Tử vi học khuyên 3 con giáp này không nên sinh con năm 2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi học khuyên 3 con giáp này không nên sinh con năm 2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi học khuyên 3 con giáp này không nên sinh con năm 2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Top 3 không nên sinh con trong kẻo gặp xui xẻo, làm ăn thất bát

Dù muốn sinh con đến mấy thì các quý cô thuộc 3 con giáp này cũng không nên sinh con trong năm Kỷ Hợi kẻo con cái khó nuôi, gia đình gặp phải nhiều đại hạn.

Tuổi Dần
Quý cô cầm tinh con hổ vốn có tính cầu toàn còn người tuổi Hợi thì lại dễ dàng thỏa mãn. Vì vậy, nếu sinh con ra, kiểu gì sau này bố mẹ và con cái cũng sẽ xảy ra mâu thuẫn.

Mặc dù, không ảnh hưởng tới bản mệnh nhưng nếu sinh con trong năm 2019 thì gia đình cũng sẽ gặp không ít khó khăn, lục đục. Trong có nói, bố mẹ tuổi Dần mà có con tuổi Hợi thì có thể sẽ bị hao tài, làm đâu thua đấy, gia sản khánh kiệt, không ngóc đầu lên nổi.

top 3 con giap nu khong nen sinh con trong nam ky hoi keo gap xui xeo lam an that bat1 fvex Tử vi học khuyên 3 con giáp này không nên sinh con năm 2019
Nếu sinh con trong năm Kỷ Hợi, kiểu gì sau này người mẹ tuổi Dần và con cái cũng sẽ xảy ra mâu thuẫn

Tuổi Tỵ
Phụ nữ cầm tinh con rắn không nên sinh con vào năm 2019. Lý do được các chuyên gia phong thủy đưa ra là bản mệnh của tuổi Tỵ và tuổi Hợi thực sự không hợp nhau. Bởi, trong cuộc sống thường ngày, rắn thường cắn lợn. Cho nên, hai người này mà cùng ở trong 1 nhà thì ắt sẽ có đại họa. Nếu không phải bố mẹ ốm đau thì cũng là con khó nuôi hay bệnh tật.

Tuy cặp mẹ con tuổi Tỵ và tuổi Hợi không khiến gia đình mâu thuẫn nhưng con cái lại có sức khỏe không tốt, đau ốm triền miên, suốt ngày sống nhờ thuốc. Thậm chí, có những trường hợp còn phạm phải đại kỵ lớn tới mức người con sẽ bị mắc bệnh nan y, tuổi thọ ngắn.

top 3 con giap nu khong nen sinh con trong nam ky hoi keo gap xui xeo lam an that bat2 lbdl Tử vi học khuyên 3 con giáp này không nên sinh con năm 2019
Nếu phụ nữ tuổi Tỵ và người con tuổi Hợi ở cùng trong 1 nhà thì ắt sẽ có đại họa

Tuổi Thân
Từ xưa đến giờ tuổi Thân và tuổi Hợi đã được xếp vào hàng tứ hành xung. Thế nên, hai con giáp này cực kỳ khắc nhau, có người này thì không có người kia. Đặc biệt, nếu con gái tuổi Hợi, mẹ tuổi Thân thì chắc chắn hai mẹ con sẽ khắc khẩu, không hợp nhau.

top 3 con giap nu khong nen sinh con trong nam ky hoi keo gap xui xeo lam an that bat paix Tử vi học khuyên 3 con giáp này không nên sinh con năm 2019
Đặc biệt, nếu con gái tuổi Hợi, mẹ tuổi Thân thì chắc chắn hai mẹ con sẽ khắc khẩu, không hợp nhau

Hơn nữa, vì khắc về bản mệnh nên nếu phụ nữ tuổi Thân có con vào năm 2019 thì đảm bảo sẽ gặp nhiều rắc rối. Người mẹ có thể gặp tai ương về xe cộ, kiện tụng nhẹ và phải đi xa nhà một thời gian. Nếu mệnh của con giáp này cao số thì trong thời gian mang thai, có bao nhiêu tiền cũng sẽ phải đổ hết vào việc chăm sóc cho đứa nhỏ.

Không chỉ khắc về bản mệnh, hai con giáp này cũng có tính cách đối lập. Trong khi người tuổi Thân có tính mạnh mẽ, quyết liệt, thích dấn thân thì tuổi Hợi lại chỉ thích an nhàn. Thế nên, trong cuộc sống hai con giáp này suốt ngày tranh cãi, không thể sống cùng nhau.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat