Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 13/10/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 13/10/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 13/10/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 13/10/2017 (Thứ Sáu: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Quý Dậu
Tháng: Kỷ Dậu, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Đinh Mão, Tân Mão

ty huu xanh khung 01 Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 13/10/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Bắc Kinh Xanh Khủng

1. tuổi Tý

thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Tý có Tỷ Kiên trợ lực nên đường công danh sự nghiệp có phần tốt đẹp hơn. Chẳng thể dựa vào ai hơn chính bản thân mình, đó là điều mà bản mệnh tâm niệm nên luôn cố gắng hết mình để làm tốt công việc, giành được những thành quả cao.

Ngày Thủy được Kim dưỡng báo hiệu đường tình cảm của con giáp này đang vô cùng hanh thông. Đào hoa nở rộ, người độc thân có điềm báo gặp được ý trung nhân. Bạn đừng quá khắt khe với bản thân, cũng đừng đòi hỏi quá nhiều ở một nửa của mình, hãy tôn trọng cảm xúc và đi theo tiếng gọi của con tim.

Những người có đôi tình yêu ngày càng thêm thắm thiết. Tình cảm dạt dào chuyển dần thành tình thân, chẳng thể sống thiếu được nhau, luôn lo lắng và chăm sóc cho nhau. Hạnh phúc của người này là niềm vui của người kia, hai người dành hết tình cảm cho đối phương.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Tam hợp cục nâng đỡ cho vận tài lộc của người tuổi Sửu tăng tiến không ngừng. Vận khí lên cao, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Hợp tác kinh doanh có lợi, nguồn thu đem về đủ để bạn triển khai thêm những kế hoạch kinh doanh sắp tới.

Khám phá tử vi phương Đông, Thiên Quan lại mang theo điềm báo không lành khi công việc của con giáp này gặp nhiều xui rủi do kẻ tiểu nhân ám hại, gây đủ những rắc rối khiến cho bản mệnh đang trên đà thành công thì lại bị cản trở, con đường phía trước khó khăn tràn đầy, cần phải có nghị lực và ý chí kiên cường mới có thể vượt qua.

Thổ sinh xuất cho Kim, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu ít nhiều bị ảnh hưởng, tình duyên khó thành, yêu thương khó đến với nhau. Nhiều cản trở trên con đường tình cảm khiến cho bạn và người ấy mệt mỏi, muốn ở bên nhau mà không được như ý.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Thương Quan cản trở, /2017 của 12 con giáp cho thấy công việc trong ngày thứ 6 này của người tuổi Dần không được suôn sẻ. Dù có tài nhưng con giáp này khá hiếu thắng, điều này khiến cho bạn dễ gặp phải sai lầm trong công việc, cần phải suy nghĩ cẩn trọng hơn trước khi hành động.

Mộc và Kim xung khắc, đường tình của bản mệnh không được như mong đợi. Người độc thân có quá nhiều lựa chọn cho mình, bạn càng thêm rối khi không quyết định được trao gửi tình cảm cho ai. Có lẽ tình cảm chưa đủ chín nên bạn mới băn khoăn và cân nhắc đến như vậy. Đừng quá vội vã, rồi ngày định mệnh đến với mình, bạn sẽ nhận ra ngay.

Người có đôi gặp một số vấn đề trong cuộc sống chung. Những chuyện lẻ tẻ hàng ngày tuy không quá lớn nhưng lặp đi lặp lại nhiều lần dễ khiến cho tình cảm bị sứt mẻ. Ai cũng không hài lòng với đối phương, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Mão Dậu tương xung, điềm báo xui xẻo hiện rõ trong tử vi ngày 13/10/2017 của người tuổi Mão. Công việc gặp nhiều trở ngại, con giáp này không được lòng cấp trên và đồng nghiệp. Có thể có khả năng bạn sẽ bị điều chuyển vị trí công tác hay thuyên chuyển sang bộ phận khác.

Thực Thần xuất hiện mang theo vận may tài lộc cho con giáp này. Người tuổi Mão kinh doanh buôn bán phát tài, nguồn lợi nhuận thu về giúp bản mệnh rủng rỉnh tiền bạc trong tay. Hãy có kế hoạch chi tiêu và đầu tư hợp lý để không làm cơ may tài lộc bị tiêu tan nhé.

Trong ngày ngũ hành Mộc Kim bất dung, bản mệnh có thể sẽ gặp phải những chuyện buồn trong đường tình cảm. Đôi lứa có nhiều hiểu lầm, nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi. Dù yêu thương nhau nhưng cái tôi quá lớn khiến không ai là người chịu xuống nước và làm lành với nhau.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong ngày Thìn Dậu nhị hợp được hưởng nhiều may mắn bởi quý nhân Lục hợp sẽ chiếu cố cho bản mệnh trong vận trình tài lộc. Hợp tác làm ăn có lợi, bạn tìm được đối tác làm ăn đáng tin cậy và có ý định hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi.

Chính Quan là cát thần phù trợ cho đường công danh sự nghiệp của con giáp này. Nhiều cơ hội mở ra trước mắt, chỉ cần bản mệnh phát huy hết năng lực của mình là có thể nắm bắt được thành công. Tinh thần tránh nhiệm giúp bạn được cấp trên đánh giá cao và giao thêm trọng trách cho mình.

Thổ sinh xuất cho Kim, đường tình duyên của người tuổi Thìn có phần ảm đạm. Người bạn thầm thương quá vô tình với tình cảm bạn gửi trao, hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình, thời gian trôi đi càng làm cho vết thương thêm sâu sắc. Hãy tỉnh táo và đánh giá đúng tình cảm của đối phương dành cho mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

13/10/2017, của 12 con giáp, người tuổi Tị được Chính Tài hộ mệnh nên có thêm những nguồn thu dồi dào từ công việc của mình. Đặc biệt người làm công ăn lương có điềm báo tăng lương tăng thưởng, những công sức bạn bỏ ra trước đây nay được đền đáp xứng đáng.

Song niềm vui nhờ tiền bạc rủng rỉnh trong tay cũng khó lòng bù đắp được những tổn thương trong chuyện tình cảm mà con giáp này đang phải chịu đựng. Hỏa Kim xung khắc với nhau, người có đôi tranh cãi và mâu thuẫn gay gắt, chưa tìm được hướng giải quyết để không tiếp tục làm tổn thương nhau thêm nữa.

Người độc thân vẫn đang mải mê với cuộc sống tự do và nhiều đam mê của mình. Bạn tập trung vào công việc, tạo dựng sự nghiệp cho bản thân nên không đặt nặng chuyện tình cảm. Nhưng nếu thấy người phù hợp thì cũng đừng quá cứng nhắc mà hãy cho bản thân cơ hội để đón tình yêu tới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có Thiên Tài chiếu mệnh, vận may tài lộc từ trên trời rơi xuống, tiền bạc rủng rỉnh trong túi con giáp này, tạm thời giải tỏa những khó khăn về vấn đề tài chính trước mắt. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình để không mắc phải sai lầm này thêm nhiều lần nữa.

Tiền bạc khó kiếm, phải đổ mồ hôi sôi nước mắt mới giành được tài lộc về trong tay mình. Cơ may tài lộc từ trên trời rơi xuống chẳng có nhiều, chỉ ai may mắn mới có được. Nhưng trong bất cứ trường hợp nào, cũng cần giữ mình tỉnh táo, nếu không vận may mới đó sẽ trở thành vận xui bất cứ lúc nào.

Tiếp nối tử vi ngày 12/10/2017, Hỏa khắc với Kim, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ. Bản mệnh và người ấy còn có những nỗi lo riêng mà chưa thể chia sẻ với nhau, tình cảm có một khoảng cách nhất định mà chưa ai có thể vượt qua để đến với hạnh phúc trọn vẹn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi thứ 6 này của người tuổi Mùi. Tiểu nhân đang rình rập trên vận trình công việc của bản mệnh, gây khó khăn cho con giáp này trên con đường đi tới thành công. Cơ hội đến ngay trước mắt nhưng bị cướp mất gây bao tiếc nuối.

Hãy rút kinh nghiệm và rèn luyện bản thân mình nhiều hơn nữa. Mặc dù do tiểu nhân hoành hành, nhưng bản thân ta cũng có phần thiếu sót nên mới mắc phải cái bẫy được giăng ra. Tỉnh táo và sáng suốt hơn, đừng để những món lợi nhỏ làm mờ mắt mình.

Thổ sinh xuất cho Kim, vận trình tình cảm của con giáp này có phần sa sút. Chẳng được như bạn mong đợi, người ấy gây ra cho bạn những bất ngờ mà bạn không thể chấp nhận được. Nhưng suy cho cùng chẳng có ai là hoàn hảo, ngay cả bạn cũng vậy, nghĩ thoáng ra và để cho mình được tận hưởng cảm giác hạnh phúc nhiều hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Chính Ấn nâng bước người tuổi Thân trên con đường thăng tiến công danh sự nghiệp. Bản mệnh có tấm lòng bao dung độ lượng của người lãnh đạo, có tố chất để trở thành người đứng đầu. Hôm nay sẽ có cơ hội để bạn thể hiện những ưu thế của mình, giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải khắc phục những điểm này để nhanh chóng đến gần với thành công hơn nữa. Bạn cần tìm tòi và phát triển năng lực của bản thân, có tinh thần cầu thị và ham học hỏi, không ngừng nâng cao khả năng của mình đối với công việc hiện tại.

Trong ngày Kim vượng, có thể Kim khí quá thịnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người tuổi Thân, nhất là những người có tiền sử các bệnh về hô hấp. Thời tiết nắng mưa bất chợt, lại thêm công việc căng thẳng và mệt mỏi, chúng ta có thể sinh ốm đau bệnh tật bất cứ lúc nào.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Dậu Dậu tự hình, người tuổi Dậu tuy có ý tốt nhưng có thể sẽ gặp phải những chuyện không vừa ý trong công việc. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, chăm chỉ làm lụng nên rất không vừa mắt với người ăn không ngồi rồi. Nói năng không kiêng nể, có thể tự bạn lại tạo ra kẻ tiểu nhân chống phá mình sau này.

Bạn tin rằng những điều mình làm là đúng đắn nên không có gì thắc mắc. Tuy nhiên, hãy tâm sự cùng những người khác để giải tỏa sầu muộn nếu có. Không phải lúc nào cuộc sống cũng được như ý mình, chúng ta phải học cách đối mặt và chấp nhận những bất công tồn tại bao đời nay.

Thiên Ấn là cát thần cứu vớt cho một ngày thứ 6 của bản mệnh. Dù bị nhiều kẻ ghen ghét nhưng có thực lực nên người tuổi Dậu khá có tiếng nói, bảo vệ được chính kiến của bản thân. Chính nghĩa sẽ thuộc về chính nghĩa, đó là chân lý không bao giờ thay đổi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuất Dậu tương hại, điềm báo xui xẻo rằng người tuổi Tuất sẽ gặp phải những chuyện buồn trong vận trình cảm ngày thứ 6 này. Lại thêm Thổ sinh xuất cho Kim nên tình duyên càng thêm hiếm hoi, bản mệnh còn độc thân cũng khó kiếm được người hợp ý và thực sự yêu thương, muốn gắn bó với mình.

Chính Quan báo hiệu con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất đang trên đà thăng tiến. Tinh thần trách nhiệm là điểm sáng nổi bật trong năng lực làm việc của con giáp này. Chỉ cần có thể, bạn không bao giờ muốn bỏ cuộc, không bao giờ muốn thừa nhận thất bại về mình.

Song bản mệnh nên tập cho mình thói quen kiên định hơn, song cũng cần linh hoạt trong cách xử lý công việc. Bảo vệ quan điểm cá nhân là tốt, nhưng đừng quá cứng nhắc và gạt bỏ hết ý kiến của mọi người. Có thể ý kiến cá nhân của bạn gặp sai sót, hãy để cho mọi người góp ý và sửa đổi thêm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong tử vi ngày 13/10/2017 bị Kiếp Tài nhập mệnh, gây ra những tổn thất về tiền bạc đối với con giáp này. Manh động và liều lĩnh, bạn thiếu suy xét kĩ càng trước khi quyết định đầu tư, đổ vốn kinh doanh nên dễ mắc phải sai lầm, trả giá bằng chính tiền bạc bản thân sẵn có.

Ngày Thủy được Kim dưỡng, người yêu nhau sẽ được trở về bên nhau. Cứ ngỡ mất đi rồi nay lại tìm thấy, người yêu nhau thành người thân, tình yêu thăng hoa không gì có thể so sánh được. Chia xa càng làm cho bạn và người ấy gắn bó với nhau hơn, trân trọng hạnh phúc không dễ gì có được.

Người độc thân có thể sẽ được người thân hay bạn bè giới thiệu cho đối tượng để đi đến mối quan hệ sâu sắc hơn. Nhưng cũng đừng quá ép buộc bản thân, có thể tiến dần từ tình bạn rồi xem xét khả năng tiến xa hơn. Tình yêu đến tự nhiên không gượng ép sẽ bền lâu hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat