Tử vi Phương Đông: Thứ hai 15/04/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ hai 15/04/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ hai 15/04/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 15/04/2019 (Thứ Hai: Thiên Hình Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Nhâm Ngọ
Tháng: Mậu Thìn, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Giáp Tý, Canh Tý

s6778 chuoi phi thuy xanh dam Tử vi Phương Đông: Thứ hai 15/04/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ngọc Phỉ Thúy Xanh Đậm

1. tuổi Tý

Tuổi Tý trong ngày thứ 2 này đang gặp họa Lục Xung. 15/4/2019, bản mệnh được đào hoa chiếu mệnh, song đào hoa này là đào hoa dữ, gây đủ chuyện thị phi ngoài mong muốn.

Người ấy nghi ngờ những hành động của bạn gần đây, dường như tình cảm giữa 2 người không còn như trước. Tình yêu có những khi khiến cho con người ta trở nên mù quáng. Bạn biết nhưng chẳng thể thoát ra.

Kiếp Tài đe dọa, con giáp này dễ gặp họa phá tài hôm nay. Nếu bạn không xử lý tốt các vấn đề trong công việc thì bạn hoàn toàn có khả năng chịu nhiều thiệt hại từ chính những sự cố này.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tài lộc tổn hao

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tình cảm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Đào hoa xấu ảnh hưởng

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Quan hệ rạn nứt

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Thiếu sự chia sẻ

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

thứ 2 ngày 15/4/2019, tuổi Sửu cảm thấy chán nản với chính bản thân khi không thể kiểm soát được cảm xúc. Cục diện Tương Hại cho thấy con giáp này dễ nóng nảy, bốc hỏa bất cứ lúc nào.

Người ấy không đáng để bạn nặng lời nhưng tuổi Sửu khi ấy chẳng còn suy nghĩ được gì nữa. Có lẽ bạn cần phải tìm cách để giải tỏa bớt áp lực cho mình, biết đâu khi ấy sẽ không còn căng thẳng nữa.

Chính Quan nhập cục, bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực tiềm ẩn của mình. Tinh thần trách nhiệm của bạn cũng được đánh giá khá cao trong trường hợp này đấy.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình cảm nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên tập trung làm việc

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cần hiểu rõ chính mình

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đừng căng thẳng quá mức

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có nhiều chuyện cần chia sẻ

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Dần hôm nay không cần phải quá căng thẳng trong chuyện tình cảm. Dần Ngọ bán hợp, điều này cho thấy mọi người rồi sẽ theo ý bạn mà thôi.

Làm căng thẳng quá chỉ càng dễ tổn thương người mình yêu thương. Giữa bạn và người ấy có thể có nhiều rào cản nhưng cần bình tĩnh để tìm cách vượt qua thay vì nông nổi quyết định bốc đồng.

Thực Thần ghé thăm, vận trình tài lộc của tuổi Dần cũng theo đó mà khởi sắc rực rỡ. Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng dễ phát tài phát lộc, tiền bạc đầy nhà.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiền bạc dư dôi

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cuộc sống viên mãn

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tự thấy mình đầy đủ

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Còn nhiều nỗi băn khoăn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay có điềm báo phá tài, cần phải cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Mão Ngọ tương phá, bạn có thể nghe lời kích bác của ai đó mà nhanh chóng dốc tiền vào nơi không an toàn.

Thương Quan cũng chỉ rõ những khuyết điểm của bản mệnh trong thời gian qua. Có thể bạn nghĩ rằng chẳng có gì khó khăn nhưng thực chất bản thân bạn chính là rào cản lớn nhất chưa thể vượt qua.

Con giáp này còn mải than thân trách phật, cho rằng số mệnh mình đen đủi, khó lòng làm được như ý. Song bạn cần phải suy nghĩ lạc quan mà tiến về phía trước, đâu phải ai cũng may mắn mãi.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cần biết đủ là đủ

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Khuyết điểm nhiều vô kể

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tiền bạc tổn hao

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Thất tán tài sản

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có nhiều nỗi lo âu

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

cho thấy tuổi Thìn là người sống có trước có sau, tình nghĩa không thể có ai chê trách. Con giáp này có thể sẽ đánh mất những gì mình cho là quý giá khi tưởng chừng có mọi thứ trong tay.

Thiên Quan mang tới những nỗi lo lắng không yên khi tiểu nhân quấy phá, khiến cho công việc trong ngày của con giáp này không được tiến triển tốt đẹp. Thứ 2 có lẽ sẽ có nhiều chuyện khiến bạn đau đầu.

Hỏa dưỡng Thổ, đường tình duyên của bản mệnh vẫn còn có được tín hiệu khả quan. Con giáp này dễ được đưa đường dẫn lối mà tìm thấy người thực sự phù hợp với bản thân mình.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tiểu nhân hãm hại

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Thấy được chân tình

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Công việc bất ổn

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Gặp chuyện chẳng lành

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi 2019, tuổi Tị có thể sẽ cảm thấy cuộc sống của mình hôm nay đang đi theo quỹ đạo vô cùng lý tưởng. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, giữa bạn và người ấy là mối quan hệ vô cùng khăng khít.

Tam hội cục còn giúp cho nhân duyên của con giáp này càng thêm may mắn. Bản mệnh có thể dễ dàng tìm được người giúp đỡ bất cứ khi nào có khó khăn không thể tự giải quyết.

Thiên Tài độ mệnh, ngày đầu tuần này tuổi Tị dễ tìm được cách để kiếm tiền mà không ảnh hưởng đến bất cứ điều gì. Bạn có nhiều ý tưởng, nếu có thể thực hiện được mọi thứ thì quả thực không còn gì bằng.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài lộc dư dôi

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm nhiều thăng hoa

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tự tìm thấy lối ra

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần tin vào chính mình

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có nhiều hứa hẹn trong tương lai

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 15/4/2019, Ngọ Ngọ tự hình cảnh báo tuổi Ngọ cần phải bình tĩnh để không đánh mất lý trí. Bạn hay quên nhưng lại cho rằng đối phương hiểu lầm, mâu thuẫn cũng từ đó mà nảy sinh.

Con giáp này có phần thiếu kiềm chế bản thân nên không thực sự bình tâm lắng nghe lời giải thích của người ấy. Có thể lần khác bạn đúng nhưng lần này bạn đang la làng lên hơi quá rồi đó. Đọc ngay Quý cô tuổi nào khiến các chàng đã yêu không bao giờ buông tay?

Thứ 2 này điểm sáng trong tử vi ngày của tuổi Ngọ có lẽ chính là đường tài lộc khi bản mệnh nhận được nhiều tin vui liên quan đến tiền bạc. Nguồn thu gia tăng khi được Chính Tài ở bên hỗ trợ.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): thu nhập gia tăng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Thiếu thông cảm và chia sẻ

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Phản ứng thái quá

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Gia đạo bất an

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 2 ngày 15/4/2019 cho thấy tuổi Mùi đang được quý nhân Lục Hợp che chở cho con đường tình yêu được khởi sắc rực rỡ. Con giáp này có thể sẽ cảm nhận được sự tăng nhiệt của mối quan hệ.

Với các cặp đôi đang yêu thì bạn có thể có suy nghĩ gắn bó trăm năm với người ấy khi mà tình cảm đang nồng nàn thắm thiết. Nếu đã tìm hiểu kỹ càng thì đừng ngại tiến tới, thời gian đôi khi chỉ là thước đo thôi.

Chính Quan nhập cục, công danh thăng tiến ầm ầm, bản mệnh thể hiện được đúng năng lực của mình. Con giáp này đã ra tay thì chẳng vừa đâu, chỉ là bạn có quyết tâm không mà thôi.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Thăng tiến trong tầm tay

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Vợ chồng hòa thuận

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tính chuyện hôn nhân

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đạt được thành công

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Tiếp nối tử vi ngày 14/4/2019, Thiên Ấn nhập cục, những khó khăn trở ngại đang ngăn bạn đến với thành công trong công việc rồi sẽ dần lùi xa. Con giáp này thấy được nhiều cơ hội đang đến với mình và không định bỏ qua.

Tuổi Thân cần tập trung cao độ trong thời gian này để không gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Bản mệnh sẽ có được thành quả khá rực rỡ vượt ngoài sức tưởng tượng của mình đó.

Hỏa Kim xung khắc, mặc dù thành công trong công việc nhưng chưa chắc những chú Khỉ đã thành công trong chuyện tình cảm. Bạn còn lo lắng quá nhiều mà không đặt nhiều cảm xúc vào mối quan hệ của mình.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình yêu cần rung động

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Ý chí vượt khó khăn

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhớ nỗ lực đến cùng

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng để mình hối tiếc

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy sống thật với lòng mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong ngày đầu tuần này không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc. Bạn hoàn toàn có đủ năng lực để xử lý những vấn đề đang gặp phải trước mắt, khiến cho cấp trên cũng phải công nhận.

Chính Ấn dẫn đường, giúp cho bản mệnh dễ dàng tìm được phương hướng cho mình, chuyện thăng tiến cũng không còn quá xa xôi. Tuổi Dậu đã khẳng định được năng lực của bản thân mình.

Có điều ngũ hành xung khắc khiến cho bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung. Những rung động chỉ dừng lại ở mức đó mà thôi, không thể phát triển lên làm tình yêu.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình yêu quá xa vời

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hư không thành hiện thực

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có nỗ lực có thành công

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Mâu thuẫn với chính mình

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không tìm được hạnh phúc

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tam hợp quý nhân xuất hiện, giúp cho vận trình tình duyên của tuổi Tuất bừng sáng. Con giáp này cần phải tin vào sức mạnh của tình yêu, tin vào những điều mà người ấy hứa hẹn.

Có thể bạn lo lắng về những lời hứa mãi không thành hiện thực nhưng hãy yên tâm, tình yêu đích thực không bao giờ lừa dối. Bạn thực sự tin tưởng người ấy hay chưa, điều đó phần nào thể hiện sự gắn bó giữa 2 bạn.

Thiên Quan cảnh báo công việc của tuổi Tuất đang có vấn đề. Bản mệnh cần xem xét lại các mối quan hệ đồng nghiệp, có thể kẻ tiểu nhân ghen tức đang bày mưu tính kế để hãm hại con giáp này.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Phòng người gần bên mình

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Vượng vận quý nhân

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình yêu khởi sắc

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nhiều điều như ý

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Tỷ Kiên xuất hiện, tuổi Hợi tự tin làm những điều mình cho là đúng. Bạn không còn e ngại khi làm việc mà dám nghĩ dám làm, cũng từ đó mà dám trở thành người thành công.

Tuổi Hợi đang cảm thấy bất an khi mà tình cảm giữa bạn và người ấy xuất hiện nhiều vết nứt. Hỏa Thủy mâu thuẫn, có những chuyện người ấy giấu diếm khiến bản mệnh không khỏi buồn lòng.

Tuy nhiên, tuổi Hợi hãy hiểu và thông cảm cho người ấy nhé. Không phải cứ yêu nhau là có thể chia sẻ với nhau tất cả mọi điều. Có những khi người ấy chỉ muốn giấu để tránh tổn thương cho bạn mà thôi.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Thành công đến trong phút chót

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm có vấn đề

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nhiều chuyện chưa rõ ràng

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Thiếu cảm giác an toàn

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Biết tự mình quyết định.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat