ra tán vào về những chuyện không đâu do tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ bày ra. Đừng để ý tới, mọi việc sẽ êm xuôi. Tài chánh tương đối thoải mái.

KỶ DẬU 47 TUỔI: Lại có một vài khó khăn tuy nhỏ nhưng cũng làm tinh thần không vui. Sẽ có những may mắn bất ngờ hóa giải. Tiền bạc tuy phải xài nhiều, nhưng cũng ổn định.

ĐINH DẬU 59 TUỔI: Con cái có nhiều tin vui mang về khiến gia đình đầm ấm, vui vẻ. Việc làm đã tiến triển đều đều. Tài chánh có những may mắn nhỏ nhưng bất ngờ.

ẤT DẬU 71 TUỔI: Nên để ý tới vấn đề sức khỏe trên hết vì hiện tại hơi bị suy yếu. Việc làm ăn cùng tài chánh vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.

TUỔI TUẤT

NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Có dịp thay đổi công việc. Tuy hơi bị khựng lại lúc đầu nhưng sau đó sẽ có may mắn bất ngờ khai thông du?c bế tắc. Tài lộc bình thường.

CANH TUẤT 46 TUỔI: Trong nghề nghiệp có những tiến triển cực kỳ thuận lợi. Tuy nhiên vẫn phải đề phòng tới kẻ tiểu nhân ganh ghét, khuấy phá. Tài lộc ổn định.

MẬU TUẤT 58 TUỔI: Tài chánh đã có những dấu hiệu khởi sắc và có một vài may mắn nhỏ. Công việc tuy còn đôi chút rắc rối nhưng rồi cũng đưa đến chỗ êm đẹp.

BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Vẫn còn phải lưu tâm trong công việc hiện tại chớ có quyết định nông nổi. Tài lộc tương đối thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI HỢI

QUÝ HỢI 33 TUỔI: Đừng có tính toán xa vời, những công việc ngoài tầm tay mà chỉ rước lấy thất bại mà thôi. Chuyện tình còn nhiều rắc rối làm phiền muộn thật nhiều.

TÂN HỢI 45 TUỔI: Công việc dồn dập khiến phải mất công, mất sức nhiều để có thể giải quyết thỏa đáng. Tài chánh tuy có lo âu nhưng vẫn thâu đạt khả quan.

KỶ HỢI 57 TUỔI: Tuy phải lo lắng nhiều trong công việc hiện tại nhưng cũng có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành công. Tài chánh vẫn thoải mái, ổn định.

ĐINH HỢI 69 TUỔI: Có may mắn bất ngờ, tuy nhỏ thôi, về tiền bạc nhưng cũng khiến tinh thần vui vẻ. Đã vậy lại có tin vui của con cái. Gia đạo đầm ấm.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat