Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Kỷ Mão 1999

Ty Huu Doc Ngoc

check Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Kỷ Mão 1999 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Kỷ Mão 1999 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Bạn sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão tính đến năm nay 2018 bạn vừa tròn 19 tuổi! Bạn đã và đang biết cách ăn mặc đẹp hơn nhưng bạn đã biết cách chọn màu sắc quần áo phù hợp với mệnh mình nhất chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết dưới đây về cách chọn màu sắc quần áo hợp mệnh mang lại nhiều sự may mắn nhất cho tuổi Kỷ Mão 1999 dưới đây nhé!
quan ao hop menh tuoi ky mao 1999 Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Kỷ Mão 1999
Chọn màu quần áo hợp mệnh cho tuổi Kỷ Mão 1999

Theo bảng niên mệnh thì người sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão là người mệnh Thổ (Thành Đầu Thổ – Đất trên thành). Trong đó theo phong thủy ngũ hành thì hành Thổ có các mối quan hệ với các hành khác đó là: Thổ sinh Kim, Hỏa sinh Thổ, Thổ khắc Thủy, Mộc khắc Thổ và Thổ hợp Thổ.

Để chọn màu sắc quần áo hợp mệnh tuổi 1999 chúng ta dựa vào các mối quan hệ trong phong thủy ngũ hành với mệnh Thổ rồi lựa chọn ra các màu hợp và không hợp lựa chọn quần áo cho tuổi 1999 như sau:

– Bạn Tuổi Kỷ Mão (1999) nên chọn mua những bộ quần áo màu đỏ, hồng, cam hoặc tím thuộc Hỏa là mang lại nhiều may mắn nhất cho chủ nhân nhất. Vì trong phong thủy Hỏa (Lửa) sẽ sinh ra Thổ (Đất) chúng ta thường thấy trong quá trình sau khi núi lửa phun trào sẽ tạo ra những lượng đất rất giàu dưỡng chất và quý hiếm. Do đó nếu tuổi 1999 này mặc những bộ đồ màu thuộc Hỏa sẽ luôn gặp may mắn trong cuộc sống như luôn khỏe mạnh, thi cử thì đỗ đạt, tình yêu bền lâu, hạnh phúc, quan hệ bạn bè được nhiều quý mến và sẽ nhanh chóng thành đạt trong cuộc sống.

quan ao hop menh tuoi ky mao 1999 1 Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Kỷ Mão 1999
Tuổi 1999 Kỷ Mão nên chọn mua quần áo màu Đỏ để luôn may mắn

– Ngoài ra tuổi 1999 này cũng có thể chọn mua quần áo màu nâu bản mệnh của Thổ cũng tốt vì Thổ hợp Thổ sẽ trợ giúp thêm cho bạn tăng cường sức khỏe, trí thông minh để học tập càng tấn tới nhanh chóng đỗ đạt cao. Hoặc bạn có thể chọn lựa thêm những loại quần áo màu xanh dương, đen thuộc Thủy vì Thổ khắc chế được Thủy nhưng cần hạn chế vì không nhận được lợi lộc gì nhiều.

quan ao hop menh tuoi ky mao 1999 2 Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Kỷ Mão 1999
Tuổi 1999 Kỷ Mão có thể chọn mua quần áo màu Nâu giúp tăng học lực tốt

– Để tránh gặp những vận xui và những điều không may mắn trong cuộc sống ảnh hưởng đến bạn do đó chúng tôi khuyên bạn không nên mua quần áo có nhiều màu xanh lá cây thuộc Mộc vì Mộc khắc Thổ hay cây cối (Mộc) hút chất dinh dưỡng của đất (Thổ) để sống làm cho đất cằn cỗi đi như thế chả khắc nào ngăn chặn sự may mắn khiến bạn hay ốm đau, tình yêu lận đận, thi cử luôn thất bại khó lòng mà thành đạt trong cuộc sống.

quan ao hop menh tuoi ky mao 1999 3 Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Kỷ Mão 1999
Tuổi 1999 Kỷ Mão không nên mặc quần áo màu xanh lá cây nhiều

Như vậy những người sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão nên chọn mặc những bộ đồ màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc màu nâu hay là hợp nhất sẽ luôn mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như gặt hái được nhiều thành nhất!

Cuối cùng chúng tôi xin chúc các bạn tuổi Kỷ Mão 1999 chọn được những bộ quần áo hợp mệnh với mình nhất để luôn học tập tốt, sức khỏe dồi dào và hạnh phúc với người mình yêu.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat