Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 18/02/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 18/02/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 18/02/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 18/02/2018 (Chủ Nhật: Kim Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Tỵ
Tháng: Giáp Dần, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Ất Hợi, Kỷ Hợi

s5160 9878 vong ngoc myanmar Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 18/02/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Myanmar

1. tuổi Tý

Thực Thần ghé thăm mang đến niềm vui cho người tuổi Tý trong ngày hôm nay. Bạn được gặp gỡ, giao lưu, ăn uống hoặc thưởng thức một bữa tiệc cuối năm vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp. Tính cách cởi mở, hòa nhã nên bạn hòa nhập vào đám đông khá nhanh, không hề có trở ngại nào trong giao tiếp gây cản trở cho bạn ngay lúc này.

Mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi trong tất cả các mối quan hệ bao gồm cả yêu đương. Phụ nữ nên nhớ rằng ít ai muốn nhận lỗi sai về mình, vì thế, khi người đàn ông có lòng tự trọng cao ngút trời để mở lời xin lỗi bạn, chứng tỏ anh ấy rất quan tâm đến cảm xúc của bạn. Vì thế, hãy thông cảm và tha thứ cho anh ấy dù bạn cũng đang vô cùng nóng giận.

Bước sang năm mới, hãy vực lại tinh thần của mình bằng cách tập trung mục tiêu của mình. Để khích lệ bản thân, hãy sắm một lọ hoa hay trang trí một vài hình ảnh ngộ nghĩnh, dán những câu trích dẫn tích cực, người bạn ngưỡng mộ; ghim mục tiêu hàng tháng và luôn có một cuốn sổ nhỏ bên mình để ghi lại các công việc cần làm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 18/2/2018 cho thấy, Thiên Ấn xuất hiện như là cứu cánh cho những người tuổi Sửu đang gặp khó khăn về việc đưa ra ý tưởng sáng tạo. Ngoài ra, hôm nay rất có lợi cho những ai làm công việc liên quan tới nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do,… Bạn thường không có ngày nghỉ đích thực trong những ngày mọi người được nghỉ nhưng bạn tìm được niềm vui trong công việc của mình.

Tam Hợp cục xuất hiện điềm báo về chuyện tình cảm êm đẹp, mặn nồng. Thật tuyệt vời biết bao khi đối phương thường dành cho bạn những nụ hôn bất ngờ. Một một nụ hôn thật khẽ khi bạn đang chăm chú làm việc cũng đủ tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ của cả hai rồi.

Mới là mồng 3 Tết, đừng vội lao vào công việc, hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, có thể lượn lờ phố phường, đi du lịch, khám phá những địa điểm mới, cố gắng làm mới lại tâm hồn và suy nghĩ của bạn. Tránh việc dành cả ngày nghỉ chỉ để vùi đầu vào phim ảnh hay games.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Theo Tử vi phương Đông, Nhờ Chính Tài ghé thăm mà người tuổi Dần đón những tin vui về tiền bạc, có thể đó là tin vui về tài sản thừa kế, nhận được nhiều tiền mừng tuổi. Ngày Tết ai cũng thích đón những tin tốt lành nên đây được xem là niềm vui khởi động cho một năm mới may mắn của bản mệnh.

Ảnh hưởng của Hình hại vô ơn cho thấy bạn đã cố gắng hỗ trợ, giúp đỡ ai đó không quản ngại khó khăn dù cho điều kiện bản thân không thực sự tốt. Thế nhưng những gì bạn không những không được báo đáp mà còn bị trách mắng. Nên nhớ rằng sự giúp đỡ mà không mong cầu sự đáp trả mới là tạo nghiệp tốt, vì thế, hãy cứ vô tư nhiệt tình, và đừng quá để ý người nào đó có tốt lại với bạn hay không.

Ngày 18/02/2018 là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, có nghĩa là không nên tiến hành bất cứ việc gì nhất là những việc quan trọng. Do đó bản mệnh nên dành thời gian này để nghỉ ngơi hơn là nghĩ ngợi, so đo tính toán.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Thiên Tài mang đến cho người tuổi Mão những tin vui trong những ngày đầu năm mới. Có thể bạn trúng thưởng hoặc có người cho bạn số tiền khá lớn mà bản mệnh chưa từng nghĩ tới. Hãy tận hưởng trọn vẹn ngày vui này với bạn bè, người thân để chia sẻ niềm vui trong ngày Tết vô cùng ý nghĩa này.

Dù cho có những khúc mắc nhưng cả hai nên tìm cách chia sẻ cùng nhau vì đó là cách tốt nhất để giữ gìn mối quan hệ này. Thêm vào đó, nếu một nửa của bạn là nam giới, khi anh ấy mở lòng mình với bạn thì hãy trân trọng anh ấy bởi đàn ông không phải mẫu người thành thực với cảm xúc của bản thân nên khi họ nói ra bạn nên ghi nhận thái độ này.

Hãy lập mục tiêu sức khỏe cho năm mới. Nếu thấy khó hãy chọn người đồng hành sẽ khiến việc đó dễ dàng hơn, ví dụ như cả hai cùng muốn dậy lúc 5h sáng; chạy thể dục 1 tiếng trước khi đi làm….Nếu có hai người cùng thực hiện, mà một người làm tốt hơn thì người kia chắc chắn cũng phải cố gắng vì ai cũng không muốn “bị thua”.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nhờ Chính Ấn che chở nên làm việc gì cũng thuận lợi, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, thích thể hiện bản thân quá khiến những người xung quanh khó chịu. Nên nhớ là một lần khiêm tốn bằng bốn lần tự kiêu, vì thế, hãy luôn khiêm nhường, sống hài hòa với mọi người bạn mới được yêu thương, quý trọng nhiều hơn.

Bạn cần kiên nhẫn hơn nữa để xây dựng tình cảm tốt đẹp với một nửa của mình. Một mối quan hệ nghiêm túc luôn dựa trên sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Vì thế, để hàn gắn tình cảm với người yêu, chồng/vợ, việc lắng nghe những lời tâm sự của nhau là yếu tố quan trọng. Cả hai biết lắng nghe nhau cho thấy đối phương đặt bạn vào vị trí trung tâm.

Đừng lãng phí thời gian cho việc ngày nào cũng lướt mạng xã hội không mục đích. Bạn cho mọi cảm xúc lên Facebook, chán công việc, chán đồng nghiệp, chán sếp, không có gấu, không có quà, không có iPhone… Những “than ngắn thở dài” không mang lại ích lợi gì mà còn phản tác dụng khi người khác chỉ nhìn thấy bạn chỉ là một kẻ sống tiêu cực.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Theo Tử vi ngày 18/2/2018, Chính Quan soi rọi mang lại cho bạn cảm giác hài hòa, hạnh phúc trong mối quan hệ với người thân, bạn bè. Người tuổi Tị nhận ra rằng suốt năm qua bận rộn như thế nhưng giờ phút quây quần với mọi người như lúc này mới là giây phút bạn mong chờ nhất. Người thân chính là điểm tựa vững vàng cho bạn vượt qua khó khăn, trở ngại của cuộc sống.

Trong năm vừa qua bạn có chi tiêu hợp lý hay không? Hãy nhìn lại và bắt đầu lên kế hoạch chi tiêu, tăng thêm thu nhập cho bản thân. Nếu bạn chỉ mãi hài lòng với khoản thu đang có sẽ chẳng có động lực nào giúp bạn làm giàu hay sống ổn định khi về hưu cả.

Bạn buồn là đi ăn, lượn lờ ngoài đường, mua cả đống quà ăn vặt chỉ để “giải sầu” rồi tự bào chữa cho mình rằng đây là cách giải tỏa căng thẳng nhưng kỳ thực nỗi buồn vẫn luôn ngự trị ở đó. Bạn chỉ hết buồn khi tĩnh tâm, không còn tức giận hay thù oán gì nữa. Việc đó chỉ đến khi bạn biết cách Thiền định. Năm mới hãy thử xây dựng mục tiêu tìm đến Thiền để tìm hiểu về đúng bản chất con người mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày nghỉ nhưng người tuổi Ngọ thực sự không được nghỉ ngơi do ảnh hưởng của Thiên Quan. Những chuyện xảy ra khiến bạn vừa đau đầu, vừa lao tâm khổ tứ để xử lý. Nhưng nhớ kiềm chế, chớ nói những lời lẽ nặng nề khiến người nghe khó chịu, dễ nổi xung và sự việc diễn biến theo chiều hướng tệ hơn.

Ngày Tam Hội cục che chở cho bản mệnh chuyện tình cảm đẹp như mơ, hai người luôn cố gắng tạo không gian lãng mạn để có cảm giác gắn kết hơn. Dù là mối quan hệ ba, năm hay mười năm thì điều quan trọng chính là những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Ngày 18/02/2018 là ngày Ngày Sát chủ vì thế, không nên có những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay, và cũng không nên đi chơi xa trong ngày này, nếu đi nhớ rằng xuất hành thwo hướng Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam và chớ nên chọn hướng Hắc thần: Hướng Tây.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi có lộc ăn uống khi có Thiên Ấn che chở. Ngày mồng 3 Tết, có rất nhiều lời mời thú vị đòi hỏi bạn phải cân nhắc thật kỹ là nên nhận lời người nào từ chối người nào vì nếu không ăn uống, nhậu nhẹt quá nhiều không những ảnh hưởng sức khỏe và thể trạng của bạn mà còn ảnh hưởng tới mối quan hệ của các thành viên trong gia đình.

Tam Hội cục tương trợ mang lại cho bản mệnh cuộc sống gia đình hài hòa, vui vẻ. Ngày nghỉ lễ, mọi người quây quần đầm ấm bên nhau khiến bạn cảm nhận rõ được tình cảm thân thuộc của người thân trong gia đình mình. Đó là cảm xúc tuyệt vời sau này có đi xa nhà tới đâu bạn cũng không thể nào quên.

Nếu có ai đó xem thường bạn hoặc soi mói khuyết điểm của bạn, đừng vội ăn miếng trả miếng. Điều tệ nhất đôi khi chính là tính phòng vệ của bạn quá cao. Việc phòng vệ sẽ chỉ khiến họ thỏa mãn với suy nghĩ của bản thân và đồng thời bạn đã gián tiếp cho họ năng lượng để chỉ trích chính mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Theo , mâu thuẫn nổ ra với người mà bạn quý trọng, yêu mến khiến người tuổi Thân trải qua những cảm giác vô cùng thất vọng. Lý do là Kiếp Tài tác động nên có những kẻ lâu nay vốn ghen tị với những gì bạn có đã lộ diện. Không những thế có người còn bị mất tiền, đồ dùng khiến nảy sinh nghi ngờ cho những người thân cận. Về cơ bản, hôm nay là ngày nghỉ với nhiều cảm giác không mong muốn khiến bạn không được vui.

Lục Hợp tương trợ cho bản mệnh có tư tưởng thông thoáng trong mọi vấn đề, vì thế, dù có phải đối mặt với sự cố nào bạn cũng nhanh chóng chuyển đổi suy nghĩ của mình. Nhờ đó, chuyện to sẽ hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Nhờ cách nghĩ này mà không có việc gì có thể làm khó bạn ngay lúc này.

Nhân ngày nghỉ, bạn hãy nhìn lại xem đâu là điểm mạnh, điểm yếu của mình. Nếu bạn biết mình giỏi, mạnh ở điểm gì, hãy kiên trì phát triển nó. Hãy không ngừng học tập và nâng cao chuyên môn của mình lên. Một nước cờ tốt và hiểu rõ thực lực mình, bạn sẽ không bao giờ sự thất bại.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Tiếp nối Tử vi ngày 17/2/2018 của 12 con giáp, hôm nay, do đối mặt với Tỷ Kiên đòi hỏi người tuổi Dậu cố gắng giữ bình tĩnh, đừng vội vàng đưa ra quyết định gì lúc này. Có những sự việc nhìn là vậy nhưng thực tế không phải là vậy. Khi không rõ việc gì bạn cố gắng tĩnh lặng để nhìn ra chân tướng sự việc hoặc tập hợp càng nhiều thông tin càng tốt trước khi quyết định.

Tam Hợp cục nâng đỡ cho thấy vận trình tình cảm của bạn rất tốt. Khi đối phương đưa bạn đi gặp những người trong gia đình cho thấy họ rất coi trọng mối quan hệ này và thực sự tự hào khi có bạn trong đời. Thêm vào đó, điều này cũng chứng tỏ người ấy muốn tiến xa hơn với bạn trong mối quan hệ.

Những ngày lễ Tết với rất nhiều lời mời ăn uống, nhậu nhẹt, tiệc tùng, đừng uống rượu quá nhiều vừa ảnh hưởng tới sức khỏe vừa nguy hiểm khi bạn là người lái xe. Để đảm bảo an toàn nên hạn chế bớt những bữa tiệc không cần thiết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày 18/2/2018 cho hay, ngày mồng 3 Tết năm nay nhờ Chính Ấn nên nếu có việc gì xảy ra bạn cũng xử lý trong êm đẹp. Bạn tài hoa, giỏi giang thực sự nhưng chớ tỏ ra hiếu thắng, thiếu kiềm chế khiến ngày đầu năm mới không được vui vẻ. Cố gắng kiềm chế bản thân một chút thì mọi việc sẽ tốt hơn.

Bạn có một công việc văn phòng khá ổn nhưng, bạn….vẫn ì. Đơn giản bởi vì bạn dễ dàng chấp nhận mọi thứ, ham muốn ổn định sau khi ra trường khiến vài năm sau bạn cảm thấy công việc tẻ nhạt, không còn sôi nổi như thời sinh viên nữa. Bạn đã từng tự tin, năng động bao nhiêu thì giờ bạn càng thụ động bấy nhiêu. Nhân dịp năm mới, hãy xây dựng quyết tâm cho mình để làm mọi việc tốt hơn, xuất sắc hơn cả mong đợi, rồi nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận.

Quá nhiều khoản tiền phải chi cho ngày Tết nên bạn sẽ sớm hết tiền nhanh hơn bạn tưởng, vì thế, đừng mừng tuổi quá nhiều tiền cho một ai đó vì thực tế số tiền chỉ mang tính chất tượng trưng là đủ chứ nó làm ảnh hưởng tới số tiền tiết kiệm của bạn thì nên xem lại.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần sắt đá hơn ngày thường khi Thương Quan xuất hiện trong ngày hôm nay. Đón nhận những tin không vui ập đến bạn cố gắng giữ bình tĩnh, nghĩ mọi thứ theo chiều hướng lạc quan để cố giải thoát bản thân khỏi tình huống khó khăn mình đang gặp phải. Không ai ngoài bạn có thể cứu mình trong lúc này.

Nhưng do ảnh hưởng của Lục Xung nên bản mệnh có thể gây hấn, mâu thuẫn với ai đó. Là sự việc không mong muốn nhưng bạn nhớ cư xử khéo léo, không nên đẩy sự việc đi quá xa kẻo gây họa vào thân, là chuyện không đáng.

Ngày 18/02/2018 là ngày Ngày Sát chủ, thuộc Bách kỵ, vì thế, không nên có quyết định quan trọng trong những ngày này, hơn nữa, tránh đôi co, to tiếng với người khác. Ngoài ra, nếu không có việc gì quá cấp bách thì nên ở nhà quây quần với các thành viên trong gia đình bạn là tốt nhất.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat