Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 03/09/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 03/09/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 03/09/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày người tuổi Sửu đón một ngày nhiều niềm vui, công việc, làm ăn buôn bán thuận lợi nhờ Tý Sửu nhị hợp Thổ cục. Cơ hội hợp tác với khách hàng lớn đã đến, bạn chủ động nắm bắt, chắc chắn sẽ mang về cho công ty hợp đồng “béo bở”.

H377G ga vang 2 Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 03/09/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Gà Vàng

tuổi Tý

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, sự do dự của người tuổi Tý sẽ khiến bạn tuột khỏi tầm tay cơ hội để bứt phá trong sự nghiệp. Một phần vì Tý Thủy tự hình, suy nghĩ không thấu đáo, phần khác do tác động ngoại cảnh. Cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội khác, lần kế tiếp đừng để phải hối tiếc như lần này nhé.

Hôm nay, bản mệnh có cảm giác kiếm tiền khó khăn, hay gặp trục trặc hoặc bị cạnh tranh. Nhưng chính trong hoàn cảnh khó khăn ấy bản mệnh lại phát huy được sự thông minh, nhanh nhẹn vốn có, nên mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Tuổi Tý khá đa cảm, nhiều lúc thấy cô đơn, khép kín. Hãy tìm cho mình một người bạn tâm giao thực sự để san sẻ bớt phiền muộn hoặc học cách giải tỏa tâm trạng bằng nhiều cách khác nhau hơn là giữ trong lòng.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

cho thấy, người tuổi Sửu đón một ngày nhiều niềm vui, công việc, làm ăn buôn bán thuận lợi nhờ Tý Sửu nhị hợp Thổ cục. Cơ hội hợp tác với khách hàng lớn đã đến, bạn chủ động nắm bắt, chắc chắn sẽ mang về cho công ty hợp đồng “béo bở”.

Một vài hạng mục đầu tư dài hạn của bạn đã xuất hiện dấu hiệu sinh lời. Đã tới lúc bạn kê cao gối ngủ, không phải lao tâm khổ tứ nhiều bề nữa. Nhờ nguồn chu cấp tài chính dồi dào của bạn, người thân, bạn bè cũng được nhờ.

Lưu ý, Thổ ức chế Thủy, vẫn có mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao. Bạn giận quá hóa nông cạn, cách xử lý thiếu bình tĩnh sẽ khiến sự việc bị đẩy thành phức tạp. Tài lộc cũng theo đó mà giảm sút đôi phần.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 3/9/2016, người tuổi Dần đón tin vui tài lộc, cơ hội trúng thưởng, phát tài tới tay. Còn do dự gì nữa, hãy chủ động nắm lấy cơ hội này, đẩy mạnh kinh doanh, đầu tư. Cá tính dám làm dám chịu, quyết đoán giúp bản mệnh gặt hái được thành công mà không phải ai cũng có được.

Hôm nay bản mệnh có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng trong công việc, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình. Nhưng nhớ là cũng phải lắng nghe sự góp ý của bạn bè, đồng nghiệp.

Ngày có Tý Thủy sinh cho Dần Mộc, vận trình tình cảm lý tưởng. Nếu nhận được lời tỏ tình trong ngày hôm nay, đó cũng không phải là chuyện quá bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Nhờ Chính Tài trợ lực, sự nghiệp của người tuổi Mão thăng hoa. Làm việc trôi chảy, có đầu có cuối, được người trên đánh giá cao, kẻ dưới nể phục, không ai có thể bàn ra tán vào bất cứ điều gì về bạn.

Tài lộc ở mức bình ổn, có thu có chi, nhưng thu có phần nhỉnh hơn. Nếu muốn mua tặng đối phương món quà nào đó, bạn nên xúc tiến ngay trong ngày. Càng đắn đo, bạn càng cảm thấy khó chịu.

Vợ chồng ăn ở như bát nước đầy. Có chút cãi vã đầu giường thì làm lành nơi cuối giường. Về cơ bản, hai bạn vẫn cùng chung một con thuyền để hướng tới tương lai tốt đẹp. Vì thế, hạnh phúc gia đình bền chặt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Xem bói tử vi, ngày có Tỷ Kiên xuất hiện, mang điềm báo rằng mối quan hệ hợp tác làm ăn lâu năm bị rạn nứt. Nhân việc này, bạn nên xem xét lại chế độ chăm sóc đối tác, khách hàng, phải chăng bạn đã bỏ bẵng nó suốt một thời gian dài.

Thìn Thổ khắc Tý Thủy, hôn nhân phát triển tiêu cực, vợ chồng lục đục, thường xuyên cãi vã và vạch ra điểm xấu của nhau khiến tình cảm rạn nứt, xa cách nhiều hơn gần gũi, chia ly là điều khó tránh.

Sưc khỏe bản mệnh giảm sút vì phải căng sức giải quyết quá nhiều vấn đề trong cuộc sống. Thủy Thổ khắc nhau, gan thận trong cơ thể hoạt động kém, nếu phải giải quyết công việc trên bàn tiệc thì bất lợi vô cùng. Bởi tiệc tùng khó tránh rượu bia, thứ đồ uống rất có hại cho gan, thận.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trải qua một ngày thứ 7 nhiều muộn phiền. Lẽ ra đây là khoảng thời gian để bạn nghỉ ngơi, chăm chút sức khỏe cá nhân cũng như mối quan hệ tình cảm. Ấy vậy mà Thiên Ấn gây bất hòa, vợ chồng lại to tiếng, cãi vã.

Trong công việc, vì Tý Thủy Tỵ Hỏa tương khắc, nên trong điều tốt cũng có điều không tốt, đôi khi chỉ sơ sẩy nhỡ miệng là bạn đã làm mất lòng người khác khiến khó khăn trong công việc. Vì thế, nói năng nên kiệm lời, hành xử phải khéo léo hơn.

Sức khỏe mệnh chủ giảm, xuất hiện các triệu chứng như đau nửa đầu, hoa mắt, chóng mặt, tê dại chân tay. Hỏa Thủy tương khắc càng khiến những triệu chứng ấy nghiêm trọng hơn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

thứ 7 của 12 con giáp, Tý Ngọ tương xung, bản mệnh tuổi Ngọ trải qua một ngày chật vật, tất bật suốt mà thành quả thu về chưa thỏa mãn.

Nhiều khả năng, trong ngày bạn sẽ phải đương đầu với những căn bệnh rất khó chịu như khô miệng, đau dạ dày, đại tràng, nhiệt miệng vì Hỏa Thủy tương khắc. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và chăm sóc bản thân tốt hơn.

Tuy thuộc hàng thông minh, lanh lợi nhưng bản mệnh ăn nói không đủ chín chắn, dễ làm mất lòng người khác mà hỏng việc hoặc tình cảm không như ý.

Vận trình tình cảm không lý tưởng, dù đã cố gắng hòa giải những mâu thuẫn trong gia đình, nhưng dường như vẫn mạnh thân ai người nấy lo, các thành viên trong nhà không có sự chia sẻ.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 8h đến 10h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Trong ngày Tý Thủy và Mùi Thổ bất dung, dễ gây ra tình trạng vợ khắc chồng, con cái khắc cha mẹ, bề trên bảo bề dưới không nghe. Không khí gia đình càng lúc càng trở nên ngột ngạt, không ai muốn về nhà, chỉ muốn “lánh nạn” ở nhà người thân, bạn bè.

Thổ Thủy xung đột còn có thể sẽ gây tai nạn hoặc sự cố bất ngờ, gây nguy hiểm tính mạng. Thêm nhữa, quan hệ với đồng nghiệp cũng không như ý, cộng sự hợp tác không ăn ý nên công việc đình trệ, có nhiều sai lầm khiến bản mệnh mệt mỏi, càng nghĩ càng thấy rối ren, căng thẳng.

Thất Sát mang báo điềm mất của, nên chú ý tài sản, không cho người khác vay mượn, kể cả là người thân quen, anh em họ hàng vì có thể tiền một đi không trở lại. Thà mang tiếng keo kiệt còn hơn là mất một đống của.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Thân có tam hợp Tý Thân che chở, nên cả ngày bình an và hòa thuận. Bạn được quý nhân nâng đỡ nhân duyên, vượng đường tài lộc, sự nghiệp được chắp thêm đôi cánh, cứ thế thẳng tiến về đích.

Càng những lúc trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp, người tuổi Thân càng cần giữ đầu óc tỉnh táo, kẻo kẻ tiểu nhân xu nịnh, gây phiền toái sau này, cản trở bước đường thăng tiến. Đồng thời, hãy tính toán đường đi nước bước tiếp theo, để bản thân luôn có sự sáng tạo và đột phá, không bị tụt hậu ở phía sau.

Tình cảm thăng hoa, đôi lứa gặp nhiều may mắn vì được nhiều người ủng hộ. Dù yêu lâu hay kết hôn đã lâu, tình cảm tươi mới, mặn nồng như thở ban đầu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Bạc, kaki, be vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay là thời điểm lý tưởng để người tuổi Dậu thúc đẩy sự nghiệp nhờ Kim sinh Thủy, nhất là với người theo đường quan lộc thì hôm nay may mắn hiếm có, cơ hội “hốt bạc” của thiên hạ đã tới.

Mệnh chủ càng nhanh nhẹn và năng nổ, càng dễ gặp được quý nhân phù trợ. Có khó khăn gì họ sẽ ra tay giúp đỡ, có tin vui nào sẽ mang tới chia vui cùng bạn, một ngày sinh động, tươi vui.

Vận trình tình cảm có sự khởi sắc bất ngờ, đôi bên hóa giải mâu thuẫn, tình yêu cứ thế thăng hoa. Các cặp đôi còn rục rịch chuẩn bị lễ cưới trong tháng 8 âm lịch, đúng vào dịp trăng tròn và sáng nhất năm để cầu may mắn, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Ngày cuối tuần của người tuổi Tuất không an yên, thư thái như bạn ngĩ. Dù công việc vẫn được diễn ra theo đúng quy trình, nhưng hiệu quả chưa cao. Cộng thêm mâu thuẫn với bề trên khiến tâm trạng bản mệnh xuống dốc, lúc nào cũng thấy bực bội, khó chịu trong người.

Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày là tiểu nhân quấy phá, do ảnh hưởng bởi quan hệ Thủy Thổ bất hòa. Bạn thất vọng vì đặt niềm tin nhầm chỗ. Nên suy nghĩ thoáng ra, đôi khi cho đi không cần phải nhận lại, chỉ cần lòng bình an là được.

Tài lộc ở mức bình ổn, nhưng nguồn thu chính chững lại. Cần có kế hoạch thu chi rõ ràng, không để “nước sông phạm nước giếng”, tiêu phạm vào phần để dành, phục vụ cho mục đích lớn lao trong tương lai.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, vàng chanh
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày, Thất Sát báo điềm đi xa hoặc chuyển đổi công tác. Có thể là đi du lịch, công tác hoặc chuyển đổi công tác đến địa điểm mới. Nhìn chung, hành trình bạn đi không có trở ngại lớn, nhưng vẫn đi tới nơi về tới chốn.

Tài lộc khá ảm đạm, nếu không kiềm chế thói quen mua sắm tùy hứng, ngay đầu tháng bạn đã chi một khoản tiền khá lớn, cẩn thận cuối tháng lại phải vay mượn.
Sức khỏe giảm sút do Thủy vượng hàn lạnh, người tuổi Hợi cần lưu ý sức khỏe, không nên tắm khuya, ra ngoài vào buổi sáng sớm kẻo dễ mắc bệnh như chơi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xám, bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat