Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 23/04/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 23/04/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 23/04/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 23/04/2016 ( Thứ Bảy: Ngọc Đường Hoàng đạo )
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Hợi,
Tháng: Nhâm Thìn, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Tân Tỵ, Quý Tỵ

HM104 dia that tinh Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 23/04/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Thất Tinh Trận

tuổi Tý

Cát Khánh quý nhân giúp người tuổi Tý phát triển đường sự nghiệp thông qua thi cử. Bạn sẽ được cấp trên cho cơ hội đi học nâng cao nghiệp vụ được cử đi thi hoặc được cất nhắc nếu đủ trình độ năng lực. Hãy học ngay khi cơ hội đến vì tương lai bạn nhất định sẽ cần.

Nhưng cần chú ý những người xung quanh, đồng nghiệp, sẽ có tiểu nhân ngầm ám hại. Muốn lãnh đạo được thì phải áp chế tiểu nhân, cứng rắn nguyên tắc, đừng để họ làm càn mà hỏng việc. Bạn phải tỏ ra có ưu thế vượt trội hơn đối thủ.

Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Tý không có nhiều điều đáng lo nghĩ ngày cuối tuần. Đáng ngại là Thụ Tử gây động nhà cửa đất đai, đồ đạc hỏng hóc.

Tử vi tuổi Sửu

, người tuổi Sửu trải qua ngày thứ Bảy có Mẫu thương thêm Thiên Quý trợ lực nên quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá. Chỉ có điều, bản mệnh cần phải năng động, nhạy bén, nếu ù lì một chỗ thì sẽ vuột mất cơ hội.

Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Thiên Ân mang phúc đến nhà nên bạn cần phải năng làm điều thiện, lễ chùa cầu an, xem như là tích đức.

Tình cảm tương đối bất ổn vì Thủy Thổ bất hòa, người nhà tranh chấp. Có những vấn đề bạn không tìm được tiếng nói chung với người thân, sự tình căng thẳng, hai bên không ai chịu ai.

Tử vi tuổi Dần

Mẫu Thương mang đến tài lộc bất ngờ cho người tuổi Dần trong ngày thứ Bảy cuối tuần. Bạn sẽ nhận được một món tuy không quá to nhưng cũng đủ cho những dự định đầu năm mới. Hãy tranh thủ lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hè thú vị đi nào.

Thủy dưỡng Mộc tốt cho đường thăng tiến, nhưng không tránh khỏi gièm pha của tiểu nhân. Nói ít làm nhiều, lấy thực tiễn để chứng minh năng lực bản thân, tạo cho mình chỗ đứng vững chắc. Không nên có thái độ bất mãn hoặc tư thù, sẽ ảnh hưởng tới tiền đồ.

Địa Tặc chủ mất tiền, hỏng đồ hoặc gặp xui xẻo khiến hao tài nên bản mệnh đi đâu, làm gì cũng phải chú ý. Món tiền bị mất cũng không hề nhỉ đâu.

Tử vi tuổi Mão

Trực Tinh rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Mão. Ngày cuối tuần bạn sẽ nhặt được tiền, thu được món nợ khó đòi hay có người tặng quà giá trị. Nhưng sự nghiệp lại không tốt lắm, có người ngáng chân, có việc ngáng đường.

Do bản gặp Thổ Cẩm nên sự nghiệp của tuổi Mão gặp trục trặc, mâu thuẫn, kế hoạch bị đình trệ. May mắn là có Tuế Hợp đại cát cứu giúp nên không đến nỗi bị dồn vào chân tường. Cố gắng làm việc chăm chỉ để mọi sự được thông qua nhé.

Thụ Tử ám quẻ nên tình duyên trắc trở, gặp ai cũng không ưng ý, có người yêu thì cãi nhau liên miên khiến bản mệnh đau đầu, bực bội.

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Thìn có Mẫu Thương đưa đến những chuyến làm ăn thuận lợi và kết giao với những người có thể giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn.

Gặp Minh Tinh tốt lành, cát tường nên dù có quan hệ tương xung thì bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Tiểu nhân thách thức thì lấy tĩnh chế động, lấy bất biến ứng vạn biến, bình tĩnh và thận trọng, tỏ rõ sự chính trực của bản thân.

Cát Khánh mang tới kỷ khí vây quanh, hỷ sự đến cửa. Bạn sẽ nhận được tin mời cưới, đầy tháng, khai trương, nhà mới từ bạn bè, người thân. Cũng có khi chính bạn sẽ là người gặp những niềm vui lớn này.

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của tuổi Tỵ có Thiên Đức tốt lành, nhất định có nhiều may mắn về công danh sự nghiệp và đường học vấn. Người làm cơ quan nhà nước được trọng dụng, có thể được cử đi học tập, nâng cao nghiệp vụ. Người phải thi cử sẽ may mắn vào trúng phần đã học, kết quả rất khả quan. Bạn nên cố gắng hết sức để khẳng định bản thân trong những cuộc thi.

Mẫu Thương tốt cho những chuyến đi công tác, bàn bạc kế hoạch, tìm đối tác, tìm nhà đầu tư, rất có lợi cho đường tài lộc của người tuổi Tỵ. Bạn nên đi về hướng Đông Nam để tìm vận may cho mình.

Ngũ hành tương khắc khiến cho bạn bị sếp trách mắng, thậm chí còn mất tinh thần, buồn rầu. Nhưng đừng lo, đó chỉ là một lỗi nhỏ, bạn hãy nhanh chóng khắc phục và lấy tinh thần chuẩn bị cho những công việc mới.

Tử vi tuổi Ngọ

Cuối tuần này người tuổi Ngọ khá thảnh thơi do mọi việc diễn ra theo dự tính. Công việc không có gì đáng lo ngại, Ngọc Đường quý nhân có lợi với những người làm cơ quan hành chính công vụ, tuy chưa thăng tiến ngay nhưng lại kiếm được lợi, tạo dựng mối quan hệ.

Nhưng vướng phải Thụ Tử nên bản mệnh cần đề phòng nạn đào hoa, có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu, hôn nhân. Ngoài việc để mắt tới đối phương thì cũng phải kiểm điểm lại bản thân và tạo ra những tình huống lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe người tuổi Ngọ khá tốt, tranh thủ ngày nghỉ có thể tổ chức dã ngoại thể thao để nâng cao sức khỏe và gần gũi với bạn đời hơn.

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi cuối tuần của tuổi Mùi sinh động và phong phú nhờ Tuế Hợp vượng gia trạch. Tuy không có tiền bạc dâng đến cửa nhưng lại vui vẻ, hạnh phúc, tình thân ngập tràn, vừa đầm ấm lại gần gũi.

Nhờ Hội Hộ hướng ngoại và may mắn các cuộc gặp gỡ của tuổi Mùi đều diễn ra hết sức vui vẻ và nhiều thú vị. Có thể đây sẽ là bước khởi đầu cho tin hỷ của chính bạn trong năm tới. Nên tích cực, chủ động trong các mối quan hệ sẵn có.

Nguyệt Không có lợi cho việc sửa chữa và mua sắm đồ đạc mới. Nếu có kế hoạch xây sửa nhà cửa thì nên triển khai ngay.

Tử vi tuổi Thân

của người tuổi Thân khá hanh thông. Công việc trôi chảy, thông suốt nhờ Thiên Quý đỡ lời trước mặt cấp trên, người có chức vị cao. Bạn không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn trợ giúp mọi người trong các nghiệp vụ chung, gây ấn tượng rất tốt với lãnh đạo.

Nhưng cẩn thận tiền bạc kẻo Địa tặc có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn. Hãy thận trọng và cầu Thiên Thành quý nhân dẫn đường, không nên quyết định đầu tư mạo hiểm hay khởi sự các kế hoạch lớn.

Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh có thể đăng kí một khóa tập gym, yoga hay nhảy hiện đại để tăng cường đề kháng lại thư giãn, giải tỏa tâm trạng.

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi của người tuổi Dậu có Ngọc Đường đem tới một ngày tốt lành cho bản mệnh. Công việc có người giúp đỡ, tiền bạc có người kiếm hộ, tình cảm may mắn, sức khỏe dồi dào. Ở cơ quan bạn được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái, làm gì cũng hanh thông.

Quý nhân còn mai mối cho người tuổi Dậu độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. Nhân dịp có Trực Tinh hãy mau chóng bước tiến con đường hôn nhân đi thôi. Người có gia đình thì tình cảm vợ chồng mặn nồng, hiểu ý nhau.

Nhưng chú ý kiềm chế nóng giận, tránh tranh cãi với người khác, vừa rước bực vào thân lại tổn hại sức khỏe. Kim sinh Thủy khiến bản mệnh cảm thấy không được sung sức.

Tử vi tuổi Tuất

Ngày tài lộc không hanh thông nên người tuổi Tuất nhất định phải cẩn trọng. Thủy Thổ bất hòa, không có lợi cho cầu tài nên làm ăn không như ý, còn tốn thêm tiền, mất thêm của vì những việc không đâu.

Tuy nhiên, mối lo của bạn là Thụ Tử tung hoành khiến xảy ra rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Vì vậy mà đề phòng tiểu nhân gây rắc rối, hãm hại. Làm việc phải thận trọng, chỉn chu theo đúng quy trình, tránh để người khác có cơ hội làm loạn.

Với bạn bè, lấy chân thành làm đầu, với đồng nghiệm lấy tôn trọng làm kim chỉ nam. Bình tĩnh và khéo léo tháo gỡ từng việc, đừng quá nôn nóng kẻo gây ra những sự vụ phiền phức hơn.

Tử vi tuổi Hợi

Thứ Bảy là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Hợi. Quý nhân Thiên Thành giúp người tuổi Hợi đạt được thành tựu trong công việc, có người lớn tuổi dìu dắt và chỉ bảo tận tình.

Nhưng lưu ý, đừng khoe khoang thành công, tiểu nhân ghen ghét sẽ hãm hại, cản trợ các dự án bạn đang triển khai. Hơn thế nữa, bản tính nóng nảy của bản mệnh cũng cần kiềm chế, kẻo phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí, gánh vào mình những chuyện chẳng tốt đẹp gì.

Người tuổi Hợi ra đường phải chú ý chuyện vi phạm giao thông, vừa mất tiền, vừa mất thời gian. Nhớ đi đúng quý định, làm chủ tốc độ và nhường nhịn người khác.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat